Tấm Lợp Polycarbonate Của Đức Giá Rẻ – Phân Phối Chính Hãng

Đức là quốc gia sản xuất tấm lợp polycarbonate lớn nhất ở châu Âu: khoảng 40% tổng sản lượng của châu Âu được sản xuất tại đây, tạo ra giá trị gia tăng khoảng 900 triệu Euro. Việt Nam là một trong những thị trường tiêu thụ tấm lợp Polycarbonate của Đức lớn nhất khu vực Đông Nam Á.

Nếu quý khách hàng đang quan tâm đến các dòng tấm lợp Polycarbonate của Đức, trong bài viết này Hưng Phú Gia sẽ cung cấp những thông tin đầy đủ về đặc điểm của các loại tấm lợp poly được nhập khẩu từ Đức và giới thiệu đến quý khách hàng dòng sản phẩm tấm lợp Poly tốt nhất được nhập khẩu từ quốc gia này.

Tấm lợp Polycarbonate của Đức có đặc điểm gì?

Đức là quốc gia có công nghệ sản xuất tấm lợp Polycarbonate tiên tiến nhất thế giới, chính vì thế mà chất lượng các dòng sản phẩm tấm lợp Polycarbonate được nhập khẩu từ Đức là loại tấm lợp tốt nhất thị trường hiện nay.

tấm lợp polycarbonate của Đức
Công trình sử dụng tấm lợp Polycarbonate của Đức

Tấm Polycarbonate Bayer của Đức được sản xuất trên dây chuyền ép đùn UV-PC Omipa (6 dòng) hiện đại. Đồng ép đùn UV cho tuổi thọ cao, tỷ lệ truyền ánh sáng lên đến 25 đến 92% tuỳ theo màu sắc.

Màu sắc gồm có: trong suốt, vàng đồng, xanh lam, xanh hồ, xanh lá cây, xanh cỏ, trắng, đỏ, xám, vàng, tím, cam…

Tấm lợp Poly của Đức có độ trong suốt cao, Chống tia cực tím đến 99%, Độ bền chống va đập cao, có khả năng ức chế sự ngưng tụ của hơi nước trên bề mặt, khả năng cách nhiệt, cách âm, Chống cháy cực tốt.

Trọng lượng khá nhẹ, lắp đặt dễ dàng  và hân thiện với môi trường

Cấu tạo tấm lợp Polycarbonate của Đức

Điểm khác biệt lớn nhất giữa tấm lợp Polycarbonate của Đức so với các dòng sản phẩm được nhập khẩu từ các quốc gia khác là được cấu tạo từ các hạt nhựa Bayer, các hạt nhựa này giúp cho tấm lợp đạt được độ bền vượt trội hơn, độ thẩm mỹ đẹp hơn, và theo các chuyên gia về nhựa thì bayer là loại hạt nhựa tốt nhất hiện nay trên thị trường.

tấm lợp polycarbonate của đức
Tấm lợp Poly rỗng nhập khẩu từ Đức

Cấu tạo của tấm lợp Polycarbonate của Đức gồm 4 lớp:

  • Lớp bayer: Đây là lớp lõi quan trọng nhất của tấm lợp, giúp cho sản phẩm có độ bền và khả năng lấy sáng tốt hơn.
  • Lớp bảo vệ: Tuỳ theo độ dày mỏng của  sản phẩm sẽ có từ 2 đến 6 lớp bảo vệ giúp cho tấm lợp có độ bền cao hơn, chống trầu xước và luôn giữ cho bề mặt sản phẩm luôn được bóng mịn.
  • Lớp màu: Đây là lớp phủ lên bề mặt sản phẩm với nhiều màu sắc khác nhau, giúp cho sản phẩm đa dạng màu sắc hơn, phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng tấm poly trong các ứng dụng thực tế.
  • Lớp chống UV: đây là lớp nằm ngoài cùng của bề mặt tấm lợp polycarbonate, lớp này có khả năng chống lại các tia UV từ ánh nắng mặt trời giúp bảo vệ sức khoẻ con người.

Thương hiệu tấm Polycarbonate nhập khẩu từ Đức phổ biến

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, dòng sản phẩm tấm lợp Poly nhập khẩu từ Đức được phân phối rộng rãi nhất đó là các sản phẩm của thương hiệu Baye Sunlight, đây là một sản phẩm có chất lượng rất tốt, được đông đảo người sử dụng đánh giá cao.

tấm lợp polycarbonate của đức phổ biến
Tấm Polycarbonate Baye Sunlight nhập khẩu từ Đức cung cấp nhiều tuỳ chọn màu sắc

Tấm Polycarbonate Baye Sunlight được hãng Baye nghiên cứu và phát triển trong một thời gian dài. Cấu thành từ thành phần chính là các hạt nhựa Bayer và được sản xuất trên một dây chuyền công nghệ khép kín, hiện đại nên sản phẩm có tính thẩm mỹ cao cũng như độ bền vượt trội. Được kiểm định bởi các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Đức và châu Âu.

Khả năng lấy sáng của tấm Poly Baye Sunlight rất cao lên đến 90% đối với màu trong suốt. Khả năng chống va đập gấp 200 lần so với kính thuỷ tinh. Khả năng chịu nhiệt từ -40 độ C đến +120 độ C.

Tấm Poly Baye Sunlight cũng cung cấp nhiều màu sắc tùy chọn cũng như độ dày và kích thước đa dạng, phục vụ tối đa các ứng dụng trong cuộc sống.

Tham khảo thêm: Tấm Polycarbonate Baye Sunlight rỗng của Đức

Mua tấm lợp Polycarbonaet của Đức ở đâu tại TPHCM?

Vì có chất lượng tốt và được nhiều người ưa chuộng nên hiện nay trên thị trường có rất nhiều mặt hàng làm giả, nhái các thương hiệu tấm polycarbonate nhập từ Đức. Chính vì thế mà quý khách hàng khi lựa chọn sản phẩm cũng như đơn vị cung cấp cần tìm hiểu kỹ nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, giấy chứng nhận chính hãng, bảo hành …

Nếu quý khách tại tại TPHCM và các tỉnh phía Nam có nhu cầu đặt mua tấm lợp polycarbonate của Đức thì Hưng Phú Gia là một đơn vị cung cấp uy tín mà quý khách có thể lựa chọn. Chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm chúng tôi cung cấp đều là sản phẩm chính hãng, có chất lượng đảm bảo. Chúng tôi có đầy đủ các hoá đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của các sản phẩm, cũng như cung cấp điều kiện bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất đưa ra.

Là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng, nên với mọi sản phẩm Hưng Phú Gia luôn bán ra với giá tốt nhất thị trường cùng những chính sách ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn đến quý khách hàng.

Tham khảo thêm:

Quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HƯNG PHÚ GIA

Địa chỉ: 270B Lý Thường Kiệt, P.6, Q. Tân Bình, Tp.HCM (Chỉ đường)

Số điện thoại: (028) 62964592

Di Động: 0979 11 66 88 – 079 6186286

Email: hungphugia270b@gmail.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

tấm lấy sáng Polycarbonate đặc không màu

TOP 3 Tấm Lấy Sáng Polycarbonate Đặc Không Màu Tốt Nhất

Tấm lấy sáng Polycarbonate đặc không màu hay còn gọi là tấm Poly đặc trong suốt được sử dụng khá phổ biến trong thi công...

tấm lợp sinh thái đồng tiến

Phân Phối Tấm Lợp Sinh Thái Đồng Tiến giá rẻ tại TPHCM

Trong những năm qua, tấm lợp sinh thái Đồng Tiến là một trong những vật liệu lợp thân thiện với môi trường được nhiều người...

Hưng Phú Gia - Chuyên cung cấp vật tư quảng cáo, vật liệu xây dựng và trang trí nội thất

Đại lý vật tư quảng cáo uy tín tại TPHCM (nhiều ưu đãi công trình)

Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm một nhà cung cấp vật tư quảng cáo uy tín với nhiều chính sách ưu đãi tại TPHCM...

Báo giá tấm PVC vân đá ốp tường rẻ nhất | Mẫu đa dạng, sẵn hàng

Tấm PVC vân đá ốp tường thuộc dòng vật liệu được sử dụng để thiết kế và trang trí nội ngoại thất công trình. Sản...

Báo giá Túi Khí Cách Nhiệt Cát Tường tốt nhất tại TPHCM

Với thời tiết khí hậu khắc nghiệt, đặc biệt là thường xuyên nắng nóng và mưa nhiều nên nhu cầu tìm kiếm một loại tấm...

Báo giá Bông Thủy Tinh Ecowool – Polyglass tại TPHCM tốt nhất

Sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời như cách nhiệt mái lợp hiệu quả, chống ồn, không nấm mốc, chống ăn mòn, không cháy, ngăn...