Tấm cách nhiệt Cát Tường có tốt không? Vì sao nên chọn?

Cách nhiệt, chống nóng cho công trình đang là xu hướng chung được nhiều người lựa chọn. Một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến và đánh giá cao hiện nay là tấm cách nhiệt Cát Tường. Vậy sản phẩm này có tốt không, tại sao nhiều người lại lựa chọn và sử dụng nhiều đến vậy?

Tấm cách nhiệt Cát Tường là gì?

Tấm cách nhiệt Cát Tường là sản phẩm của Công ty CP SXVL Cách âm Cách Nhiệt Cát Tường, được thành lập năm 2002. Một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh vật liệu cách âm cách nhiệt hàng đầu Việt Nam. Đến năm 2016, Cát Tường đã xây dựng nhà máy thứ 3 tại Long An với hơn 1.500 đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc. Không chỉ được phân phối, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước, cách sản phẩm cách nhiệt của Cát Tường còn xuất khẩu qua 15 quốc gia khác.

tấm cach nhiệt cát tường có tốt không
Cách nhiệt Cát Tường với nhiều dòng sản phẩm với nhiều chức năng phục vụ mọi công trình

Tấm cách nhiệt Cát Tường là sản phẩm tạo thành từ một lớp nhựa với nhiều túi khí có bán kính 10mm được sản xuất từ nhựa PE (Polyetylen), một loại nhựa nhiệt dẻo thu được từ phản ứng trùng hợp các monome etylen. Sản phẩm có cấu tạo gồm 3 lớp:

  • Một lớp màng nhựa PE gồm nhiều túi khí có tác dụng giúp tác nhiệt, cách âm, chống nóng chống ồn hiệu quả.
  • Hai mặt phủ màng nhôm dày nguyên chất có tác dụng phản xạ bức xạ nhiệt.

Tấm cách nhiệt Cát Tường có tốt không?

Một trong những thắc mắc chung của nhiều quý khách hàng mà chúng tôi nhận được đó là tấm cách nhiệt Cát Tường có tốt không. Bởi lẽ không ai muốn mất tiền cho một sản phẩm không hề mang lại tác dụng gì cho không gian nhà mình. Có thể khẳng định, tấm cách nhiệt Cát Tường thật sự là một sản phẩm tốt vì những lý do sau đây:

tấm cách nhiệt cát tường có tốt không
Tấm cách nhiệt Cát Tường được Review rất tốt trên Webtretho

 

Khả năng cách nhiệt, chống nóng tốt

Nói đến ưu điểm của tấm cách nhiệt Cát Tường thì không thể không nói khả năng cách nhiệt, chống nóng của sản phẩm này. Theo thông số từ nhà sản xuất và qua khảo sát thực tiễn từ người dùng, tấm cách nhiệt Cát Tường có khả năng ngăn chặn từ 95 – 97% các bức xạ nhiệt bên ngoài. Giúp giảm thiểu đáng kể quá trình hấp thụ nhiệt giúp không gian “đông ấm hè mát”. 

Các chỉ số cách nhiệt của sản phẩm cụ thể như sau:

  • Hệ số phản nhiệt từ 0.034 – 0.4 W/mK, khả năng phản nhiệt lên đến 99,6%.
  • Chênh lệch nhiệt độ giữa 2 mặt của sản phẩm từ 50 – 70%. Cụ thể, chênh lệch nhiệt độ trên và dưới tấm cách nhiệt có thể là 50/37, 60/38 độ C tùy theo sản phẩm. 

Khả năng cách âm ưu việt

Hiện nay, đa số các sản phẩm chống nóng, cách nhiệt đều có khả năng cách âm tốt và tấm cách nhiệt Cát Tường cũng không ngoại lệ. Cụ thể:

  • Khả năng cách âm, giảm tiếng ồn từ 60 – 70% giúp người dùng có một không gian yên tĩnh để tập trung cho việc học và công việc tốt nhất. 
  • Chênh lệch tần số âm thanh giữa hai mặt trên dưới của sản phẩm là 94/48.4 (1000 Hz). 

An toàn sức khỏe, thân thiện môi trường

Không chỉ được đánh giá cao về khả năng chống nóng, cách nhiệt, sản phẩm còn được nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng vì không chứa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe. Người dùng hoàn toàn không cần lo lắng về sự phát triển của vi khuẩn nấm mốc gây ra bệnh tật khi sử dụng tấm cách nhiệt Cát Tường. Không chỉ vậy, sản phẩm này còn vô cùng thân thiện với môi trường.

Độ bền cao, chi phí thấp

Tấm cách nhiệt Cát Tường chính hãng có độ bền rất cao có thể lên đến hơn chục năm mà vẫn đảm bảo tính năng chống nóng, cách nhiệt cách âm ưu việt. Thêm vào đó, việc lắp đặt, thi công, sửa chữa sản phẩm cũng vô cùng đơn giản và không cần bảo trì. Đặc biệt, so với những sản phẩm khác, giá tấm cách nhiệt Cát Tường cực kỳ rẻ lại phù hợp túi tiền giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho người sử dụng.

