Báo giá Bông Thủy Tinh Ecowool – Polyglass tại TPHCM tốt nhất

Sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời như cách nhiệt mái lợp hiệu quả, chống ồn, không nấm mốc, chống ăn mòn, không cháy, ngăn hơi nước hiệu quả. Chính vì vậy mà bông thủy tinh Ecowool – Polyglass ngày càng được nhiều người lựa chọn sử dụng. Dưới đây là bảng báo giá chi tiết vật liệu của Hưng Phú Gia tại TP.HCM tốt nhất, bạn đọc có thể tham khảo để nắm rõ hơn.

Bông thủy tinh Ecowool – Polyglass là gì?

Bông thủy tinh Ecowool – Polyglass có xuất xứ từ Malaysia, thuộc nhà sản xuất Polyglass Fiber Insulation. Vật liệu thuộc dòng sản phẩm cách nhiệt, cách âm, chống cháy hiệu quả, được ứng dụng phổ biến trong các công trình xây dựng hoặc công nghiệp, thương mại, cơ khí.

 Bông thủy tinh Ecowool - Polyglass
Bông thủy tinh Ecowool – Polyglass được đóng bằng dạng cuộn nên quá trình mang vác, vận chuyển trở nên dễ dàng hơn

Vật liệu bông thủy tinh Ecowool – Polyglass có chứa các thành phần như Oxit kim loại, Aluminum và Siliccat canxi, mang tính năng mềm mại, đàn hồi tốt, cách âm, cách nhiệt, cách điện hiệu quả.

Đặc điểm vật liệu: Sản phẩm được đóng gói thành cuộn, màu sắc vàng óng đẹp mắt, trọng lượng khá nhẹ, kích thước đa dạng phong phú.

Quy trình sản xuất bông thủy tinh cách nhiệt Ecowool – Polyglass

Quy trình sản xuất bông thủy tinh Ecowool – Polyglass cách nhiệt được thực hiện qua ba bước cơ bản đó là: Làm nóng chảy thủy tinh, tạo khối bông thủy tinh và đóng gói sản phẩm.

Bước 1: Làm nóng chảy thủy tinh

Đầu tiên cho thủy tinh vào lò nung với nhiệt độ cao khoảng 1300 độ C, làm nóng chảy và sẽ thu được hỗn hợp chất lỏng nóng. Phần hỗn hợp này được hệ thống vòi phun chất Polimer lên và tạo thành sợi thủy tinh, các sợi này tập trung về một nơi và chúng dính chặt vào nhau tạo nên từng khối.

Bước 2: Tạo khối bông thủy tinh

Sau khi tạo thành một khối thủy tinh dưới đáy, chúng được cho đi qua từng tấm thép có nhiệt độ khoảng 260 độ C. Lúc này thủy tinh kết dính sẽ biến đổi và tạo thành các khối bông thủy tinh và được hệ thống máy cắt dọc thành những tấm dài rộng từ 38-50m.

Bước 3: Đóng gói sản phẩm

Sau khi thực hiện xong, bông thủy tinh sẽ được đóng gói thành phẩm. Tuy nhiên trước khi đóng gói thì vật liệu được nén xuống nhằm làm giảm khối lượng để giúp giảm chi phí vận chuyển, đồng thời di chuyển dễ dàng hơn. Đối với loại vật liệu này được đóng gói dạng cuộn nên rất gọn gàng, ưu điểm dễ mang vác, đi lại.

 Bông thủy tinh Ecowool - Polyglass cách nhiệt
Bông thủy tinh Ecowool – Polyglass cách nhiệt có bề mặt mịn xốp và màu vàng óng đẹp mắt

Thông số kỹ thuật bông thủy tinh Ecowool – Polyglass

Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật chi tiết của bông thủy tinh cách nhiệt Ecowool – Polyglass được nhà phân phối Hưng Phú Gia cung cấp.

