Top 10 loại Sàn Nhựa Giả Gỗ tốt nhất trên thị trường

Sử dụng sàn nhựa giả gỗ thay thế cho các loại vật loại truyền thống như gỗ tự nhiên, gạch, đá… đang ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng trong những năm gần đây. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sàn nhựa giả gỗ giá tốt, có nhiều đặc điểm ưu việt, được đánh giá cao trên thị trường vật liệu xây dựng hiện nay thì đừng bỏ qua những thông tin trong bài viết dưới đây.

Sàn nhựa giả gỗ – xu hướng mới của xã hội hiện đại

Sàn nhựa giả gỗ còn được gọi là sàn nhựa vân gỗ, một loại vật liệu mới được sản xuất từ PVC cao cấp kết hợp với bột xây dựng và một số chất phụ gia. Thông thường, kết cấu của một tấm lót sàn giả gỗ sẽ bao gồm 5 phần chính lần lượt là lớp bề mặt, lớp nhựa tổng hợp, lớp vân gỗ, lớp PVC và lớp đế PVC. Với kết cấu đặc biệt của mình, sản phẩm này mang đến nhiều tính năng ưu việt, thổi một làn gió mới, làm thay đổi rõ rệt thị trường vật liệu xây dựng, đặc biệt là vật liệu lót sàn hiện nay. 

sàn nhựa giả gỗ
Sàn nhựa giả gỗ – xu hướng mới của xã hội hiện đại

Được biết, trên thị trường hiện có 3 dòng sàn nhựa giả gỗ chính là sàn nhựa giả gỗ hèm khóa, sàn nhựa giả gỗ dán keo và sàn nhựa giả gỗ tự dán. Sở dĩ sàn nhựa giả gỗ lại được ưa chuộng và trở thành xu hướng mới trong thiết kế nội thất hiện đại vì những lý do sau đây:

  • Khắc phục tối ưu các nhược điểm của các loại vật liệu lát sàn truyền thống như gỗ tự nhiên, đá. Có thể chống cháy, chống thấm nước, chống nồm ẩm, chống trơn trượt, chống mối mọt tốt.
  • Có thể lát trên nhiều bề mặt khác nhau, chỉ cần bề mặt bằng phẳng là có thể thi công. Thiết kế tiện lợi, dễ thi công, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí trong việc thi công, lắp đặt
  • Tuổi thọ lâu, có thể dùng đến 20 năm nếu sử dụng và bảo quản đúng cách. Giá cả phải chăng, đa dạng phù hợp với mọi đối tượng. 
  • Màu sắc đa dạng, hoa văn phong phú, nhiều chủng loại, phù hợp với mọi phong cách thiết kế từ cổ điển, sang trọng đến hiện đại, tinh tế, tối giản. 
  • Được sản xuất từ các loại vật liệu mới, có độ đàn hồi tốt, không gây ồn khi di chuyển, không chứa hóa chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. 

Top 10 loại sàn nhựa giả gỗ tốt nhất hiện nay

Như đã đề cập, một trong những ưu điểm của sàn nhựa giả gỗ chính là đa dạng về mẫu mã, chủng loại và chất lượng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sàn nhựa giả gỗ đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Nếu bạn đang băn khoăn không biết đâu là loại sàn nhựa giả gỗ tốt nhất hiện nay thì có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây:

1/ Sàn nhựa giả gỗ Aimaru

Sàn nhựa giả gỗ Aimaru là một trong những sản phẩm được ưa chuộng và đáng giá cao trên thị trường. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Hàn Quốc. Là một trong số ít những thương hiệu sàn nhựa giả gỗ đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn, được thẩm định xuất khẩu vào thị trường Châu Âu và Mỹ.

sàn nhựa giả gỗ tốt nhất
Sàn nhựa giả gỗ Aimaru – Thương hiệu cao cấp được lựa chọn nhiều nhất

Sàn nhựa giả gỗ Aimaru thuộc nhóm sàn nhựa SPC (Stone Plastic Composite), được làm từ Composite kết hợp với bột đá canxi cacbonat, cùng nhựa Plastic và các chất phụ gia chống giãn nở. Cấu tạo của sản phẩm này gồm có 4 lớp là lớp UV chống tia tử ngoại, lớp Nano, lớp vân gỗ và lớp cốt SPC. Loại sàn nhựa này được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình như ốp nền nhà căn hộ chung cư, lót sàn nhà ở, sàn quán cà phê, trường học, showroom, trung tâm thương mại..

