Phân phối tấm lợp tôn sinh thái, ngói sinh thái tại Lâm Đồng

Tôn sinh thái là một trong những vật liệu mới hiện nay được sử dụng để thay thế cho các loại tôn truyền thống với nhiều ưu điểm vượt trội như khả năng chống thấm, cách nhiệt, chống ồn, dễ lắp đặt,… Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp tôn sinh thái uy tín chất lượng tại Lâm Đồng thì những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn tìm được đơn vị uy tín nhất.

Tôn sinh thái, ngói sinh thái là gì?

Tấm lợp sinh thái là sản phẩm mái lợp giả ngói được sản xuất từ các nguyên liệu tái sinh thân thiện với môi trường có trọng lượng siêu nhẹ, thiết kế kiểu dạng sóng và màu sắc giống ngói cải tiến. Ưu điểm của loại vật liệu này khả năng không bị ăn mòn bởi muối biển, hóa chất, không gây tiếng ồn và có tính dẻo sai linh hoạt.

tấm lợp sinh thái tại đà lạt lâm đồng
Một sản phẩm tấm lợp sinh thái Hưng Phú Gia đang cung cấp

Tại Việt Nam, tấm lợp tôn sinh thái được ứng dụng rất phổ biến trong hầu hết các công trình nhà ở dân dụng yêu cầu có khả năng chống nóng, chống ồn và chống thấm hiệu quả. Bên cạnh đó, với màu sắc đa dạng và có tính thẩm mỹ cao, tôn sinh thái đã được đưa vào lắp đặt phần mái tại các khu biệt thự cao cấp, các dãy nhà ở liên kết, tầng thượng các khu nhà ở chung cư.

Việc sử dụng tấm lợp tôn sinh thái trong ngôi nhà có thể tạo nên dấu ấn của phong cách Châu Âu mang vẻ đẹp vừa sang trọng vừa hiện đại. Vật liệu này tạo ra sự cổ điển nhã nhặn của mái ngói và trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực kiến trúc nhà ở hiện nay.

Đây là một loại vật liệu lợp mái rất phù hợp với các kiến trúc biệt thự tại Lâm Đồng, ngoài ra những đặc tính của nó cũng rất phù hợp với điều kiện khí hậu mát mẻ ở đây.

tấm lợp sinh thái tại lâm đồng
Một biệt thự tại Đà Lạt – Lâm Đồng sử dụng ngói sinh thái do Hưng Phú Gia cung cấp

Tại sao nên lựa chọn tấm lợp sinh thái?

So với các vật liệu lợp phổ biến hiện nay thì tấm lợp sinh thái sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn rất nhiều và có thể đảm bảo tốt mọi tiêu chí về độ bền của công trình cũng như mục đích sử dụng như:

  • Tôn sinh thái được xử lý kỹ càng, nén chặt dưới áp suất và nhiệt độ cao, được sơn thẩm thấu theo dây chuyền công nghệ cao của Pháp nên tấm lợp sinh thái hầu như không bị tác động của môi trường như rỉ sét, mục nát, rêu mốc,…. như những vật liệu khác. 
  • Có khả năng cách nhiệt, cách âm tốt nhất, loại bỏ gần như hoàn toàn âm thanh và tiếng ồn do mưa gây ra, giảm tối đa độ nóng bức trong điều kiện thời tiết nắng nóng.
  • Đây là vật liệu lợp mái tốt nhất cho các công trình ven biển có hơi muối cao, nhà máy hóa chất, xưởng sản xuất nước mắm, … do không bị hơi muối và axit ăn mòn. 
  • Với chất liệu hoàn toàn chống thấm, không hút ẩm, tấm lợp sinh thái giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi nước mưa, tuyết, độ ẩm và được bảo hành đến 15 năm không thấm nước
  • Tôn sinh thái hoàn toàn không chứa độc tố A-mi-ăng là tác nhân chính gây ung thư. Kết quả kiểm nghiệm của các cơ quan quốc tế cho thấy nước uống hứng từ mái lợp sinh thái hoàn toàn không gây độc hại và đáp ứng yêu cầu an toàn về nước uống của Tổ Chức Y Tế Thế Giới (WHO).
  • Màu sắc của tôn sinh thái không phải là màu nhuộm hay sơn phủ trên bề mặt nên màu rất đẹp và độ bền màu cực cao.
  • Tấm lợp sinh thái Onduline rất nhẹ nên dễ vận chuyển và bảo quản, tiết kiệm chi phí, đây là giải pháp rất tốt để lợp phủ cải tạo mái công trình cũ.
  • Tấm lợp sinh thái là lựa chọn hàng đầu cho các công trình ở vùng gió bão do tính năng nhẹ, đàn hồi tốt, không sắc cạnh. Đinh vít Onduline có mũ bảo vệ và có răng liên kết chắc chắn với hệ thống giàn mái ngăn triệt để lực gió tốc mái.

