Tấm Alu Vàng Gương Bóng chính hãng giá tốt nhất

Tấm alu vàng gương bóng là loại vật liệu cao cấp được sử dụng phổ biến trong trang trí nội thất, ngoại thất và làm bảng hiệu quảng cáo. Với màu sắc nổi vật và khả năng phản chiếu tốt, vật liệu này ngày càng trở nên phổ biến và dần thay thế cho các vật liệu truyền thống.

Tấm alu vàng gương bóng là gì?

Tấm alu vàng gương bóng thuộc nhóm tấm alu gương. Vật liệu này được tráng một lớp gương ở bên ngoài để tạo độ phản chiếu. Tấm alu gương có nhiều màu sắc khác nhau, trong đó màu vàng là mã màu được khá nhiều người lựa chọn. Sắc vàng biểu tượng cho sự sang trọng, quyền quý nên được ưa chuộng hơn so với các màu sắc khác.

Tấm alu vàng bóng mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao và vẫn đảm bảo được đặc tính chung của tấm nhôm aluminium. Hiện nay, không chỉ các gia đình mà doanh nghiệp, nhà thầu và chủ đầu tư đều yêu thích vật liệu này nhờ có nhiều ưu điểm vượt trội.

tấm alu vàng gương

Tương tự như các tấm alu khác, tấm alu vàng bóng có lõi được làm từ nhựa cao cấp có khả năng chống cháy và bao bọc bởi 2 lớp nhôm chắc chắn. Đối với tấm alu gương, nhà sản xuất sẽ phủ lên lớp sơn màu vàng gương có khả năng phản chiếu ánh sáng tốt.

Tấm alu vàng bóng được chia thành 2 loại:

  • Tấm alu vàng bóng trong nhà: Thường có kích thước vừa phải, độ bền cao, hiệu quả chống thấm, chống ẩm, chống nhiệt tốt. Loại này thường được sử dụng để trang trí nội thất, ốp lát tường, trần nhà, làm bảng tên các phòng ban hoặc bảng hiệu đặt trong sảnh,…
  • Tấm alu vàng gương ngoài trời: Tấm alu vàng gương ngoài trời thường có độ dày hơn để chống lại tác động từ thời tiết và môi trường. Loại này chủ yếu được dùng để trang trí ngoại thất và làm bảng hiệu.
tấm alu vàng gương
Tấm Alu vàng gương bóng thương hiệu Alcorest có 2 mã màu EV 2032 VÀ EV 2030 tùy chọn đó là

Tấm alu vàng gương có màu vàng nhạt đến vàng đậm tùy theo thương hiệu sản xuất. Ngoài tấm alu vàng gương, khách hàng cũng có thể chọn tấm alu gương đen bóng hoặc trắng, bạc tùy vào mục đích sử dụng.

Báo giá tấm alu vàng gương, vàng bóng chính hãng

Có không ít thương hiệu sản xuất tấm alu vàng gương nhưng thương hiệu nhôm Alcorest Việt Dũng và Alu Triều Chen là 2 đơn vị uy tín nhất. Hiện tại, Hưng Phú Gia đã trở thành đơn vị phân phối chính thức tấm alu vàng bóng của 2 thương hiệu này. Bạn đọc có nhu cầu nên tham khảo bảng báo giá của Hưng Phú Gia để dễ dàng lựa chọn được vật liệu phù hợp với nhu cầu:

bảng giá tấm alu
Bảng giá tấm Alu Alcorest hàng đặt biệt tại Hưng Phú Gia – (Cập nhật 18/3/2022)

Tấm alu vàng gương có ưu điểm gì?

Trước khi tấm alu vàng gương ra đời, inox vàng gương được sử dụng để làm bảng hiệu và trang trí nội ngoại thất. Tuy nhiên, tấm alu có chi phí rẻ hơn, độ cứng cao và chắc chắn nên đang dần thay thế cho vật liệu này.

Những ưu điểm của tấm alu vàng gương:

  • Tấm alu vàng gương có sắc vàng nổi bật cùng với khả năng phản chiếu rõ nét, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, thích hợp để trang trí nội ngoại thất và làm bảng hiệu, chữ quảng cáo.
  • Tấm alu vàng gương có độ cứng vừa phải và tương đối mềm dẻo, dễ cắt uốn và thi công. Nhờ vậy, quá trình thi công sẽ diễn ra nhanh chóng và không tốn quá nhiều chi phí.
  • Độ bền cao, dao động từ 10 – 20 năm tùy vào điều kiện thời tiết và mục đích sử dụng. Đặc biệt, màu sắc của vật liệu không bị phai theo thời gian và hoàn toàn không xảy ra tình trạng loang lổ.
  • Tấm alu vàng gương không bị oxy hóa, không bị ăn mòn, khả năng chống nhiệt, chống ẩm và cách âm tốt. Ngoài ra, do bề mặt được phủ nhôm nên vật liệu này ít khi trầy xước và có thể dễ dàng làm sạch.
  • Tấm alu gương có giá “mềm” hơn so với inox gương và các vật liệu truyền thống. Tuy có giá thành rẻ hơn nhưng vật liệu này có độ bền không thua kém những vật liệu khác.
  • Với ưu điểm độ bền cao, trọng lượng nhẹ, không bị trầy xước và hư hại, tấm alu vàng gương có thể vận chuyển dễ dàng, ít gặp phải tình trạng bể và xước như các vật liệu thông thường.

Ngoài tấm alu vàng gương, các tấm alu giả vân đá và giả gỗ cũng được sử dụng nhiều trong trang trí nội ngoại thất nhờ có tính thẩm mỹ cao. Với đặc tính phản chiếu ánh sáng, tấm alu vàng gương sẽ giúp cho không gian trở nên nổi bật và hút mắt hơn nhiều phần.

tấm alu vàng gương, vàng bóng
Biển hiệu được làm từ tấm alu vàng gương luôn nổi bật và cuốn hút

Tấm alu vàng gương dùng để làm gì?

Tấm alu vàng gương có công dụng tương tự như các tấm alu khác. Tuy nhiên, với màu sắc nổi bật và khả năng phản chiếu, vật liệu này thường được dùng với những mục đích sau:

  • Ốp tường: Nhờ đặc tính phản chiếu ánh sáng, tấm alu gương thường được dùng để ốp tường ở sảnh khách sạn, phòng karaoke, thẩm mỹ viện, showroom,… để tăng sự sang trọng và giúp cho không gian trở nên rộng rãi hơn. Thông thường, tấm alu vàng gương sẽ được phối với tấm alu vân gỗ và giả đá để mang lại hiệu ứng thẩm mỹ cao nhất.
  • Trang trí nội thất: Tấm alu vàng gương thường được sử dụng để trang trí nội thất. Màu sắc nổi bật và hút mắt của chất liệu này sẽ giúp cho không gian trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn bội phần. Tấm alu vàng gương có thể dùng để trang trí nhà ở, văn phòng, cửa hàng,…
  • Ốp mặt dựng bên ngoài: Hiện nay, nhiều tòa nhà sử dụng tấm alu vàng gương để ốp bên ngoài nhằm thu hút ánh nhìn và trở nên nổi bật hơn so với các công trình lân cận. Có thể thấy, với đặc điểm phản chiếu ánh sáng và màu vàng rực rỡ, tấm alu vàng gương giúp cho công trình trở nên ấn tượng hơn.
  • Vách ngăn: Tấm alu vàng gương cũng có thể sử dụng để làm vách ngăn chống cháy, cách nhiệt cho nhà ở, quán ăn, karaoke,… So với tấm alu thường, tấm alu gương mang đến cho không gian sự sang trọng và đẳng cấp.
  • Bảng hiệu, chữ nổi quảng cáo: Tấm alu vàng gương còn được sử dụng để làm bảng hiệu, chữ nổi quảng cáo. Một số khách sạn, showroom còn đặt làm logo và tên bằng tấm alu vàng ở sảnh.
ứng dụng của alu vàng gương
Alu vàng gương được sử dụng làm biển hiệu tiệm vàng vô cùng sang trọng và cuốn hút
Biển số nhà được làm bằng alu vàng gương vô cùng nổi bật

Mua tấm alu vàng bóng ở đâu tốt nhất TPHCM?

