Tấm Alu Gương Trắng (Bạc) Chính Hãng Giá Tốt Nhất

Tấm alu gương trắng (bạc) có màu sắc nền nã, tinh tế và dễ ứng dụng nên rất được ưa chuộng. Vật liệu này thường được dùng để thi công quảng cáo, làm backdrop, trang trí nội ngoại thất,…

Tấm alu gương trắng (bạc) là gì?

Bên cạnh tấm alu gương đen bóngalu gương vàng, tấm alu gương trắng (bạc) cũng là vật liệu được ưa chuộng hiện nay. Tất cả các vật liệu này đều thuộc nhóm tấm alu gương. Nhờ được phủ một lớp tráng gương trên bề mặt, tấm alu gương trở nên nổi bật và rực rỡ hơn.

Trắng (bạc) là màu sắc được yêu thích nhất vì dễ ứng dụng, linh hoạt và thể hiện được sự tinh tế, đẳng cấp. Do đó, tấm alu gương bạc được rất nhiều nhà thầu, nhà đầu tư lựa chọn để thiết kế nội thất và hoàn thiện công trình. Ngoài ra, tấm alu gương trắng còn là lựa chọn hoàn hảo khi làm bảng hiệu và pano quảng cáo.

tấm alu gương trắng bạc
Tấm alu gương trắng bạc – Mã màu EV 2027

Có khá nhiều thương hiệu sản xuất tấm alu gương trắng. Tuy nhiên, các sản phẩm của Nhôm Việt Dũng (Alu Alcorest) và Alu Triều Chen vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Tấm alu gương của những thương hiệu này có chất lượng cao, giá thành hợp lý và thời gian bảo hành lâu dài.

Cấu tạo và phân loại tấm alu gương trắng

Tấm alu gương trắng có cấu tạo tương tự như các tấm aluminium khác. Tuy nhiên, bề mặt được phủ thêm một lớp gương để tăng độ phản chiếu và nổi bật cho vật liệu.

Cấu tạo của tấm alu gương trắng bao gồm các phần như sau:

  • Lớp nhôm đế
  • Phần lõi nhựa
  • Lớp nhôm bên ngoài
  • Phủ lớp tráng gương màu trắng (bạc)
  • Màng bảo vệ bề mặt chống trầy xước

Tấm alu nói chung và tấm alu gương trắng nói riêng được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Để thuận tiện cho khách hàng, vật liệu này thường được sản xuất với 2 loại chính bao gồm:

  • Tấm alu ngoài trời (PVDF)
  • Tấm alu trong nhà (PET)

Tấm alu trong nhà sẽ có kích thước và phần đế nhôm mỏng hơn. Trong khi đó, tấm alu gương trắng ngoài trời thường có phần nhôm và được phủ một lớp màng bảo vệ dày để tránh những tác động tiêu cực từ các tác nhân bên ngoài.

Báo giá tấm alu gương trắng (bạc) chính hãng giá tốt trên thị trường

Tấm alu gương trắng (bạc) được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Nhờ có nhiều ưu điểm và đặc biệt là giá thành “mềm”, vật liệu này đang dần thay thế cho một số vật liệu truyền thống. Giá bán của tấm alu gương bạc phụ thuộc vào thương hiệu sản xuất và kích thước, khổ.

Tương tự như các tấm alu khác, giá bán của tấm alu gương trắng (bạc) sẽ phụ thuộc vào thời điểm cụ thể. Để biết giá bán chi tiết, bạn đọc có thể liên hệ với Hưng Phú Gia qua hotline 0979 11 66 88. Chúng tôi cam kết bình ổn giá bán và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Ngoài ra, khách hàng đặt mua tấm alu gương bạc tại Hưng Phú Gia sẽ được cắt lẻ theo yêu cầu.

Ưu điểm của tấm gương trắng so với các vật liệu khác

Ngày nay, tấm alu nói chung và tấm alu gương trắng nói riêng đang dần trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Khi mới ra đời, vật liệu này chủ yếu trong lĩnh vực xây dựng. Tuy nhiên, nhờ có nhiều ưu điểm vượt trội, tấm alu gương trắng còn được dùng trong nhiều lĩnh vực khác.

