Tấm Nhựa Giả Gỗ Ốp Tường Giá Rẻ Tại TPHCM – Đại lý chính hãng

Việc sử dụng tấm nhựa giả gỗ ốp tường để thi công hoàn thiện nội thất hiện đang trở thành xu hướng trong những năm gần đây. Chính vì thế mà nhu cầu sử dụng vật liệu này ngày càng lớn.

Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm một đại lý uy tín cung cấp các loại tấm nhựa giả gỗ ốp tường giá tốt, chính hãng, cùng với chế độ bảo hành – hậu mãi tốt thì Hưng Phú Gia là một trong những địa chỉ mà quý khách hàng có thể tin tưởng và đặt mua sản phẩm.

Tấm nhựa giả gỗ ốp tường là gì?

Tấm nhựa giả gỗ ốp tường là vật liệu được sản xuất bởi công nghệ ép đùn từ bột gỗ, nhựa và một số chất phụ gia khác nên vật liệu này vừa sở hữu đặc tính cứng cáp của gỗ, vừa mang có khả năng chịu nước, chống ẩm và chống mục như nhựa…

Tấm nhựa ốp tường giả gỗ cung cấp nhiều tùy chọn màu sắc, đảm bảo nhu cầu về tính tương thích về backgound trong mọi không gian nội thất với những tone màu khác nhau.

tấm nhựa giả gỗ ốp tường
Sử dụng tấm nhựa giả gỗ ốp tường để thi công hoàn thiện nội thất hiện đang trở thành xu hướng

Bởi vì những đặc tính ưu việt như vậy nên vật liệu này được sử dụng rất phổ biến trong thời gian gần đây. Từ khi dòng sản phẩm này có mặt trên thị trường nó đã khẳng định được những ưu điểm vượt trội so với các dòng sản phẩm khác có cùng công dụng.

Với ưu điểm giá thành rẻ, tính thẩm mỹ và độ bền cao tấm nhựa giả gỗ ốp tường hiện đã và đang dần thay thế vật liệu ốp tường truyền thống đặc biệt là gỗ tự nhiên trong hầu hết các công trình hiện nay.

HOTLINE: 0979 11 66 88 (Ms Thanh – Hỗ trợ 24/7)

Đặc điểm của tấm nhựa giả gỗ ốp tường

Tấm ốp tường giả gỗ được làm từ chất liệu gỗ nhựa composite. Gỗ nhựa composite được sản xuất từ ​​khuôn đùn nhựa tái sinh và sợi gỗ. Đây là vật liệu tái tạo hoàn toàn với ưu điểm là mật độ cao, độ ổn định và cách nhiệt cao.

Tấm nhựa giả gỗ là một loại vật liệu composite mới, thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng, thay thế cho gỗ. Vật liệu là thiết kế với kết cấu gỗ thông minh, với các tính năng đơn giản, tự nhiên và đẹp. Tấm ốp tường giả gỗ làm cho không gian nội thất trông tươi mới và tự nhiên. Với nhiều kiểu lắp ráp khác nhau, nó có thể giúp mọi người thể hiện sự sáng tạo.

tấm nhựa giả gỗ ốp tường
Tấm nhựa ốp tường giả gỗ có màu sắc như gỗ tự nhiên cùng độ bền vượt trội

Những ưu điểm chính của tấm nhựa ốp tường giả gỗ

  • Vật liệu này rất dễ bảo trì và làm sạch.
  • Vật liệu có khả năng chống lại ánh sáng cực tím và màu sắc của nó không dễ bị phai.
  • Gỗ nhựa Composite  có độ bền cao và không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ, độ ẩm
  • Tấm ốp nhựa giả gỗ có khả năng chống chịu thời tiết cao. Nó có nhiều màu sắc và kết cấu làm tăng thêm vẻ đẹp của ngôi nhà.
  • Đây là một vật liệu rẻ tiền nhưng hiệu quả về lâu dài.
  • Dễ dàng lắp đặt và chi phí nhân công thấp.
  • Vân gỗ tự nhiên đẹp, đa dạng màu sắc và thanh lịch
  • Thân thiện với môi trường, có thể tái chế hoàn toàn và không có hóa chất nguy hiểm khác, tiết kiệm tài nguyên rừng
  • Có khả năng chống nước tốt. Vật liệu được làm từ sợi gỗ và nhựa. Kết quả của hỗn hợp này là một vật liệu có khả năng chống thấm nước rất cao. Đây là một ưu điểm đặc biệt đối với một loại vật liệu xây dựng.
  • Độ bền vượt trội tuổi thọ sử dụng cao

Giới thiệu dòng sản phẩm tấm nhựa giả gỗ ốp tường tốt nhất

Trong rất nhiều dòng sản phẩm tấm nhựa ốp tường giả gỗ hiện nay. Tấm gỗ nhựa Iwood là một trong những sản phẩm được sử dụng nhiều nhất cũng như nhận được những đánh giá tích cực từ người dùng. Những năm qua tấm ốp tường giả gỗ Iwood đã trở thành lựa chọn hàng đầu của các kiến trúc sư cũng như các nhà thầu xây dựng khi cân nhắc sử dụng các vật liệu nội thất.

Tấm nhựa giả gỗ ốp tường
Tấm nhựa giả gỗ ốp tường IWOOD được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay tấm gỗ nhựa ốp tường trần Iwood được sử dụng phổ biến tại các công trình nhà ở, khách sạn, biệt thự, resot, các căn hộ thiết kế, trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng, các shop house…thay thế hoàn toàn các vật liệu truyền thống.

Sở dĩ tấm nhựa giả gỗ ốp tường Iwood được ưa chuộng đến vậy là do nó đáp ứng đầy đủ các tiêu chỉ: Đẹp, Bền, Rẻ, Thi công đơn giản và đặc biệt là phù hợp với mọi không gian nội thất

Tìm hiểu chi tiết hơn: Tấm ốp tường trần Iwood

Đại lý cung cấp tấm nhựa giả gỗ ốp tường chính hãng tại TPHCM

Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất đến nay Hưng Phú Gia đã trở thành một trong những đại lý lớn nhất tại TPHCM, là đối tác tin cậy của nhiều nhà thầu xây dựng cũng như thi công nội ngoại thất.

Tất cả các loại vật liệu mà Hưng Phú Gia cung cấp đều là những vật liệu chính hãng được phân phối ủy quyền bởi các nhà sản xuất trong và ngoài nước.

Nếu quý khách đang phân vân lựa chọn nhà cung cấp tấm nhựa giả gỗ ốp tường cho công trình của mình thì Hưng Phú Gia là đại lý mà quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng. Hưng Phú Gia là nhà phân phối chính hãng các dòng sản phẩm tấm nhựa ốp tường giả gỗ chính hãng trong đó đặc biệt là tấm gỗ ốp tường IWOOD.

Khi mua hàng tại Hưng Phú Gia, quý khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo hành từ nhà sản xuất cho mọi sản phẩm nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt hàng. Bên cạnh đó, Hưng Phú Gia là nhà phân phối chính hãng trực tiếp cho các nhà sản xuất nên chúng tôi luôn có mức chiết khấu cao cho khách hàng là các nhà thầu, cũng như mức giá tốt nhất thị trường cho các khách hàng lẻ.

Qúy khách có nhu cầu mua tấm nhựa giả gỗ ốp tường xin vui lòng liên hệ.

CÔNG TY XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HƯNG PHÚ GIA

Địa chỉ: 270B Lý Thường Kiệt, P.6, Q. Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (028) 62964592

Di Động: 0979 11 66 88 – 079 6186286

Email: hungphugia270b@gmail.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

tấm alu trắng

Báo Giá Tấm ALu Trắng Chính Hãng Tốt Nhất Tại TPHCM

Tấm Alu trắng là một trong những vật liệu không thể thiếu trong thi công biển hiệu quảng cáo hay các tòa nhà có tông...

Hưng Phú Gia bàn giao đơn hàng tấm Polycarbonate tại Khu du lịch Hồ Tràm – Vũng Tàu

Là một đơn vị phân phối vật liệu xây dựng lớn hàng đầu khu vực phía Nam và cả nước nên Hưng Phú Gia luôn...

Tấm lợp sinh thái onduline đẹp giá tốt

Báo giá Tấm Lợp Sinh Thái tại TPHCM (Đại lý chính hãng)

Tấm lợp sinh thái là một loại vật liệu lợp được sử dụng rất phổ biến trong các công trình xây dựng hiện nay, bởi...

Tấm nhựa Mica, Mica Plastic Taiwan

Tấm Mica: Báo giá tấm nhựa Mica rẻ nhất (nhà pp chính hãng)

Tấm Mica là một loại nhựa dẻo, có màu sắc đa dạng, có kích thước và độ dày - mỏng của tấm cũng rất đa...

ván mdf chống ẩm lõi xanh

Ván gỗ MDF chống ẩm lõi xanh giá tốt tại TPHCM

Ván MDF chống ẩm hay còn gọi là ván gỗ MDF lõi xanh, tấm HMR (High Moisture Resistance) là một vật liệu có độ bền...