Báo Giá Tấm Nhựa PVC Vân Gỗ Tốt Nhất Tại TPHCM

Tấm nhựa PVC vân gỗ là dòng sản phẩm khá mới mẻ hiện nay, được nhiều người lựa chọn sử dụng cho công trình. Bởi vì vật liệu có tính thẩm mỹ cao không hề thua kém các loại gỗ thật trong khi đó giá cả lại mềm hơn rất nhiều. Ứng dụng tấm nhựa PVC vân gỗ vừa đem đến một không gian sang trọng, hiện đại, đẳng cấp vừa giúp người dùng tiết kiệm tối đa nguồn chi phí.

Tấm nhựa PVC vân gỗ là gì?

Tấm nhựa PVC vân gỗ có thành phần chính là nhựa PVC (Polivinyl Clorua) và một số thành phần phụ gia cần thiết khác với tỷ lệ hợp lý vừa đủ. Sản phẩm được tạo nên nhờ công nghệ in và pha trộn hiện đại đã tạo nên các mẫu vân gỗ vô cùng phong phú, đa dạng và đặc biệt giống với vân gỗ tự nhiên lên đến 99%.

Ngoài tên gọi tấm nhựa PVC vân gỗ thì sản phẩm còn được gọi với nhiều cái tên khác như tấm nhựa PVC giả gỗ, ván nhựa PVC vân gỗ, tấm nhựa vân gỗ PVC. Vật liệu có cấu tạo 5 phần cơ bản đó là:

  • Lớp cốt nhựa nằm ở trong cùng được làm từ nhựa nhiệt dẻo PVC với công dụng tạo độ bền chắc, tính thẩm mỹ, chống thấm và cách nhiệt cho vật liệu.
  • Tiếp đến là lớp vân gỗ có nhiều hoa văn, mẫu mã vô cùng đa dạng với nhiều gam màu khác nhau, thích hợp cho mọi không gian công trình.
  • Lớp keo dán chuyên dụng có khả năng kết dính các bộ phận của tấm nhựa, giúp vật liệu không bị hư hỏng, biến chất khi không may tiếp xúc với hóa chất độc hại, mưa gió.
  • Tiếp theo đó là lớp phủ tia UV có tác dụng chống trầy xước, hỏng hóc đồng thời làm tăng độ sắc nét cho các đường vân ở trên tấm nhựa.
  • Ngoài cùng là lớp Film hay còn gọi là lớp màng bảo vệ có tác dụng giúp cho tấm gỗ nhựa luôn sạch sẽ, sáng bóng, không bị bám bẩn, tăng tuổi thọ trung bình cho vật liệu.
Tấm nhựa PVC vân gỗ
Tấm nhựa PVC vân gỗ luôn mang lại cho không gian một phong cách sang trọng, hiện đại

Tấm nhựa PVC vân gỗ sở hữu khá nhiều đặc điểm ưu việt như độ bền cao, kháng nước và hóa chất tuyệt đối, trọng lượng nhẹ, dễ thi công, chống ẩm, chống cháy, tiết kiệm chi phí, an toàn với sức khỏe con người, thân thiện với môi trường, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Chính vì mang nhiều đặc tính ưu việt nên vật liệu ngày càng được nhiều người lựa chọn sử dụng và gần như thay thế các loại gỗ hoặc các vật liệu ốp lát truyền thống khác. Ván nhựa PVC vân gỗ thích hợp cho mọi không gian công trình lớn nhỏ chẳng hạn như nhà ở dân dụng, biệt thự, nhà hàng, khách sạn.

Thông số kỹ thuật của tấm nhựa vân gỗ PVC:

Tấm nhựa PVC vân gỗ hiện nay có những kích thước cơ bản và phổ biến như sau:

  • Kích thước tiêu chuẩn: 1200mm x 2440mm (chiều rộng x chiều dài).
  • Độ dày tấm: 3mm, 5mm, 9mm, 12mm, 18mm.
  • Bề mặt vật liệu: Đủ các loại hoa văn, màu sắc vân gỗ.
  • Tỉ trọng: 2g – 2,2g/cm3.
  • Tuổi thọ trung bình: 10 – 15 năm.

Báo giá tấm nhựa PVC vân gỗ

Hưng Phú Gia xin gửi đến quý khách hàng bảng báo giá về sản phẩm tấm nhựa vân gỗ PVC, mọi người có thể tham khảo để nắm rõ hơn từ đó lựa chọn đúng quy cách cũng như màu sắc sản phẩm phù hợp với không gian công trình. Nếu quý khách có các yêu cầu khác về sản phẩm như kích thước, độ dày xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại để nhận được báo giá chính xác nhất.

