Tấm lợp lấy sáng Poly, tôn nhựa giá tốt tại Bình Dương

Bình Dương là một tỉnh thành có tốc độ phát triển nhanh. Sự kết hợp giữa các cụm khu công nghiệp đã kéo theo tốc độ đô thị hóa nhanh, vì thế nhu cầu sử dụng các tấm lợp lấy sáng của Bình Dương rất cao và cần số lượng lớn để đáp ứng được các công trình nhà xưởng có diện tích lớn, thời gian hoàn thành nhanh.

Hưng Phú Gia với kinh nghiệm hơn 10 năm phân phối các vật liệu tấm lợp mái tại các tỉnh thành phía Nam, chúng tôi hiểu rõ điều kiện thời tiết và đáp ứng theo mọi yêu cầu từ phía khách hàng, chủ đầu tư đặt ra.

Các điểm khu công nghiệp thường lựa chọn Hưng Phú Gia là nhà cung cấp vật liệu tại Bình Dương như: Sóng Thần, Thủ Dầu Một, Khu CN Nam Tân Uyên, Dĩ An, Tân An,…và nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía chủ, thầu công trình.

Tấm lợp lấy sáng Polycarbonate tại Bình Dương
Hưng Phú Gia cung cấp Tấm lợp lấy sáng Polycarbonate tại Bình Dương với giá tốt nhất !

TOP 5 sản phẩm tấm lợp lấy sáng Hưng Phú Gia cung cấp số lượng tại Bình Dương

Những khách hàng của Hưng Phú Gia mua với số lượng lẻ cũng có, và chúng tôi cũng rất quan tâm đến khách hàng có nhu cầu mua vật liệu này sử dụng làm mái lợp cho gia đình, nhà vườn,…Để nhận được ưu đãi giá tốt nhất theo từng công trình, xin quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc nhận tư vấn miễn phí qua số điện thoại

HOTLINE: 0979 11 66 88 Ms. Thanh (Phụ trách kinh doanh)

#1 Tấm Lợp Polycarbonate NiSSan rỗng (Đài Loan)

Với mức giá tốt, tấm Poly NiSSan là một lựa chọn cho nhiều công trình nhà xưởng, sử dụng làm mái che hành lang đi lại. Với khổ tấm lớn và có mức giá hợp lý: 1.850.000 VNĐ / Tấm (giá bán lẻ). Chất lượng của sản phẩm cũng là điều được quý khách hàng lựa chọn, với thời gian bảo hành lên tới 5 năm.

Nguồn nhập khẩu: Đài Loan

Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm này TẠI ĐÂY

#2 Tấm Lợp Poly Baye Sunlight rỗng (Đức)

Nói về những tấm nhựa Baye thì có lẽ không thể bỏ qua được những sản phẩm có chất lượng cao đến từ Đức. Với công nghệ sản xuất hiện đại dựa theo tiêu chuẩn khắt khe của Đức thì những tấm Baye Sunlight luôn cho chúng ta một độ bền của sản phẩm. Tính đa dụng trong sản phẩm sử dụng trong các công trình khác nhau. Hiệu quả lấy sáng tốt, ngăn cách nhiệt là yếu tố được lựa chọn nhiều hơn hết.

Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm này: TẠI ĐÂY

#3 Tấm tôn lấy sáng sợi thủy tinh ERP

Hầu hết các đơn hàng số lượng lớn của Hưng Phú Gia cung cấp về các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương đếu có số lượng lớn của tấm tôn lấy sáng sợi thủy tinh ERP này. Ngoài chức năng lấy sáng thuyết phục khách hàng thì còn có yếu tố quan trọng nữa đó là về giá thành rẻ và có độ bền cao bởi chi phí sản xuất trong nước sẽ đem đến giá thành tốt hơn. Và trong chức năng lấy sáng thì các tấm tôn này được thiết kế khớp với đa dạng sóng tôn kim loại trên thị trường.

