Cung Cấp Mút Xốp PE-OPP FOAM Giá Tốt Nhất Tại TPHCM

Mút xốp PE-OPP FOAM là một trong những dòng vật liệu cách nhiệt, chống nóng, chống ồn hiệu quả được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Sản phẩm có tính ứng dụng cao, có thể được sử dụng ở bất kỳ mọi không gian công trình, chẳng hạn như nhà ở dân dụng, khu công nghiệp, nhà kho, văn phòng, chuồng trại chăn nuôi.

Thành phần, cấu tạo của mút xốp PE-OPP Foam

Mút xốp PE-OPP Foam có thành phần chính là nhựa nhiệt dẻo PE (Polyethylen) dựa trên quá trình trùng hợp Ethylene. Loại nhựa này có đặc tính nhẹ, không dẫn điện, dẫn nhiệt, kháng nước tuyệt đối, có màu trắng sữa, bền dẻo, chịu nhiệt tốt. Chính vì vậy mà mút xốp PE-OPP Foam được xem là một trong những dòng sản phẩm cách nhiệt hiệu quả được làm từ nhựa PE.

Mút xốp sở hữu nhiều điểm vượt trội như có khả năng ngăn cản quá trình bức xạ nhiệt, giảm tiếng ồn tốt, không hề độc hại đối với sức khỏe con người, thân thiện với môi trường, trọng lượng nhẹ, việc lắp đặt cũng như bảo trì đơn giản, nhanh gọn, không dẫn điện, dẫn nhiệt, không thấm nước, chống ẩm, chống cháy hiệu quả.

Mút xốp PE-OPP Foam
Mút xốp PE-OPP Foam có lớp bạc bên ngoài nên có khả năng cách nhiệt cao lên đến 97%

Thông số kỹ thuật của mút xốp PE-OPP Foam:

  • Dạng đóng gói: Cuộn
  • Chiều dài cuộn: 25m, 50m và 100m
  • Khổ rộng sản phẩm: 1m.
  • Độ dày tấm: Đa dạng dao động từ 1mm – 50mm

Phân loại mút xốp PE-OPP Foam hiện nay

Dựa vào đặc điểm cấu tạo, hiện nay trên thị trường được chia làm hai loại mút xốp PE-OPP Foam cơ bản đó là mút xốp PE-OPP có lớp bạc và mút xốp PE-OPP không có lớp bạc. Do có cấu tạo khác nhau nên mỗi loại sẽ có chức năng và ứng dụng riêng biệt, dưới đây là thông tin chi tiết, cụ thể từng loại sản phẩm.

  • Mút xốp PE-OPP có lớp bạc: Sản phẩm có thành phần chính là nhựa nhiệt dẻo PE và một số chất phụ gia cần thiết, có cấu tạo gồm 2 lớp bao gồm bên trong là nhựa được thổi thành bọt khí, còn bên ngoài phủ thêm một lớp màng có màu sáng bạc. Lớp giấy bạc này có tác dụng tản nhiệt, cách âm hiệu quả cho sản phẩm. Vật liệu được ứng dụng chủ yếu ở các công trình cần độ cách nhiệt cao như nhà ở, kho xưởng, khu sản xuất hàng hóa, khu công nghiệp.
  • Mút xốp PE-OPP không có lớp bạc: Vật liệu có cấu tạo và kích thước tương tự như mút xốp PE-OPP có lớp bạc, chỉ khác là trên bề mặt tấm xốp không được phủ lớp bạc ánh kim. Chính vì vậy, dòng sản phẩm này có khả năng cách nhiệt kém, ít được ứng dụng trong các công trình cần độ chống nóng cao. Chủ yếu sử dụng trong các lĩnh vực bọc chống sốc, bảo vệ hàng hóa tránh hư hại trong quá trình vận chuyển bởi các tác động bên ngoài như va đập, độ ẩm, nhiệt độ cao.
  • Mút xốp PE – OPP có một mặt keo dán: Dòng sản phẩm này có cấu tạo 3 lớp gồm lớp bạc, lớp xốp cách nhiệt OPP và mặt keo dán. Loại sản phẩm này thường được sửu dụng để dán bọc cách nhiệt, cách âm các ống gió, đường thoát khí. Khi sử dụng chỉ cần lột lớp giấy trên bề mặt keo và dán vào các vị trí cần cách âm cách nhiệt.
mút xốp PE OPP
Mút xốp PE – OPP có một mặt keo dán tại Hưng Phú Gia