HOTLINE 0979 11 66 88 – Ms Thanh

Độ dày (mm)Quy cách (mm)Đơn vịĐơn giá (vnđ/m2)
5mm400 x 3000Tấm270. 000
6mm400 x 3000Tấm300. 000
8mm400 x 3000Tấm380. 000
10mm400 x 3000Tấm450. 000
15mm400 x 3000Tấm600. 000

Lưu ý: 

  • Giá ở trên đã bao gồm thuế VAT 10%
  • Đây chỉ là giá tham khảo, giá bán có thể tăng hoặc giảm tuỳ theo thị trường và từ nhà sản xuất
  • Giá bán chưa bao gồm chi phí vận chuyển và bốc dỡ.

Tùy vào từng kích thước, độ dày và màu sắc vân gỗ mà sản phẩm có giá thành riêng biệt, vì vậy trước khi mua hàng chúng ta cần đo đạc, tính toán kỹ lưỡng cũng như xác định mục đích sử dụng, tính chất công trình để lựa chọn vật liệu cho phù hợp, tránh trường hợp thay đổi vừa phức tạp vừa mất nhiều thời gian và chi phí.

Địa chỉ cung cấp tấm nhựa PVC vân gỗ chính hãng, uy tín tại TP. HCM

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, Hưng Phú Gia tự hào là đơn vị cung cấp tấm nhựa PVC giả vân gỗ được đông đảo quý khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng. Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm tấm nhựa vân gỗ luôn đạt chất lượng tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn, chính hãng, có giấy tờ xuất xứ rõ ràng, đa dạng về mẫu mã, kích thước, độ dày và tính thẩm mỹ cao, phục vụ mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Tấm nhựa PVC giả vân gỗ
Hưng Phú Gia – Nhà phân phối vật liệu lớn nhất tại khu vực Phía Nam

Bên cạnh các sản phẩm về tấm nhựa PVC vân gỗ, công ty chúng tôi còn là địa chỉ cung cấp uy tín của nhiều loại vật liệu xây dựng cao cấp khác như tấm Polycarbonate, tấm Mica, tấm Alu, thảm trải sàn Simili giả gỗ, tấm lợp nhựa thông minh, màng nhựa PVC cứng định hình…Tất cả các sản phẩm chúng tôi phân phối đều chính hãng, giá thành hợp lý, bởi vì hàng hóa luôn được nhập tại kho không qua khâu trung gian nên không mất chi phí vận chuyển.

Đến với Hưng Phú Gia, quý khách hàng không chỉ được lựa chọn và sử dụng các dòng vật liệu đảm bảo chất lượng, giá thành tốt mà còn được đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm tận tình phục vụ chu đáo, hỗ trợ tìm kiếm cũng như tư vấn sản phẩm đúng mục đích sử dụng.

Những ưu điểm vượt trội của tấm nhựa PVC vân gỗ

So với các loại vật liệu khác có cùng công năng thì sản phẩm tấm nhựa vân gỗ PVC sở hữu khá nhiều đặc tính vượt trội hơn về cả chất lượng, hình thức lẫn giá cả, cụ thể như:

1. Độ bền vật liệu cao

Thành phần chính của tấm nhựa PVC vân gỗ là nhựa nhiệt dẻo cao cấp, cùng với đó là quy trình sản xuất dựa trên tiêu chuẩn công nghệ hiện đại nên tấm gỗ đạt chất lượng cao, độ bền vượt trội. Khi bị tác động mạnh từ ngoại lực như rơi rớt, giẫm đạp nhưng vẫn không bị biến dạng, nứt bể, hư hỏng vật liệu.

Đặc biệt, bề mặt tấm nhựa được phủ một lớp Film có khả năng bảo vệ và giúp sản phẩm chống trầy xước, chống ăn mòn, chịu va đập tốt. Đối với các loại gỗ tự nhiên sau một thời gian sử dụng sẽ bị ẩm mốc, mối mọt, phai màu còn đối với tấm nhựa PVC vân gỗ trong quá trình sản xuất được thêm các thành phần phụ gia cần thiết nên có độ bền màu cao, thời hạn sử dụng lên đến hàng chục năm vẫn như mới.

Tấm nhựa vân gỗ PVC
Tấm nhựa vân gỗ PVC sở hữu nhiều đặc điểm ưu việt nên được nhiều người lựa chọn sử dụng

2. Đẹp mắt, mang tính thẩm mỹ cao cho công trình

Nhờ công nghệ in và pha trộn độc đáo, hiện đại nên tấm nhựa PVC giả gỗ có bề mặt đa dạng các loại hoa văn, mẫu mã. Đặc biệt là đầy đủ các gam màu sáng tố, màu vân đậm nhạt phù hợp với nhiều không gian cũng như kiểu kiến trúc đặc trưng của công trình. Khi ứng dụng dòng sản phẩm này luôn đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian, đem lại một phong cách lịch sự, sang trọng, hiện đại, giúp cho người dùng luôn cảm thấy thoải mái, mát mẻ và thoáng đãng.