Đặc điểm ưu việt của sàn nhựa giả gỗ Aimaru có thể kể đến như:

  • Có khả năng chống thấm nước 100%, chống cháy, chống chịu mối mọt, tính ổn định cao, có thể sử dụng trong thời gian dài
  • Được đánh giá cao với khả năng chống cong vênh, chống biến dạng, co ngót khi thay đổi nhiệt độ môi trường
  • Mẫu mã, màu sắc đa dạng, phong phú, nhiều chủng loại, nổi bật với màu sắc vân gỗ giống hệt với gỗ tự nhiên, mang đến cảm giác sang trọng, tinh tế, gần gũi với thiên nhiên khi sử dụng. 
  • Bề mặt vân gỗ nhám, được cấu tạo đặt biệt nên có khả năng cách điện, chống trơn trượt tốt, không bị cháy bởi tàn thuốc
  • Sản phẩm chống được tia UV nên khả năng bền màu tốt, không chứa hóa chất độc hại, an toàn thân thiện với sức khỏe người dùng. 

Tham khảo: Báo giá Sàn nhựa Aimaru tốt nhất

2/ Sàn nhựa giả gỗ IDEFLoor

Sàn nhựa giả gỗ Idefloor được sản xuất bởi tập đoàn IDEFLOORS, một trong những cái tên tiêu biểu trên thị trường sàn nhựa ở Châu Á. Sàn nhựa này được cấu tạo từ bột nhựa PVC nguyên sinh cao cấp (Polyvinyl Clorua), kết hợp với các hỗn hợp bột đá và phụ gia. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, dưới sự giám sát và kiểm định chặt chẽ. Các loại sàn nhựa giả gỗ IDEFLoor thường có cấu tạo gồm 5 lớp là lớp áo trong suốt, lớp phim tạo vân, một lớp ổn định, một lớp cốt sợi và một lớp ủng hộ. 

sàn nhựa giả gỗ cao cấp

Ưu điểm nổi bật: 

  • Điểm nổi bật của sàn nhựa IDE là sản phẩm duy nhất có lớp sợi thủy tinh chống va đập, co giãn. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với điều kiện thời tiết ở Việt Nam, có thể chống chịu tốt sự thay đổi đột ngột của thời tiết.
  • Có khả năng chịu nước, chịu nhiệt tốt, có thể lắp đặt ở những vị trí thường xuyên tiếp xúc với nước mà không sợ cong vênh, hỏng hóc
  • Tuổi thọ cao, nếu dùng đúng cách có thể sử dụng trên 25 năm
  • Có khả năng chống mối mọt, chống trơn trượt, chống bay màu, chống trầy xước
  • Có thời công thi công lắp đặt nhanh chóng, không gây mất nhiều thời gian, không xuất hiện lỗi kỹ thuật khi lắp đặt. 

Giá bán tham khảo: 200.000 – 400.000 VNĐ/m2

3/ Sàn nhựa giả gỗ Rosafloor 

Một trong những loại sàn nhựa giả gỗ tốt, được đánh giá cao trên thị trường mà bạn có thể tham khảo là sàn nhựa Hàn Quốc Rosa. Đây là thương hiệu được biết và sử dụng rộng rãi tại Việt Nam với 2 dòng chính là sàn SPV là sàn PVC. Sàn nhựa Hàn Quốc Rosa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Hàn Quốc, đạt tiêu chuẩn và chứng nhận an toàn, thân thiện với sức khỏe người dùng.

sàn nhựa giả gỗ giá rẻ
Sàn nhựa giả gỗ Rosafloor được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Hàn Quốc

Sàn nhựa Rosa đã có những bước tiến mạnh mẽ, khắc phục được hầu hết các nhược điểm của các loại ván sàn truyền thống. Đã từng bước đặt nền móng trên thị trường vật liệu lát nền ở Việt Nam từ PVC đến SPC cốt trắng 100%. Những ưu điểm nổi bật của thương hiệu sàn nhựa này có thể kể đến như:

  • Bề mặt được phủ lớp UV, có khả năng chống mài mòn, chống bay màu, chống trầy xước giúp sản phẩm bền đẹp theo thời gian
  • Trong cấu tạo có lớp sợi SPC, có khả năng tăng độ đàn hồi, độ dẻo dai và tính bền vững, ổn định cho sản phẩm
  • Hệ số co rút 0.004%, giúp sàn ổn định về kích thước, chống cong vênh, co ngót, chống chịu tốt với những thay đổi của môi trường
  • Cấu trúc cốt nhựa PVC/SPC, nổi bật với khả năng chống thấm nước, hiệu quả cách âm, giảm ồn khi di chuyển. 

Giá bán tham khảo: 160.000 – 330.000 VNĐ/m2. 

4/ Sàn nhựa giả gỗ Thaiflor

Sàn nhựa giả gỗ Thaiflor là một trong những thương hiệu chỉ mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ đầu những năm 2017. Tuy nhiên, chỉ trong vài năm ngắn ngủi, thương hiệu này đã vươn mình mạnh mẽ, trở thành một trong những cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến các loại sàn nhựa giả gỗ tốt nhất. 

sàn nhựa giả gỗ cao cấp

Sàn nhựa Thailof được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Thái Lan, đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe về mức độ an toàn, hiệu quả, thân thiện với sức khỏe người sử dụng. Được biết, hiện nay, thương hiệu này có 2 loại sàn nhựa giả gỗ chính là sàn nhựa giả gỗ hèm khóa và sàn nhựa giả gỗ sử dụng keo dán. Các loại sàn nhựa Thaiflor được sử dụng rộng rãi ở nhiều công trình xây dựng như nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện, nhà ở, nhà trẻ…

Ưu điểm nổi bật:

  • Sử dụng công nghệ in 3D, được đánh giá cao về họa tiết, hoa văn, vân gỗ sắc nét, có chiều sâu
  • Có tính ổn định cao, khắc phục được nhược điểm của các loại sàn truyền thống, tuổi thọ trung bình từ 10 – 25 năm
  • Có đầy đủ các tính năng như các loại sàn giả gỗ khác như chống thấm nước, chịu nước, chống trơn trượt, không bám bụi, giúp vệ sinh dễ dàng

Giá bán tham khảo: 210.000 – 380.000 VNĐ/m2 

5/ Sàn nhựa VFloor

Sàn nhựa VFloor là thương hiệu lâu đời, đã có hơn 15 năm phát triển trên thị trường Việt Nam. Sàn nhựa này được sản xuất bởi các vật liệu nhập hoàn toàn, trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức. Sàn nhựa VFloor được làm từ nguồn nguyên liệu chứng là nhựa nguyên sinh SPC và bột đá stone, thuộc nhóm sàn nhựa SPC (Stone Plastic Composite). Cấu tạo của loại sàn nhựa này gồm có 4 lớp là: Lớp phủ UV, lớp tạo vân (vân sần hoặc vân trơn), lớp lõi PVC và lớp đế cố định để cố định ván sàn nhựa và mặt sàn. 

sàn nhựa giả gỗ đẹp
Sàn nhựa VFloor – Dòng sản phẩm thông dụng tại Việt Nam

Ưu điểm nổi bật của sàn nhựa VFloor: 

  • Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách thiết kế, thích hợp với mọi gia đình
  • Có đầy đủ các tính năng của sàn nhựa giả gỗ bao gồm khả năng cách điện, chống ồn, chống trầy xước, chống trơn trượt, chống nồm ẩm, chống mối, chống nấm mốc
  • Lắp đặt đơn giản, nhanh chóng, không cần dụng cụ, không cần keo, thi công nhanh, không bụi không tiếng ồn. 

Giá bán tham khảo: 350.000 – 400.000 VNĐ/m2. 

6/ Sàn nhựa Mines 

Sàn nhựa Mines cũng là một trong những cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến các loại sàn nhựa giả gỗ tốt nhất hiện nay. Sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc, trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn Châu Âu, đã được kiểm định và công nhận về chất lượng. Thương hiệu sàn nhựa giả gỗ này đảm bảo về các thông số kỹ thuật lẫn độ sắc nét về màu sắc, có tính thẩm mỹ cao. 

sàn nhựa giả gỗ giá rẻ
Sàn nhựa Mines – sàn nhựa giá rẻ đẹp

Sàn nhựa Mines có 5 lớp, ngoài 4 lớp thông dụng như các loại sàn nhựa giả gỗ khác thì còn có thêm một lớp sợi thủy tinh để tăng đặc tính bền vững, chống co ngót, thay đổi kích thước trước những thay đổi đột ngột của môi trường. Sàn nhựa Mines được chế tạo từ nhựa PVC kết hợp cùng bột đá, không chứa hóa chất độc hại, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

Ưu điểm nổi bật của sàn nhựa Mines:

  • Sàn nhựa Mines nổi bật với màu sắc tự nhiên, hệt như vân gỗ tự nhiên, mang đến cảm giác sang trọng, chân thật
  • Thương hiệu này chủ yếu sản xuất các dòng sàn nhựa hèm khóa, lớp đế có các rãnh liên kết, tạo thuận lợi cho việc thi công
  • Sàn nhựa Mines có tính ổn định cao, tuổi thọ trên 20 năm, không bị biến đổi tính chất trước những tác động của môi trường
  • Có đầy đủ các tính chất của một loại sàn nhựa giả gỗ cao cấp như khả năng chống trơn trượt, chống cháy tàn thuốc, chống nồm ẩm, chống co ngót tốt

Giá bán tham khảo: 260.000 – 300.000 VNĐ/m2.