Ưu điểm của tấm Alu gương trắng
Tấm Alu gương trắng bạc có tính thẩm mĩ cao, tạo nét đẹp riêng độc đáo cho công trình

Xuất hiện sau những vật liệu truyền thống nhưng tấm alu gương trắng được ưa chuộng hơn nhờ có những ưu điểm vượt trội sau:

  • Trọng lượng nhẹ, dễ vận chuyển và thi công
  • Có khả năng chống ẩm, mốc,dễ vệ sinh và không bị rêu bám như những vật liệu khác
  • Độ bền cao, không bị hư hại ngay cả khi sử dụng ngoài trời. Tùy vào chế độ bảo dưỡng, tấm alu gương có thể sử dụng được khoảng 6 – 15 năm
  • Độ đàn hồi cao nhưng vẫn có độ cứng nhất định, thích hợp để trang trí những chi tiết ngoại thất, nội thất yêu cầu phải uốn cong.
  • Có khả năng chống nhiệt, chống nóng và chống cháy
  • Chịu được lực cao
  • Tấm alu gương trắng cho hiệu ứng thẩm mỹ cao và dễ ứng dụng nên phù hợp với nhiều không gian khác nhau
  • Chi phí mềm hơn so với những vật liệu khác

Bên cạnh những ưu điểm nổi trội, tấm alu gương trắng cũng có nhược điểm là không thể tái sử dụng. Tuy nhiên, đây là nhược điểm chung của tất cả các vật liệu. Vì vậy, tấm alu gương trắng vẫn là lựa chọn số 1 của khách hàng.

Tấm alu gương trắng được dùng để làm gì?

Tấm alu gương trắng có màu sắc nền nã, tinh tế và dễ ứng dụng nên được sử dụng ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Có thể nói so với những màu sắc khác, màu trắng (bạc) có tính ứng dụng cao và là lựa chọn an toàn nhất.

Ứng dụng của tấm alu gương trắng bạc
Nhờ vẻ đẹp sang trọng và tinh tế của mình mà tấm alu gương trắng được dùng nhiều để làm pano, biển quảng cáo

Với bề mặt sáng bóng có khả năng phản chiếu tốt, tấm alu gương trắng thường được sử dụng để:

  • Thi công bảng hiệu, pano quảng cáo: Tấm alu gương trắng được sử dụng phổ biến để làm pano và bảng hiệu quảng cáo. Nếu như tấm alu gương đen bóng mang lại sự hầm hố, cá tính thì màu trắng (bạc) thể hiện được sự nền nã và tinh tế. Hơn nữa, sắc trắng cũng giúp cho tên cửa hàng, thương hiệu trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.
  • Mặt dựng ngoại thất: Hiện nay, thay vì sử dụng đá hoa cương, nhiều người lựa chọn tấm alu gương để làm mặt dựng ngoại thất. Màu trắng (bạc) sáng sẽ giúp cho căn nhà, cửa hàng và công ty trở nên nổi bật hơn. Ngoài ra, các showroom xe hơi cũng ưa chuộng vật liệu này trong thi công và trang trí nội ngoại thất.
  • Làm trần nhà, vách ngăn, ốp lát tường: Không chỉ được sử dụng để trang trí ngoại thất, tấm alu gương trắng còn được dùng để ốp lát tường, làm vách ngăn và trần nhà. Với ưu điểm mỏng nhẹ và độ bền cao, vật liệu này là lựa chọn số 1 khi thi công trung tâm thương mại, khách sạn, showroom, nhà hàng,…
  • Làm mái che chống nắng: Tấm alu gương trắng không chỉ có độ bền cao mà còn hiệu quả chống nắng và chống cháy tốt. Vì lý do này, tấm alu gương bạc còn được sử dụng để làm mái che chống nắng. Nhờ có màu sắc tinh tế nên tấm alu gương trắng vẫn có thể đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ, thích hợp với cả những không gian bình dân và sang trọng.
  • Backdrop sự kiện: Tấm alu trắng thường được sử dụng để làm backdrop cho các sự kiện, tiệc sinh nhật, đám cưới,… Nền màu trắng gương sẽ giúp chữ, logo và những chi tiết khác trở nên nổi bật hơn.
  • Thi công chữ nổi làm logo, bảng hiệu quảng cáo: Nếu yêu thích sự nền nã và tinh tế, tấm alu gương trắng sẽ là lựa chọn hoàn hảo khi làm chữ nổi logo và chữ nổi trên bảng hiệu quảng cáo. Vì có khả năng phản chiếu như mặt gương nên chữ và logo có thể đổi màu tùy vào ánh sáng chiếu vào. Đây cũng là lý do nhiều công ty lựa chọn chất liệu này để làm logo ở sảnh, quầy.

Ngoài những ứng dụng trên, tấm alu gương trắng còn được sử dụng để trang trí nội thất thay cho các loại gạch và những vật liệu thông thường. Bên cạnh đó, vật liệu này còn được sử dụng một cách sáng tạo trong nhiều lĩnh vực khác.

Hưng Phú Gia – Địa chỉ cung cấp tấm alu gương trắng chính hãng

Mua tấm alu gương trắng ở đâu uy tín là băn khoăn của không ít khách hàng. Hiện nay, nhu cầu sử dụng vật liệu này khá lớn nên có rất nhiều cửa hàng cung cấp tấm alu gương trắng và các loại tấm alu khác. Tuy nhiên, không ít khách hàng mua phải sản phẩm kém chất lượng.

đại lý tấm alu uỷ quyền chính hãng
Hưng Phú Gia là đại lý cấp 1 phân phối chính thức các dòng sản phẩm Alu Alcorest được uỷ quyền bởi Công ty CP Nhôm Việt Dũng

Với hơn 10 năm hoạt động, Hưng Phú Gia tự hào là nơi phân phối các sản phẩm tấm alu chính hãng với mẫu mã và màu sắc đa dạng. Khách hàng có thể lựa chọn tấm alu gương bạc của Alcorest hoặc Alu Triều Chen với mức giá vô cùng ưu đãi – đặc biệt là trong trường hợp đặt mua với số lượng lớn.

Chứng nhận đại lý alu alcorest
Chứng nhận 10 năm làm đại lý phân phối chính thức thương hiệu Alcorest của Hưng Phú Gia

Không chỉ đa dạng về thương hiệu và mẫu mã, Hưng Phú Gia cung cấp đầy đủ khổ và kích thước của tấm alu gương trắng. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận cắt lẻ tấm alu theo yêu cầu của khách hàng. Hưng Phú Gia luôn nỗ lực bình ổn giá bán và đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Những khách hàng tin tưởng chọn tấm alu của chúng tôi sẽ được hưởng chế độ bảo hành lâu dài và cam kết về chất lượng.

Nếu có nhu cầu sử dụng tấm alu gương trắng, quý khách có thể liên hệ với Hưng Phú Gia để được tư vấn. Hoặc đến trực tiếp cửa hàng để được hỗ trợ tận tình.

Tham khảo thêm:

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 299/8C Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TPHCM
  • Số điện thoại: (028) 62964592
  • Di Động: 0979 11 66 88 – 079 618 6286
  • Email: hungphugia270b@gmail.com

Hy vọng qua những chia sẻ trên, bạn đọc đã hiểu rõ hơn về giá thành, ưu điểm và ứng dụng của tấm alu gương trắng. Nếu có thắc mắc về giá bán cụ thể theo từng khổ và kích thước, vui lòng liên hệ với Hưng Phú Gia để được hỗ trợ.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

lam chắn nắng austrong

Báo giá lam chắn nắng Austrong rẻ nhất – Đại lý tại TPHCM

Lam chắn nắng Austrong là một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay do có chất lượng tốt,...

thảm nhựa trải sàn dạng cuộn

Bán thảm nhựa trải sàn dạng cuộn giá rẻ tại TPHCM

Thảm nhựa trải sàn dạng cuộn là các loại thảm nhựa được sản xuất và đóng gói theo quy cách cuộn tròn theo chiều dài....

simili lót sàn

Simili trải sàn: các mẫu simili lót sàn đẹp bền & giá rẻ tại TPHCM

Simili trải sàn là một loại vật liệu được sử dụng để lót trải sàn nhà được nhiều người ưa chuộng hiện nay do có...

tấm inox vàng gương

Báo giá Inox vàng gương (Nguyên tấm) tại TPHCM

Tấm Inox vàng gương là một trong những vật liệu quảng cáo và trang trí nội thất cao cấp được sử dụng rất phổ biến...

tấm nhựa pmma

Nhựa PMMA là gì? Đặc điểm và ứng dụng của vật liệu

PMMA là loại nhựa nhiệt dẻo được sử dụng rất phổ biến trong nhiều lĩnh vực đời sống do có nhiều đặc điểm ưu việt...

tấm mica trắng sữa

Tấm Mica trắng sữa, trắng đục giá rẻ tại TPHCM

Hưng Phú Gia chuyên cung cấp các loại tấm mica trắng đục, mica trắng sữa, mica cháo ...tại TPHCM và toàn quốc. Nếu quý khách...