Thảm nỉ trải sàn giá rẻ tại TPHCM

Thảm nỉ trải sàn là một trong những sản phẩm được nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng. Thế nhưng thảm nỉ trải sàn là gì, nên mua sản phẩm này ở đâu giá rẻ thì không phải ai cũng biết. Nếu bạn đang thắc mắc, băn khoăn không biết có nên mua thảm nỉ trải sàn không và nên mua ở đâu thì đừng bỏ qua những thông tin trong bài viết này.

thảm nỉ trải sàn
Thảm nỉ trải sàn mang đến không gian sang trọng cho văn phòng

Thảm nỉ trải sàn là gì?

Thảm nỉ trải sàn là loại thảm được sản xuất từ chất liệu nỉ, một loại vật liệu được dệt bằng cách phủ, ngưng tụ và ép các sợi lại với nhau. Nỉ có thể được tạo ra từ sợi thiên nhiên như lông động vật, len hoặc từ sợi tổng hợp như rayon dựa trên bột gỗ, acrylonitril, acrylic dựa trên dầu mỏ hay sợi pha trộn… 

Thảm nỉ có thể được sản xuất bằng máy hoặc bằng tay với thiết kế linh hoạt, đa dạng về mẫu mã, hoa văn, kích thước và cả chất liệu nên có thể phù hợp với mọi không gian. Sản phẩm này có thể được ứng dụng rộng rãi cho nhà hàng, văn phòng, nhà ở, khách sạn, quán cà phê, phòng họp hội nghị… 

Các loại thảm nỉ trải sàn

Thảm nỉ trải sàn là sản phẩm có thể ứng dụng cho nhiều không gian với phong cách đa dạng. Do đó, thảm nỉ cũng có rất nhiều chủng loại, trong đó phổ biến nhất là thảm nỉ cuộn và thảm nỉ ghép. 

Thảm nỉ trải sàn dạng cuộn

Thảm nỉ dạng cuộn là sản phẩm có kích thước lớn phù hợp với những không gian rộng rãi hoặc yêu cầu cần trải cả sàn. Sản phẩm này có những đặc điểm như sau:

thảm nỉ trải sàn dạng cuộn
Thảm nỉ trải sàn dạng cuộn mà HPC cung cấp có nhiều chủng loại và màu sắc khác nhau

 Về ưu điểm:

  • Khả năng hút bụi tốt, có thể giúp bạn giữ lại các bụi bẩn dưới lớp thảm, giúp không gian luôn sạch sẽ, dễ vệ sinh.
  • Thời gian thi công nhanh nhờ thiết kế liền mạch, không phân khối. Chỉ cần chú ý tới các điểm mép tường nên không mất nhiều thời gian cho việc thi công lắp ghép thảm.
  • Giá thành rẻ, tiết kiệm đáng kể chi phí thi công nhờ thiết kế dạng cuộn với độ dài phù hợp.

Về nhược điểm:

  • Vì được thiết kế dạng cuộn liền khối lại có đặc tính hút bụi tốt nên sản phẩm khó vệ sinh bằng chổi thông thường mà phải dùng máy hút bụi.
  • Cần được vệ sinh làm sạch thảm thường xuyên để tránh sự sinh sôi, phát triển của các vi khuẩn gây bệnh. 

Thảm nỉ trải sàn dạng tấm thảm ghép

thảm nỉ trải sàn dạng ghép
Tấm nỉ trải sàn dạng ghép có kích thước nhỏ, dễ vệ sinh, làm sạch

Khác với thảm trải sàn dạng cuộn, thảm trải sàn dạng ghép được cấu tạo từ nhiều tấm thảm nhỏ ghép lại với nhau. Sản phẩm có những đặc điểm như sau:

Về ưu điểm:

  • Màu sắc đa dạng, có thể trang trí theo nhiều phong cách và phối màu theo sở thích của người sử dụng. Sản phẩm này không cứng nhắc trong mảng phối màu và trang trí rất phù hợp với những người thích tự mình sáng tạo và xây dựng phong cách không gian của riêng mình.
  • Dễ dàng thay mới theo ý thích và sự thay đổi của không gian. Để làm mới không gian của mình, bạn hoàn toàn có thể thay đổi màu sắc hoặc mua thêm sản phẩm mới để thay thế những tấm sản cũ, bám bẩn nhiều.
  • Dễ vệ sinh lau chùi nhờ thiết kế dạng tấm linh hoạt, kích thước nhỏ và gọn nhẹ. Bạn có thể dễ dàng vệ sinh ở tấm thảm bị bám bẩn bằng cách tháo ra, giặt và phơi khô rồi ghép lại sử dụng như thường.
  • Có tính ma sát cao, độ bền tốt do có lớp đế cao su dày, chịu được mật độ di chuyển dày đặc.