Các loại tấm cách nhiệt Cát Tường phổ biến

 Là một thương hiệu cách nhiệt cách âm hàng đầu tại Việt Nam, Cát Tường đã cho ra đời rất nhiều loại tấm cách nhiệt để phục vụ cho nhu cầu của người sử dụng. Có thể kể đến như:

  • Tấm cách nhiệt A2 Cát Tường: Là sản phẩm có lớp màng nhôm được xử lý đặc biệt, có khả năng chống cháy, chống thấm, chống thoát nhiệt, chống nóng, chịu lực tốt. Chênh lệch nhiệt độ trên và dưới tấm cách nhiệt A2 là 60/38 độ C.
  • Tấm cách nhiệt 8A2: Được sản xuất theo tiêu chuẩn ASTM của USA với khả năng phản nhiệt là 99,66%, chênh lệch nhiệt độ trên và dưới sản phẩm là 50/37 độ C.
  • Tấm cách nhiệt P2 Cát Tường: Là sản phẩm phù hợp cho các công trình như chống nóng mái tôn, mái bê tông, nông trại, cửa kính.  
  • Các sản phẩm khác như: P1 Cát Tường, AP Cát Tường, WA Cát Tường, 8WA Cát Tường, 8W2 Cát Tường, A2 – Double Cát Tường.
  • Một số vật liệu khác như bông khoáng Rockwool, bông sợi thủy tinh cách nhiệt, xốp XPS

Hưng Phú Gia chuyên phân phối sản phẩm cách nhiệt Cát Tường tại TPHCM

Như vậy, với thắc mắc tấm cách nhiệt Cát Tường có tốt không thì câu trả lời chính là đây thực sự là một sản phẩm chống nóng tốt nên sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ phân phối tấm cách nhiệt Cát Tường chính hãng giá tốt tại TP.HCM thì Hưng Phú Gia chính là một địa chỉ mà quý khách hàng có thể tham khảo.

tấm cách nhiệt cát tường mua ở đâu
Hưng Phú Gia – Địa chỉ bán tấm cách nhiệt Cát Tường giá tốt tại TPHCM

Hưng Phú Gia không chỉ là đại lý tấm cách nhiệt ủy quyền của Cát Tường mà còn là đối tác của nhiều doanh nghiệp uy tín cả nước và là tổng kho vật liệu xây dựng hàng đầu TP.HCM. Khi mua tấm cách nhiệt tại Hưng Phú Gia, quý khách hàng vừa có thể sở hữu những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao mà giá thành cũng vô cùng phải chăng với chính sách bảo hành là chính sách của nhà sản xuất. 

Trên đây là một số thông tin giúp bạn xác định được tấm cách nhiệt Cát Tường có tốt không. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp quý khách hàng hiểu hơn về sản phẩm này và lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.

Mọi thắc mắc về các sản phẩm Cát Tường xin quý khách vui lòng liên hệ

HOTLINE: 0979 11 66 88 (Ms Thanh – Hỗ trợ 24/7)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

nên chọn kính hay tấm polycarbonate

Nên chọn vật liệu nào giữa tấm Polycarbonate và kính?

Từ trước đến nay kính là một trong những vật liệu truyền thống nhất được sử dụng trong nhiều ứng dụng như xây dựng, kiến...

cách cắt tấm polycarbonate

Hướng dẫn cắt tấm Polycarbonate đúng cách

Tấm lợp polycarbonate là một trong những lựa chọn tốt nhất bạn có thể thực hiện nếu bạn đang muốn xây dựng một cấu trúc trong...

kích thước tấm alu

Các khổ của tấm Alu – Kích thước tấm Alu Alcorest, Độ Dày chi tiết

Khi lựa chọn tấm Alu ngoài màu sắc, chủng loại thì các khổ và kích thước của tấm Alu cũng là một vấn đề được...

tấm cách nhiệt cát tường tại bình dương

Tấm cách nhiệt Cát Tường tại Bình Dương

Mua tấm cách nhiệt Cát Tường ở đâu tại Bình Dương là vấn đề mà rất nhiều khách hàng tại khu vực này rất quan...

tấm lợp sinh thái tại lâm đồng

Phân phối tấm lợp tôn sinh thái, ngói sinh thái tại Lâm Đồng

Tôn sinh thái là một trong những vật liệu mới hiện nay được sử dụng để thay thế cho các loại tôn truyền thống với...

tấm lấy sáng nhà xưởng

2 Loại tấm lấy sáng nhà xưởng tốt nhất nên sử dụng

Sử dụng tấm lấy sáng cho nhà xưởng là một trong những biện pháp giúp nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí...