TOP 3 Tấm Lấy Sáng Polycarbonate Đặc Không Màu Tốt Nhất

Tấm lấy sáng Polycarbonate đặc không màu hay còn gọi là tấm Poly đặc trong suốt được sử dụng khá phổ biến trong thi công các công trình mái che lấy sáng hiện nay. Để giúp quý khách hàng chọn mua được sản phẩm chất lượng. Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng một số sản phẩm tấm lấy sáng Poly đặc không màu tốt nhất từ các thương hiệu đang được phân phối tại thị trường Việt Nam.

Tấm lấy sáng Polycarbonate đặc không màu là gì?

Tấm Poly đặc không màu là loại tấm Poly đặc ruột trong suốt, không được pha màu để đảm bảo khả năng lấy ánh sáng cao nhất. Loại này thường được sử dụng làm các giếng trời lấy sáng cho các công trình nhà ở và các mái che nhà kính nông nghiệp …

tấm lấy sáng Polycarbonate đặc không màu
Tấm Poly đặc không màu trong suốt

So với các loại tấm Poly khác, tấm Poly không màu có khả năng lấy ánh sáng tự nhiên vượt trội hơn so với các dòng sản phẩm có màu khác. Còn lại các đặc điểm khác đều tương tự và không có gì khác biệt.

TOP 3 loại tấm lấy sáng Polycarbonate đặc không màu tốt nhất

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm tấm poly đặc không màu từ nhiều thương hiệu khác nhau được phân phối trên thị trường. Để giúp quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm chất lượng. Hưng Phú Gia xin giới thiệu đến quý khách hàng 3  loại tấm lấy sáng không màu tốt nhất hiện nay được nhiều người lựa chọn và đánh giá tốt.

1. Tấm Polycarbonate không màu – thương hiệu Poly Nice Light Việt Nam

Tấm Poly Nice Light được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam theo tiêu chuẩn và dây chuyền công nghệ Makrolon thuộc thương hiệu Bayer – CHLB Đức. Đảm bảo chất lượng tương đương với các sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Bayer khác.

tấm poly đặc ruột không màu trong suốt
Tấm Poly đặc trong suốt không màu thương hiệu Poly Nice Light Việt Nam

Được sản xuất tại Việt Nam nên tấm Poly Nice Light có giá thành khá cạnh tranh so với các dòng sản phẩm cùng phân khúc. Một sản phẩm vừa chất lượng lại vừa rẻ là một lựa chọn rất hợp lý với điều kiện tài chính của tất cả mọi người.

Bề mặt tấm Poly Nice Light được phủ một lớp PC đặc biệt có khả năng ngăn chặn các tia UV từ ánh nắng mặt trời hiệu quả. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng bên trong các công trình. Bên cạnh đó, lớp PC này cũng giúp duy trì độ bền của sản phẩm theo thời gian.

Tại Hưng Phú Gia tấm Poly Nice Light được bán sỉ, lẻ theo nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi luôn có sẵn hàng và đáp ứng nhu cầu cảu quý khách hàng bất kì thời điểm nào.

2. Tấm Polycarbonate không màu – thương hiệu Poly Super-Lite Malaysia

Tấm Poly Super-Lite đặc được sản xuất tại Malaysia trên dây chuyền công nghệ hiện đại của tập đoàn Toshiba Nhật Bản và tuân theo những tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu. Sản phẩm được Hưng Phú Gia nhập khẩu và phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Tấm Polycarbonate đặc không màu trong suốt
Tấm Polycarbonate đặc không màu trong suốt thương hiệu Super Lite

Đây là một sản phẩm chất lượng tốt được nhiều nhà thầu thi công lựa chọn. Sau nhiều năm phân phối, chúng tôi cũng nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ khách hàng về chất lượng của dòng sản phẩm này.

