Top 12 Sàn nhựa ban công đẹp chất lượng được dùng nhiều nhất

Ban công là khu vực thường xuyên chịu ảnh hưởng trực tiếp của mưa gió và nắng, chính vì vậy mà các loại vật liệu lót sàn sẽ bị phai màu, hư hỏng theo thời gian. Việc sử dụng sàn nhựa ban công được xem là một giải pháp hoàn hảo khắc phục tình trạng này. Không chỉ vậy, loại vật liệu này còn mang đến cho gia đình bạn một không gian thoáng đãng, hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến quý bạn đọc Top 12 loại sàn nhựa ban công đẹp chất lượng phổ biến nhất.

Sàn nhựa ban công là gì?

Sàn nhựa ban công hay còn được gọi là sàn gỗ nhựa ban công, được sản xuất từ hai thành phần chính đó là các hạt nhựa dẻo cao cấp, bột gỗ và ngoài ra thêm một số chất phụ gia cần thiết. Sản phẩm được tạo thành bằng phương pháp ép đùn có khuôn mẫu. Loại vật liệu này có mẫu mã, màu sắc và kích thước rất đa dạng thích hợp lắp đặt cho nhiều không gian ban công lớn nhỏ khác nhau.

Sàn gỗ nhựa ban công
Sàn nhựa ban công mang lại cho nhà ở một không gian thoáng đãng, thoải mái và sang trọng

Sàn nhựa ban công có nhiều ưu điểm vượt trội như mẫu mã, màu sắc, kích thước đa dạng phong phú, có độ bền màu cao, chịu lực tốt, chống trơn trượt, có khả năng chống oxy hóa và thích nghi với nhiều điều kiện thời tiết khác nhau. Vật liệu rất dễ vệ sinh bằng nước, không bị mối mọt, nấm mốc, rong rêu bám bẩn.

Top 12 sàn nhựa ban công đẹp chất lượng, phổ biến nhất

Việc ứng dụng sàn nhựa ban công vào các công trình nhà ở hoặc các khu vực có ban công như khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng…không chỉ mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng mà còn giúp người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí do vật liệu có giá thành hợp lý và quá trình thi công nhanh gọn.

Với Top 12 loại sàn nhựa ban công chất lượng dưới đây sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn cho mình một loại sản phẩm yêu thích nhất.

1. Sàn nhựa Mines

Loại sàn nhựa ban công tuyệt vời nhất được kể đến đầu tiên đó chính là Mines, sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Châu Âu nên luôn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và độ an toàn tuyệt đối.

Sàn nhựa ban công tốt nhất
Mines là một trong những dòng sàn nhựa giả gỗ đạt chất lượng cao, có tuổi thọ lâu dài

Vật liệu có ưu điểm không thấm nước, độ bền cao, có khả năng chống trầy xước, mối mọt, rong rêu bám bẩn vì vậy rất thích hợp cho việc lắp đặt ở các khu vực thường xuyên có độ ẩm cao, tiếp xúc nhiều với nắng gió. Sàn nhựa ban công Mines có mẫu mã, màu sắc, kích thước phong phú nên giúp người dùng có nhiều lựa chọn.

Kích thước sản phẩm: 1219.2mm x 152.4mm x 4mm

2. Sàn gỗ nhựa ban công Tecwood

Tecwood là một trong những dòng sàn gỗ nhựa ngoài trời phổ biến và được nhiều người lựa chọn sử dụng hiện nay. Sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại Châu Âu nên có nhiều đặc tính vượt trội như: Không thấm nước, không bị mục rữa, mối mọt, phồng rộp khi thường xuyên tiếp xúc với không khí ẩm ướt.

Loại sàn gỗ nhựa này thích hợp cho nhiều không gian ngoài trời như ban công, hành lang, sàn bể bơi, sân vườn cà phê, sân thượng, khu vui chơi giải trí, sử dụng cho phòng tắm, spa, phòng xông hơi, cũng có thể làm mái che nắng, giàn hoa ngoài trời.

Kích thước: 25mm x 140mm x 2200mm và 24mm x 140mm x 2200mm.

3. Sàn nhựa Galaxy

Một loại vật liệu hoàn hảo ứng dụng cho ban công nhà bạn được kể đến đó chính là sàn nhựa Galaxy. Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại Hàn Quốc vì vậy mà sàn nhựa đạt tiêu chuẩn cao, mang lại hiệu quả sử dụng tuyệt vời.

