Báo Giá Tấm GACHMAT (Gạch Mát) Cách Nhiệt Chống Nóng TPHCM

Tấm GACHMAT là một vật liệu xây dựng có khả năng cách âm, cách nhiệt chống nóng khá mới trên thị trường. Sản phẩm được phát triển và đưa ra thị trường cách đây không lâu. Đây là một vật liệu tốt, được sản xuất trên dây chuyển công nghệ mới, với nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại vật liệu cách nhiệt truyền thống, tấm GachMat ngày càng được sử dụng nhiều hơn tại các công trình nhà ở hiện nay.

Tấm gạch mát (GACHMAT) là gì?

Tấm GACHMAT (gạch mát) là một vật liệu cách âm cách nhiệt được sản xuất với công nghệ đặc biệt. Sản phẩm được cấu tạo bởi một lớp PIR (Polyisocyanurate) ở giữa, 2 bên là 2 lớp giấy xi măng trên bề mặt có cấu trúc đặc biệt mang đến độ bền cao, cùng khả năng bảo ôn tuyệt vời.

tấm gạch mát (gachmat)
Tấm GachMat có cấu tạo đặc biệt mang đến độ bền cao và khả năng cách nhiệt tốt

Tấm GachMat được sáng chế và sản xuất bởi CÔNG TY CỔ PHẨN TẬP ĐOÀN TONMAT và hiện tại Hưng Phú Gia là đại lý duy nhất phân phối chính thức các sản phẩm của Tập đoàn TONMAT tại khu vực TPHCM.

Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm gạch mát (GACHMAT) xin vui lòng liên hệ với Hưng Phú Gia để được tư vấn và báo giá tốt nhất

HOTLINE 0979 11 66 88 (Ms Thanh – Phụ trách kinh doanh)

Đặc điểm của tấm gạch mát (GACHMAT)

Đây là một vật liệu cách nhiệt hoàn toàn mới, có nhiều đặc điểm vượt trội so với các tấm cách nhiệt được sử dụng trong xây dựng trước đây. Cụ thể như sau

Cách nhiệt tốt

Tấm GACHMAT có tỷ suất truyền nhiệt là 0,0182 kcal/m.h.°C, một con số rất ấn tượng, thấp nhất trong các vật liệu cách nhiệt trên thị trường ở thời điểm hiện tại. Vời tỷ suất truyền nhiệt rất thấp như thế, việc sử dụng tấm gạch mát cho công trình sẽ giúp tiết kiệm hơn 50% chi phí tiêu thụ điện năng cho các hoạt động làm mát như quạt, điều hòa, máy lạnh …

Với cấu tạo đặc biệt, tấm gachmat không trở thành vật liệu trung gian trao đổi nhiệt nên vật liệu này thường không bị đổ mồ hôi mỗi khi nhiệt độ thay đổi đột ngột. Đảm bảo sự khô thoáng, ngăn chặn nấm mốc phát triển trên mề mặt của công trình.

Cách âm tốt

Ngoài khả năng cách nhiệt thì tấm GachMat cũng có tính năng cách âm vượt trội. Khả năng cách âm của vật liệu này lên đến >23.08 dB, đảm bảo ngăn chặn tiếng ồn hiệu quả. Để có khả năng cách âm cao như vậy đó là nhờ kết cấu nhiều lỗ khí được phân bổ đều đặn với mật độ cao.

Chống thấm tốt

Tấm GACHMAT có cấu trúc ô kín, giúp nó không bị tan trong nước, bên cạnh đó độ hấp thụ nước và hơi nước của vật liệu này có khả năng tự chống thấm cao trong môi trường ẩm ướt. GACHMAT đảm bảo độ bền vững cho công trình rất tốt trong điều kiện thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam. Tỷ suất hút nước của GACHMAT ~36,5 g/m2 (sau khi ngâm trong nước 48 giờ).

Chống cháy

GACHMAT cũng có khả năng chống cháy rất tốt bởi vật liệu này không bắt lửa, không dẫn lửa, đặc biệt gachmat có khả năng tự tắt lửa trong thời gian rất ngắn sau khi ngắt nguồn lửa gây cháy. Cấp độ chống cháy của GACHMAT là V0 theo UL94 VB – cấp chống cháy cao nhất

tấm gachmat chống cháy cách nhiệt
Cấp độ chống cháy của GACHMAT là V0 theo UL94 VB – cấp chống cháy cao nhất

Nhẹ

Tấm GACHMAT rất nhẹ, vật liệu này cho phép giảm đến 49% tải trọng tường, giúp giảm chi phí kết cấu, giảm được khoảng 36% khối xây so với khi sử dụng các vật liệu cách nhiệt khác. Điều này vừa giúp tiết kiệm chi phí vật liệu, vừa tiết kiệm chi phí nhân công. Vật liệu nhẹ cũng giúp việc vận chuyển, thi công trở nên đơn giản hơn.

