Tấm cách nhiệt Cát Tường tại Bình Dương

Mua tấm cách nhiệt Cát Tường ở đâu tại Bình Dương là vấn đề mà rất nhiều khách hàng tại khu vực này rất quan tâm. Thương hiệu cách nhiệt Cát Tường là một trong những cái tên hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các vật liệu cách âm cách nhiệt, chính vì vậy mà những sản phẩm của Cát Tường luôn được nhiều người tin tưởng và sử dụng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua tấm cách nhiệt Cát Tường tại khu vực tỉnh Bình Dương của đông đảo khách hàng, Hưng Phú Gia xin gửi đến bạn đọc những thông tin về các dòng sản phẩm này cũng như đơn vị cung cấp vật liệu uy tín

Mua tấm cách nhiệt Cát Tường tại Bình Dương ở đâu?

Tấm cách nhiệt Cát Tường là sản phẩm của Công ty Cách nhiệt Cát Tường, đơn vị dẫn đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh vật liệu cách nhiệt. Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Cát Tường đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu với nhiều đại lý phân phối sản phẩm trên khắp các tỉnh thành cả nước.  

Hiện nay, tại khu vực miền nam nói chung và Bình Dương nói riêng, Hưng Phú Gia Group là đại lý phân phối tấm cách nhiệt Cát Tường chính hãng. Hưng Phú Gia không chỉ là đại lý tấm cách nhiệt ủy quyền của Cát Tường mà còn là đối tác của nhiều doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước. 

Mặc dù hiện tại Hưng Phú Gia chưa có cửa hàng vật liệu xây dựng đặt tại Bình Dương, nhưng quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn, đặt hàng, xem mẫu, chúng tôi sẽ gửi hàng về tận nơi. Bên cạnh đó, quý khách có thể đến trực tiếp showroom để xem xét là lựa chọn. Hưng Phú Gia không chỉ phân phối sản phẩm tại TP.HCM, Bình Dương mà còn là đối tác của nhiều nhà thầu xây dựng, khách hàng cá nhân tại các tỉnh thành khác như Lâm Đồng, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Đà Nẵng…

Video một lần chúng tôi giao hàng tại Bình Dương


 

Ưu điểm của tấm cách nhiệt Cát Tường

Việt Nam được đánh giá là một trong những quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề của biến đổi khí hậu. Điều này khiến thời tiết của nước ta những năm gần đây thay đổi thất thường, nhiệt độ ngày một tăng cao, bức xạ nhiệt ngày một lớn gây ra cảm giác oi bức, khó chịu đỉnh điểm là khi các đợt nắng nóng tăng cường. Một giải pháp ngăn chặn cái nóng ban đầu hơn các phương pháp làm mát tức thời là sử dụng tấm cách nhiệt Cát Tường. 

tấm cách nhiệt cát tường tại bình dương
Hưng Phú Gia phân phối tấm cách nhiệt cát tường tại Bình Dương

So với các sản phẩm khác, tấm cách nhiệt Cát Tường có những ưu điểm như sau:

  • Khả năng cách nhiệt tốt, giảm tối đa từ 95 – 97, nghĩa là nếu như nhiệt độ môi trường là 100 độ C thì không gian bên dưới tấm cách nhiệt chỉ bị ảnh hưởng và hấp thụ 3 – 5 độ C.
  • Giảm 60 – 70% tiếng ồn, tạo không gian thoải mái, mát mẻ, đặc biệt thích hợp với những khu vực đông dân cư, thường xuyên chịu ảnh hưởng của tiếng ồn.
  • Tiết kiệm tối đa năng lượng sử dụng cho không gian do ít chịu ảnh hưởng của nhiệt độ bên ngoài, giảm hấp thụ nhiệt giữ cho không gian “đông ấm hè mát”.
  • Thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người sử dụng do không chứa hóa chất độc hại.
  • Chênh lệch nhiệt độ trên dưới tấm cách nhiệt Cát Tường là 60/38 độ C, khả năng chống thấm nước, chống ẩm mốc, chống xé rách tốt. 

>>> Tham khảo: Báo giá xốp cách âm cách nhiệt XPS

Tư vấn chọn tấm cách nhiệt Cát Tường

Khi chọn tấm cách nhiệt, bạn có thể sử dụng sản phẩm chống nóng cho trần nhà, mái nhà hoặc tường. Tùy theo vị trí mà lựa chọn các dòng sản phẩm phù hợp sao cho phát huy được công dụng chống nóng tối ưu. Cụ thể:

Giải pháp chống nóng cho trần nhà

Hình 2: Cách nhiệt Cát Tường được sử dụng để chống nóng cho trần nhà

Chống nóng cho trần nhà là giải pháp ngăn cản bức xạ nhiệt, khiến cho quá trình hấp thu và tỏa nhiệt của mái tôn, mái ngói, mái bê tông bị hạn chế đáng kể. Các sản phẩm thường được sử dụng để cách nhiệt cho trần nhà là A2, P2, AP… 

