Tấm lợp lấy sáng Poly, tôn nhựa giá tốt tại Long An

Long An là một tỉnh có địa lý giáp TP. Hồ Chí Minh. Với mặt tiếp cận lớn giao thương với TP.HCM nên Long An có tốc độ phát triển đô thị hóa và các khu công nghiệp phát triển nhanh. Với thành phố Tân An dọc theo bờ sông thơ mộng, Long An hứa hẹn là một tỉnh thành với các thành phố vệ tinh xoay quanh TPHCM trong tương lai.

Hưng Phú Gia nắm bắt được xu hướng phát triển của Long An và nhu cầu cần thiết về vật liệu xây dựng như: Tấm lợp lấy sáng Poly, tôn nhựa lấy sáng, vật liệu cách âm cách nhiệt, vật liệu nội thất,…Chúng tôi mong muốn phân phối nhiều hơn nữa các sản phẩm chúng tôi có đến được công trình của quý khách hàng.

Tấm lợp lấy sáng poly tại Long An

Trước hết, chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của quý khách hàng trong hơn 10 năm qua đã quan tâm và đặt những sản phẩm của HPG cung cấp. Và chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa để đáp có thể phục vụ tới khách hàng tốt hơn, đa dạng tệp khách hàng hơn: phục vụ tốt hơn dù địa lý có khoảng cách, phục vụ tốt hơn tới những khách hàng đặt hàng lẻ với số lượng ít…

Khách hàng tại Long An mua tấm lợp Poly, tôn lấy sáng cần lưu ý gì?

Có nhiều điều chúng tôi ghi nhận được từ chính những khách hàng ngụ tại Long An quan tâm đến. Và chúng tôi xin đưa ra những lưu ý chính giúp khách hàng có thể nắm bắt được rõ hơn khi mua hàng tại Hưng Phú Gia.

#1 Giá thành tấm lợp lấy sáng

HPG không cam kết rằng giá thành của chúng tôi là rẻ nhất. Nhưng chúng tôi có những sự ưu tiên đặc biệt tới những khách hàng khác nhau. Ngoài ra, kho hàng của HPG cũng luôn có đa dạng sản phẩm chính hãng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau nhằm đáp ứng được số lượng sản phẩm nhanh cho những công trình lớn cần gấp.

Bảng giá các sản phẩm về tấm lợp lấy sáng của HPG được công khai minh bạch với giá lẻ, giá sỉ tùy thuộc vào đơn hàng được chúng tôi áp dụng những ưu đãi khác nhau.

Bạn có thể tham khảo chi tiết bảng giá tấm lợp lấy sáng Poly để nắm được rõ hơn.

#2 Phương thức vận chuyển

Đối với các đơn hàng có khoảng cách so với kho hàng của chúng tôi từ dưới 15 Km, chúng tôi hỗ trợ miễn phí chi phí vận chuyển.

Các đơn hàng đến từ vị trí địa lý của tỉnh Long An được chúng tôi hỗ trợ từ 50% đến miễn phí vận chuyển phụ thuộc vào số lượng của mỗi đơn hàng hoặc sự thuận lợi trong việc ghép chuyến hàng của chúng tôi có xe đi cùng hướng.

Hãy gọi cho chúng tôi theo số 0979 11 66 88 (Ms Thanh) để có được sự hỗ trợ tốt và rõ ràng nhất

#3 Tại Long An, HPG bảo hành như thế nào

Chúng tôi có kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp trong quy cách phục vụ sau bán hàng. Tại Long An cũng như các tỉnh thành khác, khi sản phẩm gặp sự cố cần bảo hành hoặc sửa chữa thì đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẽ có mặt sau thời gian tối đa 48h nhận được thông tin phản hồi từ quý khách hàng.

Phản hồi của quý khách hàng đến được chúng tôi nhanh nhất có thể thông qua hình thức liên hệ qua điện thoại là số Hotline ghi nhận của chúng tôi.

#4 HPG có nhận thi công lắp đặt tấm lợp lấy sáng hoàn thiện

Chúng tôi có thi công các sản phẩm mình phân phối. Ngoài việc HPG có đội ngũ kỹ thuật thi công, hỗ trợ bảo hành…thì chúng tôi còn hợp tác với các đơn vị thi công các công trình lớn có uy tín. Chính vị vậy, sự tương hỗ giữa chúng tôi đã giúp cho việc chăm sóc khách hàng được thuận lợi hơn, nhanh gọn hơn.

Đối với thị trường tại tỉnh Long An, mọi công trình chúng tôi có hỗ trợ thi công hoàn thiện với các chính sách sống với các công trình tại TP. Hồ Chí Minh.

Để rõ hơn về quy cách làm việc thi công của chúng tôi, mời bạn gọi tới số 0979 11 66 88 (Ms Thanh) để được hướng dẫn, giải đáp thắc mắc tốt nhất.


Ngoài những thắc mắc trên. Mọi thắc mắc của quý khách hàng đều có thể liên hệ với chúng tôi hoặc gửi thư góp ý qua hộp thư điện tử: hungphugia270b@gmail.com

Hưng Phú Gia xin chân thành cảm ơn  sự ủng hộ của quý khách hàng, tình cảm của quý khách hàng dành cho HPG nói chung và đội ngũ của chúng tôi nói riêng. Chúng tôi mong rằng, ngoài những ý kiến tích cực đóng góp chúng tôi ghi nhận được từ quý khách hàng thì chúng tôi cũng sẵn sàng ghi nhận những sai sót chúng tôi mắc phải để có thể hoàn thiện dần tổ chức hơn. Để có thể phục vụ quý khách hàng tốt hơn.

Quý khách hàng tại tỉnh Long An xin liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HƯNG PHÚ GIA

Địa chỉ: 299/8C Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11, Tp.HCM (Bản đồ đường đi)

Số điện thoại: (028) 62964592

Di Động: 0979 11 66 88 – 079 6186286

Email: hungphugia270b@gmail.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

sàn nhựa giả gỗ

Top 10 loại Sàn Nhựa Giả Gỗ tốt nhất trên thị trường 2022

Sử dụng sàn nhựa giả gỗ thay thế cho các loại vật loại truyền thống như gỗ tự nhiên, gạch, đá… đang ngày càng trở...

sàn nhựa giả gỗ hèm khoá

Sàn Nhựa Giả Gỗ Hèm Khoá là gì? 7 loại tốt nhất dùng phổ biến

Sàn Nhựa Giả Gỗ Hèm Khóa nghe có vẻ lạ nhưng thực chất đây lại là một vật liệu lót sàn phổ biến, được nhiều...

tấm cách nhiệt cool foam xps cát tường

Tấm cách nhiệt Cool Foam XPS Cát Tường giá tốt tại TPHCM

Tấm cách nhiệt Cool Foam XPS Cát Tường là một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến hiện nay. Không chỉ giúp nâng...

simili lót sàn

Simili trải sàn: các mẫu simili lót sàn đẹp bền & giá rẻ tại TPHCM

Simili trải sàn là một loại vật liệu được sử dụng để lót trải sàn nhà được nhiều người ưa chuộng hiện nay do có...

thảm nhựa trải sàn dạng cuộn

Bán thảm nhựa trải sàn dạng cuộn giá rẻ tại TPHCM

Thảm nhựa trải sàn dạng cuộn là các loại thảm nhựa được sản xuất và đóng gói theo quy cách cuộn tròn theo chiều dài....

lam chắn nắng austrong

Báo giá lam chắn nắng Austrong rẻ nhất – Đại lý tại TPHCM

Lam chắn nắng Austrong là một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay do có chất lượng tốt,...