Mica Xuyên Sáng Đủ Các Màu Sắc – Báo Giá Rẻ Nhất TPHCM

Tấm Mica xuyên sáng có khả năng truyền sáng tốt, đạt 95%, đồng thời sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như độ bền cao, không thấm nước, chống ẩm mốc, cách nhiệt, cách điện, trọng lượng nhẹ, linh hoạt trong quá trình vận chuyển và thi công. Chính vì mang nhiều đặc tính ưu việt nên hiện nay dòng Mica xuyên sáng được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn sử dụng.

Tấm Mica xuyên sáng là gì?

Tấm Mica xuyên sáng còn có nhiều tên gọi khác như Mica lấy sáng, Mica dẫn sáng đặc biệt, bản chất của dòng vật liệu này là tấm nhựa in mực dựa trên công nghệ hiện đại nên có khả năng lấy ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài hiệu quả.

Thành phần chính của sản phẩm là các loại nhựa nhiệt dẻo như PMMA (Poly Methyl Methacrylate), PVC (PolyVinyl Clorua), nhựa Acrylic hoặc nhựa nguyên sinh PS (Polysytyrene) chưa qua sử dụng. Các loại nhựa này đều mang đặc tính dẻo dai, bền chắc nên thành phẩm tấm Mica dẫn sáng luôn đạt chất lượng và có độ bền cao.

Bề mặt tấm Mica dẫn sáng được bao phủ một lớp các hạt trắng và mực in có công dụng vừa lấy sáng vừa truyền sáng hiệu quả. Ngoài những đặc điểm, tính chất tương tự như tấm Mica thường thì Mica dẫn sáng đặc biệt có khả năng truyền sáng cao, đạt đến 95%, hình ảnh phản chiếu rõ nét, không khác nhiều so với màu gốc.

Tấm Mica xuyên sáng
Tấm Mica xuyên sáng có khả năng thu nhận và truyền tải ánh sáng cao

Thông số kỹ thuật của tấm Mica dẫn sáng:

Tấm Mica xuyên sáng có 2 loại cơ bản đó là dạng in Laser và dạng khắc, các thông số kỹ thuật của tấm Mica bao gồm:

  • Chiều dài tấm: 1220mm (1.22m)
  • Chiều rộng tấm: 2440mm (2.44m)
  • Độ dày: Khá đa dạng gồm 3.5mm; 4.3mm; 4.5mm và 5mm

Hưng Phú Gia – Nhà phân phối tấm Mica xuyên sáng tốt nhất TP.HCM

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tham khảo và mua tấm nhựa Mica xuyên sáng tại khu vực phía nam có thể đến trực tiếp cửa hàng vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất Hưng Phú Gia tại địa chỉ 299/8C Lý Thường Kiệt, phường 15, quận 11, TPHCM hoặc gọi ngay số điện thoại dưới đây để được hỗ trợ tư vấn sớm nhất.

HOTLINE 0979 11 66 88 – Ms Thanh

Tại đây chúng tôi có rất nhiều dòng Mica xuyên sáng với nhiều màu sắc khác nhau đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Đài Loan, Trung Quốc, Malaysia, Nhật Bản, tất cả đều đạt chất lượng vượt trội, giá thành hợp lý. Kích thước mà chúng tôi phân phối là 1.22m x 2.44m. Tuy nhiên nếu người dùng muốn đặt mua vật liệu theo quy cách khác chúng tôi sẽ báo giá và cắt tấm theo kích thước mà quý khách hàng yêu cầu.

Là một trong những đại lý phân phối vật liệu xây dựng lớn toàn quốc, nhất là khu vực phía nam nên chúng tôi luôn đặt lợi ích khách hàng và uy công ty lên hàng đầu. Chính vì vậy mà mọi người hãy cứ yên tâm lựa chọn sử dụng.

Ngoài tấm Mica xuyên sáng thì Hưng Phú Gia còn phân phối thêm nhiều dòng vật liệu cao cấp khác như: Tấm nhựa PVC vân gỗ, tấm lợp nhựa lấy sáng thông minh, màng nhựa PVC cứng định hình, tấm cách nhiệt chống nóng mái tôn, xốp chống sốc bọc gói hàng. Nếu có nhu cầu tham khảo quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn kỹ lưỡng, nhiệt tình.

