Báo giá Tấm Alu Gương Đen Bóng chính hãng Tốt Nhất

Nhờ có tính ứng dụng cao và chất lượng tốt, tấm alu gương đen bóng đang dần thay thế cho các vật liệu truyền thống. Khách hàng có nhu cầu sử dụng nên tham khảo bài viết để hiểu hơn về ưu điểm, ứng dụng và giá thành.

Tấm alu gương đen bóng là gì?

Tấm alu gương đen bóng là tấm alu gương có màu đen bóng thay vì màu vàng, trắng, bạc hoặc màu đồng. Về cơ bản, các tấm alu gương đều có cấu tạo, đặc điểm tương tự nhau và chỉ có sự khác biệt về màu sắc. Nếu như tấm alu vàng gương mang lại sự nổi bật và quyền quý thì màu sắc đen bóng thích hợp cho những người có cá tính mạnh, yêu thích sự hiện đại, huyền bí và sang trọng.

tấm alu gương đen bóng
Tấm Alu gương đen bóng EV2029

Ngoài ra, tấm alu gương đen bóng cũng là lựa chọn hoàn hảo khi làm bảng hiệu vì có thể làm nổi bật tên cửa hàng, logo và những thông tin cần thiết. Với giá thành dễ chịu và nhiều ưu điểm vượt trội, tấm alu gương đen đang dần trở nên phổ biến hơn.

Vật liệu này có cấu tạo tương tự như tấm alu gương thông thường và kích thước cũng khá đa dạng, thông dụng nhất là 1220 x 2440mm và 1500 x 3000mm. Một tấm alu gương đen đạt chuẩn phải đảm bảo bề mặt láng, bóng và khả năng phản chiếu tốt.

Để phục vụ cho nhu cầu sử dụng, tấm alu gương đen bóng được sản xuất với 2 loại chính:

  • Tấm alu gương đen trong nhà (PET)
  • Tấm alu gương đen ngoài trời (PVDF)

Đối với tấm alu ngoài trời, các nhà sản xuất sẽ sử dụng lớp nhôm và lõi nhựa dày hơn. Đồng thời phủ thêm lớp bảo vệ bên ngoài để tránh vật liệu bị hư hại và hạn chế tình trạng phai màu khi tiếp xúc với nắng, gió và các điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Báo giá tấm alu gương đen bóng chính hãng

Tấm alu gương đen bóng là lựa chọn hoàn hảo khi trang trí nội thất, ngoại thất và làm bảng hiệu. Để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng, vật liệu này được sản xuất với độ dày và khổ kích thước khác nhau. Tuy nhiên, tất cả đều có cấu tạo tương tự và đảm bảo được chất lượng cao, độ bền tốt.

Hiện nay, trên thị trường có không ít địa chỉ kinh doanh tấm alu gương đen với giá bán khá đa dạng. Ngoài ra, tùy vào thời điểm, giá bán của vật liệu này cũng có sự thay đổi đáng kể. Để nhận được báo giá chính xác nhất bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp với Hưng Phú Gia để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.

HOTLINE: 0979 11 66 88 (Ms Thanh – Hỗ trợ 24/7)

Vì sao nên chọn tấm alu gương đen bóng?

Tấm alu gương nói chung và tấm alu gương đen bóng đang dần trở nên phổ biến hơn. Lý do vật liệu này được ưa chuộng trong những năm gần đây là nhờ sở hữu những điểm nổi bật sau:

tấm alu gương đen bóng
Tấm Alu gương đen bóng có nhiều ưu điểm vượt trội, được sử dụng rộng rãi.
  • Độ bền cao: Nhiều người lo ngại những tấm alu gương đen bóng sẽ có tuổi thọ thấp. Tuy nhiên, vật liệu này được đánh giá có độ bền rất cao dao động từ 6 – 20 năm tùy vào mục đích sử dụng và chế độ bảo dưỡng. Độ bền của vật liệu nhờ vào cấu tạo bền vững kết hợp giữa lõi nhựa và lớp nhôm bao phủ bên ngoài.
  • Dễ thi công: Tấm alu gương đen có độ mềm nhất định nhưng vẫn đảm bảo được độ cứng và tính chắc chắn. Do đó, vật liệu này có thể dễ dàng uốn cong và thi công theo ý muốn. Một ưu điểm nữa của tấm alu gương đen là trọng lượng nhẹ, dễ dàng vận chuyển và không gặp phải tình trạng trầy xước, bể như các loại vật liệu thông thường.
  • Khả năng chống ẩm, chống nhiệt,…: Tương tự như các tấm alu khác, tấm alu gương đen bóng cũng có khả năng chống ẩm, chống cháy, chống nhiệt, chống nước. Nếu sử dụng để làm trần nhà hoặc ốp tường để chống cháy, bạn nên liên hệ với bên cung cấp để được tư vấn loại tấm alu chuyên về các chức năng này.
  • Hiệu quả thẩm mỹ cao: So với các tấm alu đơn sắc, tấm alu gương, tấm alu giả gỗ và tấm alu giả đá mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao hơn. Tấm alu gương đen bóng tôn lên vẻ sang trọng và hiện đại cho công trình. Ngoài ra, nếu sử dụng làm bảng hiệu, màu đen bóng sẽ giúp logo và tên cửa hàng/ công ty nổi bật hơn. Hơn nữa, màu đen là màu sắc linh hoạt, dễ ứng dụng và ít bị lỗi thời.
  • Tính ứng dụng cao: Nếu như các vật liệu truyền thống bị giới hạn bởi tính ứng dụng thì tấm alu gương đen có thể ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Vật liệu này có thể dùng để trang trí nội ngoại thất, làm pano, logo, poster, bảng hiệu, lát mặt bàn ghế,… Đặc biệt, tấm alu gương đen bóng còn được sử dụng để tạo điểm nhấn khi sản xuất các loại máy móc.
  • Chi phí hợp lý: Mặc dù có nhiều ưu điểm nhưng tấm alu gương đen có chi phí khá hợp lý chứ không đắt đỏ như nhiều người nghĩ. Hơn nữa, vật liệu này có độ bền cao nên gần như không phải thay thế. Giá bán tấm alu có sự thay đổi tùy vào thời điểm. Do đó, khách hàng nên lựa chọn thời điểm phù hợp nếu có nhu cầu mua vật liệu này với số lượng lớn.

Có thể nói, tấm alu gương đen là vật liệu có rất nhiều ưu điểm. Ngoài tấm alu gương màu đen bóng, khách hàng cũng có thể lựa chọn những màu sắc khác như trắng, bạc, đồng,… tùy vào nhu cầu.

Ứng dụng của tấm alu đen bóng trong đời sống

Với màu sắc độc đáo và khả năng phản chiếu tốt, tấm alu gương đen bóng được sử dụng rất phổ biến. Hiện nay, vật liệu này được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực – đặc biệt là làm bảng hiệu quảng cáo và các công trình xây dựng.

ứng dụng tấm alu gương đen bóng
Tấm Alu gương đen bóng được sử dụng làm biển hiệu vô cùng sang trọng.

Một số ứng dụng của tấm alu gương đen bóng:

  • Làm bảng hiệu quảng cáo: Tấm alu gương đen bóng thích hợp để làm bảng hiệu quảng cáo, bảng hiệu cho các doanh nghiệp và công ty. Nền đen bóng sẽ giúp cho chữ trở nên nổi bật hơn, đồng thời giúp phản chiếu ánh sáng và thu hút ánh nhìn. Màu đen bóng có tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều bảng hiệu và gần như không bị lỗi thời.
  • Pano quảng cáo: Ngoài ra, tấm alu gương đen bóng cũng được sử dụng để làm pano quảng cáo. Nhờ có đặc tính phản chiếu nên khi về đêm, pano sẽ trở nên nổi bật hơn khi có ánh đèn vàng chiếu vào.
  • Ốp lát ngoại thất: Hiện nay, ngoài đá hoa cương và các loại đá nhân tạo, nhiều chủ đầu tư còn lựa chọn tấm alu gương đen bóng để ốp lát ngoại thất. Vật liệu này không chỉ cho hiệu ứng thẩm mỹ mà còn nhẹ, bền, chi phí thấp và dễ thi công. Hơn nữa, tấm alu có độ mềm nhất định nên dễ uốn cong, thích hợp với cả những chi tiết cong, uốn lượn.
  • Ốp lát nội thất: Tấm alu gương đen bóng cũng thường được sử dụng để ốp lát nội thất. Màu đen bóng sẽ tạo cho không gian sự sang trọng, hiện đại nhưng không phần cá tính. Thông thường, tấm alu gương đen bóng hay được dùng để ốp lát nội thất cho cửa hàng quần áo và showroom xe hơi.
  • Trang trí trần nhà: Tấm alu gương nói chung và alu gương đen nói riêng thường được sử dụng để trang trí trần nhà. Với màu sắc đen bóng và độ phản chiếu tốt, vật liệu này sẽ giúp cho không gian trở nên sang trọng và mới lạ hơn so với việc trang trí bằng thạch cao. Hơn nữa, tấm alu có độ bền cao và có khả năng chống thấm, chống ẩm rất tốt.
  • Logo công ty: Tấm alu gương đen bóng cũng được sử dụng để làm logo công ty bên cạnh các tấm alu trơn. Nếu muốn tạo sự nổi bật, các tấm alu gương sẽ là lựa chọn thích hợp. Ngoài ra, nhiều đơn vị còn sử dụng cả tấm alu gương đen và vàng gương để tạo điểm nhấn cho logo.
  • Các ứng dụng khác: Ngoài những ứng dụng kể trên, tấm alu gương đen bóng còn được sử dụng để ốp lát bề mặt bàn, ghế, làm vách ngăn phòng, nhà vệ sinh, trang trí sảnh, làm background,…

Địa chỉ cung cấp tấm alu gương đen bóng tốt nhất TPHCM

Chính vì nhu cầu sử dụng tấm alu gương đen bóng tăng cao nên không ít cơ sở kinh doanh các sản phẩm kém chất lượng, không đạt tiêu chuẩn và màu sắc loang lổ, nhanh phai. Để đảm bảo mua đúng tấm alu gương đen chính hãng, khách hàng có thể đến cửa hàng Hưng Phú Gia. Hưng Phú Gia có hơn 10 năm phân phối sỉ lẻ các chất liệu như tấm alu, mica, foam, poly, decal, tấm lợp sinh thái,…

đại lý tấm alu uỷ quyền chính hãng
Hưng Phú Gia là đại lý cấp 1 phân phối chính thức các dòng sản phẩm Alu Alcorest được uỷ quyền bởi Công ty CP Nhôm Việt Dũng

Hiện tại, chúng tôi đang cung cấp các loại tấm alu của những thương hiệu nổi tiếng như Alu Alcorest và Alu Triều Chen. Tại đây, khách hàng có thể lựa chọn tấm alu trong nhà hoặc ngoài trời với kích thước và khổ khác nhau.

Chứng nhận đại lý alu alcorest
Chứng nhận 10 năm làm đại lý phân phối chính thức thương hiệu Alcorest của Hưng Phú Gia

Là đơn vị phân phối chính thức nên giá bán tại Hưng Phú Gia ổn định hơn so với các cửa hàng khác ở TPHCM. Ngoài ra, chúng tôi còn có chính sách ưu đãi dành cho chủ đầu tư, nhà thầu đặt mua với số lượng lớn. Khách hàng mua tấm alu gương đen bóng tại Hưng Phú Gia sẽ được bảo hành lâu dài tùy theo thương hiệu và được cam kết về chất lượng sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 270B Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Số điện thoại: (028) 62964592
  • Di Động: 0979 11 66 88 – 079 6186286
  • Email: hungphugia270b@gmail.com

Tấm alu gương đen bóng có nhiều ứng dụng trong đời sống và ngày càng được sử dụng rộng rãi. Nếu có nhu cầu tìm mua vật liệu này, bạn đọc có thể đến trực tiếp cửa hàng Hưng Phú Gia hoặc liên hệ qua số điện thoại để được tư vấn cụ thể.

Có thể bạn quan tâm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

tấm alu vàng gương

Tấm Alu Vàng Gương Bóng chính hãng giá tốt nhất

Tấm alu vàng gương bóng là loại vật liệu cao cấp được sử dụng phổ biến trong trang trí nội thất, ngoại thất và làm...

Màng chống thấm hdpe

Màng chống thấm HDPE là gì? Báo giá sỉ, lẻ tốt nhất TP. HCM

Màng chống thấm HDPE là giải pháp chống thấm hiệu quả nhất hiện nay, đây là vật liệu đi đầu xu hướng bảo vệ môi...

tấm alu nhôm xước

Báo Giá Tấm Alu Nhôm Xước Trắng, Bạc, Vàng, Đồng… Tốt Nhất

Tấm alu nhôm xước được sử dụng phổ biến trong xây dựng, trang trí nội ngoại thất, làm bảng hiệu quảng cáo,... Thông tin trong...

tấm gạch mát (gachmat)

Báo Giá Tấm GACHMAT (Gạch Mát) Cách Nhiệt Chống Nóng TPHCM

Tấm GACHMAT là một vật liệu xây dựng có khả năng cách âm, cách nhiệt chống nóng khá mới trên thị trường. Sản phẩm được...

bông thủy tinh chống cháy

Bông Thủy Tinh Chống Cháy Giá Rẻ Tại TPHCM – Giao hàng tận nơi

Bông thủy tinh chống cháy là một trong những vật liệu cách nhiệt cách âm không thể thiếu tại các công trình xây dựng hiện...

Màng giấy dầu chống dột Bitum

Báo Giá Giấy Dầu Chống Thấm Hàn Quốc tại TPHCM Rẻ Nhất

Giấy dầu chống thấm hay còn gọi là màng chống thấm được sử dụng khá rộng rãi trong các công trình hiện nay. Công dụng...