Độ bền tấm Polycarbonate cao không? Tuổi thọ bao nhiêu năm?

Tấm polycarbonate là một trong những sản phẩm thay thế hiệu quả cho thủy tinh, kính thông thường do có nhiều ưu điểm về độ bền, khả năng lấy sáng, khả năng cách âm, trọng lượng sản phẩm… 

Thế nhưng, một trong những nguyên nhân khiến nhiều người đắn đo không biết có nên sử dụng không chính là về độ bền của tấm Polycarbonate và tuổi thọ sử dụng của nó. Nếu bạn đang băn khoăn không biết độ bền tấm Polycarbonate ra sao, tuổi thọ của sản phẩm là bao nhiêu thì đừng bỏ qua những thông tin trong bài viết này.

độ bền tấm polycarbonate
Tấm lợp Polycarbonate có độ bền cao được sử dụng ở nhiều công trình

Độ bền tấm lợp Polycarbonate được bao lâu?

Tấm lợp Polycarbonate là sản phẩm vô cùng được ưa chuộng được sử dụng rộng rãi trên thế giới lẫn Việt Nam. Tuy nhiên, cũng chính vì quá phổ biến, tấm Polycarbonate càng dễ bị làm giả và trở nên kém chất lượng, chưa đến 1 năm đã dễ dàng mục nát. Đây cũng chính là lý do khiến nhiều người băn khoăn không biết có nên sử dụng sản phẩm này không. Nếu tuổi thọ quá thấp, dù có nhiều tính năng ưu việt đi chăng nữa thì việc có nên lựa chọn hay không là cả một vấn đề. 

Thực tế, độ bền và tuổi thọ của tấm lợp polycarbonate chính hãng là rất cao. Các sản phẩm được làm từ tấm polycarbonate đều được đánh giá cao về độ bền. Tấm Polycarbonate có khả năng chống ăn mòn, chống chịu tốt trong môi trường acid, kiềm. Không chỉ vậy, sản phẩm còn chịu được nhiệt gia công lên đến 240 độ F. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà quý khách hàng có thể lựa chọn loại tấm poly có độ bền và tuổi thọ phù hợp. Cụ thể:

  • Tấm polycarbonate rỗng ruột: Có độ dãn nhiệt tốt, có thể uốn cong theo hình dáng của mái lợp, trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều so với các sản phẩm khác. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian thi công do trọng lượng nhẹ dễ vận chuyển, dễ tạo hình, độ bền cao. Phù hợp với các công trình ngắn hạn do tuổi thọ trung bình của sản phẩm chỉ khoảng từ 8 – 10 năm.
  • Tấm polycarbonate đặc ruột: Có khả năng lấy sáng tốt, có lớp chống tia UV, cách nhiệt cách âm tốt, dễ uốn cong, tạo kiểu với những công trình có thiết kế phức tạo. Khả năng chịu lực tốt gấp 250 lần thủy tinh, 20 lần nhựa mica và gấp 6 lần kính cường lực. Thích hợp sử dụng thay thế kính do độ bền cao, khó vỡ, tuổi thọ có thể lên đến 20 – 25 năm tùy theo vị trí và mục đích sử dụng.

Bảo hành 5 – 10 năm khi mua tấm Poly tại Hưng Phú Gia

Có thể thấy, độ bền và tuổi thọ của tấm lợp polycarbonate không hề thấp. Sở dĩ nhiều người sử dụng sản phẩm này chưa đến 1 năm đã phai màu, vỡ nát, không giống như thông tin nhà sản xuất cung cấp là do chọn phải loại tấm lợp bị làm giả, làm nhái, kém chất lượng mà không phải là hàng chính hãng. 

độ bền tấm lợp Polycarbonate
Kho vật liệu tấm lợp Polycarbonate của Hưng Phú Gia

Để tránh tình trạng mua phải tấm lợp kém chất lượng, giá thành đắt đỏ mà lại không phù hợp với mục đích sử dụng, quý khách hàng nên lựa chọn những đại lý cung cấp tấm polycarbonate chính hãng. Một trong những địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua là Hưng Phú Gia. Hưng Phú Gia là nhà phân phối tấm lợp lấy sáng polycarbonate chính hãng giá tốt tại TP.HCM.

Chính vì là đại lý tấm polycarbonate chính hãng tại TP.HCM, chính sách ưu đãi và chế độ bảo hành sản phẩm của Hưng Phú Gia bao giờ cũng ưu việt hơn các đơn vị khác. Thời gian bảo hành của sản phẩm này tại Hưng Phú Gia như sau:

  • Tấm polycarbonate rỗng ruột: Thời gian bảo hành 5 năm, cam kết về chất lượng và độ bền sản phẩm.
  • Tấm polycarbonate đặc ruột: Thời gian bảo hành 10 năm, cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, tuổi thọ trung bình từ 20 – 25 năm. 

Đa phần các loại tấm lợp polycarbonate tại Hưng Phú Gia đều là hàng nhập khẩu chính hãng từ các quốc gia như Indonesia, Đài Loan, Thái Lan, Hàn Quốc, Malaysia, Đức… Các loại tấm lợp này đều được kiểm định nghiêm ngặt rồi mới được đưa đến tay quý khách hàng nên vô cùng đảm bảo về chất lượng. Hơn hết, vì là đại lý hàng đầu miền nam, Hưng Phú Gia nhận mọi đơn hàng từ sỉ đến lẽ với mức giá ưu đãi nhất cho khách hàng.

Xem chi tiết:

Tóm lại, độ bền tấm lợp polycarbonate rỗng ruột và đặc ruột đều tương đối cao, hoàn toàn có thể sử dụng trong nhiều năm mà vẫn đảm bảo các tính năng ưu việt của sản phẩm. Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp tấm polycarbonate uy tín tại TP.HCM thì xin vui lòng liên hệ Hưng Phú Gia để được tư vấn và trao đổi thêm thông tin về sản phẩm.

Hotline: 0979 11 66 88 (MsThanh – Phụ trách kinh doanh)

>>>Tham khảo thêm: Tấm lợp lấy sáng giá rẻ

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

bán tấm nhựa mica tại Bình Dương

Cung cấp tấm nhựa Mica tại Bình Dương

Bình Dương là một trong những đầu tàu của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, là cửa ngõ giao thương của TPHCM nên trong...

tấm lấy sáng nhà xưởng

2 Loại tấm lấy sáng nhà xưởng tốt nhất nên sử dụng

Sử dụng tấm lấy sáng cho nhà xưởng là một trong những biện pháp giúp nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí...

tấm lợp sinh thái tại lâm đồng

Phân phối tấm lợp tôn sinh thái, ngói sinh thái tại Lâm Đồng

Tôn sinh thái là một trong những vật liệu mới hiện nay được sử dụng để thay thế cho các loại tôn truyền thống với...

Tấm lợp lấy sáng Polycarbonate Hưng Phú Gia được nhập khẩu từ nhiều quốc gia

Cung cấp tấm lợp lấy sáng polycarbonate tại Đà lạt – Lâm Đồng

Tấm lợp lấy sáng là sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội, được ứng dụng trong nhiều công trình do khả năng lấy sáng...

tấm nhựa ốp tường

3 loại tấm nhựa ốp tường đẹp bền được lựa chọn nhiều nhất

Tấm nhựa ốp tường ngày càng được sử dụng phổ biến bởi những ưu điểm vượt trội mà nó sở hữu. Không chỉ bền, độ...

đại lý tấm nhựa đài loan

Đại lý tấm nhựa Đài Loan tại TPHCM

Tấm nhựa Đài Loan là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay do chất lượng tốt, giá cả...