Tấm Alu Gương là gì? Đặc Điểm, Phân Loại, Báo Giá Tốt Nhất

Alu gương là một trong những dòng sản phẩm tấm alu cao cấp được sử dụng khá rộng rãi trong những năm gần đây. Sở hữu màu sắc sáng, lấp lánh ánh gương, sang trọng nên trong những năm qua tấm alu gương rất được ưa chuộng, đặc biệt là trong thi công biển hiệu và hoàn thiện nội thất. Hàng ngày chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những biển hiệu được thi công từ những tấm alu gương thật đẹp và bắt mắt.

Để giúp quý khách hiểu rõ hơn về tấm alu gương cũng như đặc điểm, phân loại của vật liệu này, bài viết này Hưng Phú Gia sẽ giới thiệu chi tiết về các dòng sản phẩm alu gương, cũng như đặc điểm, công năng, giá bán, để quý khách dễ dàng lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Tấm Alu gương là gì?

Tấm alu gương là một loại tấm Alu có màu sắc đặc biệt, bề mặt được tráng thêm một lớp nhôm chống ăn mòn và một lớp tráng gương phủ trên bề mặt mang lại độ bền và tính thẩm mỹ cao so với những loại alu thông thường. Tấm alu gương được sản xuất ở dạng hợp kim Composite nên rất bền, phần lõi là lớp nhựa cao cấp có khả năng chống cháy cực tốt và chịu được nhiệt độ lên đến 80 – 90 độ C.

tấm alu gương
Alu gương là loại alu đặc biệt với màu sắc đa dạng

Cùng với độ thẩm mỹ cao, sự đa dạng về màu sắc giúp tấm alu gương được sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực nội thất và đặc biệt là làm biển hiệu quảng cáo, giúp cửa tiệm thêm nổi bật và thu hút được sự chú ý của người đi đường.

Đặc điểm của tấm Alu gương

Ngoài những đặc điểm của các dòng sản phẩm alu thông thường, tấm alu gương còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Chính những ưu điểm này đã giúp cho vật liệu này ngày càng được nhiều người lựa chọn cho nhu cầu của mình.

  • Alu gương có cấu tạo mỏng, nhẹ nhưng ngược lại độ bền lại rất cao.
  • Có thể dễ dàng cắt, uốn cong, tạo hình trong quá trình thi công mà không gây biến dạng hay, bong tróc lớp tráng gương bề mặt
  • Sở hữu khả năng chịu rất tốt (80 -90 độ C), chống cháy tốt, thích ứng được mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
  • Khả năng cách âm, cách nhiệt cũng rất tuyệt vời.
  • Khả năng chống thẩm và chống ăn mòn cực cao.
  • Bề mặt gương luôn sáng bóng, không bị phai màu theo thời gian và ít bị bám bụi bẩn giúp công trình luôn mới mẻ, sang trọng.
  • Tấm Alu gương cũng rất đa dạng về màu sắc, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của nhiều công trình khác nhau.
  • Giá thành cũng tương đối hợp lý, so với các vật liệu khác cùng công năng trên thị trường.

Bên cạnh những điểm tốt, thì tấm alu gương cũng có những hạn chế mà chúng tôi cũng muốn đề cập để khách hàng hiểu rõ đó chính là khả năng tái sử dụng của vật liệu này là hoàn toàn không có, khi đã sử dụng để thi công biển quảng cáo hoặc đã gắn chữ nổi lên bề mặt thì rất khó gỡ, trong trường hợp cần điều chỉnh khi gắn sai, hoặc muốn tận dụng nó cho biển hiệu khác.

alu gương
Hưng Phú Gia là đại lý ủy quyền phân phối Alu gương thương hiệu Alcorest

Phân loại tấm Alu gương

Đa phần các loại alu gương đều tương đối giống nhau về đặc điểm, cấu tạo và khác nhau về màu sắc, chính vì thế mà sau đây chúng tôi sẽ phân loại vật liệu này theo màu sắc cùng công năng sử dụng để quý khách hàng có thể nắm rõ.

Tấm Alu vàng gương

Alu vàng gương là một trong những dòng alu gương được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Đây là dòng sản phẩm đặc biệt có màu vàng trong như gương phản chiếu hình ảnh sắc nét, màu sắc sáng lấp lánh, có độ tương phản cao, tạo nên sự nổi bật cũng như sang trọng cho các công trình. Đa phần các chủ đầu tư, cá nhân, doanh nghiệp khi lựa chọn màu sắc thiết kế cho công trình, biển hiệu đều lựa chọn màu alu vàng gương bởi sự cuốn hút đặc biệt của dòng sản phẩm này.

tấm alu vàng gương
Alu vàng gương là một sản phẩm đặc biệt được ưa chuộng hàng đầu hiện nay

Sở hữu màu sắc sang trọng, thu hút ánh nhìn cùng nhiều ưu điểm vượt trội mà giá thành lại rẻ hơn nhiều so với inox vàng gương (dòng vật liệu có cùng công dụng) nên tấm alu vàng gương được sử dụng ngày càng phổ biến và chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp hàng ngày.