7/ Sàn nhựa Inovar

Sàn nhựa Inovar được sản xuất tại Malaysia, trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đặc trưng với phong cách vân gỗ mang nét nhẹ nhàng, tinh tế của Châu Á. Sàn nhựa Inovar là sản phẩm của tập đoàn INOVAR, được thành lập vào năm 1996, là một trong những cái tên dẫn đầu trên thị trường ván sàn tại khu vực Châu Á. INOVAR không chỉ sản xuất kinh doanh sàn nhựa giả gỗ trong nhà mà còn có nhiều sản phẩm như sàn gỗ Laminate, sàn gỗ kỹ thuật, sàn ngoài trời. 

sàn nhựa giả gỗ đẹp
Sàn nhựa Inovar dẫn đầu trên thị trường ván sàn tại khu vực Châu Á

Ưu điểm nổi bật của sàn nhựa Inovar như sau:

  • Sàn gỗ được thiết kế theo phong cách Châu Á, phù hợp với thị hiếu thẩm mỹ của người Việt Nam
  • Sản phẩm có chất lượng cao, khả năng chịu nước, chịu nhiệt tốt, thích hợp lắp đặt trong nhà
  • Có thể lắp được ở nhà tắm hoặc không gian ngoại thất nếu muốn
  • Độ bền và tính ổn định cao, tuổi thọ lên đến 30 – 35 năm 
  • Mẫu mã sản phẩm đa dạng, giá cả thuộc mức tương đối cao, có đầy đủ các tính năng của một loại sàn nhựa giả gỗ cao cấp. 

Giá bán tham khảo: 300.000 – 500.000 VNĐ/m2.

8/ Sàn nhựa Galaxy

Sàn nhựa Galaxy là một trong những sản phẩm được biết đến và sử dụng phổ biến trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam trên dây chuyền công nghệ hiện đại Hàn Quốc. Sàn nhựa Galaxy có kết cấu gồm 55 lớp bền vững lần lượt là lớp bề mặt hợp chất đặc biệt, lớp áo, lớp tạo màu, lớp lót PVC và lớp đế PVC. 

Hiện nay, sàn nhựa Galaxy có 2 dòng sản phẩm chính là sàn nhựa tự dán dày 3mm và sản nhựa hèm khóa cao cấp từ 4 – 10mm. Trong đó, sàn nhựa tự dán có giá thành rẻ, phù hợp với công trình có thời gian sử dụng ngắn như nhà trọ, cửa hàng. Trong khi đó, sàn nhựa hèm khóa cao cấp thích hợp với các công trình có thời gian sử dụng lâu dài, sang trọng, có mật độ đi lại cao như nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, nhà ở… 

Ưu điểm của sàn nhựa Galaxy:

  • Sàn nhựa Galaxy đạt tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu và châu Mỹ, có chất lượng cao, đa dạng về chủng loại và kích thước
  • Hội tụ đầy đủ các đặc điểm nổi bật của sàn nhựa giả gỗ như khả năng chống nước, chống co ngót, chống biến dạng khi thay đổi thời tiết tốt
  • Sản phẩm có độ bền cao, có màu sắc, mẫu mã đa dạng, việc thi công tháo lắp dễ dàng thuận tiện. 

Giá bán tham khảo: 150.000 – 300.000 VNĐ/m2. 

9/ Sàn nhựa Galamax

Sàn nhựa Galamax có lõi được làm từ hỗn hợp nhựa SPC, thuộc nhóm sàn nhựa SPC (Stone Plastic Composite), có sự kết hợp giữa nhựa Plastic và bột đá Canxi Cacbonat kết hợp cùng một số phụ gia tạo thành. Sàn nhựa Galamax đến từ một thương hiệu sản xuất sàn nhựa giả gỗ nổi tiếng tại Hàn Quốc, sử dụng công nghệ sản xuất của Đức trên quy trình sản xuất hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn của Châu Âu và Nhật Bản. 

sàn nhựa giả gỗ
Sàn nhựa giả gỗ

Sàn nhựa Galamax có cấu tạo gồm 5 lớp lần lượt là lớp phủ UV ở bề mặt, lớp áo, lớp tạo vân, lớp lõi PVC và lớp đế PVC. Các đặc điểm nổi bật của loại sàn nhựa này có thể kể đến như:

  • Có khả năng chịu nước 100%, có thể chống nồm ẩm, chống thấm nước tốt
  • Là vật liệu xanh, có tính cách âm, có thể giảm ồn khi đi lại đến 90%
  • Có khả năng kháng khuẩn, chống nấm mốc, chống ăn mòn axit và kiềm, khả năng đàn hồi, chống va đập tốt
  • Hiệu suất ổn định, quy trình lắp đặt đơn giản, nhanh chóng
  • Tuổi thọ cao, có thể kéo dài từ 10 – 20 năm, thậm chí hơn tùy vào quá trình sử dụng và bảo quản. 

Giá bán tham khảo: 160.000 – 350.000 VNĐ.

10/ Sàn nhựa Magic Floor

Sàn nhựa Magic Floor cũng là một cái tên nổi tiếng trên thị trường sàn nhựa giả gỗ hiện nay. Sản phẩm được sản xuất bởi CHLB Đức, được chứng nhận quốc tế và được xuất nhập khẩu tại hơn 50 quốc gia trên thế giới, đặc biệt là các thị trường như Mỹ, Châu Âu, Châu Á.

sàn nhựa giả gỗ

 Sàn nhựa Magic được sản xuất tại Việt Nam trên dây chuyền công nghệ Đức từ năm 2017, có 2 dòng sản phẩm chính là WPC và SPC có hèm khóa. Cấu tạo của sàn nhựa Magic Floor có 7 lớp bao gồm lớp UV, lớp áo, lớp tạo vân, lớp lõi PVC, lớp sợi thủy tinh, hệ thống hèm khóa, lớp đế PVC và hèm khóa. 

Ưu điểm của dòng sản phẩm này là:

  • Thiết kế hiện đại, màu sắc tự nhiên, sử dụng thiết kế in dập nổi 3D khiến người nhìn khó phân biệt với sàn gỗ tự nhiên
  • Bề mặt được phủ một lớp UV chống trầy xước, kháng khuẩn, giảm ổn, tăng độ bền màu cho sản phẩm
  • Có tính cứng cáp, ổn định với cốt trắng 100% thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng. Khả năng chống cong vênh, chống co ngót, chịu lực tốt hơn nhiều so với PVC
  • Lớp phủ dày, hèm khóa thiết kế thông minh, chắc chắn, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí lắp đặt. 

 Giá bán tham khảo: 330.000 – 700.000 VNĐ.

Trên đây là một số thông tin về sàn nhựa giả gỗ và các loại sàn nhựa giả gỗ tốt, được đánh giá cao và sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi tổng hợp sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Tham khảo thêm: Báo giá ván nhựa lót sàn PVC chịu lực

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

sàn nhựa giả gỗ hèm khoá

Sàn Nhựa Giả Gỗ Hèm Khoá là gì? 7 loại tốt nhất dùng phổ biến

Sàn Nhựa Giả Gỗ Hèm Khóa nghe có vẻ lạ nhưng thực chất đây lại là một vật liệu lót sàn phổ biến, được nhiều...

tấm cách nhiệt cool foam xps cát tường

Tấm cách nhiệt Cool Foam XPS Cát Tường giá tốt tại TPHCM

Tấm cách nhiệt Cool Foam XPS Cát Tường là một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến hiện nay. Không chỉ giúp nâng...

tấm cách nhiệt mái bê tông

Tấm cách nhiệt mái bê tông giá tốt nhất tại TPHCM

Sử dụng tấm cách nhiệt mái bê tông từ lâu đã là giải pháp chống nóng, chống thoát nhiệt, tiết kiệm điện năng hiệu quả...

vật liệu quảng cáo

Top 5 vật liệu làm biển quảng cáo giá rẻ tốt nhất hiện nay

Biển quảng cáo có vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh, nó không chỉ giúp người xem nhận biết thương hiệu mà còn...

simili lót sàn

Simili trải sàn: các mẫu simili lót sàn đẹp bền & giá rẻ tại TPHCM

Simili trải sàn là một loại vật liệu được sử dụng để lót trải sàn nhà được nhiều người ưa chuộng hiện nay do có...

thảm nhựa trải sàn dạng cuộn

Bán thảm nhựa trải sàn dạng cuộn giá rẻ tại TPHCM

Thảm nhựa trải sàn dạng cuộn là các loại thảm nhựa được sản xuất và đóng gói theo quy cách cuộn tròn theo chiều dài....