  • Xuất xứ: Malaysia
  • Màu sắc: vàng
  • Nhiệt độ: Có thể chống chịu được nhiệt độ cao lên đến 850°C.
  • Chất liệu: Bông thủy tinh
Tên vật liệuChiều dài (m)Chiều rộng (m)Độ dày (mm)Tỷ trọngH.s dẫn nhiệt K (W/m K)
Bông thủy tinh Ecowool – Polyglass5, 7.5m1.2m25.5024 kg/m3, 32 kg/m3 và 48 kg/m30.0344, 0.0333 và 0.0312

Bảng báo giá bông thủy tinh Ecowool – Polyglass tốt nhất

Bông thủy tinh Ecowool – Polyglass sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, thuộc dòng vật liệu cách nhiệt, chống nóng hiệu quả. Vì vậy loại vật liệu này hiện nay được số đông lựa chọn và ứng dụng vào không gian sống của mình. Nắm bắt được thị hiếu của người dùng nên nhà phân phối Hưng Phú Gia chúng tôi luôn lựa chọn những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Dưới đây là bảng báo giá chi tiết về sản phẩm, quý khách hàng có thể tham khảo để nắm rõ hơn thông tin vật liệu. Ngoài bông thủy tinh chống nóng, kho hàng chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm cách nhiệt hiệu quả khác như: Tấm cách nhiệt Cát Tường, xốp chống nóng mái lợp

Nếu đang có nhu cầu tìm kiếm và sử dụng các mặt hàng này, xin mời mọi người liên hệ đến HOTLINE: 0979 11 66 88 (Hỗ trợ 24/7) hoặc đến trực tiếp địa chỉ Hưng Phú Gia tại địa chỉ số 270B đường Lý Thường Kiệt, Phường 6, quận Tân Bình, TPHCM để được tư vấn miễn phí, tận mắt lựa chọn sản phẩm.

Lý do vì sao nên chọn bông thủy tinh cách nhiệt Ecowool – Polyglass

Sở dĩ mà vật liệu cách nhiệt bông thủy tinh Ecowool – Polyglass được nhiều người lựa chọn sử dụng là vì sản phẩm có xuất xứ từ Malaysia, đạt chất lượng tiêu chuẩn và sở hữu nhiều đặc tính ưu việt.

Báo giá bông thủy tinh Ecowool - Polyglass
Hiện tại Hưng Phú Gia đang là nhà phân phối vật liệu bông thủy tinh Ecowool – Polyglass cách nhiệt lớn và có uy tín

Vật liệu cách nhiệt hiệu quả: Bề mặt vật liệu bông thủy tinh Ecowool – Polyglass được cấu tạo mềm xốp, bằng phẳng với lớp bên trong là một hệ thống các túi khí nhỏ có đường kính khoảng 4-5µ, giúp sản phẩm có khả năng cách nhiệt tốt.

Sản phẩm có độ bền cao: Được tạo nên từ chất liệu bông thủy tinh cao cấp, cùng hệ thống sợi liên kết tốt nên vật liệu có độ bền cao, chống được các lực va đập mạnh mà không bị biến dạng, đồng thời lực kéo cũng bền hơn so với các sản phẩm khác cùng loại.

Khả năng chống chịu môi trường tốt: Bông thủy tinh cách nhiệt Ecowool – Polyglass có khả năng ngăn cản hơi nước nên giúp cho người dùng không phải lo ngại về vấn đề này. Ngoài ra, vật liệu còn có thể chống lại sự ăn mòn của hóa chất, môi trường kiềm, vi khuẩn, nấm mốc, bảo vệ mái lợp không bị gỉ sét.

Với thiết kế mềm mỏng và đóng gói gọn gàng nên quá trình thi công cũng như lưu trữ trong kho trở nên đơn giản hơn

Dễ lưu trữ, vận chuyển, lắp đặt: Sản phẩm chủ yếu được đóng gói theo dạng cuộn và được nén xuống nên có trọng lượng nhẹ, quá trình lưu trữ trong kho dễ dàng, không chiếm quá nhiều diện tích kho. Đồng thời việc di chuyển vật liệu đi lại hay lắp ráp, thi công cũng trở nên đơn giản hơn nhiều.

Không ô nhiễm môi trường, an toàn khi sử dụng: Sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, chất liệu cao cấp nên luôn đảm bảo chất lượng. Thành phần của vật liệu không chứa chất độc hại, trong quá trình sử dụng cũng không gây ra mùi hôi, bụi bặm gây ngứa hay các loại khí thải ảnh hưởng đến sức khỏe con người và môi trường.