Tại kho hàng của Hưng Phú Gia luôn có sẵn tấm lấy sáng Polycarbonate không màu của thương hiệu Poly Super-Lite Malaysia

3. Tấm Polycarbonate không màu – thương hiệu NAEHOO Sheet Hàn Quốc

Tấm Poly NAEHOO Sheet là một sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn NAEHOO Hàn Quốc. Đây là một sản phẩm có chất lượng rất tốt, được đa số người tiêu dùng lựa chọn trong thời gian qua. Đặc biệt là trong các công trình toà nhà cao tầng.

tấm lợp poly đặc trong suốt không màu
Tấm Polycarbonate đặc ruột không màu thương hiệu NAEHOO Sheet

Sản phẩm có độ trong suốt tương đương với kính thuỷ tinh nhưng độ bền và khả năng chịu va đập thì gấp kính thuỷ tinh đến 250 lần. Đây là một lựa chọn thay thế kính rất tốt mà quý khách có thể tham khảo.

Tấm Poly Naehoo Sheet đặc không màu được sản xuất với khổ kích thước 1.22m x 2.44m (Rộng x Dài) với độ dày đa dạng : 3mm; 5mm; 6mm; 8mm; 10mm

Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối chính hãng bởi Hưng Phú Gia. Quý khách mua hàng tại Hưng Phú Gia sẽ được hưởng chính sách bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Tham khảo thêm: Top 10 tấm poly rỗng tốt nhất

Hưng Phú Gia – Nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm tấm lợp lấy sáng uy tín tại TPHCM

Hưng Phú Gia là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối chính hãng các dòng sản phẩm tấm lợp lấy sáng Polycarbonate tại thị trường Việt Nam. Sau hơn 10 năm hoạt động Hưng Phú Gia trở thành một trong những đơn vị cung cấp tấm Poly lớn nhất tại TPHCM.

Là đơn vị phân phối chính hãng nên quý khách mua hàng tại Hưng Phú Gia sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi cũng như các chính sách từ nhà sản xuất. Từ giá cả cho đến các chế độ bảo hành hậu mãi về sau.

Quý khách hàng có nhu cầu mua tấm lấy sáng Polycảbonate không màu hay các sản phẩm tấm Poly khác. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

HOTLINE: 0979 11 66 88 (Ms Thanh – Phụ trách kinh doanh – Hỗ trợ 24/7)

CÔNG TY XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HƯNG PHÚ GIA

Địa chỉ: 299/8C Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11, Tp.HCM (Chỉ đường)

Số điện thoại: (028) 62964592 – Di Động: 0979 11 66 88

Email: hungphugia270b@gmail.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

tấm lợp sinh thái đồng tiến

Phân Phối Tấm Lợp Sinh Thái Đồng Tiến giá rẻ tại TPHCM

Trong những năm qua, tấm lợp sinh thái Đồng Tiến là một trong những vật liệu lợp thân thiện với môi trường được nhiều người...

Hưng Phú Gia - Chuyên cung cấp vật tư quảng cáo, vật liệu xây dựng và trang trí nội thất

Đại lý vật tư quảng cáo uy tín tại TPHCM (nhiều ưu đãi công trình)

Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm một nhà cung cấp vật tư quảng cáo uy tín với nhiều chính sách ưu đãi tại TPHCM...

simili lót sàn tân bình

Bán sỉ lẻ Simili lót sàn tại quận Tân Bình, Tân Phú

Quý khách đang tìm mua thảm simili lót sàn tại quận Tân Bình, Tân Phú nhưng không biết sản phẩm này được bán ở cửa...

tấm lợp polycarbonate của Đức

Tấm Lợp Polycarbonate Của Đức Giá Rẻ – Phân Phối Chính Hãng

Đức là quốc gia sản xuất tấm lợp polycarbonate lớn nhất ở châu Âu: khoảng 40% tổng sản lượng của châu Âu được sản xuất...

Báo giá tấm PVC vân đá ốp tường rẻ nhất | Mẫu đa dạng, sẵn hàng

Tấm PVC vân đá ốp tường thuộc dòng vật liệu được sử dụng để thiết kế và trang trí nội ngoại thất công trình. Sản...

Báo giá Túi Khí Cách Nhiệt Cát Tường tốt nhất tại TPHCM

Với thời tiết khí hậu khắc nghiệt, đặc biệt là thường xuyên nắng nóng và mưa nhiều nên nhu cầu tìm kiếm một loại tấm...