Thảm trải sàn simili giả gỗ giá rẻ, đẹp, Sẵn hàng số lượng lớn

Thảm trải sàn Simili giả gỗ là một loại vật liệu lót sàn được nhiều hộ gia đình cũng như công ty, doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn. Bởi vì sản phẩm không chỉ có giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người mà còn mang lại hiệu quả sử dụng cao, tạo cho công trình một không gian sống sang trọng, hiện đại, đẹp mắt, đáp ứng tính thẩm mỹ.

Quy trình tạo nên thảm trải sàn Simili giả gỗ

Thảm trải sàn Simili giả gỗ hay còn gọi là Simili lót sàn, nguyên liệu chính là một tấm vải dệt với mục đích để làm vải lót nền, làm bằng chất liệu Cotton hoặc sợi Polyester. Những nguyên liệu này chủ yếu được nhập khẩu từ nước ngoài về nên đạt chất lượng cao.

Tiếp theo là sản xuất lớp nhựa PVC, phần này có công dụng tráng lớp bề mặt và giúp liên kết chặt chẽ lớp vải lót lại với nhau. Sau đó ghép các miếng lót vải lại nhuộm tráng thêm 1 – 2 lớp PVC giúp vật liệu chắc chắn, độ bền cao. Cuối cùng để tạo kiểu dáng, định hình đường vân trên nền vải, vật liệu sẽ được cho vào máy xử lý phần bề mặt, nhuộm thêm màu như đã định sẵn.

Thảm trải sàn simili giả gỗ
Thảm trải sàn Simili giả gỗ có nhiều màu sắc, kiểu dáng vân gỗ đẹp mắt, thu hút

Bước này không chỉ tạo hoa văn đẹp mắt cho sản phẩm mà còn giúp tấm Simili giảm bớt sần sùi, trở nên trơn nhẵn, đẹp mắt, mang tính thẩm mỹ cao.

Thảm trải sàn Simili nhìn bề ngoài trông giống gỗ thật với nhiều đường nét hoa văn, vân gỗ đa dạng bao gồm đầy đủ các gam màu từ tươi sáng, trung tính cho đến màu tối. Điều này giúp cho người dùng không giới hạn tùy chọn màu sắc. Thông thường các loại thảm lót sàn vân gỗ sẽ tạo cho không gian sinh hoạt một phong cách sang trọng, hiện đại, không thua kém sàn nhà gỗ tự nhiên.

Thông số kỹ thuật của thảm lót sàn Simili giả gỗ

Một số thông tin về định mức, quy cách, độ dày, trọng lượng, đóng gói, màu sắc dưới đây sẽ giúp quý bạn đọc hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Tên sản phẩmĐịnh mứcQuy cáchĐộ dàyTrọng lượngĐóng góiMàu sắc
Thảm trải sàn Simili giả gỗ60m²/cuộn2m x 30m x 1.2mm1.2mm145kg/câyDạng cuộn trònVân màu đậm, vân màu nhạt

Hưng Phú Gia – Đại lý cung cấp thảm trải sàn Simili giả gỗ giá rẻ, đẹp, sẵn hàng số lượng lớn

Hiện tại Hưng Phú Gia là đại lý phân phối ủy quyền thảm trải sàn Simili tốt, uy tín nhất trên thị trường Việt Nam. Vì vậy, nếu đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm này quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số HOTLINE: 0979 11 66 88 (Hỗ trợ 24/7) hoặc đến ngay:

ĐẠI LÝ VẬT LIỆU XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NỘI – NGOẠI THẤT HƯNG PHÚ GIA

Địa chỉ: 299/8C Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11, Tp.HCM (Bản đồ đường đi)

Là đại lý phân phối sỉ, lẻ tấm Simili trải sàn uy tín trên toàn cả nước, chúng tôi luôn đảm bảo khách hàng đến đây sẽ được phục vụ chu đáo, nhiệt tình và cam kết:

  • Không qua trung gian, nhập khẩu trực tiếp từ đơn vị sản xuất nên có thành hợp lý, tốt nhất thị trường.
  • Kho hàng luôn có sẵn số lượng lớn vật liệu, đáp ứng đầy đủ những đơn hàng có giá trị cao.
  • Sản phẩm đầy đủ kích thước, đa dạng màu sắc, kiểu dáng, hoa văn không giới hạn tùy chọn.
  • 100% sản phẩm có tem mác, hóa đơn, xuất xứ rõ ràng, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng.
  • Với những khách hàng thân thiết hoặc mua với số lượng lớn vật liệu sẽ được hỗ trợ giá, vận chuyển miễn phí.
  • Xuất hóa đơn cho khách hàng khi cần, thực hiện chế độ bảo hành, đổi trả theo đúng giấy tờ, hợp đồng đã ký.
Thảm trải sàn simili giả gỗ tốt nhất
Hưng Phú Gia – Nhà phân phối thảm trải sàn Simili giả gỗ uy tín, chất lượng trên toàn quốc

Bảng báo giá thảm trải sàn Simili tốt nhất

Dưới đây là bảng báo giá chi tiết về sản phẩm thảm trải sàn Simili của nhà phân phối Hưng Phú Gia, quý bạn đọc có thể tham khảo để lựa chọn đúng loại vật liệu, đúng mục đích sử dụng. Tuy nhiên, giá bán có thể thay đổi hoặc khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như biến động thị trường, kích thước, màu sắc tấm thảm.

Ngoài tấm lót sàn Simili, Hưng Phú Gia còn cung cấp rất nhiều mặt hàng cùng loại cao cấp khác như: Sàn gỗ nhựa ngoài trời, sàn Vinyl kháng khuẩn, miếng dán nền nhà giả gạch…khách hàng có thể tham khảo khi có nhu cầu cần thiết.

Những ưu điểm tuyệt vời của thảm trải sàn Simili giả gỗ

Hiện nay xu hướng sử dụng thảm trải sàn Simili giả gỗ để làm vật liệu lót sàn thay thế cho sàn xi măng, gạch hoa, đá lát, sàn gỗ tự nhiên đang rất phổ biến và được số đông ủng hộ, hưởng ứng. Không vì tự nhiên mà tấm Simili được nhiều người yêu thích sử dụng, bởi lẻ sản phẩm này hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội, khắc phục được những điểm hạn chế của các loại sàn truyền thống.

1. Đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, an toàn

Thảm trải sàn Simili được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến hiện đại với nguồn nguyên liệu chính nhập khẩu cao cấp từ nước ngoài, do đó chất lượng luôn đảm bảo tiêu chuẩn. Đồng thời vật liệu được kiểm nghiệm an toàn, không chứa chất độc hại, cũng không gây ô nhiễm môi trường trong quá trình sử dụng.

Tấm lót sàn simili giả gỗ
Tấm lót sàn Simili giả gỗ sở hữu những ưu điểm tuyệt vời như kháng nước tốt, chống ẩm, tuổi thọ lên đến hàng chục năm

Độ bền vật liệu cao như không bị cong vênh, mối mọt, co ngót, trầy xước, chịu được lực mạnh lên đến trên 850kg/cm2, phần lõi vải nên có độ mềm, đàn hồi cao, ít bị phai màu vì vậy tuổi thọ trung bình lên đến 15 năm.

2. Đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình

Không thua kém các loại sàn gỗ, sàn đá tự nhiên hay các loại gạch hoa đẹp mắt, tấm lót sàn giả gỗ Simili có màu sắc đa dạng với thiết kế vân gỗ đầy đủ các gam màu sáng tối. Khi sử dụng vật liệu đem đến cho không gian nhà ở, các công trình một phong cách sang trọng, kiến trúc hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao.

3. Chống oxy hóa, chống trơn trượt hiệu quả

Khi sử dụng tấm trải sàn, yếu tố đảm bảo an toàn luôn được người dùng chú ý đến, chính vì vậy tấm lót sàn Simili đáp ứng được yêu cầu này. Vật liệu có khả năng chống trơn trượt hiệu quả ngay cả khi bị ướt nước, chống ẩm hiệu quả do đó sàn nhà luôn sạch sẽ không bị ẩm mốc, hạn chế các loại vi khuẩn xâm nhập tạo nên mầm bệnh nguy hiểm cho con người.

Tấm thảm lót sàn simili giả gỗ
Tấm thảm lót sàn Simili giả gỗ có khả năng chống lại các tác nhân xấu từ môi trường ngoài như mưa gió, acid, hóa chất

Ngoài ra, thảm trải sàn Simili giả gỗ còn có ưu điểm chống oxy hóa cao, khi bị tiếp xúc với các hóa chất như xăng dầu, nước rửa chén, acid, xà phòng, muối mặn không làm biến dạng vật liệu. Tuy nhiên, để sản phẩm được bền màu, hiệu quả sử dụng cao nên hạn chế để sàn nhà thường xuyên dính các chất tẩy rửa cực mạnh, độc hại.