Về công năng sử dụng, tấm alu vàng gương có 2 loại chính: loại dùng ngoài trời và loại dùng trong nhà, từng loại sẽ có đặc điểm khác nhau.

Trên thị trường tấm alu vàng gương cũng rất đa dạng về nhãn hiệu, kích thước, độ dày và giá thành khác nhau

Tại Hưng Phú Gia, chúng tôi hiện phân phối chính hãng các dòng sản phẩm Alu vàng gương của thương hiệu Nhôm Alcorest Việt Dũng và Alu Triều Chen với nhiều chính sách ưu đãi từ nhà sản xuất. Thời gian bảo hành được thực hiện theo chính sách của từng nhà sản xuất.

Tấm Alu gương đen

Bên cạnh Alu vàng gương thì tấm alu gương đen cũng rất được ưa chuộng. Tấm Alu gương đen sở hữu màu sắc mạnh mẽ, quý phái, sang trọng, đầy huyền bí và tượng trưng cho quyền lực được phần đông các chủ thể có cá tính mạnh mẽ lựa chọn và sử dụng cho công trình của mình. Điển hình nhất là tất cả các cửa hàng của chuỗi salon tóc 30sine đều được thiết kế và thi công với tone màu trắng đen mà vật liệu chính đó là tấm alu gương đen.

tấm alu gương
Biển hiệu Chuỗi salon tóc 30site được thi công bằng tấm alu gương đen

Màu đen luôn mang lại sự lôi cuốn nhất định, chính vì thế mà tấm alu gương đen cũng được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Về độ bền màu, tấm alu gương đen cũng được xếp vào nhóm các màu sắc ít bị xuống cấp và luôn giữ được sự mới mẻ tốt nhất, nhờ đó giúp tuổi thọ công trình được kéo dài và đảm bảo tính thẩm mỹ lâu dài theo thời gian.

Tấm alu gương đen cũng được sản xuất với 2 dòng sản phẩm chính để sử dụng thi công trong nhà và ngoài trời. Ngoài ra để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng, các nhà sản xuất cũng cho ra thị trường nhiều dòng sản phẩm với kích thước và độ dày đa dạng, giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu của mình.

Hưng Phú Gia hiện đang cung cấp chính hãng các dòng sản phẩm alu gương đen của thương hiệu Alu Alcorest và Trieuchen. Chúng tôi có thể đáp ứng mọi nhu cầu đơn hàng từ số lượng lớn cho các công trình và bên cạnh đó chúng tôi cũng có cắt lẻ để đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng.

Tấm Alu gương trắng

Sở hữu màu sắc đầy tinh tế và sang trọng nên tấm alu gương trắng cũng rất được ưa chuộng trong các lĩnh vực thi công hoàn thiện nội thất và biển hiệu hiện nay. Cũng giống như hai loại alu gương kể trên, alu gương trắng cũng tạo nên sự nổi bật đặc biệt cho công trình, biển hiệu, đặc biệt là khi kết hợp với các màu sắc tương phản khác sẽ mang đến cho công trình một sự cuốn hút đặc biệt.

alu gương trắng
Tấm alu gương trắng có màu sắc sang trọng và tinh tế

Alu gương trắng rất được những chủ thể yêu thích sự trang nhã, tinh tế lựa chọn cho công trình của mình. Bên cạnh đó, alu trắng cũng không hề bị kén màu chọn bởi nó phù hợp với nhu cầu sử dụng của rất nhiều công trình, và rất nhiều hạng mục cần đến nó.

Với bề mặt nhẵn bóng, dễ lau chùi, ít bám bụi bẩn, alu trắng giúp cho các công trình luôn mới mẻ, sang trọng và sạch sẽ. Hơn nữa độ độ bền của tấm alu trắng cũng rất cao bởi nó được cấu tạo từ các thành phần bền vững, dưới cùng là lớp hợp kim nhôm, ở giữa là lớp lõi nhựa HDPE, bề mặt là lớp nhôm phủ sơn PE, PVDF, lớp sơn bóng bề mặt .. đảm bảo độ bền vượt trội với công trình theo thời gian

Các loại Alu gương khác

Ngoài 3 loại tấm Alu gương được sử dụng phổ biến kể trên, thì cũng còn các loại alu gương khác như:

  • Alu gương bạc
  • Alu gương đồng
  • Alu gương đỏ
  • Alu gương xanh

Tại Hưng Phú Gia chúng tôi cung cấp tấm alu gương với đầy đủ các màu sắc, quý khách hàng có nhu cầu, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Bảng báo giá các loại tấm Alu gương

