Thảm nhựa chống trơn trượt tại TPHCM: Giá rẻ, chính hãng

Nhà vệ sinh, nhà tắm là nơi dễ trơn trượt, té ngã, gây nguy hiểm cho người thân và gia đình bạn, chính vì thế những tấm thảm nhựa chống trơn trượt sẽ là giải pháp hiệu quả để khắc phục tình trạng này. Trong bài viết dưới đây, Hưng Phú Gia sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin chi tiết về sản phẩm, cũng như giới thiệu về nhà cung cấp chính hãng để bạn tiện cân nhắc, tham khảo.

Thảm nhựa chống trơn trượt là gì?

Thảm nhựa chống trơn còn được biết đến với tên gọi thảm nhựa trải sàn, đây thực chất là những tấm nhựa được sản xuất từ chất liệu nhựa PVC, có tác dụng chống trơn trượt tốt để giữ an toàn cho con người tại những khu vực đọng nước như nhà tắm, nhà vệ sinh, bể bơi, các nhà hàng, khách sạn,…

Thảm nhựa chống trơn trượt
Thảm nhựa chống trơn trượt thực chất là những tấm nhựa được sản xuất từ chất liệu nhựa PVC, có tác dụng bảo vệ an toàn cho con người

Ngoài bảo vệ con người khỏi nguy hiểm, thảm chống trơn trượt còn có tác dụng giúp không gian sử dụng trở nên đẹp đẽ và nhiều màu sắc sinh động hơn. Vì được sản xuất từ những hạt nhựa nguyên chất kết hợp với dạng lỗ tròn thông thoáng trên bề mặt nên thảm chống trơn thoát nước cực tốt và có thời gian sử dụng lên đến 10 năm.

Ưu điểm của thảm nhựa chống trơn trượt

Những tấm thảm chống trơn trượt được sản xuất hiển nhiên là có tác dụng chống té ngã cho người sử dụng. Vật dụng này được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh nên bạn không cần quá lo lắng về tác động của nó đến sức khỏe bản thân và gia đình.

Trong suốt quá trình sử dụng, thảm nhựa chống trượt sẽ không có mùi hôi khó chịu, an toàn, không độc hại và có độ đàn hồi nhất định nên sẽ mang đến sự êm ái tuyệt đối. Không những thế, thảm còn có nhiều lỗ thoát nước trên bề mặt nên tránh được tình trạng ẩm ướt, khó chịu so với những loại thảm thông thường.

Khả năng chống trơn trượt và độ ma sát của mỗi tấm thảm sẽ phụ thuộc vào chất liệu, độ mềm, độ đàn hồi và sự phân bố của các giác hút bên dưới tấm thảm. Vì mang nhiều lợi ích tuyệt vời nên nó rất xứng đáng được đầu tư ở các hộ gia đình hoặc công trình công cộng, nhất là những nơi có người già và trẻ nhỏ.

Thảm nhựa chống trơn nhà tắm
Thảm nhựa chống trơn nhanh thoát nước, an toàn, không có mùi hôi, không độc hại và có độ ma sát cao

Không những thế, thảm nhựa chống trơn trượt còn có màu sắc bắt mắt, mẫu mã đa dạng với nhiều mức giá trải dài từ thấp đến cao, rất thuận lợi cho việc cân nhắc và đưa ra lựa chọn của nhiều khách hàng. Thiết kế đồng đều với nhiều khớp nối của thảm cũng giúp cho việc thi công, lắp đặt và thay thế diễn ra dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Thảm chống trượt còn được thiết kế với nhiều gai nên sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng khi phải di chuyển ở những nơi ấm ướt, kém an toàn như nhà tắm, hành lang trường học, bệnh viện, bể bơi,…Ngoài ra, nó còn có độ bền cao, sử dụng được trong khoảng thời gian rất dài.

Công dụng của thảm nhựa chống trơn trượt

Thảm nhựa chống trơn trượt là sản phẩm được sử dụng rất rộng rãi trong cuộc sống hiện nay, cùng điểm qua một số công dụng nổi bật của sản phẩm này để hiểu vì sao nó được ứng dụng phổ biến đến vậy.

  • Thảm nhựa chống trơn trượt bảo giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng:

Công dụng đầu tiên và dễ dàng nhận thấy nhất của loại vật liệu này chính là giữ an toàn cho con người. Đối với những khu vực thường xuyên ẩm ướt và dễ té ngã như nhà tắm, nhà vệ sinh, xung quanh hồ bơi, hành lang trường mẫu giáo, hay các nhà hàng, khách sạn,… thảm lót chống trượt sẽ giúp mọi người an tâm hơn khi di chuyển, nhất là những hôm trời mưa gió, ẩm ướt.

  • Thảm nhựa chống trơn trượt giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian:

Hiện nay, với nhiều thiết kế đa dạng và màu sắc tinh tế, thảm nhựa chống trơn trượt còn có khả năng mang lại sự tươi mới, ấn tượng cho không gian của bạn. Hơn nữa lại rất dễ lắp đặt và thay mới, nhờ vậy mà khu vực sống không còn đơn điệu, nhàm chán nữa.

  • Thảm nhựa chống trơn trượt có khả năng massage:

Nhờ có thiết kế đặt biệt với nhiều lỗ nhỏ xếp đều nhau và được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp có độ đàn hồi và co giãn nhất định nên thảm lót kháng trơn trượt còn có khả năng mang đến sự thư giãn. Những tấm lót này thường có 5 lớp và lớp trên cùng đóng vai trò rất lớn trong việc tạo sự thoải mái cho đôi chân của bạn.

  • Thảm lót chống trơn trượt giúp đảm bảo vệ sinh cho khu vực sử dụng:

Thảm nhựa trải sàn chống trơn trượt không chỉ được dùng trong các gia đình, khu chung cư mà còn được ở nhiều khu vực công cộng khác như trung tâm thương mại, văn phòng, hồ bơi, trường học,…Ngoài tác dụng chống té ngã thì chúng còn giúp mang đến một không gian sạch sẽ, giàu tính thẩm mỹ cho nơi sinh sống.

Có một tấm lót trải sàn chống trượt sẽ giúp chân bạn không bị ướt và luôn sạch sẽ mỗi khi bước ra ngoài, đồng thời giúp khu vực sử dụng luôn đảm bảo vệ sinh.

Phân loại thảm nhựa chống trơn

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các loại thảm nhựa chống trơn. Do có nhiều tính năng vượt trội mà sản phẩm này được sử dụng rộng rãi trong không gian sống của nhiều gia đình và các công trình công cộng. Dưới đây là một số loại thảm nhựa chống trơn trượt phổ biến trên thị trường do Hưng Phú Gia phân phối chính hãng mà bạn có thể tham khảo.

Thảm dạng lưới:

Thảm nhựa chống trơn dạng lưới thường được sử dụng phổ biến quanh các hồ bơi, khu chế biến, khu sản xuất, nhà kho, nhà xưởng, khách sạn, nhà hàng,…Nó thường được gọi với cái tên khác là thảm ziczac.

Do được cấu tạo từ những sợi nhựa liên kết chắc chắn với nhau nên thảm dạng lưới rất chắc chắn, có khả năng chống mài mòn tốt, thoát nước nhanh, mau khô và thân thiện với môi trường nên được rất nhiều người yêu thích lựa chọn.

Thảm dạng lưới
Thảm dạng dưới được sử dụng phổ biến quanh các hồ bơi, khu chế biến, khu sản xuất, nhà kho,…còn được gọi làm thảm ziczac

Vì thường dùng ở những công trình tập thể nên thảm chống trượt dạng lưới thường được sản xuất với 4 màu sắc cơ bản là đỏ, ghi, xanh lá và xanh nước biển.

Thảm dạng tấm nhựa ghép:

Thảm nhựa ghép thường được sản xuất dưới dạng những ô hình vuông, có mối ghép nên có thể dễ dàng tùy chỉnh kích thước như mong muốn. Loại thảm chống trượt này được làm từ nhựa nguyên sinh cao cấp với nhiều màu sắc đa dạng và có độ bền cao, chịu được lực nén tốt, có độ ma sát cao, không bị mài mòn và sử dụng tốt ngay cả khi có xà phòng trơn trượt.

Thảm dạng tấm nhựa ghép
Thảm dạng tấm nhựa ghép có thể dễ dàng điều chỉnh kích thước như mong muốn và rất dễ vệ sinh, xịt rửa

Sản phẩm này thường được sử dụng để trải nhà tắm, nhà vệ sinh, bể bơi vì có tính thẩm mỹ cao và có thể lắp ghép linh hoạt tùy theo sở thích với từng vị trí riêng. Hơn nữa nó còn có khả năng thoát nước cực nhanh, chỉ sau khoảng 15 phút là khô ráo tuyệt đối.

Điểm cộng của loại thảm này là dễ dàng vệ sinh, xịt rửa nếu bị bẩn, chỉ cần gỡ ra để cọ bằng cọ vệ sinh hoặc rửa bằng vòi áp lực mạnh là vết bẩn sẽ sạch đi nhanh chóng.

Thảm nhựa dạng gai hoa cúc:

Thảm nhựa gai hoa cúc là một loại thảm trải sàn được làm từ chất liệu PVC (polyvinyl clorua), có thiết kế họa tiết hoa cúc trên bề mặt. Đây là loại thảm được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong các không gian nội thất. Thảm nhựa gai hoa cúc thường có màu sắc và kích thước khác nhau, giúp người dùng dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp với không gian và phong cách nội thất của gia đình.

Thảm nhựa chống trơn trượt dạng gai hoa cúc
Thảm nhựa dạng gai hoa cúc có khả năng chống mài mòn tốt, có thể lắp đặt tại nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp…

Thảm nhựa gai hoa cúc có nhiều ưu điểm, nó rất dễ dàng vệ sinh và rất bền. Bạn chỉ cần lau chùi bề mặt bằng vải ẩm để loại bỏ bụi bẩn. Không những thế, nó còn khó bị mài mòn như những loại thảm nhựa thông thường và có khả năng chống thấm nước, chống trượt, tạo sự an tối đa khi sử dụng.

Thảm nhựa gai hoa cúc có thể lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp hay văn phòng làm việc.

Địa chỉ cung cấp thảm nhựa chống trơn trượt tại TP. HCM

Như đã đề cập phía trên, thảm nhựa trải sàn là sản phẩm rất hữu dụng, được dùng phổ biến tại nhiều công trình từ nhà ở, khu dân cư cho đến các khu vực công cộng. Có nhiều loại thảm kháng trơn trượt khác nhau, mỗi loại sẽ có những đặt tính phù hợp với từng khu vực sử dụng riêng, do đó khách hàng nên căn cứ vào mục đích sử dụng để lựa chọn sản phẩm có tính năng phù hợp.

Hiện nay trên thị trường, đặt biệt là tại thị trường TP. HCM có rất nhiều đại lý, cửa hàng cung cấp đa dạng các loại thảm nhựa chống trơn trượt với đủ chủng loại, kiểu dáng, kích thước. Một trong những cơ sở phân phối chính hãng mặt hàng này mà bạn không thể bỏ qua chính là Hưng Phú Gia Group.

Công ty Hưng Phú Gia
Hưng Phú Gia Group là đơn vị tin cậy trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dụng và trang trí nội ngoại thất tại khu vực phía Nam

Chúng tôi đã có hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất tại khu vực niềm Nam. Trong đó, các mặt hàng mà chúng tôi phân phối ra thị trường đều cam kết có chất lượng đảm bảo với mức giá cạnh tranh nhất.

Hưng Phú Gia tiếp nhận mọi đơn hàng từ sỉ đến lẻ với các chính sách mua bán, đổi trả hàng minh bạch, rõ ràng, đặt biệt là hỗ trợ vận chuyển tận nơi đối với những đơn hàng lớn. Trong trường hợp hàng đến tay khách không đúng mẫu hoặc bị lỗi, chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm đổi trả, hoàn hàng.

Trên đây là toàn bộ thông tin về sản phẩm thảm nhựa chống trơn trượt và gợi ý về địa chỉ cung cấp sản phẩm này với giá rẻ, chính hãng tại TP. HCM. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm nhà phân phối thảm chống trượt thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết. Hưng Phú Gia xin cảm ơn sự đồng hành và ủng hộ của quý khách trong suốt thời gian qua.


CÔNG TY XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HƯNG PHÚ GIA

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tấm Mica Đài Loan nhập khẩu chính hãng, báo giá cạnh tranh nhất

Tấm mica Đài Loan là loại vật liệu được sử dụng phổ biến trong đời sống hiện nay, tuy nhiên nó có những đặc tính...

Tấm Mica Trung Quốc nhập khẩu chính hãng, giá rẻ nhất thị trường

Những vật liệu mà chúng ta dễ dàng nhìn thấy hằng ngày như bảng tên, bảng hiệu, giá đỡ quầy kệ, kỷ niệm chương, các...

Báo giá Tấm ván nhựa PVC Rạng Đông | Đại lý chính hãng

Tấm ván nhựa PVC Rạng Đông là một sản phẩm đến từ thương hiệu Rạng Đông, nổi tiếng với độ bền cao, có khả năng...

Ống mica tròn trong suốt (rỗng, đặc) | Báo giá bán sỉ, lẻ tốt nhất TPHCM

Ống mica tròn trong suốt hiện nay được ứng dụng rộng rãi vào nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống như ngành quảng cáo,...

Báo giá Tấm ốp cách nhiệt ECO BOARD | Đại lý phân phối chính hãng

Tấm ốp cách nhiệt ECO BOARD là giải pháp hiệu quả về giảm nhiệt, chống nóng cho các công trình xây dựng và dân dụng....

Báo giá thảm cỏ nhân tạo trang trí trong nhà, ngoài trời rẻ nhất ở TPHCM

Thảm cỏ nhân tạo trang trí trong nhà, ngoài trời là xu hướng được nhiều gia đình, chủ cửa hàng hướng đến nhằm tạo không...