Báo giá Mút xốp PE-OPP Foam tại Hưng Phú Gia

Hiện tại, Hưng Phú Gia đang là đại lý phân phối tấm mút xốp PE-OPP Foam chính hãng lớn nhất tại khu vực phía Nam. Tại đây mút xốp có đủ kích thước, độ dày tấm, có sẵn số lượng lớn tại kho, chính vì vậy mà chúng tôi luôn đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Quý khách hàng có thể đến trực tiếp địa chỉ 299/8C Lý Thường Kiệt, phường 15, quận 11, TPHCM để xem sản phẩm hoặc gọi ngay đến số điện thoại dưới đây để được báo giá và tư vấn kỹ càng hơn.

HOTLINE 0979 11 66 88 – Ms Thanh

Dưới đây chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng bảng báo giá mút xốp cách nhiệt PE-OPP FOAM chi tiết, đầy đủ và được cập nhất mới nhất.

BẢNG BÁO GIÁ TẤM MÚT XỐP CÁCH NHIỆT OPP 1 MẶT BẠC

STT

SẢN PHẨM

QUY CÁCH

( M )

ĐƠN GIÁ

( Cuộn )

ĐƠN GIÁ

 ( Mét )

1

Mút PE OPP – 2mm

1.0m x 150m

 LIÊN HỆ

LIÊN HỆ

2

Mút PE OPP – 3mm

1.0m x 100m

LIÊN HỆ

LIÊN HỆ

3

Mút PE OPP – 5mm

1.0m x 100m

LIÊN HỆ

LIÊN HỆ

4

Mút PE OPP – 8mm

1.0m x 50m

LIÊN HỆ

LIÊN HỆ

5

Mút PE OPP – 10mm

1.0m x 50m

LIÊN HỆ

LIÊN HỆ

6

Mút PE OPP – 15mm

1.0m x 50m

LIÊN HỆ

LIÊN HỆ

7

Mút PE OPP – 20mm

1.0m x 25m

LIÊN HỆ

LIÊN HỆ

8

Mút PE OPP – 25mm

1.0m x 25m

LIÊN HỆ

LIÊN HỆ

9

Mút PE OPP – 30mm

1.0m x 25m

LIÊN HỆ

LIÊN HỆ

10

Mút PE OPP – 50mm

1.0m x 25m

LIÊN HỆ

LIÊN HỆ

BẢNG BÁO GIÁ MÚT XỐP CÁCH NHIỆT OPP PHỦ 1 MẶT BẠC 1 MẶT KEO

STTSẢN PHẨMQUY CÁCHĐƠN GIÁ

( Cuộn )

ĐƠN GIÁ

( Mét )

1Xốp Cách Nhiệt PE OPP 

-Mô tả: 1 mặt bạc + 1 mặt keo

(Lưu ý: Bán nguyên cuộn)

5mm x 1m x 100mLIÊN HỆLIÊN HỆ
210mm x 1m x 50mLIÊN HỆLIÊN HỆ
315mm x 1m x 50mLIÊN HỆLIÊN HỆ
420mm x 1m x 25mLIÊN HỆLIÊN HỆ
525mm x 1m x 25mLIÊN HỆLIÊN HỆ
630mm x 1m x 25mLIÊN HỆLIÊN HỆ

Là một trong những đại lý phân phối vật liệu xây dựng nổi tiếng và uy tín hàng đầu khu vực phía Nam nên chúng tôi đảm bảo sản phẩm luôn bán ra với mức giá phù hợp nhất và đạt chất lượng tiêu chuẩn hàng đầu, đặc biệt không chứa chất độc hại gây nguy hiểm cho người và môi trường sống xung quanh.

Tại kho hàng của Hưng Phú Gia chúng tôi luôn sẵn có số lượng lớn đủ các loại mút xốp cách nhiệt PE OPP với đủ các kích cỡ độ dày khác nhau phục vụ nhu cầu khách hàng. Chúng tôi có thể đáp ứng tốt từ đơn hàng nhỏ lẻ đến đơn hàng số lượng lớn dành cho các công trình.

xốp chống nóng
Xốp PE- OPP luôn có sẵn số lượng lớn tại kho hàng của Hưng Phú Gia
mút xốp pe opp
Xốp PE- OPP luôn có sẵn số lượng lớn tại kho hàng của Hưng Phú Gia

Kho hàng của Hưng Phú Gia luôn có sẵn số lượng lớn các vật liệu cách âm cách nhiệt nói chung và mút xốp PE – OPP nói riêng.

Ngoài mút xốp cách nhiệt PE-OPP Foam, Hưng Phú Gia còn được biết đến với nhiều sản phẩm chất lượng cao cấp khác như: Tấm nhựa Mica tản sáng, tấm lợp nhựa lấy sáng thông minh, tấm lót sàn gác lửng, tấm cao su non cách âm chống rung, nếu quý khách hàng muốn tìm hiểu thì nhân viên tại cửa hàng sẽ hỗ trợ tư vấn nhiệt tình.

Đặc tính cơ bản của mút xốp PE – OPP Foam

Mút xốp PE-OPP Foam được làm từ nhựa nhiệt dẻo PE cao cấp nên ngoài khả năng cách nhiệt, chống nóng cho công trình thì dòng vật liệu này còn sở hữu nhiều đặc điểm ưu việt khác như đảm bảo tính thẩm mỹ, trọng lượng nhẹ, độ bền cao, thân thiện với môi trường, tiết kiệm chi phí, dưới đây là cụ thể từng đặc tính:

Mút xốp PE-OPP Foam
Sử dụng mút xốp PE-OPP Foam không chỉ giúp cách nhiệt tốt mà tiết kiệm chi phí
  • Cách nhiệt, cách âm hiệu quả: Tấm mút xốp có khả năng cách nhiệt cao, ngăn cản bức xạ nhiệt lên đến 97%. Do đó, không gian được lắp đặt dòng sản phẩm này thường ổn định nhiệt, mùa đông ấm áp, mùa hè mát mẻ. Ngoài ra, tấm xốp còn có đặc tính cách âm tốt, giảm tiếng ồn đạt 80%, đem lại một không gian yên tĩnh, thoải mái.
  • Tính thẩm mỹ cao: Bề mặt mút xốp PE-OPP Foam được thiết kế bằng phẳng, mềm xốp, đối với loại không có lớp bạc thì có màu trắng tinh, còn loại phủ lớp bạc có màu ánh kim. Tất cả các sản phẩm đều có tính thẩm mỹ cao, đẹp mắt, khi lắp đặt sẽ tạo nên không gian thoáng đãng, mát mẻ và sạch đẹp.
  • Trọng lượng nhẹ: So với những dòng tấm cách nhiệt chống nóng khác trên thị trường thì mút xốp PE có trọng lượng rất nhẹ, đồng thời được đóng gói dạng cuộn tròn nên rất dễ dàng vận chuyển, không mất quá nhiều sức người để mang vác, bưng bê. Hơn nữa, mút xốp có tính mềm dẻo, dễ định hình nên vấn đề thi công, sửa chữa cũng trở nên đơn giản hơn nhiều.
  • Độ bền cao: Sản phẩm có độ đàn hồi tốt, mềm dẻo nên khi bị ngoại lực tác động mạnh như giẫm đạp, rơi rớt vẫn không bị kéo dãn, rách nát. Đặc biệt có tính kháng nước và chống oxy hóa tốt nên không bị ẩm mốc, biến dạng, nóng chảy khi tiếp xúc trực tiếp với nước mưa, các chất hóa học độc hại.
  • Thân thiện với môi trường: Nguyên liệu tạo nên sản phẩm thuộc dòng cao cấp, được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài nên ngoài đảm bảo chất lượng thì tấm mút xốp còn được kiểm định không chứa chất độc hại. Vì vậy mà trong quá sử dụng không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người, không ô nhiễm môi trường không khí.
  • Tiết kiệm chi phí: Ứng dụng tấm mút xốp PE vào công trình sẽ giúp chủ đầu tư tiết kiệm được rất nhiều nguồn chi phí. Chẳng hạn như giảm được khoảng 20% điện năng sử dụng mỗi tháng, khâu đầu tư ban đầu rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình; Tuổi thọ cao ít phải thay mới, ít bảo trì, sửa chữa hay vệ sinh dọn dẹp, điều này cũng giúp giảm một lượng chi phí khá đáng kể.

LIÊN HỆ MUA Mút Xốp PE-OPP FOAM GIÁ TỐT NHẤT : 0979116688 (Ms. Thanh)

Ứng dụng thực tế của mút xốp cách nhiệt PE-OPP

Mút xốp PE có tính ứng dụng cao, ngoài công dụng chính là cách nhiệt, chống nóng cho mọi công trình thì sản phẩm này còn góp mặt ở rất nhiều các lĩnh vực khác trong đời sống hàng ngày. Dưới đây Hưng Phú Gia xin giới thiệu và chia sẻ một số ứng dụng hữu ích của vật liệu để quý khách hàng cùng tham khảo, áp dụng.

Mút xốp PE-OPP Foam
Mút xốp không có lớp bạc chủ yếu được dùng để bảo quản và vận chuyển hàng hóa
  • Vật liệu cách âm, cách nhiệt: Mục đích chính của tấm mút xốp là cách nhiệt, chống nóng, vì vậy sản phẩm được ứng dụng ở hầu hết mọi công trình và không gian lớn nhỏ như nhà ở, khu chung cư, khu công nghiệp, nhà xưởng, kho hàng, khu dã chiến, bệnh viện, siêu thị, quán karaoke, quán bar. Cách sử dụng tấm mút xốp rất đơn giản, chỉ cần lót dưới mái lợp, ốp tường, ốp dưới trần nhà, lót nền là vật liệu sẽ phát huy công năng cách nhiệt.
  • Bọc hàng, đóng gói: Với công dụng đóng gói sản phẩm, bọc hàng thì dòng tấm mút xốp không có mặt bạc sẽ thích hợp hơn. Do có đặc tính mềm xốp, dễ định hình và cắt xén nên mút xốp PE-OPP được dùng để bọc các sản phẩm dễ vỡ, dễ hư hỏng, trầy xước như linh kiện điện tử, gốm sứ…nhằm giúp cho quá trình vận chuyển dễ dàng đồng thời giữ nguyên giá trị gói hàng đến tay người dùng.
  • Bảo quản nông sản: Ngoài công dụng bọc gói hàng để vận chuyển đi lại thì tấm xốp PE-OPP còn được dùng để bảo quản các loại nông sản như lúa gạo, các loại hạt khô, rau củ quả tránh bị ẩm mốc, thối rữa hay dập nát khi để trong các kho hàng.
  • Chế tạo vật dụng cần thiết: Mút xốp PE-OPP Foam còn được dùng làm nguyên liệu để sản xuất ra các loại đồ dùng quen thuộc và cần thiết phục vụ đời sống con người hàng ngày như tấm đệm trải dùng để đi cắm trại ngoài trời, phao cứu sinh, thảm trải sàn tập Yoga, các loại đồ bảo hộ như gối đệm, mũ bảo hiểm phục đi leo núi.

Trên đây là những thông tin cơ bản về mút xốp cách nhiệt PE-OPP Foam, mọi người có thể tham khảo để nắm rõ hơn. Ngoài ra, nếu quý khách cần tư vấn thêm cũng như có nhu cầu đặt mua vật liệu này xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ tốt nhất.

CÔNG TY XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HƯNG PHÚ GIA

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Báo giá tấm nhựa ốp tường vân đá cẩm thạch tốt nhất tại TPHCM

Tấm nhựa ốp tường vân đá cẩm thạch là dòng vật liệu trang trí nội ngoại thất có độ bền cao, tạo cho không gian...

Thảm trải sàn simili giả gỗ giá rẻ, đẹp, Sẵn hàng số lượng lớn

Thảm trải sàn Simili giả gỗ là một loại vật liệu lót sàn được nhiều hộ gia đình cũng như công ty, doanh nghiệp ưu...

Top 12 Sàn nhựa ban công đẹp chất lượng được dùng nhiều nhất

Ban công là khu vực thường xuyên chịu ảnh hưởng trực tiếp của mưa gió và nắng, chính vì vậy mà các loại vật liệu...

Báo Giá Rèm Nhựa PVC Tốt nhất Thị trường (Đại lý chính hãng)

Hiện nay, rèm nhựa PVC được rất nhiều người tìm kiếm và sử dụng, bởi vì sản phẩm mang lại nhiều lợi ích cho người...

Tấm Nhựa Mica tản sáng (Khuếch tán ánh sáng) làm hộp đèn, cắt chữ

Tấm Mica tản sáng là một trong những vật tư hàng đầu được sử dụng trong ngành quảng cáo hiện nay. Một số sản phẩm...

Màn nhựa PVC ngăn côn trùng giá rẻ tại TPHCM

Màn nhựa PVC ngăn côn trùng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như tiện lợi, tiết kiệm chi phí, dễ thi công lắp đặt,...