Báo giá tấm Formex, Format, PVC Foam tại TpHCM: giá tốt nhất

Tấm Formex là vật liệu được sản xuất từ nhựa PVC nên nó thường được gọi với cái tên khác là tấm PVC Foam hay tấm Format. Sản phẩm này được sử dụng thay thế các vật liệu gỗ trong ngành nội thất và quảng cáo. 

Giới thiệu về tấm Formex – Format

So với các vật liệu gỗ công nghiệp, tấm Formex không chỉ sở hữu những ưu điểm của gỗ mà nó còn khắc phục được cả những nhược điểm của vật liệu này như sự dẻo dai, dễ dàng uốn cong, chống ẩm… chính vì thế mà tấm Formex ngày càng được sử dụng phổ biến.

Tấm nhựa Formex
Tấm nhựa Formex có màu sắc đa dạng, nhưng chủ yếu nhất vẫn là màu trắng

Tại thị trường Việt Nam, tấm Formex khá mới mẻ do người dùng đã quen sử dụng các loại vât liệu gỗ công nghiệp có ứng dụng tương tự. Tuy nhiên về chất lượng, tấm Formex (Format, PVC Foam) lại tốt và bền hơn gỗ công nghiệp rất nhiều, vậy nên trong thời gian gần đây lượng khách hàng lựa chọn vật liệu này cũng không ngừng tăng lên.

Mặc dù có nhiều tên gọi khác nhau ở từng nơi như: Tấm Formex, PVC Foam hay Format, tuy nhiên đây chỉ là một vật liệu, có những đặc điểm và ứng dụng hoàn toàn giống nhau. Nếu có nhu cầu sử dụng dòng vật liệu này, người dùng chỉ cần đến các đại lý vật liệu xây dựng lớn sẽ được tư vấn, báo giá và hỗ trợ lựa chọn sản phẩm.

Đặc điểm ưu việt của tấm nhựa Formex (PVC Foam)

Được chế tạo từ nguyên liệu chính là nhựa PVC nên tấm nhựa Formex cũng sở hữu những đặc tính ưu việt của nhựa PVC, cụ thể đó là:

Tấm nhựa Format
Tấm nhựa Format luôn có sẵn hàng tại kho Hưng Phú Gia, quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn
  • Vật liệu có khả năng cách nhiệt, cách điện tốt từ đó giúp duy trì nhiệt độ ổn định cho công trình, an toàn khi sử dụng, đồng thời tiết kiệm điện năng.
  • Cách âm hiệu quả, đem lại cho công trình một không gian yên tĩnh, thoải mái, từ đó nâng cao hiệu suất công việc.
  • Trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều so với những loại vật liệu cùng công năng, cũng chính vì nhẹ nhàng nên thuận tiện trong việc di chuyển đi lại, không tạo áp lực trong quá trình thi công công trình, đảm bảo an toàn cho người lao động.
  • Có khả năng chống oxy hóa tốt, chống thấm nước cao, không bị cong vênh, ẩm mốc ngay cả trong không gian ẩm ướt như nhà tắm, nhà vệ sinh, nhà bếp. Không bị phân hủy, biến dạng dưới sự tác động của chất độc hóa học hay thời tiết mưa gió thường xuyên.
  • Độ bền cao, đây chính là một trong những ưu điểm hàng đầu của tấm nhựa Formex, điều mà bất kỳ khách hàng nào cũng quan tâm khi lựa chọn sản phẩm.
  • Màu sắc đa dạng phong phú, đặc trưng nhất là hai màu trắng sữa và màu đen, bề mặt trơn mịn mang tính thẩm mỹ cao. Với tính năng ưu việt này giúp người dùng thoải mái lựa chọn màu sắc thích hợp với không gian sinh hoạt của mình.
  • Đa dạng về độ dày, dao động từ 2mm – 20mm, vì vậy người dùng có thể chọn lựa vật liệu sao cho phù hợp với công năng của công trình. Ngoài ra độ bám dính của tấm nhựa Formex khá cao nên giúp quá trình thi công nhanh chóng.
  • Có độ bền dẻo nhất định nên khả năng uốn cong, tạo hình đơn giản, ngay cả những khu vực có mức độ thi công khó khăn, nên được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.
  • Được làm từ nhựa dẻo PVC nên vật liệu không độc hại, đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng, không gây ô nhiễm môi trường.
  • Giá thành khá rẻ, không quá đắt đỏ phù hợp với túi tiền của nhiều người. Ngoài ra tấm nhựa Formex có bề mặt láng mịn nên rất dễ vệ sinh lau chùi, tiết kiệm thời gian công sức.

Kích thước tấm Formex và bảng giá chi tiết

Về độ dày mỏng, tấm Fomex có nhiều tùy chọn từ 2mm đến 15mm, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng sản phẩm của quý khách hàng.

Về quy cách, tấm Fomex có kích thước chuẩn là 1,22m (Rộng) x 2,44m (Dài). Tại Hưng Phú Gia chúng tôi có cắt lẻ tấm Fomex theo kích thước mà quý khách yêu cầu

Bảng giá Tấm nhựa PVC Foam (Formex)

 STT 

TÊN SẢN PHẨM 

ĐỘ DÀY 

KÍCH THƯỚC 

ĐƠN GIÁ (VNĐ/tấm) 

 1 

 

 

 

 

 

 

 

Tấm nhựa PVC Foam (Formex) 

2mm 

 

 

 

 

 

 

1m22 x 2m44

115.000 

2 

3mm (thiếu)

133.000

3 

3mm (đủ)

153.000

4 

4mm

197.000

5 

4.5mm

217.000

6 

5mm

240.000

7 

8mm

371.000

8 

9mm

434.000

9 

10mm

483.000

10 

15mm

742.000

11 

17mm

868.000

 *Ghi chú: – Đơn giá chưa bao gồm thuế VAT 8% và phí vận chuyển. 

– Trân trọng cảm ơn và rất mong được phục vụ Quý khách hàng. 

– Bảng giá này có hiệu lực từ ngày 22/03/2022 cho đến khi có bảng báo giá mới thay thế. 

Mua tấm nhựa Formex ở đâu tại TPHCM?

Với những đặc tính ưu việt cũng như tính ứng dụng cao, do đó nhu cầu sử dụng tấm nhựa Formex ngày càng tăng. Cũng chính vì điều này mà trên thị trường xuất hiện rất nhiều cửa hàng, đơn vị cung cấp vật liệu tấm nhựa Formex đủ mọi loại giá cả, chất lượng khiến cho người dùng hoang mang không biết nên lựa chọn sản phẩm ở đâu uy tín, đạt chất lượng cao.

Nếu như khách hàng đang phân vân không biết nên mua tấm nhựa Formex ở đâu tốt, xin mời quý khách hàng đến với Hưng Phú Gia. Quý khách có thể tham khảo sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng Vật liệu của Hưng Phú Gia tại địa chỉ: 299/8C Lý Thường Kiệt, phường 15, quận 11, Tp.HCM

Hưng Phú Gia giao hàng tận nơi khắp tất cả các quận tại TPHCM: Tân Bình, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Phú, Quận 12, quận Thủ Đức, quận 9, Quận 11, quận 6, quận 8, quận 3, quận 2, Quận 1, Hóc Môn, Củ Chi…

HOTLINE: 0979 11 66 88 – Ms Thanh 

Hưng Phú Gia là đại lý chuyên cung cấp tấm Formex lớn nhất tại TPHCM với kho vật liệu lớn, luôn có sẵn hàng và sẵn sàng cung ứng số lượng lớn tấm Formex cho khách hàng từ sỉ – lẻ với giá ưu đãi nhất. Ngoài ra chúng tôi cũng có cắt bán lẻ vật liệu này tại cửa hàng theo yêu cầu của khách hàng.

tấm formex
Tại kho hàng của Hưng Phú Gia luôn có sẵn số lượng lớn tấm Formex phục vụ khách hàng
tấm formex
Hưng Phú Gia đáp ứng được số lượng lớn tấm Formex cho các công trình với mức giá ưu đãi nhất

Chúng tôi luôn đặt uy tín và lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Đồng thời có chính sách hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt tốt, chế độ hậu mãi tuyệt vời. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu mua vật liệu này xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.

Ứng dụng thực tế của tấm nhựa Formex

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như độ bền dẻo cao, đảm bảo tính thẩm mỹ, dễ dàng uốn nắn trong quá trình thi công…Do đó, tấm nhựa Formex được ứng dụng hầu hết các công trình trong đời sống hàng ngày, chẳng hạn như quảng cáo, công nghiệp, nội ngoại thất. Dưới đây là một số ứng dụng thực tế của tấm nhựa Formex, mọi người có thể tham khảo để nắm rõ hơn:

Tấm PVC Foam
Tấm PVC Foam được ứng dụng trong hầu hết mọi lĩnh vực, đặc biệt là ngành quảng cáo
  • Quảng cáo: Vật liệu trong ngành quảng cáo đòi hỏi phải có khả năng chịu được sự chi phối của môi trường, khí hậu, thời tiết thất thường. Đồng thời phải có tính thẩm mỹ cao, dễ gia công cắt gọt, do đó tấm nhựa Formex là một sự lựa chọn hoàn hảo để làm vật liệu cho ngành quảng cáo. Cụ thể tấm nhựa Formex được dùng để cắt chữ, CNC, làm bảng quảng cáo, bảng hiệu, biển triển lãm cho mọi công trình.
  • Công nghiệp: Đây cũng là một trong những dòng vật liệu hữu ích được dùng thay thế các loại gỗ công nghiệp để chế tạo một số loại dụng cụ như bàn gia công sản phẩm, hộp đựng linh kiện, buồng hóa chất trong các xưởng công ty, nhà máy, xí nghiệp phục vụ quá trình sản xuất.
  • Sản xuất nội thất: Ngoài những loại vật liệu gỗ công nghiệp, gỗ thật, tấm hợp kim nhôm, tấm Mica, tấm Alu thì vật liệu PVC Foam cũng là một lựa chọn hàng đầu trong việc trang trí nội thất nhà ở, các công trình, chẳng hạn như làm giá đựng đồ trang trí, thiết kế tủ quần áo, tủ bếp, kệ tivi.
  • Trang trí nội ngoại thất: Với đặc tính nhẹ nhàng, dễ thi công lắp đặt, độ bền cao, ít bị ẩm mốc, mối mọt, cong vênh nên tấm nhựa Format còn được nhiều người lựa chọn để trang trí nội ngoại thất, chẳng hạn như làm vách ngăn các loại phòng, làm trần phẳng, trần thả, ốp lan can, cầu thang, hàng rào cảnh, chậu cảnh…
  • Ứng dụng trong xe cộ: Ngoài những công dụng cơ bản, tuyệt vời nói trên, tấm nhựa Format còn được sử dụng để làm vật liệu chế tạo, sửa chữa các phương tiện giao thông như tàu thủy, xe điện ngầm, xe bus, tàu chạy bằng hơi nước, xe lửa.

Tấm nhựa Formex là một trong những dòng vật liệu xây dựng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, đồng thời có giá thành khá rẻ phù hợp với nhiều đối tượng. Hãy một lần lựa chọn sản phẩm để được tận hưởng những không gian thoải mái, sang trọng, an toàn đối với sức khỏe con người.

Nếu có nhu cầu lựa chọn vật liệu hãy đến ngay Hưng Phú Gia để được tư vấn, hỗ trợ lựa chọn sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất. Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HƯNG PHÚ GIA

  • Địa chỉ: 299/8C Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11, Tp.HCM (Bản đồ đường đi)
  • Số điện thoại: (028) 62964592
  • Di Động: 0979 11 66 88 – 079 6186286
  • Email: hungphugia270b@gmail.com

Có thể bạn quan tâm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Báo giá Xốp Chống Sốc Bọc Gói Hàng tại TPHCM tốt nhất

Xốp chống sốc bọc gói hàng có tác dụng chống va đập, trầy xước, chống ẩm ướt, bảo vệ an toàn sản phẩm trong quá...

Báo Giá Tấm Nhựa PVC Vân Gỗ Tốt Nhất Tại TPHCM

Tấm nhựa PVC vân gỗ là dòng sản phẩm khá mới mẻ hiện nay, được nhiều người lựa chọn sử dụng cho công trình. Bởi...

Báo giá tấm lợp nhựa thông minh | Đại lý phân phối chính hãng

Tấm lợp nhựa thông minh hiện đang được nhiều người lựa chọn sử dụng thay thế cho các loại vật liệu truyền thống như kính...

công trình mặt dựng alu

Mặt Dựng Alu Là Gì? Tại Sao Được Ứng Dụng Phổ Biến

Mặt dựng ALu hay còn gọi là tấm Alu là vật liệu được ứng dụng rất phổ biến trong ngành công nghiệp quảng cáo. Đặc...

Báo giá tấm ván nhựa cốp pha (coppha) tốt nhất tại TPHCM

Tấm ván nhựa cốp pha là dòng vật liệu sở hữu nhiều đặc tính ưu việt như trọng lượng nhẹ, độ bề cao, không thấm...

1000+ Mẫu Giấy Dán Tường Hàn Quốc đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

Sử dụng giấy dán tường để trang trí không gian nhà ở là một trong những xu thế thịnh hành nhất hiện nay, đặc biệt...