Cung cấp tấm nhựa lót sàn gác lửng giá rẻ tại TPHCM

Hiện nay, nhu cầu sử dụng tấm nhựa lót sàn gác lửng ngày càng tăng cao, bởi đây là một trong những vật liệu chính để thi công gác lửng (gác xép) – một giải pháp giúp tối ưu diện tích sinh hoạt tại các căn nhà có diện tích nhỏ hẹp đặc biệt là các phòng trọ, ki ốt,..

Vậy tấm nhựa lót sàn gác lửng này cụ thể là vật liệu gì? Có thể mua vật liệu này chính hãng với giá tốt ở đâu? Dưới đây là những thông tin giúp quý khách hàng hiểu rõ những thắc mắc này.

Tấm nhựa lót sàn gác lửng là vật liệu gì?

Thực chất tấm nhựa lót sàn gác lửng là một loại ván nhựa lót sàn có khả năng chịu lực cao để đảm bảo cho sàn nhà được vững chãi, cứng cáp để phục vụ nhu cầu sinh hoạt, hoặc chứa hàng hóa, đồ dùng bên trên một cách tốt nhất. Trên thị trường sản phẩm này gọi là Ván nhựa lót sàn PVC chịu lực. Và dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn đọc, quý khách hàng hiểu rõ hơn về vật liệu này

tấm nhựa lót sàn gác lửng
Tấm nhựa lót sàn PVC chịu lực dùng thi công gác lửng

Ván nhựa PVC chịu lực chủ yếu được sử dụng trong thi công gác lửng, gác xép. Trước đây ván gỗ tự nhiên là lựa chọn hàng đầu đối với các ứng dụng này, tuy nhiên với độ thẩm mỹ cao, dễ thi công và độ bền vượt trội, ván nhựa chịu lực PVC làm gác lửng đã được rất nhiều người lựa chọn thay vì phải sử dụng các loại ván gỗ tự nhiên vừa có chi phí cao, vừa tốn thời gian thi công.

Sản phẩm này được sản xuất từ nhựa PVC kết hợp với chất tạo dai 100% nên khả năng chịu lực rất cao, khả năng chịu lực của vật liệu này lên đến 2000kg/m2. Ngoài ra vật liệu này cũng được pha một lớp phụ gia chống cháy.

So với các loại ván gỗ tự nhiên thì ván nhựa lót sàn có giá thành rẻ hơn rất nhiều, đồng thời dòng sản phẩm này cũng được sản xuất với nhiều màu sắc, hoa văn đa dạng phù hợp với thiết kế của từng ngôi nhà, căn phòng…tùy vào background thiết kế của ngôi nhà mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm có màu sắc phù hợp nhất.

Trọng lượng của ván nhựa cũng khá nhẹ, rất tiện lợi cho việc vận chuyển và thi công. Kết cấu chịu lực của sàn nhựa cũng khá đơn giản không sử dụng quá nhiều vật tư, cùng với đó việc gia công và lắp đặt cũng khá dễ dàng và ít tốn thời gian

>> Tham khảo thêm: Ván gỗ MDF

nhựa lót sàn gác lửng
Việc thi công tấm nhựa lót sàn gác lửng bằng tấm nhựa PVC chịu lực rất dễ dàng

Vì được làm từ nhựa PVC nên sản phẩm này hoàn toàn chống nước và chống mối mọt. Cấu tạo rỗng ở giữa 2 bề mặt tấm giúp sàn nhựa có khả năng cách âm cực kì tốt.

Nếu quý khách đang tìm hiểu và mua tấm nhựa lót sàn cho gác lửng thì Tấm nhựa lót sàn PVC chịu lực là một lựa chọn tốt nhất hiện nay. Vừa giúp tiết kiệm, vừa mang lại một không gian sang trọng và hiện đại.

Mua tấm nhựa lót sàn gác lửng ở đâu tại TPHCM?

Tại TPHCM nếu quý khách có nhu cầu mua ván nhựa chịu lực PVC làm gác lửng hay bất kì một vật liệu xây dựng, thi công và trang trí nội thất khác có thể liên hệ Hưng Phú Gia. Chúng tôi chuyên cung cấp nhiều loại tấm nhựa lót sàn chịu lực đa dạng mẫu mã màu sắc với giá tốt nhất thị trường.

Nếu quý khách đang có nhu cầu tìm mua loại vật liệu này, xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn sớm nhất. Chúng tôi tiếp nhận mọi thông tin thắc mắc từ quý khách hàng 24/7 qua Hotline 0979 11 66 88. Hoặc nếu quý khách ở gần có thể ghé cửa hàng chúng tôi tại địa chỉ 270B Lý Thường Kiệt, P6, Q.Tân Bình, TPHCM để trực tiếp xem sản phẩm

Hưng Phú Gia là đại lý phân phối chính hãng tất cả các loại vật liệu, nên khi quý khách hàng mua hàng ở đây từ nhỏ lẻ đến số lượng đều được hưởng các chính sách ưu đãi từ nhà sản xuất cũng như chế độ bảo hành theo từng sản phẩm.

Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua.


CÔNG TY XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HƯNG PHÚ GIA

Địa chỉ: 270B Lý Thường Kiệt, P.6, Q. Tân Bình, Tp.HCM (Bản đồ đường đi)

Số điện thoại: (028) 62964592

Di Động: 0979 11 66 88 – 079 6186286

Email: hungphugia270b@gmail.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

đại lý tấm alu uỷ quyền chính hãng

Điểm bán lẻ tấm Alu tại quận Tân Bình, Quận 11 uy tín, giá rẻ

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu mua lẻ tấm Alu nhưng không biết ở đâu có bán lẻ tấm Alu chính hãng giá...

tấm lợp lấy sáng giá rẻ

Cung cấp tấm lợp lấy sáng giá rẻ tại TPHCM

Tấm lợp lấy sáng là những tấm lợp thông minh có khả năng cho ánh sáng truyền qua nhằm lấy được nguồn ánh sáng tự...

tấm lợp lấy sáng trong nông nghiệp

Các loại tấm lợp lấy sáng trong nông nghiệp tốt nhất

Tấm lợp lấy sáng không chỉ là sản phẩm được ứng dụng rộng rãi để làm mái che cho trung tâm mua sắm, sân bóng...

tấm poly vật liệu bền vững dưới mọi điều kiện thời tiết

Tấm nhựa Poly – Vật liệu lợp tốt nhất cho mọi điều kiện thời tiết

Khi nghĩ đến những vật liệu lợp cho mái nhà, chúng ta thường nghĩ đến các vật liệu truyền thống như tôn kẽm, ngói nung,...

so sánh tấm mica acrylic và Polycarbonate

So Sánh Tấm Nhựa Polycarbonate và Tấm Mica Acrylic

Tấm Nhựa Mica Acrylic và Polycarbonate là hai loại nhựa trong suốt được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Giữa chúng có những đặc...

6 Loại Tấm Cách Nhiệt Chống Nóng Mái Tôn Tốt Nhất

Sử dụng tấm cách nhiệt chống nóng đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho không gian nhà ở, chẳng hạn giúp không khí trong...