Hưng Phú Gia xin gửi đến quý khách hàng bảng giá tham khảo các sản phẩm alu gương. Lưu ý, giá thực tế có thể cao hơn hoặc thấp hơn theo từng thời điểm của thị trường. Quý khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được bảng báo giá chính xác nhất. Mọi chi tiết xin liên hệ 0979116688 (Ms Thanh) để được hỗ trợ 24/7

MÀUMÃ MÀUĐỘ DÀY NHÔM

(mm)

ĐỘ DÀY TẤM

(mm)

ĐƠN GIÁ ĐẠI LÝ

(VNĐ/ TẤM)

1220 X 24401500 X 3000
PET Nhôm bóngEV – 2002 MB0.213620,000
4749,000
5870,000
PET Nhôm GươngEV 2027 Gương Trắng0.3031,105,000
41,205,000
EV 2029 EU – Gương đen EU0.3031,605,000
41,705,000
EV 2030 Gương Vàng0.3031,185,000
41,285,000
EV 2032 – Gương sơn vàng0.153695,000
EV 2039 – Gương sơn trắng0.154785,000
EV 2034 – Gương sơn đen0.153695,000
4785,000
0.3031,105,000
41,205,000
PVDF NanoEV 3001 Nano0.213775,000
4865,000
EV 3002 Nano0.5041,355,000
51,445,000

Có thể bạn quan tâm:

Mua tấm Alu gương ở đâu tốt, rẻ, chính hãng?

Thành lập từ năm 2010, Hưng Phú Gia là một trong những đơn vị đầu tiên được các nhà sản xuất tấm Alu trong nước lựa chọn làm đại lý ủy quyền phân phối chính hãng các dòng sản phẩm tấm alu nói chung và alu gương nói riêng. Với chính sách bán hàng được áp dụng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, quý khách hàng sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi khi mua hàng cùng chế độ bảo hành hậu mãi lâu dài khi đặt mua hàng tại Hưng Phú Gia.

đại lý alu gương
Hưng Phú Gia là đại lý ủy quyền thương hiệu AlCorest của Nhôm Việt Dũng
Chứng nhận đại lý alu alcorest
Chứng nhận 10 năm làm đại lý phân phối chính thức thương hiệu Alcorest của Hưng Phú Gia

Sau hơn 10 năm hoạt động, Hưng Phú Gia đã khẳng định vị thế cũng như uy tín của đơn vị đối với khách hàng tại khu vực TPHCM, đặc biệt là các nhà thầu xây dựng. Nhiều năm liền Hưng Phú Gia đạt danh hiệu đại lý xuất sắc của các nhà sản xuất trao tặng.

tấm alu gương
Kho vật liệu của Hưng Phú Gia luôn có sẵn tấm Alu số lượng lớn để đáp ứng cho khách hàng.

Qúy khách hàng có nhu cầu mua tấm alu gương nói riêng và các dòng tấm alu nói chung xin vui lòng liên hệ với Hưng Phú Gia để được tư vấn và báo giá tốt nhất thị trường.

Hotline: 0979 11 66 88


CÔNG TY XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HƯNG PHÚ GIA

Địa chỉ: 299/8C Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11, Tp.HCM (Bản đồ đường đi)

Số điện thoại: (028) 62964592

Di Động: 0979 11 66 88 – 079 6186286

Email: hungphugia270b@gmail.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

tấm ốp tường trần iwood

Báo Giá Tấm Ốp Tường – Trần IWOOD Tốt Nhất Tại TPHCM

Tấm ốp tường trần IWOOD là một trong những vật liệu trang trí hoàn thiện nội, ngoại thất được sử dụng rất phổ biến trong...

Báo giá Tấm nhựa ECO: Đại lý chính hãng, giá tốt nhất

Được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên tấm nhựa Eco không chỉ đạt chất lượng cao, mà còn sở hữu...

1000+ Mẫu Giấy Dán Tường Hàn Quốc đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

Sử dụng giấy dán tường để trang trí không gian nhà ở là một trong những xu thế thịnh hành nhất hiện nay, đặc biệt...

tấm alu nhôm xước

Báo Giá Tấm Alu Nhôm Xước Trắng, Bạc, Vàng, Đồng… Tốt Nhất

Tấm alu nhôm xước được sử dụng phổ biến trong xây dựng, trang trí nội ngoại thất, làm bảng hiệu quảng cáo,... Thông tin trong...

Màng chống thấm hdpe

Màng chống thấm HDPE là gì? Báo giá sỉ, lẻ tốt nhất TP. HCM

Màng chống thấm HDPE là giải pháp chống thấm hiệu quả nhất hiện nay, đây là vật liệu đi đầu xu hướng bảo vệ môi...

tấm alu vàng gương

Tấm Alu Vàng Gương Bóng chính hãng giá tốt nhất

Tấm alu vàng gương bóng là loại vật liệu cao cấp được sử dụng phổ biến trong trang trí nội thất, ngoại thất và làm...