Báo giá Xốp Chống Sốc Bọc Gói Hàng tại TPHCM tốt nhất

Xốp chống sốc bọc gói hàng có tác dụng chống va đập, trầy xước, chống ẩm ướt, bảo vệ an toàn sản phẩm trong quá trình vận chuyển. Loại xốp này có giá thành rẻ, tính đàn hồi tốt, không độc hại với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường. Dưới đây là báo giá xốp chống sốc bọc gói hàng tại TPHCM tốt nhất, người dùng có thể tham khảo để lựa chọn loại vật liệu phù hợp.

Xốp chống sốc là gì?

Xốp chống sốc là vật liệu được sản xuất từ nhựa LDPE (Low Density Polyethylene), loại nhựa này có tính cứng, dẻo, độ bền cơ học cao. Với thiết kế bề mặt chứa các hạt khí nhỏ li ti, mềm xốp, chúng có tác dụng chống va đập, trầy xước, ngăn nước, khả năng hạ nhiệt tốt, chống rung lắc.

Xốp chống sốc bọc gói hàng
Xốp chống sốc bọc gói hàng có công dụng không gây hư hỏng sản phẩm giúp người dùng yên tâm trong quá trình vận chuyển

Xốp chống sốc được sản xuất với nhiều hình dạng khác nhau, mỗi loại có một kích thước, đặc tính riêng biệt, nhưng chủ yếu nhất vẫn là chống sốc và bảo vệ hàng hóa, tránh nứt vỡ, hư hỏng, đảm bảo an toàn đến tay người sử dụng.

Thông số kỹ thuật của xốp chống sốc bọc hàng

Xốp chống sốc bọc hàng có kích thước đa dạng phong phú, dưới đây là những thông số kỹ thuật cơ bản nhất của vật liệu bao gồm: Chiều dài, chiều rộng, độ dày, trọng lượng, đường kính, kiểu đóng gói.

Tên sản phẩmChiều dàiChiều rộngTrọng lượngĐộ dàyĐường kínhĐóng gói
Xốp chống sốc100m0.2m – 1.56m1 – 8kg2mm – 26mm0.6mCuộn

Phân loại xốp chống sốc phổ biến hiện nay

Việc phân loại xốp chống sốc giúp cho người dùng nắm rõ hơn về công dụng của vật liệu, từ đó lựa chọn sản phẩm thích hợp với tính năng cũng như độ cần thiết chống sốc cho hàng hóa. Trên thị trường hiện nay có 3 loại xốp chống sốc phổ biến nhất đó là: Bọc chống sốc, cuộn mút xốp PE. Foam và cuộn xốp hơi bọc hàng, mỗi loại sẽ có cấu tạo và những đặc tính riêng biệt, cụ thể:

Cuộn mút xốp PE. Foam

Cuộn mút xốp PE. Foam là dòng vật liệu xốp chống sốc bọc gói hàng được xếp vào loại có độ bền cao, chất lượng đảm bảo, khả năng chống sốc tốt nhất cho hàng hóa. Sản phẩm còn có nhiều tên gọi khác như xốp Foam, mút xốp trắng, xốp phường.

Phân loại xốp chống sốc
Cuộn mút xốp PE. Foam thuộc dòng vật liệu xốp chống sốc có độ bền cao, hiệu quả mang lại tuyệt vời

Vật liệu có thành chính là bột Foam nguyên chất và các hạt nhựa Polyethylene, bên ngoài được thiết kế các đường gợn sóng, bên trong là màng xốp với vô số các bóng khí nhỏ tạo nên bề mặt xốp mềm mịn, bền và độ co giãn cao.

Cuộn mút xốp P. Foam có độ dày khá đa dạng dao động trong khoảng 2mm – 5mm, có chiều dài 100m, rộng 1.05m. Vật liệu được ứng dụng khắp mọi nơi, có thể gói bất kỳ sản phẩm nào có kích thước to hoặc nhỏ khác nhau.

Bọc chống sốc

Một trong những loại xốp chống sốc phổ biến, được khá nhiều nhiều người lựa chọn sử dụng đó chính là bọc chống sốc. Loại vật liệu này được cắt nhỏ, gia công ép viền từ màng xốp hơi và một đến hai lớp nilon gia cố để giúp vật liệu chắc chắn hơn, bề mặt ngoài bọc chống sốc mềm nhẹ, có đặc tính dẻo dai.

Sản phẩm có công dụng chống xước, chống va đập cho hàng hóa nhưng ở mức độ nhẹ, do đó khi bọc hàng người dùng cần lưu ý bọc thêm một vài lớp xốp hoặc vật liệu khác ở bên ngoài để tránh trường hợp rơi vỡ, hư hỏng, nhất là những đồ dùng có giá trị cao.

Xốp chống sốc bọc hàng hiệu quả
Bọc chống sốc được thiết kế bề mặt mềm mịn với nhiều bong bóng khí giúp hạn chế va đập, đảm bảo an toàn cho hàng hóa

Giá thành của vật liệu khá rẻ và đa dạng về kích cỡ nên người dùng có thể thoải mái lựa chọn vật liệu phù hợp với kích thước của từng sản phẩm cần gói.

Cuộn xốp hơi bọc hàng hóa

Cuộn xốp hơi hay còn gọi là xốp nổ, màng xốp hơi, vật liệu được sản xuất từ các loại nhựa nguyên sinh cao cấp và khí gas. Quy cách đóng gói được quấn thành cuộn tròn nên được gọi là cuộn xốp hơi. Độ dày vật liệu cao từ 6mm – 26mm vì vậy có độ bền cao, chắc chắn, chống va đập, chống sốc hiệu quả.

Ưu điểm của xốp chống sốc bọc gói hàng

Xốp chống sốc bọc gói hàng hiện nay được rất nhiều người cũng như các đơn vị đóng gói, vận chuyển hàng hóa như chuyển phát nhanh, giao hàng tiện lợi lựa chọn sử dụng. Bởi vì loại vật liệu này hội tụ rất nhiều ưu điểm tuyệt vời, cụ thể như:

Báo giá xốp chống sốc bọc gói hàng
Bề mặt mềm mại, dễ sử dụng, giá thành rẻ là những ưu điểm nổi bật của xốp chống sốc bọc gói hàng
  • Độ bền cao, có khả năng chống rung lắc, va đập, trầy xước hiệu quả cho hàng hóa, ngoài ra xốp chống sốc còn có khả năng cách âm tốt.
  • Trọng lượng cực nhẹ, bề mặt mềm xốp, dễ sử dụng, vật liệu sạch không có bụi bẩn, không độc hại đối với con người, có thể tái sử dụng không gây ô nhiễm môi trường.
  • Kích thước chiều rộng, độ dày, trọng lượng đa dạng giúp người dùng có nhiều lựa chọn, dễ gia công, giá thành lại rẻ thích hợp với túi tiền của nhiều người.

Lợi ích tuyệt vời của xốp chống sốc bọc gói hàng mang lại

Các loại xốp chống sốc được ứng dụng để để bọc gói hàng hóa khi vận chuyển, kể cả những sản phẩm thường và dễ vỡ, kích thước to hay nhỏ. Giúp cho hàng hóa không bị nứt vỡ, hư hỏng luôn đảm bảo an toàn đến tay người dùng. Khi sử dụng loại vật liệu này đem đến nhiều công dụng và lợi ích vô cùng thiết yếu, cụ thể:

Báo giá xốp chống sốc
Xốp chống sốc bọc gói hàng luôn đảm bảo hàng hóa không bị hư hỏng, tránh tồn kho cho doanh nghiệp
  • Lợi ích đầu tiên cần nhắc đến khi sử dụng xốp chống sốc bọc hàng hóa là giúp cho người gửi cũng như người nhận hàng yên tâm trong quá trình vận chuyển. Không lo hư hỏng, trầy xước, đặc biệt là đối với những mặt hàng dễ vỡ, có giá trị lớn.
  • Bọc hàng bằng xốp chống sốc sẽ đảm bảo an toàn cho sản phẩm, không bị hoàn trả do hư hỏng vì vậy có thể giảm chi phi phí tồn kho cho doanh nghiệp, công ty.
  • Sử dụng xốp chống sốc gói hàng, khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng sẽ giúp họ cảm thấy hài lòng về cách làm việc chuyên nghiệp của công ty, đơn vị. Chắc chắn rằng từ đó về sau họ luôn ủng hộ khi có nhu cầu về hàng hóa, điều này sẽ làm tăng doanh thu, lợi nhuận đáng kể cho doanh nghiệp.

Địa chỉ xốp chống sốc bọc gói hàng giá tốt nhất tại TP.HCM

Xốp chống sốc bọc gói hàng là loại vật liệu phổ biến và dễ sản xuất cũng như sử dụng, do đó hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các cơ sở chế tạo và phân phối sản phẩm này. Để đảm bảo mua hàng đúng giá, đạt chất lượng cao, tránh hàng giả, hàng nhái, pha trộn tạp chất độc hại thì người dùng cần lựa chọn những đơn vị bán hàng uy tín.

Hiện tại, Hưng Phú Gia đang là một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phân phối vật liệu xây dựng và trang trí nội – ngoại thất trên cả nước, trong đó có xốp chống sốc bọc gói hàng. Vì vậy nếu đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm này xin mời quý khách hàng liên hệ trực tiếp HOTLINE: 0979 11 66 88 (Hỗ trợ 24/7). Hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ: 299/8C Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11, Tp.HCM (Bản đồ đường đi)

Hưng Phú Gia cung cấp đủ loại xốp chống sốc phục vụ nhu cầu bọc hàng hoá vận chuyển.