Khả năng cách âm tuyệt vời: Với cấu tạo gồm nhiều lớp cùng với độ mịn, mềm xốp giúp cho vật liệu có khả năng cách âm hiệu quả. Vì vậy, khi sử dụng sản phẩm này sẽ đem lại cho người dùng một không gian yên tĩnh, thoải mái nhất là khi trời mưa hay nhà ở, công trình gần những nơi đông người, máy móc hoạt động ồn ào.

Phòng tránh cháy nổ: Ngoài tính cách nhiệt, cách âm thì bông thủy tinh còn có khả năng phòng chống cháy nổ hiệu quả, bởi vì vật liệu có khả năng không bén lửa, không cháy lan do đó luôn đảm bảo cho các công trình cần yếu tố chống cháy cao.

Tiết kiệm chi phí: Bản chất của bông thủy tinh Ecowool – Polyglass là cách nhiệt, cách âm nên trong quá trình sử dụng, người dùng sẽ hạn chế việc sử dụng năng lượng cho các loại quạt máy, điều hòa giúp giảm bớt được một lượng điện năng lớn.

Ngoài ra, giá thành vật liệu không quá đắt đỏ, dễ thi công, trọng lượng nhẹ nên giảm bớt được chi phí lắp đặt, vận chuyển.

Bông thủy tinh Ecowool – Polyglass được dùng để làm gì?

Với những ưu điểm cách nhiệt, cách âm, chống cháy, độ bền cao, không thấm nước, đảm bảo an toàn nên bông thủy tinh Ecowool – Polyglass được ứng dụng rộng rãi trong đời sống hàng ngày cũng như trong các công trình công nghiệp, thương mại cơ khí…Một số ứng dụng thực tế của loại vật liệu này được kể đến như:

Báo giá bông thủy tinh Ecowool - Polyglass tốt nhất
Vật liệu bông thủy tinh được ứng dụng lót mái để giúp giảm nhiệt, chống nóng hiệu quả

Công trình nhà ở dân dụng

Nhà ở cần đảm bảo yếu tố cách âm, cách nhiệt, chống nóng thì mới thoải mái sinh hoạt, nghỉ ngơi. Do đó lựa chọn vật liệu bông thủy tinh Ecowool – Polyglass cho công trình là một lựa chọn sáng suốt.

Đối với những không gian nhà ở sẽ được thi công bằng cách lót mái hoặc lót tường để ngăn chặn nhiệt độ lọt vào bên trong vào mùa hè giúp cho nhà ở mát mẻ và tránh thất thoát nhiệt vào mùa đông giúp không khí ấm áp hơn nhiều so với môi trường bên ngoài.

Công trình nhà xưởng, xí nghiệp

Các công trình như nhà xưởng, xí nghiệp rất cần được cách nhiệt vì nơi đây tập trung rất nhiều các loại máy móc, thiết bị với tần suất hoạt động liên tục. Vì vậy có thể tạo ra một lượng nhiệt cao gây nóng nực khó chịu, việc lắp đặt hệ thống cách nhiệt bằng bông thủy tinh Ecowool – Polyglass không chỉ giúp giảm lượng nhiệt từ bên ngoài tràn vào bên trong mà còn giúp hấp thụ nhiệt trong phòng hiệu quả. Từ đó không gian sẽ trở nên cân bằng, mát mẻ hơn.

Ngoài ra, vật liệu này còn có tác dụng cách âm tốt, tránh để âm thanh truyền ra ngoài gây ảnh hưởng đến những nhà ở xung quanh. Với những công trình có diện tích lớn như vậy việc sử dụng vật liệu cách nhiệt bông thủy tinh Ecowool – Polyglass sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

Bông thủy tinh cách nhiệt Ecowool - Polyglass tốt nhất
Bông thủy tinh dùng để lót tường cách âm, giảm tiếng ồn, chống cháy tốt cho công trình

Đối với những môi trường làm việc như cửa lò hơi, lò rèn, xưởng đúc việc lắp đặt loại vật liệu này không chỉ có công dụng cách nhiệt, chống nóng mà còn giảm nguy cơ xảy ra các tai nạn cháy nổ không mong muốn.

Khu vui chơi, công trình giải trí

Với đặc tính cách âm tốt nên loại vật liệu này được ứng dụng nhiều trong các công trình cần ngăn cản tiếng ồn lớn như quán karaoke, quán bar, phòng trà, phòng thu âm. Đồng thời, đây cũng là những không gian có nguy cơ xảy ra cháy nổ cao nên bông thủy tinh Ecowool – Polyglass là một giải pháp chống cháy hoàn toàn phù hợp.

Ứng dụng trong công nghiệp đóng tàu biển

Tàu biển là phương tiện di chuyển trên biển nên việc sử dụng vật liệu bông thủy tinh cách nhiệt không chỉ có tác dụng chống nóng cho không gian hẹp mà còn có thể ngăn cản những âm thanh, tiếng ồn không mong muốn, đảm bảo an toàn cháy nổ trên biển. Ngoài ra vật liệu có trọng lượng nhẹ nên khi ứng dụng không gây áp lực nặng cho tàu.

Ứng dụng trong ô tô

Một ứng dụng khá phổ biến của bông thủy tinh Ecowool – Polyglass đó là sử dụng trong các loại xe ô tô như xe buýt, xe hơi, xe lửa. Với khả năng chống nóng và giảm tiếng ồn sẽ giúp cho không gian nhỏ hẹp trong xe trở nên thoải mái, thoáng mát hơn, đặc biệt là khi phải duy trì một chặng đường dài.

Bông thủy tinh cách nhiệt Ecowool - Polyglass
Bông thủy tinh cách nhiệt giúp cho không gian chật hẹp của các loại xe trở nên thông thoáng, mát mẻ hơn

Sử dụng cho các thiết bị năng lượng cao

Ngoài những ứng dụng cơ bản là lót mái, lót tường để chống nóng cách nhiệt thì vật liệu Ecowool – Polyglass còn được thi công cắt nhỏ để bao bọc các loại ống hơi nước, ống lò hơi, ống dẫn nhiệt trong các hệ thống tủ lạnh, máy giặt, máy nước nóng, xe container. Chức năng của vật liệu là ngăn cản truyền nhiệt và cách nhiệt cho thiết bị không bị nóng lên gây cháy nổ trong quá trình hoạt động.

Bông thủy tinh Ecowool – Polyglass được xem là một giải pháp hoàn hảo cho các công trình cần sự chống nóng cách nhiệt, chống cháy nổ. Hãy lựa chọn ngay sản phẩm này cho không gian sinh hoạt để được tận hưởng một cuộc sống thoải mái, ý nghĩa, đảm bảo sức khỏe cho con người và luôn thân thiện với môi trường.

Thông tin hữu ích cho bạn:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Báo giá sàn Vinyl kháng khuẩn bệnh viện tốt nhất tại TPHCM

Theo thống kê, hiện nay trên cả nước có khoảng hơn 90% các bệnh viện lớn nhỏ sử dụng Sàn Vinyl kháng khuẩn trong các...

Báo giá tấm PVC vân đá ốp tường rẻ nhất | Mẫu đa dạng, sẵn hàng

Tấm PVC vân đá ốp tường thuộc dòng vật liệu được sử dụng để thiết kế và trang trí nội ngoại thất công trình. Sản...

tấm lợp polycarbonate của Đức

Tấm Lợp Polycarbonate Của Đức Giá Rẻ – Phân Phối Chính Hãng

Đức là quốc gia sản xuất tấm lợp polycarbonate lớn nhất ở châu Âu: khoảng 40% tổng sản lượng của châu Âu được sản xuất...

Cung cấp miếng dán nền nhà giả gạch nhiều mẫu, giá tốt nhất

Ngoài việc sử dụng các loại vật liệu truyền thống như sàn gỗ tự nhiên, gạch hoa, đá lát để lót sàn thì hiện nay...

Báo giá tấm nhựa ốp tường vân đá cẩm thạch tốt nhất tại TPHCM

Tấm nhựa ốp tường vân đá cẩm thạch là dòng vật liệu trang trí nội ngoại thất có độ bền cao, tạo cho không gian...

Cung Cấp Mút Xốp PE-OPP FOAM Giá Tốt Nhất Tại TPHCM

Mút xốp PE-OPP FOAM là một trong những dòng vật liệu cách nhiệt, chống nóng, chống ồn hiệu quả được nhiều người lựa chọn nhất...