Báo Giá Ván Phủ Phim Rẻ Nhất | 12, 15, 17, 18 mm | NPP chính hãng

Ván phủ phim là loại vật liệu khá được ưa chuộng trong lĩnh vực xây dựng và thiết kế nội thất. Chúng có khả năng chống ẩm, chống tia UV, chống mài mòn tốt, đồng thời mang đến tính thẩm mỹ cao cho các công trình sử dụng. Hưng Phú Gia hiện đang là đơn vị uy tín, phân phối chính hãng các loại ván phủ với giá cả tốt nhất thị trường, đa dạng độ dày từ 12mm – 18mm.

Ván phủ phim là gì?

Ván phủ phim hay còn được gọi là ván coppha phủ phim, ván ép phủ phim, ván khuôn gỗ phủ phim, ván ép khuôn gỗ phủ phim… là một loại ván gỗ công nghiệp được sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực xây dựng, thay thế hiệu quả cho các loại vật liệu khác như gỗ tự nhiên, nhựa, nhôm, thép…

Ván coppha phủ phim
Ván ép phủ phim ngày càng được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực xây dựng nhờ vào độ bền cao, giá thành rẻ…

Ván phủ này được sản xuất bằng phương thức ép nhiều lớp nguyên liệu lại với nhau, trong đó các lớp gỗ mỏng là thành phần chính, kết hợp với keo cùng các chất phụ gia khác, tạo thành những tấm ván chắc chắn với độ dày đa dạng như 12mm, 15mm, 17mm, 18mm… Trên bề mặt được phủ một lớp phim bóng đẹp, lớp phim này được cán keo nên có khả năng chống thấm, chống ẩm, chống mài mòn chống trầy xước và chống tia UV hiệu quả.

Loại ván gỗ này có khả năng ứng dụng khá linh hoạt, thích hợp sử dụng tại nhiều công trình, lĩnh vực, mang đến tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra còn có độ bền tốt, khả năng chịu lực mạnh mẽ, tuổi thọ sử dụng lâu dài, đồng thời có thể tái sử dụng nhiều lần, giúp tiết kiệm được khá nhiều chi phí xây dựng.

Nhờ vào những ưu điểm vượt trội của mình, ván gỗ phủ phim đang ngày càng nhận được nhiều quan tâm, trở thành lựa chọn hàng đầu để sử dụng cho các công trình hiện đại.

Cấu tạo chính của ván phủ phim

Như đã nói, ván gỗ phủ phim được sản xuất bằng cách ép chặt nhiều lớp thành phần lại với nhau thông qua áp lực lớn, nhiệt độ cao, cấu tạo chính của chúng bao gồm 3 lớp như sau:

Cấu tạo ván coppha phủ phim
Ván coppha phủ phim được cấu tạo với 3 lớp chính: Tấm gỗ, keo và lớp phim phủ ngoài.

1. Lớp gỗ

Khác với các sản phẩm gỗ tự nhiên được gia công nguyên khối, thành phần chính của ván gỗ công nghiệp thường là sợi gỗ, tấm gỗ đã được sấy khô. Các loại gỗ được sử dụng phổ biến là gỗ bạch đằng, gỗ keo, gỗ cao su, gỗ xoan đào, gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ dương… thường là các loại gỗ cứng thuộc chuẩn A, B.

Gỗ tự nhiên sau khi khai thác sẽ được cắt với kích thước từ 14m – 16m với gỗ tròn, đem ngâm vào nước một thời gian rồi phơi khô, cuối cùng được mang đi bào mỏng với độ dày 1.7mm và sấy khô. Các tấm gỗ này có chất lượng tốt, được ép nóng nhiều lần và đạt được độ phẳng tuyệt đối, chúng là thành phần quan trọng của ván ép phủ phim.