Tấm alu vàng bóng là vật liệu không thể thiếu trong đời sống. Với những ưu điểm vượt trội và có thể ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, nhu cầu sử dụng vật liệu này ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, vấn đề mà nhiều khách hàng gặp đối mặt là mua phải tấm alu vàng gương kém chất lượng, bề mặt không sáng bóng, màu vàng không chuẩn, loang lổ và cấu tạo không đảm bảo. Chính vì vậy, không ít người băn khoăn khi lựa chọn địa chỉ cung cấp, kinh doanh tấm alu vàng gương uy tín nhất TPHCM.

đại lý tấm alu uỷ quyền chính hãng
Hưng Phú Gia là đại lý cấp 1 phân phối chính thức các dòng sản phẩm Alu Alcorest được uỷ quyền bởi Công ty CP Nhôm Việt Dũng

Hưng Phú Gia tự hào là đơn vị uy tín chuyên phân phối các vật liệu như tấm alu, giấy dán tường, tấm lót sàn, tấm lợp lấy sáng polycarbonate, màng nhựa PVC,… Hiện tại, chúng tôi đang cung cấp tấm alu vàng gương của Alu Triều Chen và nhôm Việt Dũng (Alcorest). Đây là hai công ty sản xuất tấm alu chất lượng hàng đầu trên thị trường.

Chứng nhận đại lý alu alcorest
Chứng nhận 10 năm làm đại lý phân phối chính thức thương hiệu Alcorest của Hưng Phú Gia

Không chỉ cung cấp tấm alu vàng bóng của những thương hiệu uy tín, khách hàng lựa chọn Hưng Phú Gia sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi hấp dẫn nhất và được bảo hành dài hạn tùy vào sản phẩm. Đặc biệt, chúng tôi luôn có mức giá ưu đãi dành cho khách hàng mua với số lượng lớn và cam kết 1 đổi 1 nếu sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất hoặc lỗi ở bên vận chuyển.

Nếu có nhu cầu mua tấm alu vàng gương, bạn đọc có liên hệ với Hưng Phú Gia theo thông tin sau để được tư vấn và hỗ trợ tận tình:

  • Địa chỉ: 270B Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Số điện thoại: (028) 62964592
  • Di Động: 0979 11 66 88 – 079 6186286
  • Email: hungphugia270b@gmail.com

Tấm alu vàng gương là vật liệu có nhiều ưu điểm vượt trội và đặc biệt sở hữu màu sắc nổi bật hơn so với các loại tấm alu khác. Hy vọng qua bài viết, bạn đọc đã hiểu hơn về ưu điểm, ứng dụng và giá bán của tấm alu vàng bóng trên thị trường.

Có thể bạn quan tâm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Màng chống thấm hdpe

Màng chống thấm HDPE là gì? Báo giá sỉ, lẻ tốt nhất TP. HCM

Màng chống thấm HDPE là giải pháp chống thấm hiệu quả nhất hiện nay, đây là vật liệu đi đầu xu hướng bảo vệ môi...

tấm alu nhôm xước

Báo Giá Tấm Alu Nhôm Xước Trắng, Bạc, Vàng, Đồng… Tốt Nhất

Tấm alu nhôm xước được sử dụng phổ biến trong xây dựng, trang trí nội ngoại thất, làm bảng hiệu quảng cáo,... Thông tin trong...

tấm alu gương

Tấm Alu Gương là gì? Đặc Điểm, Phân Loại, Báo Giá Tốt Nhất

Alu gương là một trong những dòng sản phẩm tấm alu cao cấp được sử dụng khá rộng rãi trong những năm gần đây. Sở...

ứng dụng tấm alu gương đen bóng

Báo giá Tấm Alu Gương Đen Bóng chính hãng Tốt Nhất

Nhờ có tính ứng dụng cao và chất lượng tốt, tấm alu gương đen bóng đang dần thay thế cho các vật liệu truyền thống....

tấm gạch mát (gachmat)

Báo Giá Tấm GACHMAT (Gạch Mát) Cách Nhiệt Chống Nóng TPHCM

Tấm GACHMAT là một vật liệu xây dựng có khả năng cách âm, cách nhiệt chống nóng khá mới trên thị trường. Sản phẩm được...

bông thủy tinh chống cháy

Bông Thủy Tinh Chống Cháy Giá Rẻ Tại TPHCM – Giao hàng tận nơi

Bông thủy tinh chống cháy là một trong những vật liệu cách nhiệt cách âm không thể thiếu tại các công trình xây dựng hiện...