Thảm trải sàn văn phòng giá rẻ tại TPHCM

Thảm trải sàn văn phòng không chỉ giúp không gian thêm sang trọng, độc đáo, ấn tượng mà còn giúp văn phòng của bạn thêm sạch sẽ, chuyên nghiệp, tiêu âm chống ồn, mang lại tài lộc, vận khí cho chủ doanh nghiệp. Sử dụng thảm trải sàn đã và đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn.

Dưới đây là một số thông tin về các loại thảm trải sàn văn phòng đẹp giá rẻ và địa chỉ bán sản phẩm này tại TP.HCM.

thảm trải sàn văn phòng
Sử dụng thảm trải sàn văn phòng làm cho không gian trở nên sang trọng và chuyên nghiệp hơn

Các loại thảm trải sàn văn phòng đẹp

Có rất nhiều loại thảm trải sàn phù hợp với không gian văn phòng. Tùy vào phong cách thiết kế, sở thích mà bạn lựa chọn loại thảm thích hợp. Một số loại thảm trải sàn đẹp mà bạn không nên bỏ qua là:

Thảm nỉ trải sàn

Thảm nỉ trải sàn là một trong những sản phẩm được sử dụng nhiều nhất ở các văn phòng do giá thành rẻ, hoa văn, mẫu mã cùng kích thước đa dạng, có thể phù hợp với mọi không gian. Thảm nỉ trải sàn có 2 dạng là:

  • Thảm nỉ trải sàn dạng cuộn: Kích thước lớn, phủ hợp với những văn phòng rộng rãi, yêu cầu trải cả sàn. Dễ thi công, khả năng hút bụi tốt, thi công nhanh do thiết kế liền mạch. Tuy nhiên, khi sử dụng loại thảm này, cần thường xuyên vệ sinh làm sạch và phải dùng máy hút bụi để vệ sinh nhằm ngăn ngừa sự sinh sôi, phát triển của vi khuẩn.
  • Thảm nỉ trải sàn dạng tấm ghép: Là sản phẩm được tạo thành từ nhiều tấm thảm nhỏ ghép lại với nhau, có màu sắc đa dạng, dễ trang trí theo nhiều phong cách, thích hợp với người ưa sản tạo. Thiết kế dạng tấm nhỏ, gọn nhẹ nên dễ vệ sinh lau chùi, tính ma sát cao, độ bền tốt, chịu được ở những văn phòng có mật độ di chuyển cao.
thảm trải sàn văn phòng giá rẻ
Hưng Phú Gia cung cấp rất nhiều mẫu thảm trải sàn văn phòng đẹp giá rẻ

Simili trải sàn

Bên cạnh thảm nỉ, simili cũng là một trong những tấm trải sàn được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Dòng thảm trải sàn này được đánh giá cao về giá thành, tuổi thọ và mẫu mã kiểu dáng. Là sản phẩm được sản xuất từ một tấm vải lót dệt kim bằng sợi polyester kết hợp với nhựa PVC nên thảm Simili trải sàn có nhiều đặc tính ưu việt. Có thể kể đến như tính năng chống cháy, chống trơn trượt, chống thâm nước, chống ẩm mốc, độ bền màu cao, khả năng chịu lực tốt… 

Simili trải sàn hiện có những loại sau:

  • Smili trải sàn mỏng: Thích hợp với những sàn gỗ, gạch men, sàn xi măng, ván ép… Độ dày chỉ 0.5mm nên giá thành vô cùng rẻ, tuy nhiên lại có nhược điểm là khả năng chịu lực kém.
  • Simili trải sàn dày xốp: Độ dày 1,8mm, thích hợp sử dụng ở nơi sang trọng, có mật độ người đi lại cao, bề mặt khó trầy xước.
  • Simili trải sàn chống cháy: Khả năng chịu nhiệt tốt, chất lượng vượt trội, có tính năng chống cháy ưu việt.
  • Simili trải sàn hình nút chống trượt: Có thiết kế độc đáo, thường không được sử dụng ở các văn phòng mà chủ yếu ở xung quanh hồ bơi để chống trơn trượt. 
thảm trải sàn văn phòng giá rẻ tphcm
Các mẫu thảm Simili đang được Hưng Phú Gia cung cấp

Liên hệ HOTLINE 0979 11 66 88 – Ms Thanh để được tư vấn nhanh nhất

Tư vấn chọn thảm văn phòng đẹp giá rẻ

Chọn đúng loại thảm trải sàn không chỉ giúp tiêu âm, chống ồn, dảm bảo an toàn cho người sử dụng mà còn giúp không gian làm việc thêm phần sang trọng, hiện đại. Để lựa chọn sản phẩm phù hợp, quý khách hàng cần cân nhắc đến những yếu tố sau đây:

Phong cách thiết kế của văn phòng

Khi chọn thảm văn phòng thì yếu tố đầu tiên không thể bỏ qua chính là phong cách thiết kế của không gian sử dụng. Mỗi không gian sẽ được thiết kế với màu sắc, cách trang trí khác nhau. Do đó, bạn phải chọn sản phẩm có màu sắc phù hợp, hài hòa. Có thể chọn những loại thảm có họa tiết giả gỗ, màu ghi hoặc màu xám, mà xanh thẫm để đảm bảo vệ sinh lại không làm mất đi sự sang trọng của không gian. 

Mật độ đi lại trên thảm

Một trong những yếu tố cũng không kém phần quan trọng khi lựa chọn thảm trải sàn văn phòng chính là mật độ đi lại trên sản phẩm. Việc tính toán mật độ đi lại sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn loại thảm phù hợp. Hơn nữa, điều này cũng gia tăng tuổi thọ, thời gian sử dụng của thảm, ít phải thay mới nhiều lần do được sử dụng đúng với yêu cầu kỹ thuật. Cụ thể:

  • Với khu vực có mật độ đi lại cao nên chọn sản phẩm dày, mật độ sợi cao như simili trải sàn.
  • Với khu vực mật độ đi lại thấp, đòi hỏi sự sang trọng tinh tế thì nên chọn thảm nỉ trải sàn. 

 Giá thành sản phẩm, chi phí thi công, bảo trì

Bên cạnh độ bền, chất lượng thì quý khách hàng cũng không nên bỏ qua giá thành của sản phẩm. Không phải cứ giá cao thì sản phẩm sẽ chất lượng. Vì thế, cần chọn loại thảm trải sàn có mức giá tốt, vừa túi tiền, ưng ý về mẫu mã và độ bền. Ngoài ra, cũng cần tính toán đến chi phí thi công, bảo trì, thay thế. 

Sử dụng thảm trải sàn dạng cuộn sẽ tiết kiệm tối đa chi phí thi công, tuy nhiên, cần đảm bảo rằng văn phòng của bạn có trang bị máy hút bụi. Nếu sử dụng thảm dạng tấm ghép thì bạn phải tốn nhiều công sức trong việc ghép thảm. Nhưng đổi lại, bạn có thể tách nhỏ để giặt định kỳ 6 tháng/lần. Việc bảo dưỡng, vệ sinh không chỉ giúp sản phẩm giữ được vẻ đẹp mà còn giúp không gian làm việc thơm tho, sạch sẽ, nâng cao hiệu quả công việc.

>>Có thể bạn quan tâm: Điểm bán Simili lót sàn tại quận Tân Bình

Mua thảm trải sàn văn phòng ở đâu giá rẻ tại TP.HCM?

Khi chọn thảm văn phòng, tùy theo màu sắc, kiểu dáng trang trí của không gian mà lựa chọn loại thảm phù hợp. Nếu kinh phí thấp thì nên chọn những sản phẩm của các đơn vị uy tín phân phối thảm trải sàn giá rẻ. Tuyệt đối không chọn các loại thảm kém chất lượng, do tuổi thọ của chúng thường rất ngắn, không đảm bảo về tính thẩm mỹ, về lâu dài sẽ gây nhiều tốn kém.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua thảm trài sàn văn phòng giá rẻ ở đâu TP.HCM thì Hưng Phú Gia chính là một gợi ý tuyệt vời cho bạn. Không chỉ chuyên cung cấp thảm nỉ, simili trải sàn cho văn phòng, Hưng Phú Gia còn là đại lý   thảm nhựa trải sàn tại TP.HCM và khu vực miền nam. Chính vì là đại lý chuyên phân phối dòng sản phẩm này, chúng tôi tiếp nhận mọi đơn hàng với mọi số lượng mà mức giá vẫn vô cùng cạnh tranh dành cho tất cả các đối tượng khách hàng. 

Có thể nói, thảm trải sàn văn phòng hiện đang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng do mẫu mã đa dạng, thiết kế độc đáo, ấn tượng lại có nhiều ưu điểm vượt trội.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm này, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng ngay với giá ưu đãi nhất.


CÔNG TY XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HƯNG PHÚ GIA

Địa chỉ: 299/8C Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11, Tp.HCM (Bản đồ đường đi)

Số điện thoại: (028) 62964592

Di Động: 0979 11 66 88 – 079 6186286

Email: hungphugia270b@gmail.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

sàn nhựa giả gỗ

Top 10 loại Sàn Nhựa Giả Gỗ tốt nhất trên thị trường

Sử dụng sàn nhựa giả gỗ thay thế cho các loại vật loại truyền thống như gỗ tự nhiên, gạch, đá… đang ngày càng trở...

sàn nhựa giả gỗ hèm khoá

Sàn Nhựa Giả Gỗ Hèm Khoá là gì? 7 loại tốt nhất dùng phổ biến

Sàn Nhựa Giả Gỗ Hèm Khóa nghe có vẻ lạ nhưng thực chất đây lại là một vật liệu lót sàn phổ biến, được nhiều...

tấm cách nhiệt cool foam xps cát tường

Tấm cách nhiệt Cool Foam XPS Cát Tường giá tốt tại TPHCM

Tấm cách nhiệt Cool Foam XPS Cát Tường là một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến hiện nay. Không chỉ giúp nâng...

simili lót sàn

Simili trải sàn: các mẫu simili lót sàn đẹp bền & giá rẻ tại TPHCM

Simili trải sàn là một loại vật liệu được sử dụng để lót trải sàn nhà được nhiều người ưa chuộng hiện nay do có...

thảm nhựa trải sàn dạng cuộn

Bán thảm nhựa trải sàn dạng cuộn giá rẻ tại TPHCM

Thảm nhựa trải sàn dạng cuộn là các loại thảm nhựa được sản xuất và đóng gói theo quy cách cuộn tròn theo chiều dài....

lam chắn nắng austrong

Báo giá lam chắn nắng Austrong rẻ nhất – Đại lý tại TPHCM

Lam chắn nắng Austrong là một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay do có chất lượng tốt,...