Đâu là nhà cung cấp tôn, ngói sinh thái uy tín tại Lâm Đồng?

Một trong những nhà cung cấp chuyên phân phối tôn sinh thái, ngói sinh thái uy tín, chất lượng, giá tốt tại khu vực tỉnh Lâm Đồng đó chính là Hưng Phú Gia. 

Các sản phẩm phẩm lợp sinh thái mà Hưng Phú Gia cung cấp đều được sản xuất bởi các tập đoàn hàng đầu trong và ngoài nước, chuyên về tấm lợp mái gốc nhựa bitum và sợi cơ tổng hợp chất lượng cao cùng công nghệ hiện đại thân thiện với môi trường. Với nguyên liệu sản xuất sinh thái cam kết không chứa amiang đảm bảo an toàn cho sức khỏe khi mới sử dụng tấm lợp mái sinh thái. Tôn sinh thái đạt đủ các tiêu chuẩn về chất lượng sử dụng tại Việt Nam và Quốc tế với thời gian bảo hành 15 năm theo tiêu chuẩn Châu Âu. 

Các sản phẩm tiêu biểu mà chúng tôi hiện đang phân phối đó là tấm lợp Onduline, Tấm lợp Corrubit, Ngói sinh thái Onduvilla của Pháp …mọi sản phẩm đều được bảo hành chính hãng dài hạn.

Nếu quý khách ở Lâm Đồng đang phân vân chưa tìm kiếm được nhà cung cấp ngói sinh thái, tôn lợp sinh thái chính hãng với mức giá tốt thì quý khách có thể liên hệ với HƯNG PHÚ GIA để được tư vấn và báo giá tốt nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với mức độ uy tín cao, chính sách bảo hành tốt, chính sách ưu đãi ưu việt, Hưng Phú Gia chắc chắn sẽ là đối tác tin cậy đáng để hợp tác lâu dài của quý khách hàng. 

Kể từ khi thành lập từ năm 2010 đến nay đã có rất nhiều khách hàng tại nhiều khu vực trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng như: Đà Lạt, Bảo Lộc, Di Linh, Bảo Lâm, Cát Tiên, Đam Rông, Đa Huoai, Đạ Tẻh, Đơn Dương, Đức Trọng, Lạc Dương, Lâm Hà …đã liên hệ với chúng tôi và đặt hàng.

Liên hệ 0979 11 66 88 (Hỗ trợ 24/7)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

tấm cách nhiệt cát tường tại bình dương

Tấm cách nhiệt Cát Tường tại Bình Dương

Mua tấm cách nhiệt Cát Tường ở đâu tại Bình Dương là vấn đề mà rất nhiều khách hàng tại khu vực này rất quan...

tấm cach nhiệt cát tường có tốt không

Tấm cách nhiệt Cát Tường có tốt không? Vì sao nên chọn?

Cách nhiệt, chống nóng cho công trình đang là xu hướng chung được nhiều người lựa chọn. Một trong những sản phẩm được sử dụng...

nên chọn kính hay tấm polycarbonate

Nên chọn vật liệu nào giữa tấm Polycarbonate và kính?

Từ trước đến nay kính là một trong những vật liệu truyền thống nhất được sử dụng trong nhiều ứng dụng như xây dựng, kiến...

tấm lấy sáng nhà xưởng

2 Loại tấm lấy sáng nhà xưởng tốt nhất nên sử dụng

Sử dụng tấm lấy sáng cho nhà xưởng là một trong những biện pháp giúp nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí...

bán tấm nhựa mica tại Bình Dương

Cung cấp tấm nhựa Mica tại Bình Dương

Bình Dương là một trong những đầu tàu của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, là cửa ngõ giao thương của TPHCM nên trong...

độ bền tấm polycarbonate

Độ bền tấm Polycarbonate cao không? Tuổi thọ bao nhiêu năm?

Tấm polycarbonate là một trong những sản phẩm thay thế hiệu quả cho thủy tinh, kính thông thường do có nhiều ưu điểm về độ...