Báo giá sàn nhựa ban công tốt nhất
Với khả năng bền màu, độ bền cao nên sàn nhựa Galaxy được ứng dụng để lót sàn ban công, lan can hoặc sàn nhà ở

Vật liệu có những đặc tính ưu việt như kháng nước triệt để, chống trơn trượt, bền màu, không cong vênh hư hại khi bị các lực mạnh tác động vào, có thể chịu áp lực cao lên đến 900kg. Có khả năng chống mối mọt, vi khuẩn xâm nhập, bề mặt, màu sắc, kích thước đa dạng.

Kích thước sản phẩm: Phong phú, đa dạng bao gồm 914.4mm x 152mm x 3mm; 455mm x 455mm x 3mm; 1220mm x 140mm x 4mm; 1220mm x 145mm x 6mm; 1220mm x 148mm x 10mm.

4. Sàn nhựa IDE Floor

Vật liệu này có xuất từ Thụy Điển, được nhiều người ứng dụng để làm tấm lót sàn ban công đẹp mắt, chống trơn trượt hiệu quả.

Sàn nhựa IDE Floor sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời như: Khả năng chống va đập, co giãn tốt, độ bền màu cao, có tuổi thọ lên đến gần 35 năm. Chịu nhiệt tốt, không bị nứt vỡ hay cong vênh khi lực tác động mạnh hoặc thường xuyên tiếp xúc với nước. Trong lượng nhẹ, dễ thi công lắp đặt, an toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường, không gây ô nhiễm.

Quy cách sản phẩm: Vật liệu có kích thước đa dạng như 914.4mm x 152.4mm x 2mm; 914.4mm x 152.4mm x 2mm; 907.2mm x 145.2mm x 4mm.

5. Sàn nhựa Eco’st

Ngoài không gian nhà ở, lối đi, sân vườn, khách sạn, bệnh viện, văn phòng, lan can thì sàn nhựa Eco’st được nhiều người lựa chọn để lắp ráp khu vực ban công, nơi thường xuyên chịu ảnh hưởng của mưa nắng. Vật liệu có xuất xứ từ Hàn Quốc với nhiều ưu điểm vượt trội như chắc chắn, thích hợp với nhiều kiểu thời tiết khí hậu. Khả năng chịu lực cao, không gây ô nhiễm môi trường, đảm bảo sức khỏe con người.

Kích thước: Sản phẩm có nhiều kích thước khác nhau như 2.5mm x 152.4mm x 914.4mm; 4mm x 144mm x 1209mm.

Top 12 sàn nhựa ban công
Sàn nhựa Eco’st được dùng để lát ban công vì vật liệu sở hữu tính kháng nước triệt để, thích hợp với nhiều khí hậu thời tiết

6. Sàn nhựa IBT Floor

Sàn nhựa IBT Floor cũng là một trong số các sản phẩm được xếp vào Top những loại sàn nhựa ban công tốt nhất hiện nay. Vật liệu có xuất xứ từ Hàn Quốc, đa dạng về mẫu mã cũng như màu sắc, kích thước.

Sàn nhựa mang những đặc tính nổi bật như độ bền cao, chịu nhiệt tốt, chống trơn trượt, chống cháy hiệu quả, ít bị phai màu theo thời gian, tuổi thọ vật liệu lên đến 20 năm. Có thể chống chịu được nhiều các tác động xấu từ môi trường ngoài như mưa nắng thường xuyên mà không bị ẩm mốc, rong rêu hay phồng rộp, biến dạng, cong vênh.

Kích thước: Tương tự như các loại sàn gỗ nhựa ngoài trời khác, loại vật liệu này có kích thước phong phú bao gồm 914.4mm x 152.4mm x 2mm; 914.4mm x 152.4mm x 3mm; 935mm x 150mm x 4mm.

7. Sàn nhựa VFlooer

Vật liệu được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Cộng Hòa Liên Bang Đức do đó luôn đạt chuẩn về hình thức lẫn chất lượng. Sàn nhựa Vflooer được sử dụng để lót sàn nhà, lối đi, ban công, lan can thay thế cho các loại vật liệu truyền thống như gỗ tự nhiên, gạch men, gạch đá, các loại thảm trải sàn.

Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng nổi bật như chống trơn trượt, trầy xước, ẩm mốc, rong rêu, có khả năng chịu va đập mạnh, chống tĩnh điện, không bám bẩn, dễ vệ sinh dọn dẹp, luôn đảm bảo an toàn đối với sức khỏe người dùng, không gây ô nhiễm môi trường sống hay phát ra tiếng ồn, lắp đặt dễ dàng, tiện lợi.

Sàn nhựa ban công chất lượng cao
Sàn nhựa Vflooer cao cấp được nhiều người ưu tiên lựa chọn và dần thay thế các loại tấm lót sàn truyền thống

Kích thước: Sàn nhựa VFlooer có nhiều loại, mỗi loại có quy cách tiêu khác nhau bao gồm sàn nhựa Vfloor Lucky – 1220mm x 146mm x 4mm; sàn nhựa Vfloor Standas – 1220mm x 180mm x 4mm; sàn nhựa Vfloor cao cấp – 1220mm x 150mm x 6mm hoặc 1220mm x 150mm x 4mm.

8. Sàn nhựa ban công Rosa Floor

Sàn nhựa Rosa Floor được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Hàn Quốc, có mặt trên thị trường sàn gỗ Việt Nam hơn 10 năm nay. Ngoài việc sử dụng để ốp lát sàn nhà, loại vật liệu này còn được ứng dụng để lót sàn ban công, lan can hay những lối đi trong sân vườn, mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái, gần gũi với thiên nhiên.

Rosa Floor mang nhiều đặc tính tuyệt vời như không co ngót, cong vênh, phồng rộp hay nứt bể khi bị các lực mạnh tác động hoặc tiếp xúc trực tiếp với nước, hóa chất độc hại. Khả năng kháng nước 100% nên có thể chống trơn trượt, mài mòn, bền màu cho vật liệu. Tấm ốp sàn nhẹ nhàng giúp cho quá trình lắp ráp đơn giản, sàn nhựa ban công Rosa Floor thích hợp với nhiều kiểu khí hậu ở Việt Nam.

Sàn nhựa ban công tốt nhất TP.HCM
Gam màu tối sang trọng, sàn nhựa Rosa Floor tạo cho không gian nhà ở luôn sạch sẽ, hiện đại và đẹp mắt

Kích thước: Sàn nhựa Rosa Floor có 3 loại cơ bản với kích thước khác nhau đó là sàn nhựa dán keo Rosa Floor – 914.4mm x 152.4mm x 1.8mm; sàn nhựa hèm khóa Rosa Floor – 908mm x 146mm x 4.0mm và sàn nhựa Rosa SPC – 908mm x 146mm x 3.5mm.

9. Sàn nhựa Thaiflor

Sàn nhựa Thaiflor có xuất xứ từ Thái Lan, bề mặt vân sần với cấu trúc nhựa giả gỗ vô cùng đẹp mắt, hấp dẫn và rất tự nhiên, nhìn như sàn gỗ thật. Sản phẩm có tính ứng dụng cao có thể dùng để ốp lát sàn nhà, ban công, các lối đi trong nhà ở, trường học, bệnh viện, khách sạn, nhà hàng…

Vật liệu được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên sở hữu nhiều đặc tính ưu việt như: Bền màu, không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân ngoài môi trường như mưa nắng thường xuyên, tiếp xúc trực tiếp với xăng dầu, acid, dung dịch kiềm, có tuổi thọ dao động trong khoảng 10-25 năm.

Sàn nhựa ban công giả gỗ
Không chỉ được ứng dụng để lát ban công mà sàn nhựa Thaiflor còn được sử dụng ở nhiều không gian khác như bậc cầu thang, lan can, sàn nhà

Ứng dụng công nghệ in 3D nên bề mặt có nhiều họa tiết vân gỗ hấp dẫn sắc nét với cấu trúc vân sần nên có khả năng chống trơn trượt cao, dễ dàng vệ sinh dọn dẹp. Vật liệu đạt chuẩn an toàn, trong quá trình sử dụng không thải ra các chất độc hại, mùi khó chịu hay bụi bẩn gây ảnh hưởng đến con người cũng như môi trường xung quanh.

Kích thước: Có hai loại sàn với hai kích thước tiêu chuẩn khác nhau gồm sàn nhựa Thaiflor dán keo – 91.14mm x 15.24mm x 1.8 mm; Sàn nhựa Thaiflor hèm khóa 90.8mm x 14.6mm x 3.8 mm.