Đặc tính nổi trội của tấm Mica xuyên sáng

Được tạo nên từ những chất liệu nhựa cao cấp cùng với cấu tạo đặc biệt là phủ một lớp mực in trên bề mặt nên tấm Mica lấy sáng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như khả năng truyền sáng tốt, độ bền cao, kháng nước, chống ẩm, chống oxy hóa…cụ thể từng đặc tính như sau:

Mica xuyên sáng đủ các màu sắc
Ngoài khả năng truyền sáng tốt thì tấm Mica xuyên sáng còn mang tính thẩm mỹ cao, độ bền vượt trội
  • Khả năng lấy sáng tốt: Tấm Mica xuyên sáng có khả năng thu nhận và truyền tải ánh sáng tự nhiên tốt, lên đến 95%. Đặc biệt, các màu sắc khi chiếu qua tấm Mica luôn có độ sắc nét, đẹp mắt, màu sắc không thay đổi nhiều so với những màu gốc ban đầu.
  • Độ bền vật liệu cao: Mica lấy sáng có độ bền kéo, độ bền nén, độ bền màu và khả năng chịu lực cao. Trường hợp vật liệu thường xuyên tiếp xúc với nước, các loại hóa chất độc hại hoặc bị ngoại lực tác động mạnh thì vẫn giữ nguyên bề mặt không bị biến dạng, cong vênh, nứt vỡ hay phai màu. Ngoài ra, tấm Mica còn có đặc tính không dẫn nhiệt, dẫn điện nên khó bắt lửa, trường hợp bén lửa vẫn có thể dập tắt nhanh chóng không bị cháy lan.
  • Đảm bảo tính thẩm mỹ: Tấm Mica xuyên sáng được thiết kế bề mặt sáng bóng, nhẵn mịn, đa dạng màu sắc nên luôn tạo cho công trình hài hòa về sắc màu, đẹp mắt, mang tính thẩm mỹ cao. Không chỉ vậy, bề mặt bằng phẳng giúp vật liệu có thể tránh bụi bặm, chống bám bẩn, dễ dàng lau chùi, dọn dẹp vệ sinh, tiết kiệm thời gian.
  • Trọng lượng nhẹ, dễ thi công: So với những loại vật liệu lấy sáng khác như kính cường lực, kính truyền thống thì tấm nhựa Mica xuyên sáng có trọng lượng nhẹ hơn gấp nhiều lần. Do đó việc vận chuyển ra vào kho, lên xuống xe, nâng lên hạ xuống lúc thi công cũng trở nên đơn giản hơn. Ngoài ra, với đặc tính bền dẻo nên quá trình thi công, lắp ráp linh hoạt, dễ dàng.
  • Không độc hại: Tấm nhựa Mica dẫn sáng được chứng nhận không chứa các loại hóa chất độc hại nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng, không gây ô nhiễm môi trường. Đặc biệt, dòng vật liệu này có khả năng ngăn cản các tia UV từ mặt trời chiếu xuống gây hại cho sức khỏe con người.
  • Tiết kiệm chi phí: Mica xuyên sáng không chỉ có độ bền cao, thời hạn sử dụng lâu dài mà giá thành cũng khá mềm, thích hợp với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình, giúp tiết kiệm chi phí bỏ ra ban đầu. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng sản phẩm ít hư hỏng, dễ dàng vệ sinh nên giúp người dùng tiết kiệm được khá nhiều khoản kinh phí.

Ứng dụng của tấm Mica dẫn sáng trong đời sống

Mica xuyên sáng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên được ứng dụng khá phổ biến và rộng rãi trong đời sống hàng ngày như: Làm vật liệu phục vụ cho ngành quảng cáo, trang trí nội thất trong nhà ở, chế tạo các loại đồ dùng cần thiết hoặc vật phẩm lưu niệm, cụ thể các ứng dụng như:

