Báo Giá Tấm Inox 304 Tốt Nhất Tại TP. HCM

Giá tấm inox 304 bao nhiêu? Địa điểm cung cấp nào uy tín ở TP. HCM? Là 2 câu hỏi thường thấy nhất ở những khách hàng quan tâm đến tấm inox 304. Nhờ những lợi ích to lớn nên chúng được sử dụng rộng rãi trong đời sống hiện nay trong rất nhiều hạng mục quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho quý khách hàng những thông tin tổng quát cũng như giá bán của chúng. Hãy xem nhé!

Tấm Inox 304 là gì?

Tấm inox 304 là loại thép không gỉ Austenitic được sử dụng rất phổ biến ở nước ta hiện nay. Thành phần chính tạo nên chúng là Sắt, Crom (18%) và Niken (8%) cùng với đó là một số nguyên tố phụ gia khác như Manga, Silic và Cacbon. Đây là loại hợp kim được chế tạo bởi chuyên gia ngành thép người Anh W. H Hatfield ở những năm 20 của thế kỉ XX.

tấm inox 304
Tấm inox 304 là loại thép không gỉ được sử dụng rất phổ biến ở nước ta

Tấm inox 304 thường được sản xuất dưới dạng tấm cán mỏng. Nhờ Crom và Niken giúp tăng khả năng chống ăn mòn cùng với tăng độ cứng mà giúp cho tấm inox 304 có thể được sử dụng lâu dài nhưng các đặc tính vẫn ổn định theo thời gian.

Ngày nay, inox 304 được sử dụng rộng rãi với 2 loại chính. Sự khác biệt giữa 2 loại chủ yếu là do sự thay đổi hàm lượng cấu tạo của chúng, từ đó tạo nên tính chất cụ thể của từng loại.

  • Inox 304L: Inox này là loại có hàm lượng Cacbon thấp, thường được dùng để hàn các sản phẩm kim loại với nhau. Vì thế mà chúng được sử dụng phổ biến nhất trong 2 loại inox này.
  • Inox 304H: Khác với 304L thì 304H lại được cung cấp 1 hàm lượng Cacbon cao, vì thế mà chúng chỉ được sử dụng khi các công trình yêu cầu độ bền cao.

Thông tin kỹ thuật:

  • Tên sản phẩm: Tấm inox 304 (304L/304H)
  • Bề mặt: BA/2B/HL/No.1
  • Độ dày: 0.5mm – 5mm
  • Bề rộng: 1m – 1.5m x 6m (có cung cấp theo yêu cầu của khách hàng)
  • Xuất xứ: Hàn Quốc, Malaysia, Đài Loan, Châu Âu…
  • Tiêu chuẩn kỹ thuật: AISI, JIS, ASTM (tiêu chuẩn phổ biến nhất ở Việt Nam)

Một số đặc điểm nổi bật của tấm inox 304

Nhờ các hợp chất tạo nên với tỉ lệ phù hợp mà đã mang lại cho tấm inox 304 không ít những đặc điểm ưu việt, nhờ đó mà ngày nay chúng được sử dụng rất phổ biến.

Đặc điểm ưu việt của tấm inox 304
Tấm inox 304 sở hữu nhiều đặc điểm ưu việt nên chúng được sử dụng trong nhiều công trình lớn

Tính chống ăn mòn cao: Tấm inox 304 có khả năng chống ăn mòn rất cao kể cả trong các môi trường không tốt như tiếp xúc với nhiều loại hoá chất. Ngành chế biến thực phầm và đồ gia dụng là một trong các ngành nghề sử dụng inox 304 nhiều nhất trong quá trình làm việc.

Khả năng chịu nhiệt tốt: Qua kiểm nghiệm thì đây là chất liệu có khả năng chống oxi hoá tốt ở nhiệt độ 870 độ C, cho dù có tăng lên mức 920 độ C thì inox 304 vẫn thể hiện được khả năng chịu nhiệt ưu việt của mình, đây là mức nhiệt mà có thể nung chảy nhiều loại vật liệu khác.

Khả năng tạo hình gia công: Có thể sử dụng hầu như tất cả các kỹ thuật hàn đối với loại vật liệu này (trừ cách hàn gió đá). Nó cũng có thể được tạo hình và dát mỏng một cách dễ dàng mà không cần đến sự hỗ trợ của gia nhiệt.

Tính chất cơ học và vật lý: Từ tính của inox 304 rất thấp trong môi trường nhiệt độ thường và cả ở nhiệt độ cao. Nhưng khi ở môi trường lạnh thì từ tính của chúng lại khá mạnh.

Dễ vệ sinh làm sạch: Nhờ sự trơn bóng và không bị oxi hoá của mình mà việc vệ sinh làm sạch inox 304 vô cùng dễ dàng. Đơn giản nhất là bạn chỉ cần lau chùi chúng bằng vải mềm thì chúng đã sạch bong, sáng bóng.

Ứng dụng thực tế của tấm inox 304 trong đời sống

Inox 304 là vật liệu được ưa chuộng nhất trong các loại inox được sử dụng ở nước ta hiện nay bởi các đặc tính vượt trội của chúng như chống oxi hoá, chống ăn mòn, dễ dàng gia công… Bên cạnh đó, khổ của các tấm inox 304 cũng rất đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của người dùng. Chính vì thế mà chúng được ứng dụng rất nhiều trong các công trình cũng như nhiều ngành nghề lĩnh vực ở nước ta.

Ứng dụng thực tế của tấm inox 304
Tấm inox 304 được sử dụng nhiều trong xây dựng và kiến trúc nhờ tính thẩm mĩ cao và bền bỉ theo thời gian

Trong công nghiệp nặng: Nhờ đặc tính không gỉ, độ bền cao cũng như kháng ăn mòn của mình mà tấm inox 304 được ứng dụng rất nhiều trong các ngành công nghiệp hoá chất, dầu khí, chế tạo tàu biển… Làm màn hàn cho khai thác đá, khai thác mỏ.

Trong ngành công nghiệp thực phẩm: Được sử dụng nhiều nhất trong việc chế tạo các thiết bị như làm máy vắt sữa, thùng chứa, máy trộn, máy khử trùng, thùng chứa xe kéo… Rất phổ biến trong ngành công nghiệp sản xuất bia, nơi nó được sử dụng làm thùng lên men, xe lưu trữ và xe lửa,…

Trong ngành công nghiệp gia dụng: Chúng ta cũng có thể dễ dàng thấy sự hiện diện của inox 304 trong các sản phẩm như bồn, chậu, bếp lò… và nhiều dụng cụ khác như chén, bát, chậu, chảo…

Trong xây dựng và kiến trúc: Chúng được sử dụng nhiều trong các lớp vỏ bên ngoài các toà nhà, các công trình kiến trúc đòi hỏi chất lượng cao, bền vững theo thời gian, những nội thất thường được làm bằng inox 304 như cầu thang, tủ, bàn ghế cũng được ưa chuộng bởi giá trị chúng mang lại và tính thẩm mĩ cao.

Trong y tế: Nhờ tính chống oxi hoá cao, chống gỉ cũng như dễ dàng vệ sinh mà inox 304 được xem là rất lý tưởng trong ngành y tế. Chúng có thể được sử dụng để chế tạo dụng cụ phẫu thuật, nha khoa, giường y tế, tủ, bàn ăn… và một số máy móc phục vụ ngành này.

Bảng báo giá tấm inox 304

Dưới đây là bảng báo giá tấm inox 304 của Hưng Phú Gia gửi đến quý khách hàng. Mời mọi người tham khảo qua.

Độ dàyBề mặtXuất xứGiá bánBảo hành
0.4mm – 1mmBAChâu Á và Châu Âu90.000 vnđ/kg5 năm
0.4mm – 6mm2BChâu Á và Châu Âu85.000 vnđ/kg6 năm
0.5mm – 2mmHLChâu Á và Châu Âu90.000 vnđ/kg7 năm
3m – 6mmNo.1Châu Á và Châu Âu80.000 vnđ/kg8 năm
6mm – 12mmNo.1Châu Á và Châu Âu75.000 vnđ/kg9 năm
13mm – 75mmNo.1Châu Á và Châu Âu70.000 vnđ/kg10 năm

HOTLINE ĐẶT HÀNG GIÁ TỐT NHẤT: 0979 11 66 88 (Ms Thanh)

Lưu ý: Đây chỉ là giá tham khảo. Giá bán có thể lên hoặc xuống tuỳ thuộc vào thị trường chung cũng như là từ phía nhà cung cấp. Để biết chính xác giá bán, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến chúng tôi.

Tham khảo thêm: Báo giá Inox vàng gương (Nguyên tấm) tại TPHCM

Địa chỉ cung cấp tấm inox 304 uy tín, chất lượng tại TP. HCM

Hưng Phú Gia là nhà phân phối tấm inox 304 uy tín và có chất lượng tốt được nhập khẩu từ nhiều nước trên Thế Giới như Hàn Quốc, Malaysia, Đài Loan, Châu Âu… và cả ở Việt Nam. Chúng tôi luôn có sẵn số lượng lớn sản phẩm cũng như mẫu mã đa dạng để quý khách hàng tham khảo, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của quý khách.

Hưng Phú Gia cung cấp inox 304 chính hãng
Hưng Phú Gia – Nơi cung cấp tấm inox 304 chính hãng giá tốt tại TP. HCM

Sản phẩm được cung cấp tại Hưng Phú Gia đều là các sản phẩm chính hãng nên khi mua hàng tại đây, quý khách hàng sẽ có đầy đủ chế độ bảo hành và hậu mãi theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất, đi cùng với đó là rất nhiều chương trình ưu đãi đến từ cửa hàng của chúng tôi.

Trên đây là những thông tin chi tiết về tấm inox 304 của chúng tôi. Hi vọng chúng đáp ứng được nhu cầu từ quý khách. Nếu quý khách cần tư vấn hoặc mua hàng thì hãy liên hệ trực tiếp đến chúng tôi để có được mức giá tốt nhất và lựa chọn được loại sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HƯNG PHÚ GIA

Địa chỉ: 270B Lý Thường Kiệt, P. 6, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (028) 62964592

Di Động: 0979 11 66 88

Email: hungphugia270b@gmail.com

Có thể bạn quan tâm: 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

tấm cách nhiệt cool foam xps cát tường

Tấm cách nhiệt Cool Foam XPS Cát Tường giá tốt tại TPHCM

Tấm cách nhiệt Cool Foam XPS Cát Tường là một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến hiện nay. Không chỉ giúp nâng...

tấm cách nhiệt mái bê tông

Tấm cách nhiệt mái bê tông giá tốt nhất tại TPHCM

Sử dụng tấm cách nhiệt mái bê tông từ lâu đã là giải pháp chống nóng, chống thoát nhiệt, tiết kiệm điện năng hiệu quả...

plexiglass là gì

Plexiglass là gì? Mua tấm Plexiglass ở đâu tại TPHCM

Tấm Plexiglass là một trong những vật liệu được sử dụng khá phổ biến trong nhiều lĩnh vực lĩnh đặc biệt là quảng cáo và...

sàn nhựa giả gỗ

Top 10 loại Sàn Nhựa Giả Gỗ tốt nhất trên thị trường

Sử dụng sàn nhựa giả gỗ thay thế cho các loại vật loại truyền thống như gỗ tự nhiên, gạch, đá… đang ngày càng trở...

vật liệu quảng cáo

Top 5 vật liệu làm biển quảng cáo giá rẻ tốt nhất hiện nay

Biển quảng cáo có vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh, nó không chỉ giúp người xem nhận biết thương hiệu mà còn...

simili lót sàn

Simili trải sàn: các mẫu simili lót sàn đẹp bền & giá rẻ tại TPHCM

Simili trải sàn là một loại vật liệu được sử dụng để lót trải sàn nhà được nhiều người ưa chuộng hiện nay do có...