Tôn sáng sợi thủy tinh đa dạng sóng từ 5 đến 11 sóng. Bạn xem chi tiết TẠI ĐÂY

#4 Tôn sợ thủy tinh 11 sóng tròn

Xếp số lượng sản phẩm tấm tôn lấy sáng bán ra thị trường tỉnh Bình Dương của Hưng Phú Gia đó là những tấm tôn có chiều dài lên tới 12m và bước sóng tròn. Nó được dùng tốt trong việc lắp dốc mái theo đúng chiều dài của tấm lợp tôn kim loại. Điều này mang đến sự tiện lợi hơn trong việc lấy sáng được khoảng lớn mà không phải nối nhiều tấm tôn. Bởi vì đặc thù nhà xưởng ở dưới Bình Dương có mái rất rộng.

Quý khách hàng có thể lựa chọn và xem chi tiết sản phẩm này TẠI ĐÂY

#5 Tấm lợp lấy sáng EcoPoly TOP ThaiLand

Có quá nhiều sự hài lòng của quý khách hàng dành cho sản phẩm đến từ Thái Lan đó là những tấm Ecopoly TOP. Ngoài việc thân thiện với môi trường, lấy sáng tốt và có độ bền chịu đựng thời tiết cao thì những sản phẩm đến từ ThaiLand còn có mức giá khá tốt và đa dạng màu sắc lựa chọn.

Đối với tấm lợp lấy sáng đến từ ThaiLand thì Hưng Phú Gia luôn nhập sản phẩm với số lượng lớn nên có thể đáp ứng được mọi công trình lớn và luôn có mức giá tốt nhất dành cho những khách hàng của mình.

Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm này: TẠI ĐÂY


Kính thưa quý khách hàng!

Bình Dương là một vị trí mà Hưng Phú Gia muốn mở rộng cung cấp hơn nữa các sản phẩm của mình đến được với các công trình. Chính vị vậy, chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ của quý khách hàng là những chủ đầu tư có những lựa chọn tốt về vật liệu cho công trình của mình.

Hưng Phú Gia xin cam kết về chất lượng, hãng sản xuất và chúng tôi có những bước giá cạnh tranh nhất tại thị trường phía Nam.

Mọi thắc mắc của quý khách hàng xin liệ hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HƯNG PHÚ GIA

Địa chỉ: 299/8C Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11, Tp.HCM (Bản đồ đường đi)

Số điện thoại: (028) 62964592

Di Động: 0979 11 66 88 – 079 6186286

Email: hungphugia270b@gmail.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

tấm mdf

Tấm MDF là gì? Báo giá ván gỗ MDF rẻ nhất tại TPHCM

Tấm ván gỗ MDF là dòng vật liệu có nhiều ưu điểm vượt trội có thể thay thế tốt cho gỗ tự nhiên khi mà...

tấm nhựa thông minh olympic

Tấm lợp nhựa thông minh Olympic giá rẻ tại TPHCM

Tấm nhựa thông minh Olympic là một sản phẩm do nhà máy tôn thép Mỹ Việt sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại...

mút trứng tiêu âm

Mút trứng tiêu âm (Mút hột gà) giá rẻ tại TPHCM

Ngày nay, các vật liệu tiêu âm, cách âm ngày càng đóng vai trò quan trọng trong đời sống do nhu cầu cách âm, chống...

vật liệu làm giếng trời

Vật liệu làm giếng trời tốt nhất được sử dụng phổ biến

Có rất nhiều loại vật liệu làm giếng trời  được sử dụng tại nhiều công trình hiện nay. Thế nhưng để lựa chọn một loại...

plexiglass là gì

Plexiglass là gì? Mua tấm Plexiglass ở đâu tại TPHCM

Tấm Plexiglass là một trong những vật liệu được sử dụng khá phổ biến trong nhiều lĩnh vực lĩnh đặc biệt là quảng cáo và...

tấm cách nhiệt mái bê tông

Tấm cách nhiệt mái bê tông giá tốt nhất tại TPHCM

Sử dụng tấm cách nhiệt mái bê tông từ lâu đã là giải pháp chống nóng, chống thoát nhiệt, tiết kiệm điện năng hiệu quả...