Cao su non cách âm chống rung giá rẻ tại TPHCM

Cao su non là một trong những vật liệu cách âm được sử dụng khá rộng rãi hiện nay. Nhờ giá thành rẻ, dễ thi công nên cao su non được khá nhiều người lựa chọn. Để giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về những công dụng và đặc điểm ưu việt của cao su non cách âm chống rung, bài viết này Hưng Phú Gia sẽ giới thiệu chi tiết về loại vật liệu này

Cao su non cách âm chống rung là gì?

Cao su non được hiểu là một hợp chất tổng hợp không chứa các chất nguy hại sức khỏe như HCFC, CFC, ODP, được đánh giá cao về mức độ an toàn với sức khỏe người sử dụng và môi trường. Để tạo ra cao su non, phải trải qua một phản ứng hóa học giữa hợp chất có chứa Hydro với isocyanate. 

cao su non cách âm chống rung

Trong ngành vật liệu xây dựng, cao su non còn được gọi là mút đen cách âm, tiêu âm, chống rung, chống cháy… Do được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, cao su non cách âm chống rung có dạng hình tổ ong cong, có tác dụng tiêu âm. Thường được sử dụng kết hợp với các vật liệu khác như sợi thủy tinh, mút gai ở các nhà hát, phòng thu, phòng karaoke. Ngoài ra, cao su non còn được dùng nhiều ở các cano, máy phát điện, máy dập… 

>> Tham khảo thêm: Các loại tấm cách âm phòng thu tốt nhất

Đặc điểm của cao su non cách âm chống rung

Cao su non thường được đặt giữa 2 bức tường, đôi khi để tăng hiệu quả cách âm, cao su non có thể được đặt giữa 1 bức tường gạch và 1 lớp thạch cao. Để trở thành sản phẩm được sử dụng phổ biến như hiện nay, cao su non cách âm chống rung có những đặc điểm ưu việt như sau:

  • Khả năng cách âm, cách nhiệt, giảm ồn tốt: Do có lớp bạc và lớp keo được sản xuất đặc biệt nên cao su non có khả năng cách âm tốt, làm suy yếu và giảm thiểu đáng kể tiếng ồn trong không gian. Không chỉ vậy, sản phẩm còn có tính năng cách nhiệt, ngăn chặn ảnh hưởng của nhiệt độ môi trường bên ngoài đến không gian bên trong.
  • Có khả năng tiêu âm tốt: Nhờ thiết kế lồi lõm độc đáo hình tổ ong cong  khi kết hợp với một số vật liệu cách âm khác sẽ tạo nên khả năng tiêu âm tuyệt vời cho sản phẩm.
  • Tính đàn hồi cao: Với cấu trúc dạng lỗ như tổ ong, các phân tử của cao su non đan chéo nhau tạo nên những ô nhỏ li ti cùng bản chất vốn có của mình, cao su non có tính đàn hồi cao và rất dẻo.
  • Giữ nhiệt tốt: Cao su non cách âm, chống rung còn có khả năng chống ngưng tụ sương ở hệ thống máy lạnh giúp không gian luôn sạch sẽ, tránh thất thoát nhiệt và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 
  • Khả năng chịu nhiệt tốt: Chống chịu tốt ở nhiệt độ lên đến 125 độ C, ngoài ra còn có chứa chất chống ozon, chống tia UV… 

Ưu điểm của cao su non cách âm chống rung

Cao su non được ứng dụng trong các công trình yêu cầu phải xử lý âm thanh như phòng nghe, rạp chiếu phim, nhà hát, hội trường, quán bar… Sở dĩ cao su non có thể vượt qua các sản phẩm cách âm khác là nhờ vào các ưu điểm sau đây:

  • Độ an toàn cao, có khả năng chống cháy, chống tĩnh điện, chống rung, giảm chấn, kháng lực
  • Tính linh hoạt cao, dễ dàng cắt theo kích thước, có thể sản xuất theo yêu cầu về quy cách, độ cứng, màu sắc sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng. 
  • Có tính chống ăn mòn tốt, chống chịu tốt trong môi trường muối, acid, kiềm…
  • Có khả năng chống thấm nước nhờ đặc tính không hút nước, không thấm nước… 
  • Thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người sử dụng do không chứa chất độc hại, có thể tái chế và có tính năng phân hủy sinh học.
  • Sử dụng tốt khi kết hợp vật liệu cách âm khác bông khoáng, bông thủy tinh, gỗ tiêu âm… Dễ dùng với các vật dụng như keo, sơn, hàn nối… 

Các loại cao su non cách âm

Hiện nay, cao su non cách âm chống rung bao gồm các sản phẩm chính sau đây:

  • Cao su non dạng cuộn: Là sản phẩm có kích thước dài, thông thường các cuộn dài từ 50 – 100 md, không bị đứt đoạn nên khả năng tiêu âm, chống ồn, chống rung rất tốt. Thường được sử dụng ở các công trình lớn như sàn phòng thu, vách, trần nhà hát, hội trường… Có nhiều độ dày tùy theo nhu cầu, mục đích sử dụng của khách mà lựa chọn cao su non cách âm dạng cuộn có độ dày phù hợp từ 2mm, 3mm – 4mm hoặc 5mm. Màu sắc của sản phẩm cũng khá đa dạng, gồm các màu như trắng, đen, xanh, hồng… 
  • Cao su non dạng tấm: Là sản phẩm có kích thước 1,3 x 2.4mm vẫn đảm bảo các tính năng ưu việc như cách âm, tiêu âm, chống ồn, chống thấm nước, chống thoát nhiệt… Thích hợp với các khách hàng có nhu cầu sử dụng tấm cách âm ở công trình nhỏ. Các độ dày phổ biến của sản phẩm này bao gồm cao su non 3mm, 5mm, 8mm, 10mm, 15mm và 20mm. 
cao su non cách âm chống rung
Kho cao su non của Hưng Phú Gia

Liên hệ Hotline 0979 11 66 88 (Ms Thanh) để được tư vấn mua hàng

Ứng dụng của cao su non cách âm chống rung

Cao su non là chất nhựa đàn hồi với các lỗ nhỏ li ti trên bề mặt giúp hấp thụ tiếng ồn, chống rung, bảo vệ đồ vật của không gian bên trong trước sự ăn mòn của không khí. Một số ứng dụng của sản phẩm này có thể kể đến như:

  • Sử dụng tốt cho các công trình cần xử lý âm thanh do có khả năng cách âm, cách nhiệt, chống thấm, chống rung tốt như bar, rạp chiếu phim, nhà hát, hội trường, phòng nghe… Các vị trí thường được sử dụng là trần, sàn, vách tường.
  • Sử dụng kết hợp với bông khoáng cho những không gian yêu cầu khả năng cách âm cao; với bông thủy tinh cho những không gian chỉ cần có mức độ cách âm vừa vừa.
  • Sử dụng để làm vách tiêu âm, làm lớp chống ẩm cho các hệ trần: Được dùng kết hợp với gỗ tiêu âm để tăng khả năng cách âm, tiêu âm cho phòng họp, hội trường; được dùng với tấm tiêu âm đối với phòng học, nhà hàng, phòng âm… 
  • Được dùng để làm gioăng giảm chấn, chống rung trong nhiều lĩnh vực nhất là các công trình xây dựng. 

Có thể quý khách cũng quan tâm: Mút xốp cách âm

Hướng dẫn thi công tường cách âm cao su non

Thực tế, tùy vào mục đích sử dụng mà có rất nhiều cách thi công tường cao su non cách âm. Với các trường hợp thông thường, người ta hay dùng cao su non chèn giữa một bức tường gạch và 1 lớp thạch cao để tạo ra hiệu quả tiêu âm, cách âm. Sau đây là một số bước thi công mà quý khách hàng có thể tham khảo:

  • Bước 1:  Lựa chọn loại tấm cao su non phù hợp, đo, cắt theo kích cỡ cần thiết 
  • Bước 2: Cố định tấm cao su non cách âm chống rung trên tường bằng đinh hoặc keo
  • Bước 3: Dùng furring trip tiêu chuẩn để đảm bảo ngăn chặn sự truyền âm cho không gian 
  • Bước 4: Kết hợp lắp đặt vách thạch cao với furrring trip
  • Bước 5: Dùng keo silicon cách âm để bịt kín khe hở, ngăn chặn tối đa sự rò rỉ tiếng ồn.

Hiệu quả cách âm của tường cao su non chống rung có thể đạt từ 70 – 90% tùy vào độ dày sản phẩm và cách thi công thiết kế. 

Mua cao su non cách âm chống rung ở đâu giá rẻ TP.HCM?

Ô nhiễm tiếng ồn hiện đang là vấn đề nhức nhối ở các thành phố lớn hiện nay. Nó không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe mà còn tác động tiêu cực đến chất lượng cuộc sống. Một trong những giải pháp giảm thiểu ô nhiễm tiếng ồn hiện nay đó là sử dụng vật liệu cách âm chống rung, tiêu âm, giảm ồn cho không gian. Đây cũng chính là lý do khiến cao su non cách âm chống rung được sử dụng phổ biến như hiện nay. 

Thế nhưng, đâu là địa chỉ cung cấp cao su non cách âm chống rông giá rẻ chất lượng tại TP.HCM? Nếu bạn đang băn khoăn không biết đâu là nơi phân phối sản phẩm này uy tín thì Hưng Phú Gia chính là một gợi ý tuyệt vời cho quý khách hàng. Hưng Phú Gia không chỉ chuyên cung cấp cao su non cách âm, chống rung mà còn là đại lý phân phối các vật liệu cách âm cách nhiệt hàng đầu khu vực miền Nam. Tại đây quý khách hàng có thể mua cao su non với mức giá cực kì ưu đãi cho mọi đơn hàng từ sỉ đến lẻ. 

Trên đây là một số thông tin về cao su non cách âm chống ồn và địa chỉ mua sản phẩm này. Để biết thêm thông tin của sản phẩm liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng trong thời gian sớm nhất. 


CÔNG TY XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HƯNG PHÚ GIA

Địa chỉ: 299/8C Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11, Tp.HCM (Bản đồ đường đi)

Số điện thoại: (028) 62964592

Di Động: 0979 11 66 88 – 079 6186286

Email: hungphugia270b@gmail.com

Bình luận (1)

  1. Nguyễn Văn huyện says: Trả lời

    Chào bạn! Cho mình hỏi cao su càng dầy càng cách âm tốt hả bạn. Mức độ cách âm như thế nào. Mình đang tập nhạc có căn phòng dài 4,6m x rộng 2m x cao 2,5m
    Mình muốn cách âm tốt nhất thì cần lựa chọn như thế nào. Bạn tư vấn hộ mình nhé. Thanks

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hưng Phú Gia - Chuyên cung cấp vật tư quảng cáo, vật liệu xây dựng và trang trí nội thất

Đại lý vật tư quảng cáo uy tín tại TPHCM (nhiều ưu đãi công trình)

Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm một nhà cung cấp vật tư quảng cáo uy tín với nhiều chính sách ưu đãi tại TPHCM...

simili lót sàn tân bình

Bán sỉ lẻ Simili lót sàn tại quận Tân Bình, Tân Phú

Quý khách đang tìm mua thảm simili lót sàn tại quận Tân Bình, Tân Phú nhưng không biết sản phẩm này được bán ở cửa...

tấm mica trắng sữa

Tấm Mica trắng sữa, trắng đục giá rẻ tại TPHCM

Hưng Phú Gia chuyên cung cấp các loại tấm mica trắng đục, mica trắng sữa, mica cháo ...tại TPHCM và toàn quốc. Nếu quý khách...

tấm lợp poly tại Bình Thuận

Phân Phối Tấm Lợp Lấy Sáng Poly Tại Bình Thuận Sỉ, lẻ Giá tốt

Nhìn chung hiện nay, nhu cầu sử dụng tấm nhựa lấy sáng Poly đang ngày càng tăng cao, không chỉ trong lĩnh vực xây dựng...

tấm lợp polycarbonate của Đức

Tấm Lợp Polycarbonate Của Đức Giá Rẻ – Phân Phối Chính Hãng

Đức là quốc gia sản xuất tấm lợp polycarbonate lớn nhất ở châu Âu: khoảng 40% tổng sản lượng của châu Âu được sản xuất...

Báo giá tấm PVC vân đá ốp tường rẻ nhất | Mẫu đa dạng, sẵn hàng

Tấm PVC vân đá ốp tường thuộc dòng vật liệu được sử dụng để thiết kế và trang trí nội ngoại thất công trình. Sản...