Giới thiệu công ty cổ phần Nhôm Việt Dũng và đại lý tại TPHCM

Công ty cổ phần Nhôm Việt Dũng là một trong những nhà sản xuất tấm ốp nhôm nhựa phức hợp Alu hàng đầu Việt Nam. Hiện nay, thương hiệu nhôm Việt Dũng không chỉ nổi tiếng ở trong nước mà còn khẳng định được vị trí trên thị trường quốc tế khi các sản phẩm của Việt Dũng được xuất khẩu đi rất nhiều nước trên thế giới.

Với vai trò là đại lý ủy quyền, đơn vị phân phối tấm Alu Alcorest số 1 của Nhôm Việt Dũng trong 5 năm liên tiếp, Hưng Phú Gia luôn tự hào mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng và giá thành tốt nhất hiện nay. 

Giới thiệu công ty cổ phần nhôm Việt Dũng

Công ty cổ phần Nhôm Việt Dũng được thành lập vào năm 2001, hình thành trên cơ sở hợp nhất hai công ty là công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Tổng hợp Việt cùng công ty Cơ kim khí Việt Dũng. Là một trong những doanh nghiệp uy tín lĩnh vực sản xuất tấm ốp nhôm nhựa phức hợp và tấm trần nhựa. 

công ty cổ phần Nhôm Việt Dũng
Công ty cổ phần Nhôm Việt Dũng – Nhà cung cấp vật liệu nhôm hàng đầu Việt Nam

Các sản phẩm nhôm nhựa phức hợp thương hiệu Alcorest của Nhôm Việt Dũng được sử dụng rộng rãi khắp các tỉnh thành trên cả nước với gần 100 đại lý, cửa hàng lớn nhỏ. Không chỉ vậy, công ty này đã có các bạn hàng đến từ các quốc gia như Đài Loan, Hàn Quốc, Úc, Cộng hòa Séc, Thổ Nhĩ Kỳ…  Các sản phẩm của thương hiệu này đã khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường đồng thời luôn nhận được sự đánh giá cao từ người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Hiện nay, sản phẩm được ưa chuộng nhất của công ty cổ phần Nhôm Việt Dũng là tấm ốp nhôm nhựa phức hợp alcorest hay tấm Alu Alcorest. Với sản phẩm này Công ty cổ phần Nhôm Việt Dũng cung cấp 2 sản phẩm chính là tấm Alu Alcorest ngoài trời phù hợp với các công trình ngoài trời như ốp tường các tòa nhà, bảng hiệu quảng cáo, mái vòm công trình… Và tấm Alu Alcorest trong nhà được đánh giá cao về tính thẩm mỹ phù hợp để ứng dụng ốp tường, nội thất trong nhà.

Hưng Phú Gia – Đại lý ủy quyền của Nhôm Việt Dũng tại TPHCM

Công ty cổ phần Nhôm Việt Dũng là một trong những “ông lớn” trong thị trường tấm hợp kim Nhôm nhựa Alcorest tại thị trường Việt Nam và đang nỗ lực vươn xa ra thị trường ngoài nước. Thương hiệu đã khẳng định vị thế của mình qua một số giải thường như: 

  • Huy chương vàng tấm ốp hợp kim Nhôm nhựa Alcorest 2007
  • Cúp vàng thương hiệu uy tín ngành Xây dựng tại triển lãm chuyên ngành xây dựng, vật liệu xây dựng và Bất động sản Việt Nam CONSMART 2008.
  • Huy chương vàng sản phẩm chất lượng ngành xây dựng 2008
  • Được đánh giá và cấp chứng nhận quốc tế Nhà cung cấp chất lượng – Trusted Quality Supplier 2014 và nhiều giải thưởng khác.

Với uy tín về thương hiệu và chất lượng sản phẩm của mình, các sản phẩm của công ty Nhôm Việt Dũng luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Chính vì rất nổi tiếng và có nhu cầu sử dụng cao nên các sản phẩm của công ty đặc biệt là tấm Alu Alcorest được rất nhiều cửa hàng VLXD bày bán với nhiều mức giá khác nhau. Thế nhưng trong số các cửa hàng này vẫn có như đơn vị phân phối tấm Alu kém chất lượng, làm nhái sản phẩm ảnh hưởng đến uy tín của thương hiệu.

đại lý của công ty nhôm Việt Dũng tại TPHCM
Hưng Phú Gia là đại lý số một của Công ty cổ phần nhôm Việt Dũng tại TPHCM
Chứng nhận đại lý alu alcorest
Chứng nhận 10 năm làm đại lý phân phối chính thức thương hiệu Alcorest của Hưng Phú Gia

Một trong những đại lý ủy quyền phân phối tấm Alu Alcorest chính hãng của công ty Nhôm Việt Dũng tại TP.HCM cũng như các tỉnh phía nam là Hưng Phú Gia. Với mục tiêu thực hiện sứ mệnh mang đến cho khách hàng những tấm Aluminium Alcorest chất lượng cao, giá cả tốt, đầu tháng 1 năm 2018 Hưng Phú Gia đã trở thành đại lý ủy quyền chuyên phân phối sản phẩm này của của công ty Nhôm Việt Dũng tại khu vực miền nam.

Vì sao nên mua tấm Alu Alcorest tại Hưng Phú Gia?

Có thể thấy việc chọn mua một sản phẩm nào đó với số lượng ít hay nhiều từ các đại lý chính hãng bao giờ cũng đáng tin cậy, đảm bảo về chất lượng và giá thành sản phẩm hơn so với các đơn vị khác. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm đại lý cung cấp tấm Alu Alcorest chính hãng tại khu vực miền nam thì không thể bỏ qua Hưng Phú Gia Group. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các loại vật liệu xây dựng với tổng kho lưu trữ lớn, đáp ứng mọi đơn hàng có số lượng từ nhỏ đến rất lớn. 

Khi mua tấm Alu Alcorest của công ty Nhôm Việt Dũng tại Hưng Phú Gia, quý khách hàng không chỉ không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm mà còn yên tâm về giá thành sản phẩm. Giá mà Hưng Phú Gia cung cấp là giá mà Công ty Nhôm Việt Dũng đưa ra do chúng tôi nhập hàng trực tiếp từ công ty này mà không hề qua trung gian. 

Đặc biệt, tấm Alu Alcorest là sản phẩm có tuổi thọ cao, đòi hỏi phải có chính sách bảo hành tốt cho sản phẩm. Chính sách bảo hành của loại tấm Alu này tại Hưng Phú Gia chính là chính sách mà nhà sản xuất cung cấp. Nếu sản phẩm của bạn xảy ra vấn đề do lỗi trong quá trình sản xuất thì chúng tôi sẽ ngay lập tức giải quyết.

Như vậy thay vì chọn mua các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, quý khách hàng nên chọn tấm Alu Alcorest do đại lý ủy quyền của công ty Nhôm Việt Dũng cung cấp.Hiện nay, Hưng Phú Gia là đại lý ủy quyền được trao bằng khen từ phía công ty này với kết quả trong nhiều liên tiếp là nhà phân phối sản phẩm với số lượng cao nhất. 

Có thể quý khách hàng đang quan tâm:

Quý khách hàng quan tâm đến các sản phẩm Alu Alcorest của Nhôm Việt Dũng xin vui lòng liên hệ với Hưng Phú Gia để được tư vấn sớm nhất


CÔNG TY XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HƯNG PHÚ GIA

Địa chỉ: 299/8C Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11, Tp.HCM (Bản đồ đường đi)

Số điện thoại: (028) 62964592

Di Động: 0979 11 66 88 – 079 6186286

Email: hungphugia270b@gmail.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tại sao các tấm tôn lợp có dạng lượn sóng?

Tại sao các tấm tôn lợp có dạng lượn sóng?

Lượn sóng là hình dạng thường gặp của mái tôn, đây dường như được xem là thiết kế đặc trưng của dòng vật liệu xây...

Cách ngăn phòng ngủ bằng Alu

Vách Ngăn Phòng Ngủ Bằng Alu và Những Ưu Điểm Vượt Trội

Vách ngăn phòng ngủ bằng Alu được đông đảo người dùng tin tưởng lựa chọn cho công trình của mình. Đây là loại vật liệu...

tấm lợp lấy sáng poly tại nha trang khánh hòa

Tấm lợp lấy sáng Poly tại Nha Trang, Cam Ranh – Khánh Hòa

Nếu quý khách hàng đang tìm mua tấm lợp lấy sáng Polycarbonate tại Nha Trang - Khánh Hòa thì hãy liên hệ ngay với Hưng...

Tấm Cemboard làm vách ngăn

Tấm Cemboard làm vách ngăn: Giải pháp hiệu quả và tiết kiệm

Tấm Cemboard làm vách ngăn hiện nay đang được ứng dụng rất nhiều trong các công trình về nhà ở hay văn phòng. Đây được...

tấm lợp lấy sáng polycarbonate tại huế

Cung cấp tấm lợp lấy sáng Polycarbonate tại Huế

Mua tấm lợp lấy sáng Polycarbonate ở đâu tại Huế là câu hỏi chung của rất nhiều khách hàng ở đây. Bởi nhu cầu sử...

tấm lợp lấy sáng trong nông nghiệp

Các loại tấm lợp lấy sáng trong nông nghiệp tốt nhất

Tấm lợp lấy sáng không chỉ là sản phẩm được ứng dụng rộng rãi để làm mái che cho trung tâm mua sắm, sân bóng...