Về nhược điểm

  • Chi phí thi công cao, mất nhiều thời gian và công sức do ở dạng tấm kích thước nhỏ.
  • Bụi bẩn thường dễ bám vào các rãnh ghép gây bẩn cho thảm.
  • Đòi hỏi mặt sàn phải láng và có độ bằng phẳng cao để tránh gây chênh mép thảm. 

Tư vấn chọn thảm nỉ trải sàn

Thảm nỉ là sản phẩm mang lại cảm giác mềm mại, bảo vệ chân tốt và biểu hiện xuất sắc vào mùa đông với tính năng giữ ấm, giữ nhiệt tốt. Khi chọn thảm nỉ trải sàn, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

Chọn thảm có độ dày phù hợp

Tùy theo công trình sử dụng mà bạn lựa chọn loại thảm và độ dày của thảm sao cho phù hợp. Với những công trình đòi hỏi sự sang trọng, thời gian thi công ngắn như văn phòng, phòng khác, trung tâm hội nghị thì nên chọn thảm cuộn, độ dày cao. Thảm nỉ có độ dày cao thường bền hơn các sản phẩm khác và vô cùng thích hợp với những không gian như sảnh, hành lang, vị trí có nhiều người qua lại…

Đối với những không gian dễ bị dây bẩn như phòng trẻ em, nhà bếp, trường mầm non thì nên chọn thảm tấm dạng ghép có độ dày mỏng hơn để dễ dàng vệ sinh và thay ghép. Không nên chọn thảm cuộn dày hoặc thảm quá dày cho những công trình này vì sẽ rất khó khăn cho việc vệ sinh.

Chọn thảm nỉ trải sàn giá rẻ, chất lượng cao

Nhiều người cho rằng giá rẻ thì sẽ mua phải thảm rẻ kém chất lượng. Tuy nhiên, vẫn có những địa chỉ cung cấp thảm giá rẻ, chất lượng tốt. Đặc biệt khi chọn mua ở những nhà phân phối lớn, uy tín, thường xuyên có chương trình khuyến mãi, hậu mãi sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí khi mua sản phẩm. 

Chọn thảm phù hợp với phong cách không gian

Thảm nỉ rất đa dạng về màu sắc hoa văn nên có thể thích hợp với mọi phong cách thiết kế của không gian. Quý khách hàng có thể dựa vào xu hướng, tiêu chuẩn thiết kế của không gian là lựa chọn mẫu thảm trải sàn có thiết kế phù hợp. Có thể tham khảo một số gợi ý sau:

  • Đối với không gian sang trọng nên chọn sản phẩm có hoa văn cuốn hút được thiết kế tinh tế.
  • Đối với không gian như văn phòng nên chọn hoa văn đơn giản, tinh tế, nhẹ nhàng mà không làm mất đi vẻ sang trọng của sản phẩm.
  • Đối với nhà ở gia đình, có thể lựa chọn theo sở thích, với không gian sinh động nên chọn sản phẩm có màu sắc họa tiết tươi tắn, với không gian thiên về sự ấm cúng, hiện đại nên chọn hoa văn đơn giản, các họa tiết đơn sắc.

Mua thảm nỉ trải sàn giá rẻ ở đâu tại TPHCM?

Sau khi đã xác định được loại thảm trải sàn cần thiết thì điều cần làm tiếp theo là phải tìm được đâu là đơn vị phân phối và chuyên cung cấp thảm nỉ trải sàn giá tốt tại TPHCM. Mặc dù là sản phẩm thường được sử dụng nhưng không phải ở đâu cũng dễ dàng tìm được sản phẩm này. 

Một trong những địa chỉ gợi ý mà quý khách hàng có thể tham khảo là Hưng Phú Group. Hưng Phú Gia không chỉ là đơn vị chuyên cung cấp thảm nỉ trải sàn mà còn là tổng kho vật liệu xây dựng hàng đầu miền Nam được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Quý khách hàng có thể liên hệ qua hotline hoặc đến trực tiếp showroom để lựa chọn và xác định đâu là sản phẩm phù hợp cho không gian mình cần.

thảm nỉ trải sàn tại HPG
Hưng Phú Gia cung cấp thảm nỉ trải sàn với nhiều màu sắ

Vì sao nên chọn thảm nỉ trải sàn Hưng Phú Gia?

