Điểm bán lẻ tấm Alu tại quận Tân Bình, Quận 11 uy tín, giá rẻ

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu mua lẻ tấm Alu nhưng không biết ở đâu có bán lẻ tấm Alu chính hãng giá tốt thì có thể đến ngay cửa hàng vật liệu xây dựng – quảng cáo của Hưng Phú Gia tại địa chỉ 299/8C đường Lý Thường Kiệt, phường 15, quận 11, TPHCM. Tại đây quý khách có thể mua lẻ tất cả các sản phẩm tấm Alu chính hãng với giá tốt nhất thị trường.

Địa chỉ bán lẻ tấm Alu chính hãng giá rẻ tại quận Tân Bình

Hưng Phú Gia là đại lý ủy quyền phân phối các sản phẩm tấm nhôm Alu từ nhiều nhà sản xuất trong nước. HPG không chỉ cung cấp tấm Alu số lượng lớn cho những đối tác đối tác lớn mà  còn đáp ứng cho tất cả các đơn hàng nhỏ lẻ với mọi số lượng. Vì là tổng kho tấm Alu tại TP.HCM nên Hưng Phú Gia sẵn sàng tiếp nhận mọi đơn hàng với số lượng từ sỉ đến lẻ.

đại lý tấm alu uỷ quyền chính hãng
Hưng Phú Gia là đại lý cấp 1 phân phối chính thức các dòng sản phẩm Alu Alcorest được uỷ quyền bởi Công ty CP Nhôm Việt Dũng

Hưng Phú Gia là đại lý Alu Alcorest của Việt Dũng tại TPHCM nói chung và Tân Bình, quận 11 nói riêng. Công ty cổ phần nhôm Việt Dũng chuyên cung cấp các vật liệu xây dựng chính hãng, chất lượng với hơn 20 năm hoạt động trên thị trường.

Chứng nhận đại lý alu alcorest
Chứng nhận 10 năm làm đại lý phân phối chính thức thương hiệu Alcorest của Hưng Phú Gia

Chúng tôi chuyên cung cấp sỉ và lẻ tấm Alu tại quận Tân Bình, quận 11 được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Công ty cam kết cung cấp hàng chính hãng, có chứng nhận đầy đủ, chính sách bảo hành và giá cả cạnh tranh.

Khi mua lẻ tấm Alu Hưng Phú Gia tại quận Tân Bình, quý khách có thể:

  • Không cần lo lắng về giá: Dù là mua sỉ hay lẻ thì giá sản phẩm cũng cực kỳ cạnh tranh với nhiều chính sách ưu đãi hậu mãi hấp dẫn. Giá mà chúng tôi cung cấp là mức giá niêm yết trên thị trường, do không qua trung gian nên mức giá này là vô cùng phù hợp.
  • Không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm: Hưng Phú Gia có cửa hàng chính nằm ở 299/8C Lý Thường Kiệt, phường 15, quận 11. Vì vậy, quý khách hàng ở khu vực này có thể đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để xem xét về chất lượng, màu sắc, thiết kế của sản phẩm. Điều này sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn khi được tận mắt thấy, tận tay sờ để kiểm nghiệm chất lượng của tấm Alu mình muốn sử dụng.
  • Không cần lo lắng về cách vận chuyển: Hưng Phú Gia có chính sách ưu đãi hỗ trợ vận chuyển cho khách hàng. Do đó, nếu khách hàng không thể vận chuyển thì có thể trao đổi với chúng tôi. 

>> Tham khảo thêm: Kích thước các khổ tấm Alu

Hiện nay, tấm nhôm Alu được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực như xây dựng, nhà ở dân dụng, công trình cao cấp và hơn hết sản phẩm này còn vô cùng được ưa chuộng trong lĩnh vực quảng cáo. Đa phần các đại lý đều phân phối sản phẩm này với số lượng lớn, rất khó để tìm được một địa chỉ bán lẻ với giá thành rẻ, chất lượng cao, đảm bảo cung cấp đúng chính sách bảo hành mà nhà sản xuất cung cấp.

Hơn nữa, khi mua sản phẩm bán lẻ, giá tấm Alu thường được đẩy lên cao hơn giá trị trường rất nhiều. Không những thế, quý khách hàng còn rất dễ mua phải các sản phẩm làm giả làm nhái kém chất lượng, khó tạo hình dễ bị oxy hóa, kém bền màu mà tuổi thọ lại kém. 

Thực tế, có thể khẳng định, tấm Alu có được bán lẻ trên thị trường. Tuy nhiên, rất khó để tìm được một địa chỉ mua lẻ sản phẩm này với chất lượng tốt mà giá thành đảm bảo. Trước khi quyết định địa chỉ mua lẻ sản phẩm này, bạn cần xem xét kỹ về màu xét, thiết kế, thương hiệu, giá đặc điểm đặc trưng của tấm Alu bạn định mua rồi so sánh đối chiếu với đơn vị cung cấp để tránh tình trạng mua phải hàng kém chất lượng.

Liên hệ 0979 11 66 88 – Hỗ trợ 24/7

Bảng Giá Tham Khảo Tấm ALU ALCOREST tại Hưng Phú Gia (Cập nhật 12/2020)

bảng giá tấm alu phổ thông
Bảng giá tấm alu alcorest hàng phổ thông tại Hưng Phú Gia
bảng giá tấm alu
Bảng giá tấm Alu Alcorest hàng đặt biệt tại Hưng Phú Gia – (Cập nhật 18/3/2022)
bảng báo giá alu mới nhất
Bảng báo giá Alu Alcorest ARADO mới nhất (Cập nhật 18/3/2022)
bảng giá alu rẻ nhất
Bảng báo giá tấm Alu Alcorest màu bóng mới nhất (Cập nhật 18/3/2022)

Các loại tấm Aluminum Hưng Phú Gia cung cấp

Có thể nhận thấy, giá bán lẻ tấm alu quận Tân Bình của Hưng Phú Gia đa dạng tùy theo chủng loại. Tuy nhiên, có thể nhận thấy giá bán sỉ và lẻ tấm Aluminum tại đây đều như nhau. Tức là mọi tấm Alu tại Hưng Phú Gia đều được cung cấp dưới hai hình thức sỉ và lẻ. Các sản phẩm mà hiện được bán chạy tại công ty chúng tôi bao gồm: 

  • Tấm Alu Alcorest ngoài trời: Có khả năng chống oxy hóa, chống chịu thời tiết tốt, độ bền cao, thích hợp làm bảng quảng cáo, làm bảng hiệu công ty, ốp ngoại thất…
  • Tấm Alu Alcorest trong nhà: Có tính thẩm mỹ cao, có độ dày mỏng và giá thành rẻ hơn tấm Alu ngoài trời do ít chịu tác động của yếu tố môi trường. Chuyên dùng trong các ứng dụng ốp trong nhà, trang trí nội thất. Tấm Alu Alcorest ngoài trời và trong nhà đều là sản phẩm của Công ty cổ phần Nhôm Việt Dũng
  • Tấm Alu Triều Chen ngoài trời: Có trọng lượng nhẹ, nhiều màu sắc, độ bền cao, không thấm nước, khả năng chống ăn mòn tốt. Những sản phẩm thương hiệu Triều Chen luôn được đánh giá tốt của khách hàng do phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện môi trường Việt Nam.
  • Tấm Alu Triều Chen trong nhà: Có màu sắc đa dạng, độ bền được bảo hành dài hạn, dễ lau chùi thay mới, thi công dễ dàng. Thường được sử dụng trong trang trí nội thất với các họa tiết như họa tiết gỗ, họa tiết gương, họa tiết xước.

Trên đây là một số thông tin về địa chỉ bán lẻ tấm Alu tại Tân Bình. Không chỉ cung cấp sản phẩm này, Hưng Phú Gia còn phân phối sản phẩm đến nhiều khu vực trên địa bàn TP.HCM và là đối tác cung cấp vật liệu xây dựng tin cậy của nhiều chủ đầu tư và nhà thầu lớn nhỏ của khu vực.

Tham khảo bảng giá chi tiết các sản phẩm tấm nhôm Alu Hưng Phú Gia đang cung cấp Tại đây

Bình luận (1)

  1. tú anh says: Trả lời

    cho em hỏi giá alu mã ev3002 loại trong nhà giá là bao nhiêu ạ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

tấm lợp lấy sáng giá rẻ

Cung cấp tấm lợp lấy sáng giá rẻ tại TPHCM

Tấm lợp lấy sáng là những tấm lợp thông minh có khả năng cho ánh sáng truyền qua nhằm lấy được nguồn ánh sáng tự...

tấm lợp lấy sáng trong nông nghiệp

Các loại tấm lợp lấy sáng trong nông nghiệp tốt nhất

Tấm lợp lấy sáng không chỉ là sản phẩm được ứng dụng rộng rãi để làm mái che cho trung tâm mua sắm, sân bóng...

tấm lợp lấy sáng polycarbonate tại huế

Cung cấp tấm lợp lấy sáng Polycarbonate tại Huế

Mua tấm lợp lấy sáng Polycarbonate ở đâu tại Huế là câu hỏi chung của rất nhiều khách hàng ở đây. Bởi nhu cầu sử...

tấm nhựa lót sàn gác lửng

Cung cấp tấm nhựa lót sàn gác lửng giá rẻ tại TPHCM

Hiện nay, nhu cầu sử dụng tấm nhựa lót sàn gác lửng ngày càng tăng cao, bởi đây là một trong những vật liệu chính...

tấm poly vật liệu bền vững dưới mọi điều kiện thời tiết

Tấm nhựa Poly – Vật liệu lợp tốt nhất cho mọi điều kiện thời tiết

Khi nghĩ đến những vật liệu lợp cho mái nhà, chúng ta thường nghĩ đến các vật liệu truyền thống như tôn kẽm, ngói nung,...

so sánh tấm mica acrylic và Polycarbonate

So Sánh Tấm Nhựa Polycarbonate và Tấm Mica Acrylic

Tấm Nhựa Mica Acrylic và Polycarbonate là hai loại nhựa trong suốt được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Giữa chúng có những đặc...