4. Cách điện, cách nhiệt khá tốt

Thảm trải sàn Simili có khả năng cách điện hoàn toàn, còn khi ở nhiệt độ cao hoặc tiếp xúc trực tiếp với ngọn lửa vẫn có thể bốc cháy. Tuy nhiên, không gây cháy lan nên dễ dàng dập tắt đám cháy nhanh chóng. Vì vậy, loại vật liệu này chỉ nên sử dụng cho các công trình bình thường, không nên ứng dụng cho những không gian cần chống cháy tuyệt đối, dễ xảy ra hỏa hoạn.

5. Quá trình thi công lắp ráp linh hoạt

Tấm lót sàn được đóng gói theo dạng cuộn nên việc vận chuyển lên xuống xe hay các khu vực công trình thi công khá dễ dàng, không mất quá nhiều sức lực. Ngoài ra, vật liệu mềm mỏng, có độ dẻo nên dễ cắt xén bằng tay hay bằng máy nhanh chóng, uốn cong, định hình theo yêu cầu đơn giản.

6. Tiết kiệm chi phí cho người sử dụng

Lót sàn nhà bằng tấm Simili giả gỗ luôn đem lại cho công trình một không gian sạch sẽ, sang trọng, đồng thời giúp tiết kiệm chi phí, bởi vì vật liệu có giá thành rẻ hơn rất nhiều lần các loại sàn gỗ tự nhiên, đặc biệt là gỗ quý mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

Báo giá thảm lót sàn simili giả gỗ
Việc lắp đặt thảm lót sàn Simili giả gỗ rất đơn giản, nhanh chóng, có thể tự lắp ráp mà không cần thuê thợ

Ngoài ra, tấm Simili còn có khả năng chống ồn, giảm âm thanh, giảm nhiệt đáng kể hạn chế phải lắp ráp các hệ thống chống ồn chống nóng, quá trình thi công không mất quá nhiều thời gian. Tất cả các yếu tố trên sẽ giúp cho người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ.

Lưu ý: Nếu có nhu cầu sử dụng thảm trải sàn Simili thì nên lựa chọn những đại lý phân phối có uy tín để mua hàng đạt chất lượng. Vì nếu vật liệu kém trong quá trình sử dụng rất dễ bị rạn nứt do lớp keo bị khô gây mất thẩm mỹ cho sàn nhà. Trong một vài trường hợp những người hay bị dị ứng có thể bị nổi mẩn ngứa, hắt hơi khó chịu do các tạp chất có trong vật liệu gây ra.

Phạm vi ứng dụng của thảm trải sàn Simili giả gỗ

Sở hữu nhiều đặc tính ưu việt, đặc biệt là giá cả vừa phải, màu sắc đẹp mắt giống gỗ thật, tạo cho khu vực sinh hoạt luôn mát mẻ, thoáng đãng, sạch sẽ. Vì vậy loại vật liệu này chiếm được số đông người tin dùng, đặc biệt là giới trẻ hiện nay luôn theo đuổi xu hướng không gian hiện đại.

1. Ứng dụng trong các công trình dân dụng

Thảm lót sàn simili giả gỗ tốt nhất TP.HCM
Ngôi nhà mang phong cách hiện đại, sang trọng, đẹp mắt nhờ thảm lót sàn Simili giả gỗ

Thảm trải sàn mang tính ứng dụng cao và phổ biến nhất đó là làm vật liệu lót sàn nhà ở, nhà trọ, các công trình dân dụng như phòng bếp, phòng khách, nhà tắm, phòng vệ sinh. Bởi vì đây là những không gian nhỏ hẹp, tần suất sinh hoạt thường xuyên nên cần một không gian thoáng mát, sạch sẽ lại tốn ít chi phí lắp đặt.

2. Công trình công nghiệp, buôn bán

Những công trình có diện tích lớn như không gian buôn bán, shop thời trang, nhà kho, nhà xưởng, văn phòng cho thuê, công trình tạm thời, khu hội chợ, sự kiện, triển lãm, quán cà phê cũng là nơi chúng ta thường xuyên bắt gặp sàn nhà được lót bằng tấm trải sàn Simili.

Thảm trải sàn Simili giả gỗ giá rẻ
Thảm trải sàn Simili giả gỗ còn được ứng dụng trong các không gian nhà hàng, hầm rượu, quán bar

Vật liệu không chỉ giúp các chủ doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mà còn mang lại hiệu quả cao. Tấm thảm còn sở hữu màu sắc phong phú đẹp mắt, sang trọng nên được ứng dụng lắp đặt ở các không gian cần tính thẩm mỹ cao như phòng trà, phòng thu âm, quán karaoke, quán bar.

3. Ứng dụng trải sàn các công trình công cộng

Các công trình công cộng như thư viện, trường học, bệnh viện cũng là những không gian thường xuyên sử dụng tấm lót sàn Simili. Đây là những địa điểm có tần số người qua lại đông đúc và thường xuyên nên vật liệu cần phải đảm bảo độ bền, ít bị hư hỏng.

Thảm trải sàn Simili giả gỗ sẵn số lượng lớn
Thảm trải sàn Simili giả gỗ được ứng dụng lót sàn tại các trường mầm non giúp chống trơn trượt hiệu quả

Việc sử dụng tấm trải sàn Simili cũng giúp cho những người lao công, dọn dẹp vệ sinh giảm bớt sức lực, tiết kiệm thời gian lau chùi vì sàn nhà luôn láng mịn, trơn nhẵn. Ngoài ra, thảm Simili còn được dùng để trải khu vực bể bơi, khu nghỉ dưỡng vì những nơi này thường xuyên tiếp xúc với nước, cần độ chống ẩm, trơn trượt cao, vật liệu bền chặt không bị phồng rộp, cong vênh.

4. Sử dụng cho xe cộ, giao thông vận tải

Một số ít các loại xe ô tô, xe vận tải được lắp đặt hệ thống trải sàn Simili nhằm giúp chống trầy xước, trơn trượt, cách âm, cách nhiệt, chống cháy cho không gian nhỏ hẹp. Giúp cho các tài xế, người lái xe có giảm giác đỡ bí bách, ngột ngạt trong quá trình di chuyển đường dài.

Sử dụng thảm trải sàn Simili giả gỗ là một giải pháp hoàn toàn tuyệt vời cho không gian nhà ở của bạn, đặc biệt là những người yêu thích phong cách hiện đại, kiến trúc châu Âu. Nếu có nhu cầu cần thiết sử dụng loại vật liệu này xin mời quý bạn đọc liên hệ trực tiếp các cách sau để được tư vấn, giải đáp thắc mắc, tham khảo bảng báo giá.

  • Số điện thoại: (028) 62964592
  • Di Động: 0979 11 66 88 – 079 6186286
  • Email: hungphugia270b@gmail.com

Thông tin cần thiết cho bạn:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top 12 Sàn nhựa ban công đẹp chất lượng được dùng nhiều nhất

Ban công là khu vực thường xuyên chịu ảnh hưởng trực tiếp của mưa gió và nắng, chính vì vậy mà các loại vật liệu...

Báo giá sàn Vinyl kháng khuẩn bệnh viện tốt nhất tại TPHCM

Theo thống kê, hiện nay trên cả nước có khoảng hơn 90% các bệnh viện lớn nhỏ sử dụng Sàn Vinyl kháng khuẩn trong các...

Báo giá tấm PVC vân đá ốp tường rẻ nhất | Mẫu đa dạng, sẵn hàng

Tấm PVC vân đá ốp tường thuộc dòng vật liệu được sử dụng để thiết kế và trang trí nội ngoại thất công trình. Sản...

Báo giá tấm nhựa ốp tường vân đá cẩm thạch tốt nhất tại TPHCM

Tấm nhựa ốp tường vân đá cẩm thạch là dòng vật liệu trang trí nội ngoại thất có độ bền cao, tạo cho không gian...

Cung Cấp Mút Xốp PE-OPP FOAM Giá Tốt Nhất Tại TPHCM

Mút xốp PE-OPP FOAM là một trong những dòng vật liệu cách nhiệt, chống nóng, chống ồn hiệu quả được nhiều người lựa chọn nhất...

Báo Giá Rèm Nhựa PVC Tốt nhất Thị trường (Đại lý chính hãng)

Hiện nay, rèm nhựa PVC được rất nhiều người tìm kiếm và sử dụng, bởi vì sản phẩm mang lại nhiều lợi ích cho người...