Báo giá tấm PVC vân đá ốp tường rẻ nhất | Mẫu đa dạng, sẵn hàng

Tấm PVC vân đá ốp tường thuộc dòng vật liệu được sử dụng để thiết kế và trang trí nội ngoại thất công trình. Sản phẩm sở hữu màu vân, mẫu mã đa dạng, bề mặt sáng bóng, trọng lượng nhẹ, cách âm, cách nhiệt tốt.

Xã hội phát triển, nhu cầu sống trong các không gian sang trọng hiện đại ngày càng tăng cao, nhất là giới trẻ. Trong khi đó việc lựa chọn các loại vật liệu ốp lát trang trí không gian nhà ở như gạch hoa, đá hoa cương, sàn gỗ tự nhiên lại có giá thành đắt đỏ. Do đó, giải pháp tối ưu nhất cho bạn đó chính là sử dụng tấm PVC vân đá.

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến quý bạn đọc các thông tin cơ bản về sản phẩm như thành phần, cấu tạo, bảng màu, thông số kỹ thuật, đặc tính, ứng dụng, và cuối cùng là bảng báo giá chi tiết vật liệu của Hưng Phú Gia, mọi người có thể tham khảo để nắm rõ hơn.

Tìm hiểu thành phần, cấu tạo của tấm PVC vân đá

Tấm PVC vân đá hay còn có nhiều cách gọi khác như tấm nhựa PVC giả đá, tấm nhựa PVC vân đá, tấm nhựa giả đá PCV. Sản phẩm được sản xuất từ các loại nhựa nguyên sinh Polyviny clorua (PVC) cùng với bột đá. Sau quá trình gia công nhiệt cẩn thận sẽ cho ra tấm nhựa giả đá với nhiều hoa văn, màu sắc vô cùng tự nhiên, độc đáo, lạ mắt.

Báo giá tấm PVC vân đá ốp tường rẻ nhất
Tấm PVC vân đá nhìn giống các loại đá tự nhiên đến 99%, giá thành hợp lý nên được nhiều người lựa chọn

Vật liệu có cấu tạo 4 lớp đó là: Lớp PVC nền ở dưới dùng giúp cho sản phẩm rắn chắc, không bị hư hỏng, hao hụt trong quá trình vận chuyển. Thứ 2 là lớp PVC nguyên chất tạo độ dẻo dai cho tấm nhựa. Tiếp đến là lớp vân đá với màu sắc, kiểu vân giống 99% so với đá hoa cương tự nhiên. Cuối cùng là lớp UV, lớp này được phủ ngoài cùng với 2-6 lớp có tác dụng chống trầy xước và ngăn cản tia cực tím hiệu quả.

Khi nhìn vào sản phẩm với những mẫu vân đá chúng ta sẽ lầm tưởng đó là đá tự nhiên vì được thiết kế quá giống. Bề mặt vật liệu phẳng mịn, trơn nhẵn, có độ bền cao, trọng lượng nhẹ, có khả năng chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi.

Thông số kỹ thuật tấm PVC giả đá ốp tường

Nhìn vào bảng thông số kỹ thuật bao gồm chiều dài, chiều cao, độ dày tấm sẽ giúp khách hàng sẽ nắm rõ hơn về chi tiết sản phẩm một cách đơn giản, dễ hiểu.

Tên sản phẩmChiều dàiChiều caoĐộ dày tấm
Tấm PVC vân đá2440mm1220mm0.08mm -1.0mm

Các phụ kiện đi kèm tấm PVC vân đá:

Để vật liệu mang lại hiệu quả cao cũng như phát huy hết công năng ứng dụng, trong quá trình lắp đặt cần sử dụng thêm các loại phụ kiện đi kèm cần thiết như:

Phào chỉ nhựa PVC vân đá: Phụ kiện này được hiểu đơn giản là các đường viền trang trí giúp che khoảng trống giữa các tấm nhựa khi lắp đặt, tăng tính thẩm mỹ cho công trình.

Các nẹp chỉ nhôm: Vật liệu này cũng được dùng để che phủ các khe nối, kẻ hở của tấm nhựa ốp tường. Có nhiều loại bao gồm nẹp góc trong, nẹp góc ngoài, nẹp kết thúc, nẹp chữ T che giáp mí.

Keo dán: Đây là phụ kiện không thể thiếu, bởi vì nhờ loại keo chuyên dụng này mà tấm PVC được thi công chắc chắn vào tường nhà, không bị bật góc hay hở keo, phồng rộp khi tiếp xúc với nước. Keo này có dạng tuýp, một chai sử dụng được cho khoảng 3-4m2 tấm PVC.

Tấm PVC vân đá
Phào chỉ nhựa PVC vân đá là một trong những loại phụ kiện đi kèm cần thiết khi thi công lắp ráp tấm PVC

Bảng màu của tấm nhựa giả đá PVC

Dưới đây Hưng Phú Gia xin gửi đến quý khách hàng bảng màu của tấm PVC vân đá ốp tường mà chúng tôi nhập sẵn tại kho với số lượng lớn.

Màu sắc của tấm PVC vân đá mang tính thẩm mỹ cao với đầy đủ các kiểu hoa văn, màu sắc, các loại vân vô cùng độc đáo, có cả gam màu sáng và tối thích hợp cho tất cả mọi công trình. Dù ở sắc độ nào sản phẩm luôn mang đến cho không gian sinh hoạt một phong cách sang trọng, hiện đại.

Tấm nhựa PVC giả đá
Tấm nhựa PVC giả đá có bảng màu đa dạng với nhiều mẫu mã vân đá đẹp mắt, độc lạ, mang tính thẩm mỹ cao

Nếu đang băn khoăn không biết lựa chọn màu nào cho phù hợp với công trình, xin mời quý khách hàng liên hệ ngay số 0979 11 66 88 để được tư vấn miễn phí và hướng dẫn mua hàng đúng giá, đúng mục đích sử dụng cũng như phù hợp với tính chất không gian.

Bảng báo giá tấm PVC giả đá tốt nhất của Hưng Phú Gia

Dưới đây là bảng báo giá chi tiết về tấm PVC giả vân đá của Hưng Phú Gia cung cấp. Chúng tôi đảm bảo bảng giá luôn công khai, rõ ràng minh bạch để khách hàng có thể tham khảo một cách tốt nhất, từ đó lựa chọn đúng loại sản phẩm cần tìm.

Là đơn vị phân phối vật liệu xây dựng có kho hàng lớn, uy tín trên toàn cả nước nên chúng tôi đảm bảo khách hàng đến đây sẽ được phục vụ một cách tận tình, với nhiều ưu đãi về giá. HPG luôn đặt tiêu chí uy tín, chất lượng sản phẩm, lợi ích người tiêu dùng lên hàng đầu.

Do đó quý khách hãy yên tâm lựa chọn và sử dụng sản phẩm của đơn vị mà không phải băn khoăn lo lắng về chất lượng cũng như giá cả.

Nếu đang có nhu cầu sử dụng loại vật liệu này xin mời mọi người liên hệ trực tiếp qua số điện thoại 0979 11 66 88 (Ms Thanh – Phụ trách kinh doanh) để được báo giá tốt nhất hoặc đến ngay trụ sở kinh doanh của Hưng Phú Gia tại : Địa chỉ: 299/8C Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11, Tp.HCM (Bản đồ đường đi)

Hưng Phú Gia bàn giao đơn hàng tấm ốp nhựa PVC vân đá cho khách hàng tại TPHCM.

tấm nhựa pvc vân đá

Ngoài tấm PVC giả đá kho hàng chúng tôi còn rất nhiều các sản phẩm trang trí nội ngoại thất nhà ở công trình khác như: Thảm trải sàn simili giả gỗ, sàn nhựa ban công, tấm Alu vân đá. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm trên website của chúng tôi.

Đặc tính nổi bật của tấm nhựa PVC giả đá

Ngoài tính thẩm mỹ cao, luôn tạo cho không gian sinh hoạt phong cách sang trọng hiện đại thì tấm nhựa PVC giả đá còn sở hữu nhiều đặc tính ưu việt, cụ thể như:

Trọng lượng nhẹ: Tấm PVC giả đá có trọng lượng nhẹ gấp nhiều lần so với tấm đá hoa cương. Được tạo hình rất giống với đá tự nhiên, nhiều người có thể bị nhầm lẫn nếu như chưa biết được trọng lượng thực sự giữa hai vật liệu.

Độ sắc nét cao: Bảng màu của tấm PVC giả đá phong phú đa dạng với nhiều kiểu vân độc đáo, lạ mắt, mang vẻ đẹp tự nhiên, đặc biệt có độ sắc nét cao giúp cho công trình luôn sáng bóng.

Chống tia UV: Vật liệu có bề mặt ngoài được phủ 2-6 lớp UV nên có khả năng chống lại tia cực tím, tránh tác động xấu đến sức khỏe con người.

Tấm nhựa giả đá PCV
Tấm nhựa giả đá PCV có khả năng chống chịu được mọi kiểu thời tiết khí hậu nên được ứng dụng cả trong nhà và ngoài trời

Độ bền cao: Sản phẩm được cấu tạo 4 lớp bền chặt bởi các lớp keo chuyên dụng nên có độ bền cao, ít bị cong vênh, biến dạng, trầy xước khi bị tác động ngoại lực mạnh.

Không thấm nước: Tấm PVC giả vân đá có khả năng kháng nước tuyệt đối nên cho dù tiếp xúc trực tiếp với nước cũng không bị phồng rộp, hư hỏng. Đồng thời không bị mối mọt, ẩm mốc, rong rêu xuất hiện trên bề mặt vật liệu.

Chống oxi hóa tốt: Do có khả năng chống lại các tác nhân hóa học, dung môi độc hại nên vật liệu có thể được treo thường xuyên ngoài trời mà không lo mục nát, sủi bọt hay bay màu.

Cách âm, cách nhiệt tốt: Sản phẩm thực chất là các hạt nhựa dẻo cùng với bột đá nên có khả năng cách âm cách nhiệt tốt, từ đó có thể chống cháy hiệu quả. Khi tiếp xúc gần với ngọn lửa vẫn có thể bốc cháy nhưng lại rất dễ dập tắt, không cháy lây lan qua những vật liệu hay không gian khác.

Tấm PVC vân đá tốt nhất TP.HCM
Sử dụng tấm PVC vân đá không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng

Vận chuyển, thi công nhanh chóng: Do có trọng lượng nhẹ nên quá trình thi công ở những độ cao hàng chục mét sẽ trở nên dễ dàng và đơn giản hơn. Ngoài ra, có đặc tính mềm dẻo, khó nứt vỡ nên có thể gia công, cắt gọt, khoan đục bằng tay hay các loại máy thủ công mà không cần sự hỗ trợ của máy móc hiện đại.

Dễ lau chùi: Bề mặt phẳng mịn, ít bám bụi nên quá trình lau chùi nhanh chóng, không cần sử dụng chất tẩy rửa vừa độc hại vừa tốn chi phí.

Giá thành hợp lý: Như đã nói ở trên, việc sử dụng gạch đá hoa cương để ốp lát tốn rất nhiều chi phí, trong khi đó tấm PVC giả đá có màu sắc, độ sáng bóng rất giống với đá tự nhiên, mà giá tiền lại rẻ hơn rất nhiều. Do đó đây chính là giải pháp khắc phục vấn đề chi phí đầu vào cho người sử dụng.

Vật liệu an toàn: Thành phần của tấm nhựa PVC giả vân đá không có chứa chất độc hại nên luôn đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng đồng thời thân thiện với môi trường sống, không gây ô nhiễm.

Ứng dụng thực tế của tấm PVC vân đá ốp tường

Vừa sở hữu độ bền cao, giá thành hợp lý lại mang tính thẩm mỹ cao, dễ dàng vệ sinh lau chùi nên tấm PVC giả đá luôn được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Dưới đây là những ứng dụng thực tế và phổ biến của vật liệu, người dùng có thể tham khảo để áp dụng vào công trình của mình một cách hiệu quả nhất.

Tấm PVC vân đá ốp tường
Tấm PVC vân đá được dùng để ốp tường phòng ngủ giúp không gian sạch sẽ, thoải mái trên cả tuyệt vời.

Ốp phòng ngủ, phòng khách: Với các hoa văn vân gỗ sang trọng sẽ giúp cho không gian trở nên hiện đại, sạch sẽ, lịch sự phù hợp cho việc tiếp khách, làm việc. Đặc biệt khi kết hợp với các loại đèn ngủ hay hệ thống ánh sáng trong phòng sẽ giúp căn phòng trở nên nhẹ nhàng, ấm áp, giúp bạn có một giấc ngủ tuyệt vời.

Ốp phòng bếp: Không chỉ đem lại không gian sáng sủa, sạch sẽ mà vật liệu còn có khả năng chống cháy, chống bám bẩn, dễ lau chùi nên rất thích hợp cho việc trang trí phòng bếp. Ngoài ốp tường nhà bếp có thể sử dụng vật liệu để ốp mặt bếp, tủ bếp đẹp mắt.

Ốp phòng tắm, nhà vệ sinh: Với khả năng chống thấm nước tuyệt đối, không bị cong vênh, mối mọt, ẩm mốc nên tấm nhựa PVC vân đá được sử dụng nhiều trong việc ốp lát phòng vệ sinh. Cùng với độ sắc nét cao, bề mặt sạch sẽ, sáng bóng đem lại cho người dùng một cảm thoải mái, thư giãn khi bước vào phòng tắm sau những giờ làm việc căng thẳng.

Tấm PVC vân đá ốp tường tốt nhất
Hành lang khách sạn được ốp bằng tấm PVC vân đá mang lại không gian sang trọng, hiện đại, đẹp mắt

Ốp các khu vực phụ: Ngoài những không gian rộng lớn nói trên, tấm PVC vân đá còn được sử dụng để ốp khu vực cầu thang, chân tường trong ngoài nhà, thang máy, ốp quầy lễ tân, bàn ghế, cột vuông, cột tròn.

Làm vách ngăn: Tấm nhựa PVC giả đá có thể cách âm cách nhiệt tốt nên ngoài ốp tường có thể dùng làm vách ngăn không gian giữa các phòng. Khi lắp đặt sản phẩm này bạn luôn cảm thấy thoáng mát vào mùa hè và ấm áp hơn vào mùa đông.

Vật liệu quảng cáo: Vừa mỏng nhẹ vừa bền đẹp, có tính thẩm mỹ cao nên vật liệu được ứng dụng nhiều trong việc thiết kế các loại bảng hiệu quảng cáo treo trong nhà hoặc ngoài trời.

Có thể nói tấm PVC vân đá ốp tường là một trong những loại vật liệu cao cấp, hiệu quả sử dụng cao, luôn mang đến cho ngôi nhà bạn một không gian thoáng đãng, đẹp mắt, sang trọng, hiện đại. Chính vì vậy hãy lựa chọn ngay cho mình một màu sắc cũng như kích thước phù hợp nhất để được tận hưởng những giây phút thoải mái, tuyệt vời. Đặt hàng tấm PVC vân đá với giá tốt nhất qua số điện thoại 0979 11 66 88.

Thông tin bạn nên xem:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

tấm lợp polycarbonate của Đức

Tấm Lợp Polycarbonate Của Đức Giá Rẻ – Phân Phối Chính Hãng

Đức là quốc gia sản xuất tấm lợp polycarbonate lớn nhất ở châu Âu: khoảng 40% tổng sản lượng của châu Âu được sản xuất...

tấm lấy sáng Polycarbonate đặc không màu

TOP 3 Tấm Lấy Sáng Polycarbonate Đặc Không Màu Tốt Nhất

Tấm lấy sáng Polycarbonate đặc không màu hay còn gọi là tấm Poly đặc trong suốt được sử dụng khá phổ biến trong thi công...

tấm lợp sinh thái đồng tiến

Phân Phối Tấm Lợp Sinh Thái Đồng Tiến giá rẻ tại TPHCM

Trong những năm qua, tấm lợp sinh thái Đồng Tiến là một trong những vật liệu lợp thân thiện với môi trường được nhiều người...

Báo giá Túi Khí Cách Nhiệt Cát Tường tốt nhất tại TPHCM

Với thời tiết khí hậu khắc nghiệt, đặc biệt là thường xuyên nắng nóng và mưa nhiều nên nhu cầu tìm kiếm một loại tấm...

Báo giá Bông Thủy Tinh Ecowool – Polyglass tại TPHCM tốt nhất

Sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời như cách nhiệt mái lợp hiệu quả, chống ồn, không nấm mốc, chống ăn mòn, không cháy, ngăn...

Cung cấp miếng dán nền nhà giả gạch nhiều mẫu, giá tốt nhất

Ngoài việc sử dụng các loại vật liệu truyền thống như sàn gỗ tự nhiên, gạch hoa, đá lát để lót sàn thì hiện nay...