3. Kháng nước, chống ăn mòn

Tấm nhựa PVC được làm từ nhựa nên có khả năng kháng nước tuyệt đối, từ đó giúp cho vật liệu tránh được ẩm mốc, mối mọt, rong rêu, mục nát khi thường xuyên tiếp xúc với mưa nắng. Đặc biệt tấm nhựa hầu như không bị tác động của các loại hóa chất độc hại như acid, chất tẩy rửa cực mạnh.

Chính vì những đặc tính này nên vật liệu được sử dụng ngay cả trong các khu vực thường chịu độ ẩm cao hoặc thời tiết khắc nghiệt như nhà tắm, nhà vệ sinh, bể bơi, phòng massage xông hơi, khu vực gần biển.

4. Cách nhiệt, cách âm, chống cháy hiệu quả

Ngoài độ bền cao, tính thẩm mỹ tuyệt vời thì tấm nhựa PVC giả vân gỗ còn có đặc tính cách nhiệt, chống nóng, giảm tiếng ồn hiệu quả. Chính vì cách nhiệt tốt nên vật liệu có khả năng chống cháy, ngăn cản cháy lan tốt, khi không may tiếp xúc với ngọn lửa vẫn có thể bị bắt lửa nhưng quá trình dập tắt dễ dàng, đơn giản hơn so với các loại vật liệu khác.

5. Trọng lượng nhẹ, linh hoạt trong vận chuyển, thi công

So với tấm gỗ tự nhiên thì tấm nhựa giả vân gỗ có trọng lượng nhẹ hơn gấp nhiều lần, do đó quá trình di chuyển bốc vác lên xuống xe hoặc ra vào kho đơn giản và đỡ mất nhiều công sức. Đồng thời, bản chất là nhựa nhiệt dẻo nên vật liệu có độ mềm, dẻo dai nhất định giúp cho việc gia công, lắp ráp, khoan đục, cắt xẻ dễ dàng, định hình theo yêu cầu của khách hàng.

Tấm nhựa PVC vân gỗ
Tấm nhựa PVC vân gỗ không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn giúp người dùng tiết kiệm chi phí

6. Không độc hại, thân thiện với môi trường

Nguyên liệu chính là nhựa cao cấp cùng với quy trình sản xuất theo công nghệ hiện đại Châu Âu nên vật liệu không chỉ đạt chất lượng cao mà còn được kiểm định không có chứa chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Trong quá trình sử dụng không tạo ra bất kỳ mùi hôi hay các loại khí khói độc nào làm ô nhiễm môi trường sống xung quanh.

7. Tiết kiệm tối đa nguồn chi phí

So với các loại gỗ tự nhiên có giá thành đắt đỏ nhất là những loại gỗ quý thì tấm nhựa PVC ra đời đã giải quyết được nhược điểm đáng kể này. Khi ứng dụng dòng sản phẩm này cho công trình giúp người dùng tiết kiệm khâu đầu tư ban đầu vì tấm nhựa PVC giả gỗ có giá thành vừa phải, thích hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người.

Ngoài ra, quá trình thi công vận chuyển đơn giản, có khả năng cách nhiệt, khâu dọn dẹp vệ sinh dễ dàng nhanh chóng đều giúp người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn.

8. Sản phẩm có tính ứng dụng cao

Vừa sở hữu đặc tính bền bỉ, thời hạn sử dụng lâu dài vừa có khả năng kháng nước tuyệt đối, chống oxy hóa tốt, mang tính thẩm mỹ cao nên tấm nhựa PVC giả vân gỗ được ứng dụng cho mọi không gian lớn nhỏ kể cả trong nhà và ngoài trời.

Ứng dụng của tấm nhựa PVC vân gỗ trong đời sống

Mang nhiều ưu điểm nổi bật nên tấm nhựa vân gỗ PVC được nhiều người ưa thích và lựa chọn sử dụng. Đây cũng được xem là dòng vật liệu tuyệt vời có khả năng thay thế cho hầu hết các loại vật liệu ốp lát truyền thống thống khác như gỗ tự nhiên, đá hoa cương. Dưới đây là một số ứng dụng thực tế của sản phẩm trong đời sống hiện nay, mọi người có thể tham khảo để biết rõ hơn, cụ thể:

1. Vật liệu ốp tường, trang trí nội ngoại thất

Đây được xem là ứng dụng phổ biến nhất của tấm nhựa PVC vân gỗ, bởi vì ốp tường không chỉ giúp tạo tính thẩm mỹ cho không gian nhà ở sinh hoạt mà còn giúp người dùng luôn cảm thấy luôn thoải mái, thư giãn, gần gũi với thiên nhiên. Ốp tường bằng tấm nhựa giả gỗ còn giúp bảo vệ tường luôn sạch sẽ không bị bám bẩn, trong khi đó với bề mặt trơn bóng của nhựa PVC có thể giúp bạn dễ dàng khâu vệ sinh, lau chùi đơn giản.