Bền – Chống biến dạng

Gạch mát có độ bền cơ học rất cao, ngay cả sau 50 năm sử dụng vật liệu này vẫn không bị biến dạng hay hư hỏng, duy trì tốt tỷ suất dẫn nhiệt và độ bền vững cho công trình.

Thân thiện với môi trường

Sử dụng GACHMAT rất thân thiện với môi trường, vật liệu này giúp tiết kiệm năng lượng, bảo vệ nguồn tài nguyên thiên nhiên, giảm chất thải do các hoạt động sản xuất năng lượng, giảm phát sinh khí thải ra môi trường, không làm ảnh hưởng tầng ozone không sử dụng HCFC-141b (HCFC Free).

Tham khảo chi tiết các thông số kỹ thuật của tấm GACHMAT

tấm gachmat cách nhiệt chống nóng
Bảng thông số kỹ thuật của tấm GACHMAT

Ứng dụng của tấm GACHMAT

Sau nhiều năm xuất hiện trên thị trường, tấm GACHMAT đã dần được người sử dụng tin cậy hơn và có chỗ đứng. Đến thời điểm hiện tại GACHMAT là một trong những vật liệu cách nhiệt, chống nóng được sử dụng khá phổ biến tại thị trường Việt Nam.

Các ứng dụng của tấm GACHMAT gồm:

  • GACHMAT cách nhiệt ốp dưới mái tôn, mái ngói và các loại mái thông dụng khác
  • GACHMAT ốp mái bê tông dán ngói cách nhiệt
  • GACHMAT ốp vách đơn kết cấu thép
  • GACHMAT ốp vách kép, kết cấu thép
  • GACHMAT ốp trần treo chống nóng
  • GACHMAT lót sàn kết cấu thép
  • GACHMAT ốp trần bê tông
  • GACHMAT ốp sàn bê tông

Hình ảnh mô phỏng các ứng dụng của tấm GACHMAT

thi công tấm gachmat

Trên đây là những thông tin chi tiết về tấm GACHMAT cách nhiệt chống nóng. Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu mua và sử dụng vật liệu này xin vui lòng liên hệ với Hưng Phú Gia để được tư vấn chi tiết nhất.

CÔNG TY XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HƯNG PHÚ GIA

Địa chỉ: 299/8C Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11, Tp.HCM (Bản đồ đường đi)

Số điện thoại: (028) 62964592

Di Động: 0979 11 66 88 – 079 6186286

Email: hungphugia270b@gmail.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ứng dụng tấm alu gương đen bóng

Báo giá Tấm Alu Gương Đen Bóng chính hãng Tốt Nhất

Nhờ có tính ứng dụng cao và chất lượng tốt, tấm alu gương đen bóng đang dần thay thế cho các vật liệu truyền thống....

tấm alu vàng gương

Tấm Alu Vàng Gương Bóng chính hãng giá tốt nhất

Tấm alu vàng gương bóng là loại vật liệu cao cấp được sử dụng phổ biến trong trang trí nội thất, ngoại thất và làm...

Màng chống thấm hdpe

Màng chống thấm HDPE là gì? Báo giá sỉ, lẻ tốt nhất TP. HCM

Màng chống thấm HDPE là giải pháp chống thấm hiệu quả nhất hiện nay, đây là vật liệu đi đầu xu hướng bảo vệ môi...

bông thủy tinh chống cháy

Bông Thủy Tinh Chống Cháy Giá Rẻ Tại TPHCM – Giao hàng tận nơi

Bông thủy tinh chống cháy là một trong những vật liệu cách nhiệt cách âm không thể thiếu tại các công trình xây dựng hiện...

Màng giấy dầu chống dột Bitum

Báo Giá Giấy Dầu Chống Thấm Hàn Quốc tại TPHCM Rẻ Nhất

Giấy dầu chống thấm hay còn gọi là màng chống thấm được sử dụng khá rộng rãi trong các công trình hiện nay. Công dụng...

tấm poly chống tĩnh điện

Tấm Poly (Tấm Nhựa PC) Chống Tĩnh Điện Giá Tốt tại TPHCM

Tấm Poly chống tĩnh điện (hay tấm nhựa PC chống tĩnh điện) là một vật liệu đang được quan tâm nhất hiện nay, bởi sự...