Báo giá sàn Vinyl kháng khuẩn bệnh viện tốt nhất tại TPHCM

Theo thống kê, hiện nay trên cả nước có khoảng hơn 90% các bệnh viện lớn nhỏ sử dụng Sàn Vinyl kháng khuẩn trong các phòng mổ, phòng sạch. Bởi loại vật liệu này có tác dụng kháng khuẩn cao, có thể chống lại được sự xâm nhập của các loại vi khuẩn, vi rút hiệu quả, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân điều trị cũng như người thăm khám tạm thời.

Sàn Vinyl kháng khuẩn bệnh viện là gì?

Sàn Vinyl kháng khuẩn bệnh viện là tên gọi của một loại vật liệu được sản xuất nhằm mục đích sử dụng trong các ngành thiết bị y tế, phòng sạch, phòng mổ bệnh viện. Có tác dụng kháng khuẩn, chống lại bụi bẩn, vi rút xâm nhập gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Sàn Vinyl kháng khuẩn
Lắp đặt hệ thống sàn Vinyl kháng khuẩn không chỉ giúp không gian sạch sẽ, chống vi khuẩn xâm nhập mà còn rất thẩm mỹ, sang trọng

Thành phần chính của vật liệu là 100% nhựa nguyên sinh PVC và một số chất phụ gia, các lớp vật liệu cường gia nhằm giúp cho sản phẩm được bền chặt hơn. Bản chất của nhựa PVC là nhựa dẻo, chưa qua sử dụng, vật liệu cao cấp có tính đàn hồi tốt.

Sàn nhựa Vinyl kháng khuẩn có nhiều kích thước, màu sắc, mẫu mã, được sử dụng phổ biến và rộng rãi trên khắp thế giới bao gồm cả Châu Âu, Nhật Bản, Việt Nam. Ngoài ứng dụng trong môi trường bệnh viện thì vật liệu này còn được dùng trong trường học, trung tâm thẩm mỹ, nhà ở.

Cấu tạo và đặc điểm của sàn Vinyl kháng khuẩn

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bằng công nghệ in ấn kỹ thuật cao nên chất lượng luôn đảm bảo, màu sắc tinh tế, tự nhiên. Xét về cấu tạo sàn nhựa Vinyl kháng khuẩn có 4 lớp cơ bản đó là lớp sàn Vinyl trên cùng, lớp phủ phim, lớp lót nhựa Vinyl và lớp đế tráng mỏng.

Báo giá sàn nhựa Vinyl kháng khuẩn
Sàn nhựa Vinyl kháng khuẩn được cấu tạo bởi 4 lớp nên vật liệu luôn đảm bảo chắc chắn, độ bền vượt trội

Lớp Vinyl trên cùng: Lớp này còn có tên gọi khác là Wear Layer được tổng hợp từ Melamine Resins, thực chất đây là một lớp bảo vệ có tác dụng đảm bảo sự vững chắc và tính ổn định của bề mặt vật liệu. Có khả năng chống thấm, trầy xước, giúp bền màu, chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn, nấm mốc giúp bảo vệ sức khỏe con người.

Lớp phủ phim: Phần này có chức năng tạo màu sắc, hoa văn, họa tiết cho vật liệu, giúp sản phẩm thêm bắt mắt, hấp dẫn, tạo cho không gian sống mang phong cách lịch sự, tự nhiên hơn. Nhờ lớp Wear Layer ngoài cùng bảo vệ mà vật liệu có độ bền màu lên đến khoảng 20 năm.

Lớp lót nhựa Vinyl: Lớp này có công dụng tạo độ bền và cách nhiệt cho vật liệu, được cấu tạo từ bột đá và bột nhựa Polyvinyl Clorua cao cấp nên không chứa chất độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Lớp đế tráng mỏng: Lớp cuối cùng của vật liệu có công dụng giúp gắn kết các sản phẩm lại với nhau bằng một loại keo chuyên dụng. Lớp đế có khả năng chống ẩm cho vật liệu, đồng thời giúp kháng khuẩn hiệu quả.