Sản phẩm có thể ốp ở bất kỳ vị trí nào trong nhà ở, chẳng hạn như mặt dựng bên ngoài công trình, phòng bếp, phòng ngủ, phòng làm việc, cửa sổ, phòng khách, nhà tắm, nhà vệ sinh, lối đi lại, cầu thang lên xuống. Ngoài ra, tấm nhựa còn được dùng để làm vách ngăn các không gian chật hẹp hoặc nhằm mục đích cách âm, giảm tiếng ồn.

Tấm nhựa PVC giả vân gỗ
Sử dụng tấm nhựa PVC giả vân gỗ để làm trần nhà vừa đẹp mắt, sang trọng vừa tiết kiệm kinh phí

2. Làm trần nhựa giả gỗ đẹp mắt, bền bỉ

Tấm nhựa PVC vân gỗ có thể được dùng để thay thế các loại trần gỗ, trần nhôm, trần thạch cao để lắp đặt khu vực trần nhà, làm la phông. Khi ứng dụng dòng sản phẩm này sẽ giúp không gian nhà ở mang phong cách hiện đại, sang trọng, đẹp mắt. Đặc biệt nhờ đặc tính bền bỉ, không thấm nước nên vật liệu không bị mối mọt, ẩm mốc ngăn cản sự xâm nhập của vi khuẩn, vi rút, bảo vệ con người tránh khỏi những mầm bệnh nguy hiểm.

3. Trang trí nội thất gia đình

Ngoài những ứng dụng quan trọng và phổ biến nói trên thì tấm nhựa PVC vân gỗ còn được dùng làm vật liệu chế tạo ra nhiều loại vật dụng cần thiết trong đời sống hàng ngày như tủ quần áo, tủ bếp, kệ để đồ, bàn làm việc, bàn ăn, labo rửa tay. Hoặc cũng có thể dùng để trang trí các phương tiện vận tải đi lại như xe bán tải, tàu thủy, xe buýt, tàu lửa.

Trong một số ít trường hợp tấm nhựa PVC vân gỗ được dùng để làm vật liệu chế tạo ra những loại bảng hiệu quả cáo cho các công ty, doanh nghiệp, hội chợ, khu triển lãm, cửa hàng tạp hóa, nhà hàng, khách sạn.

Trên đây là một số thông tin về đặc điểm, các ứng dụng tiêu biểu cũng như bảng báo giá của tấm nhựa vân gỗ PVC tại Hưng Phú Gia. Hy vọng qua các thông tin này sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn được loại vật liệu phù hợp nhất cho công trình của mình. Chúc quý khách hàng có một không gian sống thật thoải mái, đẹp mắt và ý nghĩa với dòng vật liệu này.

Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi tại:

CÔNG TY XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HƯNG PHÚ GIA

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Báo giá tấm lợp nhựa thông minh | Đại lý phân phối chính hãng

Tấm lợp nhựa thông minh hiện đang được nhiều người lựa chọn sử dụng thay thế cho các loại vật liệu truyền thống như kính...

Màng Nhựa PVC Cứng Định Hình Giá Tốt Nhất TPHCM

Độ bền tốt, không thấm nước, không chứa hóa chất độc hại, thân thiện với môi trường, tính thẩm mỹ cao, giá cả hợp lý...

Báo giá Tấm nhựa Polycarbonate tản sáng SHINELUX tốt nhất

Sở hữu độ bền cao, trọng lượng nhẹ, khả năng lấy sáng tốt nên tấm nhựa Polycarbonate tản sáng SHINELUX được nhiều người lựa chọn...

xốp chống nóng

Top 5 Loại Xốp Chống Nóng Giá Rẻ Tốt Nhất (Tư vấn lựa chọn)

Xốp chống nóng là một trong những giải pháp cách nhiệt hiệu quả được sử dụng phổ biến trong thời gian gần đây. Thế nhưng...

Báo giá tấm Formex, Format, PVC Foam tại TpHCM: giá tốt nhất

Tấm Formex là vật liệu được sản xuất từ nhựa PVC nên nó thường được gọi với cái tên khác là tấm PVC Foam hay...

công trình mặt dựng alu

Mặt Dựng Alu Là Gì? Tại Sao Được Ứng Dụng Phổ Biến

Mặt dựng ALu hay còn gọi là tấm Alu là vật liệu được ứng dụng rất phổ biến trong ngành công nghiệp quảng cáo. Đặc...