Không phải ngẫu nhiên mà Hưng Phú Gia lại trở thành địa chỉ phân phối thảm nỉ trải sàn được nhiều khách hàng tin cậy. Các sản phẩm ở đây có những đặc điểm như sau:

Tính thẩm mỹ cao

Trải sàn bằng thảm nỉ sẽ giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian. Tùy vào sản phẩm quý khách hàng lựa chọn mà sản phẩm sẽ mang lại cho không gian những vẻ đẹp khác nhau hoặc kiêu sa quyến rũ, hoặc gần gũi, ấm cúng hoặc sang trọng hiện đại… Không chỉ vậy, sản phẩm này còn có thể áp dụng cho tất cả không gian từ phòng khách, phòng ngủ đến phòng làm việc.

Nhiều tính năng ưu việt

Không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ cho không gian, thảm trải sàn Hưng Phú Gia còn sở hữu nhiều tính năng ưu việt như sau:

  • Có khả năng chống ẩm mốc vượt trội, ít thấm nước do được sản xuất từ chất từ chất liệu nỉ. Vô cùng thích hợp ở những không gian thường xuyên ẩm ướt nhất là các gia đình có con nhỏ, quán cà phê.
  • Có khả năng giảm tiếng ồn và cách điện tốt. Khi di chuyển trên thảm nỉ, bạn sẽ không phải nghe những âm thanh khó chịu, rất thích hợp cho những không gian cần sự yên tĩnh cao.
  • Khả năng chống trơn trượt tốt, hạn chế trượt ngã và các tổn thương do việc té ngã gây ra nhất là ở nhà gia đình có trẻ con ở độ tuổi biết bò và tập đi. 
  • Chống trầy xước, là lớp bảo vệ tốt nhất cho sàn nhà. 

Giá thành tốt

Có thể khẳng định, Hưng Phú Gia là một trong những địa chỉ cung cấp thảm nỉ trải sàn chất lượng với giá thành tốt nhất hiện nay. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu những sản phẩm với giá cực kỳ ưu đãi đặc biệt là trong thời điểm có các chính sách khuyến mãi, ưu đãi khách hàng đặc biệt.

Hiện nay mức giá của thảm nỉ trải sàn chất lượng cao của Hưng Phú Gia là:

  • Thảm nỉ mỏng có giá: 40.000VNĐ/m2
  • Thảm nỉ dày có giá: 180.000VNĐ/m2

Trên đây là một số thông tin về thảm nỉ trải sàn và địa chỉ cung cấp thảm nỉ trải sàn giá rẻ tại TP.HCM mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp với sở thích và phong cách thiết kế của không gian. 

Mời quý khách tham khảo thêm:


CÔNG TY XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HƯNG PHÚ GIA

Địa chỉ: 299/8C Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11, Tp.HCM (Chỉ đường)

Số điện thoại: (028) 62964592

Di Động: 0979 11 66 88 – 079 6186286

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

lam nhôm chắn nắng

Lam chắn nắng là gì? Báo giá lam nhôm chắn nắng tại TPHCM

Lam chắn nắng là một vật liệu quen thuộc trong ngành xây dựng với tác dụng chắn nắng, chắn mưa, giảm ồn, giảm bụi cho...

ván nhựa lót sàn pvc chịu lực

Ván nhựa lót sàn PVC chịu lực (Khổ ngang 33cm – Cắt theo yêu cầu)

Ván nhựa lót sàn PVC chịu lực là vật liệu được dử dụng khá phổ biến hiện nay, đặc biệt là tại các căn hộ...

decal dán kính giá rẻ

Decal dán kính là gì? Mua ở đâu giá rẻ tại TPHCM

Decal dán kính là sản phẩm vô cùng được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam hiện nay, thường được sử dụng ở các cửa...

sàn nhựa aimaru

Sàn nhựa AIMARU giá tốt tại TPHCM – Đại lý chính thức

Sàn nhựa Aimaru là một trong những vật liệu lót sàn thế hệ mới đang hot trên thị trường và rất được ưa chuộng trong...

mút trứng tiêu âm

Mút trứng tiêu âm (Mút hột gà) giá rẻ tại TPHCM

Ngày nay, các vật liệu tiêu âm, cách âm ngày càng đóng vai trò quan trọng trong đời sống do nhu cầu cách âm, chống...

tấm nhựa thông minh olympic

Tấm lợp nhựa thông minh Olympic giá rẻ tại TPHCM

Tấm nhựa thông minh Olympic là một sản phẩm do nhà máy tôn thép Mỹ Việt sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại...