Tấm cách nhiệt Cool Foam XPS Cát Tường giá tốt tại TPHCM

Tấm cách nhiệt Cool Foam XPS Cát Tường là một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến hiện nay. Không chỉ giúp nâng cao tuổi thọ công trình mà còn làm giảm tối thiểu nguồn năng lượng tiêu thụ, làm giảm các tác động xấu của môi trường nên được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán tấm cách nhiệt Cool Foam XPS Cát Tường giá tốt tại TPHCM thì đừng bỏ qua những thông tin trong bài viết dưới đây. 

Thông tin về tấm cách nhiệt Cool Foam XPS Cát Tường

Theo thông tin từ nhà sản xuất, tấm cách nhiệt Cool Foam XPS là một loại vật liệu có tác dụng cách âm – cách nhiệt, được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực trên thị trường hiện nay. Đây là loại vật liệu được chế tạo bởi các hạt nhựa Polystyrene kết hợp cùng các chất phụ gia khác, qua dây chuyền công nghệ hiện đại. Tấm Cool Foam XPS Cát Tường được sản xuất theo công nghệ sử dụng khí CO2, quá trình sản xuất hoàn toàn sử dụng năng lượng mặt trời, trên dây chuyền đạt chuẩn UNIDO, giúp loại bỏ việc sử dụng HCFC trong sản phẩm. 

tấm cách nhiệt cool foam xps cát tường

Được biết, việc sử dụng các chất kích nở như HCFC và CFC trong sản xuất tấm XPS đã bị loại hoàn toàn và bị cấm ở nhiều nơi do tình trạng lỗ thủng trên tầng Ozon ngày càng lớn. Tấm cách nhiệt Cool Foam XPS là xốp polystyrene ép đùn, có cấu trúc ô kín đồng nhất, trọng lượng nhẹ, thành phần hóa học ổn định, không độc hại, mang đến nhiều hiệu quả tốt trong cách nhiệt, cách âm. 

So với xốp EPS, xốp XPS được đánh giá cao về hiệu quả hơn do EPS được sản xuất có các hạt không gian xen kẽ, dần đến tình trạng ngưng tụ hơi nước, làm ảnh hưởng đến hiệu suất cách nhiệt. Ngoài ra, hiện nay Cool Foam XPS là tấm cách nhiệt có vai trò quan trọng, thường được sử dụng để cách nhiệt cho các tòa nhà. Loại vật liệu này được đánh giá là có thể tăng trưởng thị phần cao hơn nữa trong những năm sắp tới do có hiệu suất tốt, độ bền cao, có thể dùng được trong thời gian dài. 

Báo giá tấm Cool Foam XPS Cát Tường tại TPHCM

Trước tiên Công ty Hưng Phú Gia xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm của Công ty chúng tôi.

Kính gửi: Đến Quý khách hàng bảng báo giá COOL FOAM – XPS như sau:

BẢNG GIÁ COOL FOAM – XPS TẠI HƯNG PHÚ GIA

STT

TÊN SẢN PHẨM

MÃ HÀNG HOÁ

QUY CÁCH

ĐVT

ĐƠN GIÁ

1COOL FOAM – XPS®

XPS200-25

Kích thước: 0,6m x 1,2m/tấm (20 tấm/kiện = 7,20m2/kiện) Dày: 25mm, Tỷ trọng:35kg

m2

91.000

2

XPS300-50

Kích thước: 0,6m x 1,2m/tấm (10 tấm/kiện = 7,20m2/kiện) Dày: 50mm, Tỷ trọng:35kg

m2

172.000

3

XPS200-25

Kích thước: 0,6m x 1,2m/tấm (20 tấm/kiện = 14,40m2/kiện) Dày: 25mm, Tỷ trọng:38kg

m2

94.000

4

XPS350-50

Kích thước: 0,6m x 1,2m/tấm (10 tấm/kiện = 7,20m2/kiện) Dày: 50mm, Tỷ trọng:38kg

m2

175.000

*Ghi Chú:

– Đơn giá trên chưa bao gồm thuế VAT 8% và phí vận chuyển

– Trân trọng cảm ơn và rất mong được phục vụ Quý khách hàng.

– Bảng giá này có hiệu lực từ ngày 01/04/2022 cho đến khi có bảng báo giá mới thay thế.

Tham khảo thêm: Báo giá Tấm cách nhiệt Cát Tường

Đặc điểm nổi bật của tấm cách nhiệt Cool Foam XPS

Tấm cách nhiệt Cool Foam XPS là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Cát Tường, một trong những Công ty dẫn đầu trên thị trường sản xuất vật liệu cách âm – cách nhiệt. Sở dĩ tấm cách nhiệt XPS ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên thị trường vì những lý do sau đây:

1. Khả năng cách nhiệt tối ưu

Tấm cách nhiệt Cool Foam XPS có hệ suất dẫn nhiệt rất thấp, chỉ ở mức 0.028 W/mK. Sản phẩm được sản xuất ở dạng cấu trúc ô kín đồng nhất giúp phát huy vượt trội khả năng cách nhiệt. Tùy vào từng độ dày mà độ bền nhiệt, hệ số dẫn nhiệt là khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung thì đây là loại vật liệu có khả năng truyền nhiệt thấp, giúp giảm đáng kể lượng nhiệt từ môi trường bên ngoài tác động đến tòa nhà, không gian bên trong.

Điều này đảm bảo cho nhiệt độ bên trong nhà được ổn định, không quá nóng cũng không quá lạnh. Việc lắp đặt tấm Cool Foam XPS sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ nhờ tính năng cách nhiệt, ổn định nhiệt độ của mình. Đồng thời, sản phẩm này còn giúp kéo dài tuổi thọ cho các thiết bị trong tòa nhà, giúp làm giảm các tác động tiêu cực từ môi trường vào tòa nhà. 

2. Khả năng cách âm cao

Nói đến những ưu điểm vượt trội của tấm cách nhiệt Cool Foam XPS mà không nhắc đến khả năng cách âm thì quả là một thiếu sót lớn. Sản phẩm này được tích hợp cả 2 tính năng chính là cách nhiệt và cách âm nhờ cấu tạo khép kín. Sử dụng tấm Cool Foam XPS sẽ giúp giảm thiểu tối đa tiếng ồn cho ngôi nhà để bạn có một không gian mát mẻ, yên tĩnh thích hợp để nghỉ ngơi, thư giãn. 

Tuy nhiên, ưu thế của sản phẩm này vẫn là khả năng cách nhiệt. Hiệu quả cách âm là có nhưng không thể so sánh với các vật liệu cách âm chuyên dụng khác. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại vật liệu mới, có khả năng cách nhiệt vượt trội, giá cả phải chăng hợp lý và vẫn có hiệu quả trong việc cách âm thì tấm cách nhiệt Cool Foam XPS Cát Tường chính là một gợi ý không tồi cho bạn. 

3. Trọng lượng nhẹ, dễ cắt gọt vận chuyển

Như đã đề cập, tấm cách nhiệt Cool Foam XPS là sản phẩm được cấu tạo từ các hạt nhựa Polystyrene cùng một số phụ gia khác. Do đó, sản phẩm này có đặc điểm nổi bật chính là trọng lượng đặc biệt nhẹ. Hơn nữa, XPS được ép đùn tạo thành một khối xốp mềm chắc, dễ cắt gọt, tạo hình, thuận lợi cho quá trình vận chuyển và thi công. Từ đó giúp bạn tiết kiệm được một khoản phí đáng kể trong việc vận chuyển và thuê nhân lực thi công. 

4. Một số đặc điểm khác

Ngoài các ưu điểm trên, tấm cách nhiệt Cool Foam XPS còn có một số tính năng khác như:

  • Không thấm nước: Do được sản xuất ở dạng cấu trúc kín nên tấm cách nhiệt Cool Foam XPS có khả năng chống thấm nước và không bám nước, chỉ cần có độ nghiêng là nước sẽ tự động chảy xuống, không gây ẩm mốc, thấm nước cho tòa nhà. 
  • Khả năng chịu nén, chịu lực tốt: Cường độ chịu nén của sản phẩm này có thể đạt từ 200 – 700kPa. Cool Foam XPS được đánh giá là có thể chịu được trọng lượng của một chiếc xe tải hạng nặng, không gây ra tình trạng nứt gãy, hư hại khi được ứng dụng cho sàn và tường của các kho xưởng, đặc biệt là kho lạnh.  
  • Khả năng chống ăn mòn tốt, có thể ngăn ngừa tình trạng ăn mòn. Có thành phần hóa học ổn định, có khả năng hút ẩm, ngăn chống thấm từ đó làm giảm việc phát sinh nấm mốc gây hại tối ưu. 

tấm cách nhiệt cool foam xps

Đặc biệt, tấm cách nhiệt Cool Foam XPS Cát Tường được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, các thành phần cấu tạo sản phẩm không hề độc hại, an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Quy trình sản xuất tấm XPS đảm bảo nghiêm ngặt theo quy định của nhà nước, dây chuyền sản xuất sử dụng nguồn năng lượng từ mặt trời để hoạt động. Đảm bảo không gây ô nhiễm môi trường, tiết kiệm năng lượng lại mang đến những sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng hợp lý cho khách hàng. 

Ứng dụng của tấm cách nhiệt Cool Foam XPS

Do có nhiều tính năng vượt trội, giá cả lại phải chăng hợp lý, đáp ứng được nhu cầu của xã hội nên tấm cách nhiệt Cool Foam XPS được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

tấm cách nhiệt cool foam xps
XPS COOL Foam cách nhiệt cách âm vượt trội giúp công trình luôn mát mẻ và yên tĩnh

Sản phẩm thường được sử dụng trong các hệ thống cách nhiệt, cách âm, ngăn ẩm có thể kể đến như:

  • Dùng cho mái tôn, mái bê tông, sàn mái kim loại để cách nhiệt, chống lại sức nóng của nhiệt độ môi trường. Bên cạnh đó còn ngăn ngừa tia UV, bảo vệ các thiết bị trong không gian bên dưới. Giúp chống thống, chống thất thoát nhiệt, tạo sự thông thoáng, thoải mái, ngăn ngừa thẩm thấu nước.
  • Ứng dụng cho trần các tòa nhà để tăng chức năng bảo vệ trần mái, giảm sự ngưng đọng sương và giảm chi phí vận hành
  • Ứng dụng cách âm, cách nhiệt, bảo vệ tường và vách. Duy trì nhiệt độ ổn định cho không gian bên trong, ngăn ngừa hơi nóng xâm nhập khi ánh mặt trời chiếu trực tiếp vào tường, vách
  • Ứng dụng làm giảm thất thoát nhiệt độ cho các thùng container, thùng kho đông lạnh, kiểm soát độ ẩm, ngăn ngừa rò rỉ cho các không gian bên dưới tòa nhà. 
  • Thiết kế sàn cho kho lạnh cho các doanh nghiệp kinh doanh thịt đông lạnh, thủy sản do có khả năng chịu nén, chịu lực và chống thất thoát nhiệt tốt. 
  • Giảm thiểu tình trạng gãy sàn, võng sàn, giảm sức căng cho tấm bê tông… 

Thực tế, tấm cách nhiệt Cool Foam XPS đã sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình từ các nhà máy công nghiệp đến công trình công cộng, nhà ở dân dụng, các kho lạnh bảo quản thực phẩm… Sản phẩm có mặt ở hầu hết các trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, các chung cư, tòa nhà, biệt thự, khách sạn và các nhà máy lớn như Coca Cola, Vinamilk, TH True Milk…

Mua tấm cách nhiệt Cool Foam XPS ở đâu chất lượng, giá tốt?

Nếu quý khách đang tìm kiếm một đại lý phân phối tấm cách nhiệt Cool Foam XPS ở TPHCM giá tốt chất lượng thì Hưng Phú Gia có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Hoạt động trong lĩnh vực cung ứng vật liệu xây dựng, vật liệu cách âm cách nhiệt từ năm 2010 đến nay, Hưng Phú Gia chính thức là nhà phân phối chính thức của nhiều nhà sản xuất vật liệu, trong đó có các sản phẩm của Cách Nhiệt Cát Tường. Do đó, các sản phẩm tấm cách nhiệt Cát Tường được bán tại Hưng Phú Gia có giá vô cùng ưu đãi. Chúng tôi cung cấp đa dạng các sản phẩm cách âm, cách nhiệt ở mọi số lượng, có bán sỉ và lẻ với mức giá phải chăng hợp lý. 

tấm cool foam xps cát tường
Hưng Phú Gia luôn sẵn có số lượng lớn tấm Cool Foam XPS phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng

Trên đây là một số thông tin và bảng báo giá tấm cách nhiệt Cool Foam XPS Cát Tường của Hưng Phú Gia mà quý khách có thể tham khảo. Hưng Phú Gia luôn cam kết về chất lượng sản phẩm, hỗ trợ tối ưu cho khách hàng trong quá trình tìm hiểu, vận chuyển và đổi trả sản phẩm (nếu có). 


CÔNG TY XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HƯNG PHÚ GIA

Địa chỉ: 299/8C Lý Thường Kiệt, phường 15, quận 11, Tp.HCM (Bản đồ đường đi)

Số điện thoại: (028) 62964592

Di Động: 0979 11 66 88 – 079 6186286

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

tấm cách nhiệt mái bê tông

Tấm cách nhiệt mái bê tông giá tốt nhất tại TPHCM

Sử dụng tấm cách nhiệt mái bê tông từ lâu đã là giải pháp chống nóng, chống thoát nhiệt, tiết kiệm điện năng hiệu quả...

plexiglass là gì

Plexiglass là gì? Mua tấm Plexiglass ở đâu tại TPHCM

Tấm Plexiglass là một trong những vật liệu được sử dụng khá phổ biến trong nhiều lĩnh vực lĩnh đặc biệt là quảng cáo và...

vật liệu làm giếng trời

Vật liệu làm giếng trời tốt nhất được sử dụng phổ biến

Có rất nhiều loại vật liệu làm giếng trời  được sử dụng tại nhiều công trình hiện nay. Thế nhưng để lựa chọn một loại...

giấy dầu chống thấm tự dính

Giấy dầu chống thấm tự dính là gì? Mua ở đâu giá tốt nhất?

Giấy dầu chống thấm tự dính còn có tên gọi khác là màng chống thấm tự dính, đây là một sản phẩm được sử dụng để...

sàn nhựa giả gỗ

Top 10 loại Sàn Nhựa Giả Gỗ tốt nhất trên thị trường

Sử dụng sàn nhựa giả gỗ thay thế cho các loại vật loại truyền thống như gỗ tự nhiên, gạch, đá… đang ngày càng trở...

vật liệu quảng cáo

Top 5 vật liệu làm biển quảng cáo giá rẻ tốt nhất hiện nay

Biển quảng cáo có vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh, nó không chỉ giúp người xem nhận biết thương hiệu mà còn...