Tấm cách nhiệt mái bê tông giá tốt nhất tại TPHCM

Sử dụng tấm cách nhiệt mái bê tông từ lâu đã là giải pháp chống nóng, chống thoát nhiệt, tiết kiệm điện năng hiệu quả được nhiều người sử dụng. Đây cũng chính là lý do khiến các sản phẩm cách nhiệt, cách âm trở nên phổ biến, được phân phối tại nhiều cửa hàng. Vậy đâu là địa chỉ cung cấp tấm cách nhiệt mái bê tông chất lượng, giá tốt tại TPHCM.

Vì sao nên dùng tấm cách nhiệt mái bê tông?

Chống nóng cho các công trình đặc biệt là mái bê tông cốt thép là mối quan tâm chung của nhiều người trong bối cảnh nhiệt độ trái đất ngày càng tăng cao, biến đổi khí hậu ngày một phức tạp. Việc sử dụng tấm cách nhiệt cho mái bê bông sẽ mang lại cho bạn một số lợi ích sau đây:

tấm cách nhiệt mái bê tông
Chống nóng cho mái bê tông bằng tấm cách nhiệt là phương pháp được nhiều người áp dụng

Tạo không gian sống thoải mái

Với điều kiện thời tiết ở Việt Nam, đặc biệt là vào những ngày hè, nhiệt độ ngoài trời thường lên đến 39 – 40 độ C. Lúc này, nhiệt độ của mái nhà cũng tăng cao bất thường, có thể lên đến 55 – 60 độ C với mái tôn, 42 – 48 độ C với mái ngói và mái bê tông, 42 – 45 độ C với tường nhà. Nhiệt lượng này sẽ đi thẳng vào nhà bạn, ảnh hưởng đến các đồ vật trong nhà khiến không khí trở nên khô nóng, oi ả.

Lúc này, việc sử dụng điều hòa hay bật quạt liên tục cũng không thể làm giảm sức nóng trong không gian. Tuy nhiên, nếu sử dụng tấm lợp chống nóng cho mái bê tông thì có thể phản xạ 97- 99% bức xạ nhiệt. Nhiệt độ không gian giảm từ 12 – 22 độ C so với nhiệt độ mái thông thường vào buổi trưa. Từ đó tạo một môi trường làm việc, sinh hoạt thoải mái, mát mẻ mà không còn cảm thấy bức bối, khó chịu.

Giúp tiết kiệm điện năng tối ưu

Mỗi khi hè đến, hóa đơn tiền điện của các gia đình không áp dụng giải pháp chống nóng, cách nhiệt hầu như lúc nào cũng tăng cao. Lý do là vì thời tiết quá nóng nực, bắt buộc chúng ta phải liên tục sử dụng quạt máy, điều hòa với công suất cao… 

Thế nhưng, nếu sử dụng giải pháp chống nóng cho mái bê tông, tường nhà thì sẽ giúp không gian tiết kiệm một khoảng kha khá chi phí cho tiền điền. Bởi lẽ tấm cách nhiệt mái bê tông không chỉ có khả năng cách nhiệt mà còn chống thoát nhiệt tốt giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả. 

Bảo vệ sức khỏe người dùng và đồ gia dụng

Nhiệt độ liên tục tăng cao không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn khiến các vật dụng trong gia đình. Không chỉ vậy, sản phẩm còn có khả năng ngăn chặn tia UV bảo vệ sức khỏe của người sử dụng và gia tăng tuổi thọ của các đồ dùng trong gia đình nhất là tủ lạnh, máy quạt, điều hòa…

Các loại tấm cách nhiệt mái bê tông thông dụng

Như đã nói, cách nhiệt cho mái bê tông là giải pháp chống nóng hiệu quả được nhiều người sử dụng. Do đó, tấm cách nhiệt mái bê tông cũng được sản xuất với chủng loại, kiểu dáng, kết cấu đa dạng. Một số sản phẩm chống nóng thường được sử dụng có thể kể đến như:

1. Tấm cách nhiệt XPS FOAM

Tấm cách nhiệt XPS FOAM hay Extruded Polystyrene là loại vật liệu cách âm cách nhiệt, chống ồn, chống thấm hiệu quả cho mái nhà nói chung và mái bê tông nói riêng. Theo các nghiên cứu về vật liệu xây dựng, các tòa nhà sử dụng xốp cách nhiệt XPS có độ dày từ 15 – 18cm có thể tiết kiệm từ 343 – 344 Kwh/m2 lượng điện năng tiêu thụ hàng năm.

tấm cách nhiệt mái bê tông xps
Tấm XPS FOAM được sử dụng rất phổ biến trong cách nhiệt mái bê tông

Đặc điểm của tấm cách nhiệt XPS FOAM:

  • Được sản xuất từ hạt nhựa PolyStyrene, thu được từ phản ứng trùng hợp Styren. Có cấu trúc hàn kín với các bọt khí bên trong. 
  • Chỉ số dẫn nhiệt 0.0289w/m.k với khả năng cách nhiệt chống nóng tối ưu tiết kiệm tối đa chi phí thi công lắp đặt và lượng điện năng tiêu thụ. 
  • Độ bền cao, có thể sử dụng trên 50 năm mà khả năng cách nhiệt vẫn lên đến 80%.

Liên Hệ: 0979 11 66 88 – Ms Thanh

2. Tấm cách nhiệt 8A2 Cát Tường

Nếu đang tìm kiếm một giải pháp chống nóng hiệu quả cho mái nhà thì tấm cách nhiệt chống nóng 8A2 Cát Tường chính là lựa chọn phù hợp cho không gian nhà bạn. Do được sản xuất theo tiêu chuẩn ASTM của USA mà sản phẩm có rất nhiều tính năng ưu việt. 

tấm cách nhiệt mái bê tông
Tấm cách nhiệt 8A2 Cát Tường

Đặc điểm của tấm 8A2 Cát Tường:

  • Tấm 8A2 Cát tường bao gồm: 2 màng nhôm phản xạ trên dưới, 2 màng gia cường, 2 màng liên kết, túi khí.
  •  Khả năng phản nhiệt lên đến 99,66%, hệ số tỏa nhiệt 0.04 W/mK, chênh lệch nhiệt độ trên và dưới tấm cách nhiệt là 50/37.
  • Khả năng chống cháy Class, không thấm nước, khó bị xé rách, không chứa chất độc hại và có khả năng chống ẩm mốc, vi khuẩn. 

Tấm cách nhiệt A2 Cát Tường

Tấm cách nhiệt A2 Cát Tường là một trong những sản phẩm đang chiếm thị phần cao trên thị trường đặc biệt là khu vực phía Nam. Sản phẩm có khả năng chịu lực, chống cháy, chống thấm cao, khó rách… Lớp màng nhôm được xử lý đặc biệt nên có khả  năng chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt. 

tấm cách nhiệt mái bê tông A2 cát tường
A2 Cát Tường là sản phẩm được dùng làm tấm cách nhiệt mái bê tông phổ biến

Đặc điểm của tấm A2 Cát Tường:

  • Có cấu gồm 3 lớp: 1 lớp nhựa PE gồm nhiều túi khí có tác dụng giúp tản nhiệt nhanh và cách âm; 2 mặt phủ màng nhôm dày nguyên chất có tác dụng phản xạ bức nhiệt.
  • Có hệ số tỏa nhiệt là 0.0417 W/mK, hệ số phản nhiệt 99%, chênh lệch nhiệt độ trên và dưới tấm cách nhiệt là 60/38 độ C. 
  • Không chứa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Tấm cách nhiệt P2 Cát Tường

Tấm cách nhiệt mái bê tông P2 Cát Tường còn được gọi là túi khí cách nhiệt 2 mặt xi mạ. Là sản phẩm có 2 mặt đều có khả năng cách nhiệt cao, phù hợp với hầu hết các công trình cách nhiệt chống nóng cho mái tôn, mái bê tông, cửa kính, nông trại.

tấm cách nhiệt mái bê tông p2 cát tường

Đặc điểm của tấm P2 Cát Tường:

  • Có cấu tạo gồm 3 lớp: 1 lớp màng nhựa PE gồm nhiều túi khí và 2 mặt phủ màng MPET (màng xi mạ nhôm).
  • Hệ số phản nhiệt 99,66%, hệ số tỏa nhiệt 0.34, chênh lệch nhiệt độ trên và dưới tấm cách nhiệt là 50/37 độ C. 
  • Khả năng cách âm tốt, có thể giảm đến 50 – 60% âm thanh ảnh hưởng đến không gian.
  • Khả năng thấm nước, chống ẩm mốc, vi khuẩn tốt, không chứa chất độc hại, khó xé rách, tuổi thọ cao. 

Có thể bạn quan tâm: Báo giá tấm cách nhiệt Cát Tường

Hưng Phú Gia – Đại lý tấm cách nhiệt giá tốt tại TPHCM

Có thể thấy, cách nhiệt mái bê tông là một giải pháp chống nóng, giảm ồn, bảo vệ không gian và sức khỏe người dùng một cách hiệu quả. Với những đặc điểm và lợi ích ưu việt của mình, tấm cách nhiệt mái bê tông ngày một phổ biến và khẳng định được vị thế của mình trên thị trường vật liệu xây dựng. 

Chính vì được ưa chuộng, sản phẩm đã có mặt tại nhiều cửa hàng trên khắp cả nước. Một trong những đại lý tấm cách nhiệt chất lượng, giá tốt được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn tại TPHCM là Hưng Phú Gia. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, Hưng Phú Gia đã nỗ lực không ngừng để trở thành tổng kho vật liệu xây dựng, đặc biệt là các vật liệu chống nóng, cách nhiệt hàng đầu TPHCM.

Nếu quý khách hàng đang băn khoăn không biết nên mua tấm cách nhiệt ở đâu TPHCM thì hãy nhanh tay liên hệ Hưng Phú Gia để được tư vấn hoặc đến trực tiếp cửa hàng để xem xét và lựa chọn sản phẩm. 

Ngoài việc chống nóng cho mái bê tông bằng tấm cách nhiệt, quý khách hàng có thể kết hợp cùng việc sử dụng các giải pháp tự nhiên, thân thiện với môi trường như trồng cây xanh, phun nước lên mái nhà hoặc trồng dây leo. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình.

Mọi chi tiết xin liên hệ


CÔNG TY XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HƯNG PHÚ GIA

Địa chỉ: 299/8C Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11, Tp.HCM (Bản đồ đường đi)

Số điện thoại: (028) 62964592

Di Động: 0979 11 66 88 – 079 6186286

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

plexiglass là gì

Plexiglass là gì? Mua tấm Plexiglass ở đâu tại TPHCM

Tấm Plexiglass là một trong những vật liệu được sử dụng khá phổ biến trong nhiều lĩnh vực lĩnh đặc biệt là quảng cáo và...

vật liệu làm giếng trời

Vật liệu làm giếng trời tốt nhất được sử dụng phổ biến

Có rất nhiều loại vật liệu làm giếng trời  được sử dụng tại nhiều công trình hiện nay. Thế nhưng để lựa chọn một loại...

Tấm lợp lấy sáng Polycarbonate tại Bình Dương

Tấm lợp lấy sáng Poly, tôn nhựa giá tốt tại Bình Dương

Bình Dương là một tỉnh thành có tốc độ phát triển nhanh. Sự kết hợp giữa các cụm khu công nghiệp đã kéo theo tốc...

vật liệu làm nhà kính trồng rau

Vật liệu làm nhà kính trồng rau, trồng hoa giá rẻ tốt nhất

Mô hình trồng rau, trồng hoa trong nhà kính không chỉ đem lại hiệu quả năng suất tốt mà còn cho ra những thực phẩm...

giấy dầu chống thấm tự dính

Giấy dầu chống thấm tự dính là gì? Mua ở đâu giá tốt nhất?

Giấy dầu chống thấm tự dính còn có tên gọi khác là màng chống thấm tự dính, đây là một sản phẩm được sử dụng để...

sàn nhựa giả gỗ

Top 10 loại Sàn Nhựa Giả Gỗ tốt nhất trên thị trường

Sử dụng sàn nhựa giả gỗ thay thế cho các loại vật loại truyền thống như gỗ tự nhiên, gạch, đá… đang ngày càng trở...