Thông số kỹ thuật của sàn nhựa Vinyl kháng khuẩn

Dưới đây là kích thước chuẩn về độ dày tấm, chiều dài, chiều rộng của sàn Vinyl kháng khuẩn, người dùng có thể tham khảo để biết rõ hơn. Lưu ý, ngoài những kích thước tiêu chuẩn nói trên, khách hàng cũng có thể yêu cầu cắt xén vật liệu sao cho phù hợp với không gian và đặc tính của từng công trình.

Tên vật liệuChiều dàiChiều rộngĐộ dày
Sàn Vinyl kháng khuẩn900mm – 1200mm145mm – 170mm (600mm hình vuông)2mm – 3mm

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có 4 loại sàn Vinyl nói chung đó là: Sàn nhựa Vinyl giả gỗ dán keo, sàn nhựa Vinyl giả gỗ hèm khóa, sàn nhựa Vinyl kháng khuẩn và sàn Vinyl chống tĩnh điện.

Còn đối với sàn nhựa Vinyl kháng khuẩn nói riêng thì có 3 loại được sử dụng phổ biến nhất đó là: Polyflor Anh, Gerflor Pháp và Lg Hausys Hàn Quốc.

Sàn Vinyl kháng khuẩn bệnh viện tốt nhất
Sàn Vinyl kháng khuẩn đa dạng về màu sắc, mẫu mã, kích thước giúp người dùng lựa chọn thoải mái

Báo giá sàn Vinyl kháng khuẩn tốt nhất của Hưng Phú Gia

Hưng Phú Gia là một trong những đại lý vật liệu xây dựng và trang trí nội, ngoại thất lớn và có uy tín trên thị trường hiện nay. Nếu đang có nhu cầu sử dụng sàn Vinyl kháng khuẩn xin mời quý khách hàng đến trực tiếp tại địa chỉ số 270B đường Lý Thường Kiệt, Phường 6, quận Tân Bình, TPHCM hoặc liên hệ vào HOTLINE: 0979 11 66 88 (Ms Thanh) để được tư vấn sớm nhất.

Ngoài tấm Vinyl kháng khuẩn, khách hàng còn được tham khảo thêm nhiều mặt hàng, sản phẩm cùng loại khác như: Sàn nhựa giả gỗ, sàn gỗ nhựa ngoài trời với số lượng lớn, luôn đảm bảo cung ứng, phục vụ người dùng, vật liệu đầy đủ kích thước, màu sắc, mẫu mã, giá cả hợp lý.

Dưới đây là bảng báo giá Sàn Vinyl kháng khuẩn bệnh viện tốt nhất, quý bạn đọc có thể tham khảo để nắm rõ hơn về thông tin cũng như giá cả sản phẩm.

Ưu điểm vượt trội của sàn Vinyl kháng khuẩn

Sàn nhựa Vinyl kháng khuẩn được sản xuất từ 100% nhựa nguyên sinh PVC, bản chất của các hạt này là nhựa dẻo, chưa qua sử dụng nên sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng và sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, khó có loại sàn nào sánh được.

Sàn Vinyl kháng khuẩn bệnh viện
Sàn Vinyl kháng khuẩn có khả năng chống sự tấn công của các tác nhân nguy hại từ môi trường ngoài, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người bệnh

Chống sự xâm nhập của vi rút, vi khuẩn độc hại

Sàn Vinyl kháng khuẩn bệnh viện được sản xuất ra nhằm mục đích sử dụng trong các không gian chính của bệnh viện, nhà thương. Do đó để đảm bảo sức khỏe bệnh nhân, tránh gây nhiễm trùng vết mổ, các nhà sản xuất đã nghiên cứu và tạo ra loại sàn có tính năng kháng khuẩn, diệt khuẩn tuyệt đối.

Chống trơn trượt hiệu quả

Với những không gian đông đúc, tần số di chuyển đi lại nhiều kể cả y bác sĩ, bệnh nhân ngồi xe lăn, đi bộ, đẩy xe cấp cứu. Do đó sàn nhà cần phải có độ chống trơn trượt tốt để tránh gây nguy hiểm cho tất cả mọi người. Việc sử dụng sàn Vinyl kháng khuẩn cho không gian bệnh viện là một lựa chọn hoàn hảo.

Sàn Vinyl kháng khuẩn tốt nhất
Sử dụng sàn Vinyl kháng khuẩn trong bệnh viện giúp cho quá trình đi lại đảm bảo an toàn, không trơn trượt

Độ bền cao, có khả năng chống lại các tác nhân xấu từ môi trường

Có vỏ ngoài được tổng hợp từ chất Melamine Resins nên vật liệu có khả năng chống trầy xước, nứt vỡ hiệu quả. Ngoài ra sản phẩm còn có tính chất kháng nước tuyệt đối, độ bền cao, có thể chống chọi được với các tác nhân độc hại như tiếp xúc trực tiếp với muối, xà bông, acid do đó có thể giúp vật liệu bền màu, không gây ẩm mốc, hư hại, cong vênh, bong tróc trong quá trình sử dụng.

Đảm bảo an toàn, thân thiện với môi trường

Sản phẩm sàn nhựa kháng khuẩn Vinyl được cục kiểm nghiệm hàng hóa thuộc bộ Thương nghiệp Việt Nam phân tích, thử nghiệm, đánh giá và chứng nhận đảm bảo không chứa chất độc hại, an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Tấm lót sàn Vinyl được thiết kế liền mạch nên không sinh ra vi khuẩn, đồng thời bề mặt vật liệu bằng phẳng, trơn bóng nên dễ lau chùi, vệ sinh khiến cho các tác nhân độc hại không có nơi ẩn náu tấn công con người. Không gian bệnh viện không chỉ có bệnh nhân mà còn có cả y bác sĩ, người nhà ra vào thường xuyên.

Do đó tấm lót sàn kháng khuẩn còn hạn chế khả năng mang vi trùng, vi khuẩn lây lan ra các không gian bên ngoài bệnh viện, đảm bảo an toàn cho những người xung quanh. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng vật liệu không thải ra chất độc hay phát ra mùi khó chịu nào, không gây ô nhiễm môi trường.

Tính thẩm mỹ cao, đa dạng màu sắc, mẫu mã

Bề mặt sàn Vinyl kháng khuẩn được bao phủ một lớp UV có khả năng chống tia cực tím đồng thời giúp cho mặt sàn bằng phẳng, mịn màng và trơn bóng, đẹp mắt. Sản phẩm đa dạng về mẫu mã như hiệu ứng giả bê tông, giả đá, màu sắc với các mẫu mã hoa văn trang trí khác nhau như vân đá, vân gỗ giúp cho không gian sử dụng luôn hấp dẫn và mang tính thẩm mỹ cao.

Vật liệu dễ thi công, lắp ráp

Tương tự như các loại sàn nhựa giả gỗ khác, sàn Vinyl kháng khuẩn có trọng lượng nhẹ, dễ vận chuyển, bản chất vật liệu là nhựa nên có tính mềm dẻo dễ cắt xén giúp cho quá trình thi công diễn ra nhanh chóng hơn rất nhiều.

Báo giá sàn Vinyl kháng khuẩn tốt nhất TP.HCM
Sàn Vinyl kháng khuẩn có trọng lượng nhẹ, bề mặt bằng phẳng, quá trình thi công lắp ráp đơn giản và nhanh chóng

Tiết kiệm tối đa chi phí

So với các loại sàn gỗ tự nhiên hay các loại tấm lót sàn truyền thống khác thì sàn nhựa kháng khuẩn Vinyl có giá thành mềm hơn. Vật liệu dễ thi công, lắp ráp nên giúp hạn chế được thời gian chi phí lắp đặt. Ngoài ra, tuổi thọ vật liệu khá cao khoảng 15-20 năm, trong thời gian sử dụng không cần bảo trì, tất cả các yếu tố này giúp cho các doanh nghiệp hay người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn.

Ứng dụng của sàn Vinyl kháng khuẩn bệnh viện

Mang đặc tính kháng khuẩn, chống vi rút, chất độc hại xâm nhập hiệu quả nên sàn Vinyl kháng khuẩn được ứng dụng phổ biến trong các không gian bệnh viện, nhằm đảm bảo sức khỏe, an toàn cho bệnh nhân. Dưới đây là một số ứng dụng thực tế của vật liệu, bạn đọc có thể tham khảo để biết thêm.

Phòng phẫu thuật, cấp cứu

Ứng dụng hàng đầu và quan trọng nhất của sàn Vinyl kháng khuẩn đó là lắp đặt trong các phòng mổ, phòng cấp cứu. Bởi vì trong quá trình phẫu thuật cho người bệnh, không gian phòng bệnh cần được tiệt trùng và đảm bảo an toàn, không để vi khuẩn xâm nhập vào vết thương gây nguy hại đến sức khỏe bệnh nhân.

Sàn Vinyl kháng khuẩn bệnh viện
Phòng mổ, cấp cứu là những không gian cần đảm bảo an toàn, tiệt trùng tối đa do đó sử dụng sàn Vinyl kháng khuẩn là một sự lựa chọn đúng đắn

Ngoài ra, tấm lót sàn cần phải dễ dàng lau chùi để vệ sinh sạch sẽ những loại thuốc, hóa chất hay vết máu rơi xuống nền, đảm bảo các loại chất lỏng đó hoặc bụi bẩn không bị mắt kẹt trên sàn nhà.

Hành lang, khu vực phòng chờ

Khu vực phòng chờ và hành lang bệnh viện là không gian thường xuyên có người qua lại, vì vậy cần đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, không có chứa vi khuẩn, vi rút gây hại, vì nó có thể bám theo cơ thể con người để truyền bệnh cho những người khác.

Sàn Vinyl kháng khuẩn
Lắp đặt sàn Vinyl khu vực hành lang cũng là một ứng dụng phổ biến của loại vật liệu này

Đồng thời, đây cũng là nơi mà các xe lăn, xe đẩy bệnh nhân đi lại nhiều, sàn nhà cần có độ chống trơn trượt tốt và độ bền cao để tránh trường hợp té ngã gây nguy hiểm hoặc sàn nhà kém chất lượng phải bảo trì gây gián đoạn cho công việc.

Phòng bệnh viện

Đây là không gian để bệnh nhân dưỡng sức, hồi phục sức khỏe và người nhà ở để chăm sóc. Do đó vấn đề vô trùng sạch sẽ cũng cần được quan tâm. Sàn Vinyl kháng khuẩn không chỉ có tính năng tiệt trùng, ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập mà còn giúp cách âm, cách nhiệt hiệu quả, giúp bệnh nhân nghỉ ngơi thoải mái.

Phòng làm việc nhân viên

Tính chất của phòng làm việc nhân viên tương tự như phòng bệnh viện, không chỉ là không gian làm việc mà còn là nơi để các y bác sĩ, nhân viên nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Do đó, ngoài công dụng ngăn chặn vi rút, vi khuẩn thì tính năng cách âm, giảm tiếng ồn giúp cho việc nghỉ ngơi, lấy lại sức khỏe có hiệu quả hơn.

Quầy lễ tân, khu vực lối ra vào

Lối ra vào, quầy lễ tân là những không gian quan trọng, là mặt tiền của bệnh viện nên cần phải tạo tính thẩm mỹ cao. Khi sử dụng tấm lót sàn Vinyl kháng khuẩn không chỉ giúp đem lại không gian đẹp mắt, sang trọng mà còn rất sạch sẽ, phù hợp với tính chất của bệnh viện.

Không chỉ vậy, đây còn là những khu vực có mật độ và tần số người qua lại nhiều, cần vệ sinh sạch sẽ thường xuyên, đảm bảo an toàn khi họ bước vào phòng thăm khám bệnh nhân hoặc ra khỏi không gian bệnh viện mà không mang theo vi rút, vi khuẩn gây hại.

Sàn Vinyl kháng khuẩn bệnh viện
Việc sử dụng sàn Vinyl kháng khuẩn giúp cho không gian bệnh viện trở nên sạch sẽ, sang trọng, lịch sự hơn

Chính vì vậy, sàn Vinyl kháng khuẩn được xem là sự lựa chọn tuyệt vời, khắc phục những hạn chế trong không gian bệnh viện mà ít loại sàn nào có được.

 Ứng dụng trong không gian trạm y tế

Với tính ứng dụng phổ biến của sàn Vinyl kháng khuẩn, ngoài những bệnh viện lớn, hiện đại thì các trạm y tế nhỏ cũng đã và đang sử dụng loại vật liệu này. Không chỉ có khả năng ngăn cản các tác động xấu từ môi trường ngoài hiệu quả mà sản phẩm còn có chi phí khá hợp lý, rất phù hợp với những không gian có diện tích lớn, giúp tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

Sử dụng cho các khu vực khác

Sàn nhựa Vinyl kháng khuẩn không chỉ được ứng dụng trong các không gian bệnh viện, nhà thương mà còn sử dụng phổ biến trong các phòng thí nghiệm, Spa làm đẹp, thẩm mỹ viện hoặc các khu lưu trữ, trường học, quán ăn, nhà hàng, quán cà phê lớn.

Việc lắp đặt sàn nhựa Vinyl ngoài công dụng giúp kháng khuẩn, bảo vệ môi trường sạch sẽ còn đem lại một không gian sang trọng, đẹp mắt, mang tính thẩm mỹ cao.

Sở hữu những tính năng tuyệt vời, hiện nay sàn nhựa Vinyl nói chung và sàn nhựa Vinyl kháng khuẩn nói riêng được rất nhiều người biết đến và lựa chọn sử dụng thay thế các sản phẩm truyền thống như sàn gỗ tự nhiên, gạch hoa, đá lát. Nếu đang có nhu cầu sử dụng loại vật liệu này, xin mời quý khách hàng liên hệ ngay HOTLINE: 0979 11 66 88 (Ms Thanh) để được tư vấn miễn phí và sớm nhất.

Thông tin hữu ích cho bạn: 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Báo giá tấm PVC vân đá ốp tường rẻ nhất | Mẫu đa dạng, sẵn hàng

Tấm PVC vân đá ốp tường thuộc dòng vật liệu được sử dụng để thiết kế và trang trí nội ngoại thất công trình. Sản...

tấm lợp polycarbonate của Đức

Tấm Lợp Polycarbonate Của Đức Giá Rẻ – Phân Phối Chính Hãng

Đức là quốc gia sản xuất tấm lợp polycarbonate lớn nhất ở châu Âu: khoảng 40% tổng sản lượng của châu Âu được sản xuất...

tấm lấy sáng Polycarbonate đặc không màu

TOP 3 Tấm Lấy Sáng Polycarbonate Đặc Không Màu Tốt Nhất

Tấm lấy sáng Polycarbonate đặc không màu hay còn gọi là tấm Poly đặc trong suốt được sử dụng khá phổ biến trong thi công...

Báo giá Bông Thủy Tinh Ecowool – Polyglass tại TPHCM tốt nhất

Sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời như cách nhiệt mái lợp hiệu quả, chống ồn, không nấm mốc, chống ăn mòn, không cháy, ngăn...

Cung cấp miếng dán nền nhà giả gạch nhiều mẫu, giá tốt nhất

Ngoài việc sử dụng các loại vật liệu truyền thống như sàn gỗ tự nhiên, gạch hoa, đá lát để lót sàn thì hiện nay...

Báo giá tấm nhựa ốp tường vân đá cẩm thạch tốt nhất tại TPHCM

Tấm nhựa ốp tường vân đá cẩm thạch là dòng vật liệu trang trí nội ngoại thất có độ bền cao, tạo cho không gian...