Tại kho hàng của chúng tôi luôn sẵn có số lượng lớn màng xốp hơi bọc hàng chống sốc, sẵn sàn đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. Kính mời quý khách tham khảo video trực quan kho hàng của Hưng Phú Gia

Ngoài xốp chống sốc bọc gói hàng, Hưng Phú Gia còn có đầy đủ các mặt hàng vật liệu khác như tấm cách nhiệt chống nóng, sàn gỗ nhựa ngoài trời, sàn giả gỗ, tấm Mica, tấm Alu…Người dùng có thể thoải mái tham khảo lựa chọn nếu như có nhu cầu sử dụng.

Hưng Phú Gia luôn cam kết cung cấp sản phẩm đạt chất lượng cao, vượt trội với giá cả phải chăng, kích thước đa dạng, số lượng cung ứng đầy đủ cho cả những đơn hàng số lượng lớn, có chính sách ưu đãi với những đơn hàng có giá trị cao, hỗ trợ vận chuyển giao hàng tận nơi, giải quyết các thắc mắc cũng như chế độ bảo hành, đổi trả theo đúng hóa đơn.

Chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn xốp chống sốc bọc gói hàng hiệu quả nhất

Xốp chống sốc không chỉ có nhiều loại khác nhau mà độ dày vật liệu cũng rất đa dạng, không tự nhiên mà các nhà sản xuất lại tạo ra nhiều độ dày sản phẩm như vậy. Là bởi vì mỗi độ dày sẽ thích hợp với tính chất cũng như mức độ cần thiết bảo vệ của từng loại hàng hóa khác nhau. Dưới đây là hướng dẫn lựa chọn xốp chống sốc nhằm mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất, cụ thể:

Xốp chống sốc bọc gói hàng tốt nhất TP.HCM
Nếu gói các loại hàng hóa có giá trị cao, khả năng dễ vỡ thì nên chọn loại xốp chống sốc có độ dày cao
  • Đối với những hàng hóa, sản phẩm có giá trị cao, dễ vỡ như máy tính, điện thoại, hàng nhập ngoại như nước hoa, mỹ phẩm thì người dùng nên lựa chọn những loại xốp chống sốc có độ dày lớn, độ bền cao. Đồng thời khi gói hàng nên quấn nhiều lớp để tránh áp lực, giảm tối đa việc trầy xước, hư hỏng.
  • Với những mặt hàng nhẹ, khó biến dạng, nứt vỡ thì chỉ cần dùng loại xốp chống sốc mỏng hoặc bình thường để gói hàng. Điều này còn giúp người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí, đặc biệt là những shop bán hàng, cửa hàng kinh doanh online.

Trên đây là những thông tin hữu ích về vật liệu xốp chống sốc bọc gói hàng hiệu quả, hi vọng qua bài viết quý bạn đọc sẽ hiểu rõ hơn về tính chất cũng như công dụng, lợi ích của sản phẩm để có thể lựa chọn cho mình một loại vật liệu phù hợp nhất với đặc điểm của từng loại hàng hóa.

Có thể bạn muốn biết:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Báo Giá Tấm Nhựa PVC Vân Gỗ Tốt Nhất Tại TPHCM

Tấm nhựa PVC vân gỗ là dòng sản phẩm khá mới mẻ hiện nay, được nhiều người lựa chọn sử dụng cho công trình. Bởi...

Báo giá tấm lợp nhựa thông minh | Đại lý phân phối chính hãng

Tấm lợp nhựa thông minh hiện đang được nhiều người lựa chọn sử dụng thay thế cho các loại vật liệu truyền thống như kính...

Màng Nhựa PVC Cứng Định Hình Giá Tốt Nhất TPHCM

Độ bền tốt, không thấm nước, không chứa hóa chất độc hại, thân thiện với môi trường, tính thẩm mỹ cao, giá cả hợp lý...

Báo giá tấm Formex, Format, PVC Foam tại TpHCM: giá tốt nhất

Tấm Formex là vật liệu được sản xuất từ nhựa PVC nên nó thường được gọi với cái tên khác là tấm PVC Foam hay...

công trình mặt dựng alu

Mặt Dựng Alu Là Gì? Tại Sao Được Ứng Dụng Phổ Biến

Mặt dựng ALu hay còn gọi là tấm Alu là vật liệu được ứng dụng rất phổ biến trong ngành công nghiệp quảng cáo. Đặc...

Báo giá tấm ván nhựa cốp pha (coppha) tốt nhất tại TPHCM

Tấm ván nhựa cốp pha là dòng vật liệu sở hữu nhiều đặc tính ưu việt như trọng lượng nhẹ, độ bề cao, không thấm...