Tấm Mica xuyên sáng
Bảng chức danh để bàn chữ A đơn giản, đẹp mắt được làm từ tấm Mica xuyên sáng
  • Vật liệu cho ngành quảng cáo: Tấm Mica xuyên sáng mang nhiều đặc tính ưu việt, đáp ứng được các tiêu chí của dòng vật liệu quảng cáo, vì vậy được sử dụng để chế tạo ra các sản phẩm phục vụ cho ngành quảng cáo như Mica chữ nổi, hộp đèn Led 3D, thiết kế các loại biển quảng cáo lớn nhỏ, treo trong nhà, ngoài trời cho công ty, doanh nghiệp, cửa hàng buôn bán, khách sạn, nhà hàng.
  • Trang trí nội, ngoại thất: Một trong những ứng dụng phổ biến của tấm Mica xuyên sáng đủ các màu sắc đó là làm vật liệu trang trí nội, ngoại thất cho không gian nhà ở, chẳng hạn như ốp tủ bếp, tủ đựng đồ, ốp bàn ghế, ốp tủ khu vực gầm hành lang đi lại, làm vách ngăn cho các loại phòng.
  • Chế tạo các đồ dùng cần thiết: Những vật dụng trong đời sống hàng ngày được chế tạo từ tấm Mica như đèn ngủ, kệ trưng bày hàng hóa, kệ đựng tài liệu, bảng chức danh trong phòng làm việc, làm chân đế sạc điện thoại trong các cửa hàng điện thoại di dộng, tấm menu trong quán ăn, hộp mica đựng đồ, bảng chỉ dẫn lối đi trong các siêu thị, trung tâm thương mại.
  • Quà tặng lưu niệm: Mang đặc tính bền dẻo, dễ gia công, cắt gọt nên tấm Mica xuyên sáng được sử dụng để sản xuất các loại ấn phẩm, quà tặng lưu niệm như tranh Mica 3D, móc khóa, các loại cúp để bàn, khung hình. Những vật phẩm này vừa đơn giản, đẹp mắt lại có mức giá phù hợp.

Trên đây là tổng hợp những đặc điểm cơ bản về tấm Mica xuyên sáng, hy vọng qua đây quý khách hàng sẽ nắm rõ hơn về các đặc tính, ứng dụng của sản phẩm để lựa chọn cho công trình một kích thước phù hợp nhất. Nếu đang có nhu cầu sử dụng hoặc có những thắc mắc cần thiết về dòng sản phẩm này, xin mời quý khách hàng liên hệ với chúng tôi qua những thông tin chi tiết dưới đây.

CÔNG TY XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HƯNG PHÚ GIA

  • Địa chỉ: 299/8C Lý Thường Kiệt, phường 15, quận 11, TPHCM (Bản đồ đường đi)
  • Số điện thoại: (028) 62964592
  • Di Động: 0979 11 66 88
  • Email: hungphugia270b@gmail.com

THÔNG TIN BẠN NÊN XEM:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xốp Chống Nóng Mái Bê Tông Loại Nào Tốt, Tiết Kiệm Chi Phí

Chống nóng trần bê tông bằng xốp là một trong những giải pháp cách nhiệt hiệu quả nhất cho mọi công trình. Vậy loại xốp...

Mút Xốp Cách Nhiệt Giá Rẻ Tại TPHCM – Cung Cấp Số Lượng Lớn

Hiện nay, mút xốp cách nhiệt được rất nhiều các công trình xây dựng lớn nhỏ ưa chuộng lựa chọn sử dụng, từ công trình...

Màn nhựa PVC ngăn côn trùng giá rẻ tại TPHCM

Màn nhựa PVC ngăn côn trùng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như tiện lợi, tiết kiệm chi phí, dễ thi công lắp đặt,...

Tấm nhựa Mica trong suốt giá tốt tại TPHCM

Tấm nhựa Mica trong suốt sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội đồng thời có tính năng ứng dụng cao, chẳng hạn như làm vật...

Tấm Mica chống tĩnh điện là gì? Mua ở đâu tại TPHCM

Tấm Mica chống tĩnh điện sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, đặc biệt là có thể chống lại những hiện tượng phóng tĩnh điện...

Báo giá Tấm Alu Vân Gỗ: Bảng màu, kích thước chi tiết (mới nhất)

Tấm Alu vân gỗ là vật liệu khá phổ biến trong các ứng dụng ốp tường tường nội, ngoại thất, đặc biệt là tại các...