10. Sàn nhựa Magic Floor

Magic Floor là dòng sàn nhựa cao cấp có xuất xứ từ Đức, được xếp vào Top vật liệu lát sàn tiêu chuẩn và thông minh nhất tại Châu Âu. Hiện nay tính phổ biến của sản phẩm được nâng lên và có mặt trên toàn thế giới, trong đó Việt Nam.

Với một nước có thời tiết, khí hậu khắc nghiệt thường xuyên mưa nắng thất thường như Việt Nam thì việc lựa chọn một loại tấm lót sàn ban công hiệu quả không phải dễ. Chính vì vậy Magic Floor chính là lựa chọn tuyệt vời nhất nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một loại sàn nhựa ban công đẹp chất lượng.

Sàn nhựa ban công giả gỗ
Có cấu tạo nhiều lớp chắc chắn sàn nhựa Magic Floor luôn đạt chất lượng tiêu chuẩn và đem lại hiệu quả sử dụng tuyệt vời

Vật liệu được sản xuất từ các hạt nhựa nguyên sinh 100% nên hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật như: Phần lõi bên trong cứng, chắc chắn, chịu lực tốt, không bị nứt vỡ, biến dạng, co ngót hay cong vênh khi chịu lực tác động mạnh. Đảm bảo an toàn, không chứa hóa chất gây hại cho con người và môi trường.

Bề mặt ngoài mang vẻ đẹp độc đáo do được in vân gỗ bằng hiệu ứng 3D, đồng thời phủ một lớp UV nên có khả năng chống trầy xước, không bị phai màu theo thời gian, trọng lượng nhẹ, dễ thi công lắp đặt.

Kích thước: Sàn gỗ nhựa Magic Floor có nhiều kích thước khác nhau như 914.4mm x 152.4mm x 3.5mm; 914.4mm x 152.4mm x 4.2mm; 1218mm x 185mm x 7mm.

11. Sàn nhựa giả gỗ Pergo

Sàn nhựa Pergo có xuất xứ từ Bỉ được sản xuất bởi nhà máy nổi tiếng Pergo. Vật liệu được cấu tạo bởi 5 lớp bao gồm: Lớp màng oxit nhôm; Lớp tạo vân gỗ in hình 3D; Lớp cốt sợi: Lớp hèm khóa: Lớp nhựa PVC chịu lực.

Với cấu tạo nhiều lớp chắc chắn nên vật liệu luôn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, hội tụ nhiều ưu điểm nổi trội như khả năng chịu va đập tốt, bảo vệ sàn nhà không bị hư hỏng, biến dạng trước những sự tấn công của các yếu tố độc hại từ bên ngoài môi trường.

Sàn nhựa ban công giả gỗ tốt nhất TP.HCM
Lắp đặt sàn nhựa ban công giúp cho không gian nhà ở luôn thoáng mát, sạch sẽ, cuộc sống thêm ý nghĩa hơn

Vệ sinh đơn giản, có thể cách âm, giảm tiếng ồn hiệu quả, loại vật liệu này ngoài sử dụng lót sàn nhà ở, trang trí nội thất thì có thể ứng dụng lót ban công, lan can hay những nơi thường xuyên chịu ảnh hưởng của mưa, gió, nắng vì sản phẩm có khả năng kháng nước hiệu quả.

Kích thước: Dòng sàn gỗ nhựa Pergo có nhiều kích thước khác nhau như 1200mm x 190mm x 8mm; 1380mm x 190mm x 8mm; 2050mm x 240mm x 9.5mm; 1380mm x 278.5mm x 8mm.

12. Sàn nhựa ban công ATwood

Sàn nhựa ATwood hay còn có tên gọi khác là vỉ gỗ nhựa lót sàn ATWood, được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại Nhật Bản. Sản phẩm được ứng dụng trong vi rộng bao gồm lát ban công nhà ở, hồ bơi, lan can, lối đi sân vườn, sân thượng, nhà tắm, quán cà phê ngoài trời, khu vui chơi trẻ em.

Loại vật liệu này có nhiều ưu điểm được kể đến như: Không thấm nước gần như tuyệt đối, có khả năng chống trơn trượt, độ bền cao có thể chống chịu được các lực mạnh khi bị tác động mà không bị hư hỏng. Bền màu, tuổi thọ lâu dài, không bị rong rêu, ẩm mốc tấn công, đảm bảo sức khỏe cho người dùng và không có chất thải gây ô nhiễm môi trường.

Kích thước: Vỉ gỗ nhựa ngoài trời ATwood có 3 quy cách tiêu chuẩn đó là 2200mm x 140mm x 21mm; 2200mm x 140mm x 25mm và 2200mm x 92mm x 21mm.

Chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn sàn nhựa ban công tốt nhất

Sử dụng sàn gỗ nhựa ban công sẽ tạo nên một không gian sống thoải mái, thoáng đãng, sang trọng, hiện đại, không lo trơn trượt và đặc biệt không chứa chất độc hại gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người. Vậy làm thế nào để có thể lựa chọn được một loại vật liệu tốt nhất? Dưới đây là những chia sẻ về kinh nghiệm lựa chọn sàn nhựa ban công đẹp, tốt và hiệu quả nhất.

Sàn nhựa ban công chất lượng
Nên chọn những đại lý phân phối lớn có uy tín để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng phục vụ cuộc sống

– Khu vực ban công là nơi thương xuyên chịu nhiều tác động xấu từ môi trường như nắng, gió, mưa, bão, bụi bặm hoặc các lực tác động khác. Vì vậy để có thể chống chịu được các yếu tố này, người dùng nên lựa chọn các loại sàn nhựa có độ dày cao và màu sắc thuộc nhóm gam màu tối.

– Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các cơ sở sản xuất và phân phối loại vật liệu này, do đó để mua được sản phẩm đạt chất lượng, đúng giá người dùng cần lựa chọn những đại lý lớn, có uy tín. Nếu đang có nhu cầu sử dụng sàn nhựa ban công quý khách có thể liên hệ trực tiếp HOTLINE: 0979 11 66 88 (Ms Thanh) để được tư vấn báo giá.

– Sau khi có được những sản phẩm phù hợp, để vật liệu phát huy hết công năng sử dụng đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ, đẹp mắt người dùng cần quan tâm đến yếu tố thi công. Lựa chọn những người thợ có tay nghề, kinh nghiệm giỏi để lắp ráp chuẩn xác, đem lại hiệu quả sử dụng cao.

Trên đây là tổng hợp Top 12 loại sàn nhựa ban công đẹp chất lượng được dùng nhiều nhất hiện nay, nếu có nhu cầu tìm hiểu về giá hoặc lựa chọn vật liệu cần thiết cho công trình, xin mời quý khách hàng liên hệ ngay số HOTLINE: 0979 11 66 88 (Hỗ trợ 24/7) để được tư vấn miễn phí hoặc đến trực tiếp tại:

ĐẠI LÝ VẬT LIỆU XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NỘI – NGOẠI THẤT HƯNG PHÚ GIA

Địa chỉ: 299/8C Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11, Tp.HCM (Bản đồ đường đi)

Số điện thoại: (028) 62964592

Di Động: 0979 11 66 88 – 079 6186286

Email: hungphugia270b@gmail.com

Có thể hữu ích cho bạn:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Báo giá sàn Vinyl kháng khuẩn bệnh viện tốt nhất tại TPHCM

Theo thống kê, hiện nay trên cả nước có khoảng hơn 90% các bệnh viện lớn nhỏ sử dụng Sàn Vinyl kháng khuẩn trong các...

Báo giá tấm PVC vân đá ốp tường rẻ nhất | Mẫu đa dạng, sẵn hàng

Tấm PVC vân đá ốp tường thuộc dòng vật liệu được sử dụng để thiết kế và trang trí nội ngoại thất công trình. Sản...

tấm lợp polycarbonate của Đức

Tấm Lợp Polycarbonate Của Đức Giá Rẻ – Phân Phối Chính Hãng

Đức là quốc gia sản xuất tấm lợp polycarbonate lớn nhất ở châu Âu: khoảng 40% tổng sản lượng của châu Âu được sản xuất...

Cung cấp miếng dán nền nhà giả gạch nhiều mẫu, giá tốt nhất

Ngoài việc sử dụng các loại vật liệu truyền thống như sàn gỗ tự nhiên, gạch hoa, đá lát để lót sàn thì hiện nay...

Báo giá tấm nhựa ốp tường vân đá cẩm thạch tốt nhất tại TPHCM

Tấm nhựa ốp tường vân đá cẩm thạch là dòng vật liệu trang trí nội ngoại thất có độ bền cao, tạo cho không gian...

Cung Cấp Mút Xốp PE-OPP FOAM Giá Tốt Nhất Tại TPHCM

Mút xốp PE-OPP FOAM là một trong những dòng vật liệu cách nhiệt, chống nóng, chống ồn hiệu quả được nhiều người lựa chọn nhất...