Các sản phẩm này có cấu tạo chính gồm:

  • 2 lớp bề mặt ngoài cùng là 2 lớp màng nhôm chống nóng
  • Dưới 2 lớp màng nhôm là lớp màng gia cường
  • Lớp túi khí ở giữa

Ngoài hạn chế quá trình hấp thụ nhiệt, với các túi khí ở giữa, các loại tấm cách nhiệt này còn ngăn cản quá trình tản nhiệt và dẫn nhiệt trên mái nhà tạo sự chênh lệch trên và dưới tấm cách nhiệt.

Giải pháp chống nóng cho mái nhà

Với mái nhà, tùy theo kiểu mái mà sử dụng tấm cách nhiệt và các giải pháp chống nóng phù hợp. Các giải pháp chống nóng bao gồm:

  • Chống nóng cho mái tôn: Thường là tấm A2 Cát Tường, P2 Cát Tường, 8A2 Cát Tường… Đây là những sản phẩm độ bền cao, giảm nhiệt mái tôn nhanh chóng, giúp tiết kiệm điện năng tối ưu, dễ thi công lắp đặt. Ngoài ra, có thể kết hợp với các giải pháp như trồng dây leo, phun nước lên mái…
  • Chống nóng cho mái bằng: Các sản phẩm phù hợp là A2, AP, P2… Có tác dụng cách nhiệt, phản xạ nhiệt bức xạ, ngăn cản hơi nóng bên ngoài thâm nhập vào không gian bên trong.

>> Tham khảo thêm: 4 loại tấm cách nhiệt chống nóng mái tôn

Giải pháp chống nóng cho tường nhà

Có nhiều giải pháp chống nóng cho tường nhà có thể kể đến như:

  • Túi khí cách nhiệt: Là một trong những vật liệu chống nóng phổ biến, tốt nhất hiện nay. Sản phẩm được bao phủ bởi lớp màng nhôm nguyên chất 100% đã trải qua quá trình oxy hóa phủ. Có khả năng ngăn bức xạ nhiệt từ bên ngoài, hạn chế sự hấp thụ nhiệt vào mùa hè, chống thoát nhiệt vào mùa đông.
  • Tấm xốp tráng bạc cách nhiệt: Phần lớn sử dụng cho mái tôn và nhà xưởng. Thường dùng là xốp xps, xốp eps, bông thủy tinh, bông khoáng…

Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua tấm cách nhiệt Cát Tường tại Bình Dương giá rẻ, chất lượng thì một trong những địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua là tổng kho vật liệu xây dựng Hưng Phú Gia. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm này tại Đà Nẵng, xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng.

Hưng Phú Gia tiếp nhận tất cả các đơn hàng sỉ lẻ ở mọi số lượng, Chúng tôi hỗ trợ giao hàng tận nơi cho quý khách hàng tại khu vực tỉnh Bình Dương.

Liên hệ đặt hàng: 0979 11 66 88 (Chị Thanh – Hỗ trợ 24/7)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

tấm cach nhiệt cát tường có tốt không

Tấm cách nhiệt Cát Tường có tốt không? Vì sao nên chọn?

Cách nhiệt, chống nóng cho công trình đang là xu hướng chung được nhiều người lựa chọn. Một trong những sản phẩm được sử dụng...

nên chọn kính hay tấm polycarbonate

Nên chọn vật liệu nào giữa tấm Polycarbonate và kính?

Từ trước đến nay kính là một trong những vật liệu truyền thống nhất được sử dụng trong nhiều ứng dụng như xây dựng, kiến...

cách cắt tấm polycarbonate

Hướng dẫn cắt tấm Polycarbonate đúng cách

Tấm lợp polycarbonate là một trong những lựa chọn tốt nhất bạn có thể thực hiện nếu bạn đang muốn xây dựng một cấu trúc trong...

tấm lợp sinh thái tại lâm đồng

Phân phối tấm lợp tôn sinh thái, ngói sinh thái tại Lâm Đồng

Tôn sinh thái là một trong những vật liệu mới hiện nay được sử dụng để thay thế cho các loại tôn truyền thống với...

tấm lấy sáng nhà xưởng

2 Loại tấm lấy sáng nhà xưởng tốt nhất nên sử dụng

Sử dụng tấm lấy sáng cho nhà xưởng là một trong những biện pháp giúp nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí...

bán tấm nhựa mica tại Bình Dương

Cung cấp tấm nhựa Mica tại Bình Dương

Bình Dương là một trong những đầu tàu của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, là cửa ngõ giao thương của TPHCM nên trong...