Kết cấu ván coppha phủ phim
Ván phủ phim có kết cấu vô cùng chắc chắn, có khả năng chịu lực mạnh mẽ…

2. Keo 

Được sử dụng là loại keo chịu nước cao cấp, dùng để kết nối các tấm gỗ mỏng lại với nhau để tạo thành ván gỗ chắc chắn, có độ dày tối ưu. Khi sử dụng, keo và gỗ sau khi được ép chung sẽ tạo thành một kết cấu đặc, không bị mục rỗng, có khả năng chống nước, chịu lực tốt, sử dụng ổn định trong môi trường độ ẩm cao hay phải tiếp xúc với nước. Có hai loại keo chính đó là:

  • WBP (Water Boiled Proof): Đặc tính nổi trội là khả năng chống nước, gồm 2 loại là Phenolic và Melamine. Loại keo này giúp ván gỗ có thể bị ngâm trong nước từ 10h – 72 mà không bị tách lớp, bảo vệ lõi gỗ được an toàn.
  • MR (Moisture Resistant): Là loại keo có khả năng chống ẩm vượt trội, thích hợp sử dụng tại những vị trí có độ ẩm cao để tránh gây hư hỏng lõi gỗ.

3. Lớp phim

Là một lớp giấy mỏng nhẹ được nhúng keo chống nước, vì vậy bề mặt có độ sáng bóng cao, giúp ván gỗ luôn trong trạng thái nhẵn mịn, có khả năng chống nước, chống thấm, chống va đập, chống ăn mòn tốt. 

Đồng thời, lớp giấy được thiết kế với nhiều hoa văn, nhiều màu sắc… nhằm tăng cường tính thẩm mỹ cao cho ván ép, phù hợp với mọi sở thích riêng biệt của người sử dụng.

Các loại ván phủ phim thông dụng hiện nay

Nhìn chung, các mẫu ván ép trên thị trường hiện nay khá đa dạng với nhiều mẫu mã, chủng loại, kích thước khác nhau, điều này giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn để ứng dụng trong từng mục đích cụ thể. Các loại phổ biến hiện nay là:

Các loại ván ép phủ phim thông dụng
Ván coppha phủ phim được thiết kế với đa dạng mẫu mã, kích thước, độ dày, màu sắc… khác nhau.
  • Theo độ dày: 12mm, 15mm, 17mm, 18mm, 21mm, 24mm, 27mm…
  • Theo xuất xứ: Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, New Zealand, Turkey, Hàn Quốc, Việt Nam…
  • Theo số lần sử dụng: 3 – 4 lần, 4 – 6 lần, 6 – 8 lần, 7 – 9 lần… 
  • Theo màu sắc: Nâu, đen, kem, socola…

Các loại ván còn được thiết kế với đa dạng kích thước, nhiều màu sắc, hoa văn khác nhau, có đầy đủ gam màu sáng và tối cho bạn thoải mái lựa chọn. Ngoài ra, giá cả cũng đủ loại từ bình dân đến cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Báo giá ván phủ phim chính hãng, chất lượng, giá cả tốt nhất thị trường

Hưng Phú Gia là doanh nghiệp uy tín với hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng, mang đến thị trường đa dạng những sản phẩm chất lượng với đầy đủ chủng loại, xuất xứ…

Đối với sản phẩm ván phủ phim, chúng tôi có đầy đủ mẫu mã với nhiều mức giá khác nhau. Hầu hết các sản phẩm đều có khả năng tái sử dụng nhiều lần, giúp tiết kiệm được nhiều khá nhiều chi phí thi công. Dưới đây là bảng báo giá cụ thể mà bạn có thể tham khảo:

STTLOẠI SẢN PHẨMTHÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨMĐVTĐƠN GIÁ (VNĐ/ TẤM)SỐ LẦN SỬ DỤNG
1VÁN PHỦ PHIM
Loại gỗ: Hardwood

Keo chống nước: Phennolic (WBP)

Phim: Dynea – Vàng (Phần Lan)

Quy cách: 18 x 1220 x 2440 mm (± 08mm)

Sản xuất tại: Việt Nam

Tấm510.0007 – 9 lần (không cưa cắt)
2
Loại gỗ: Hardwood

Keo chống nước: Phennolic (WBP)

Phim: Dynea – Vàng (Phần Lan) logo mèo

Quy cách: 18 x 1220 x 2440 mm (± 0.8mm) 

Sản xuất tại: Việt Nam

Tấm480.000
6-8 lần (không cưa cắt)
3
Loại gỗ: Hardwood

Keo chống nước: Phennolic (WBP)

Phim: Dynea – Vàng (Phần Lan)

Quy cách: 17 x 1220 x 2440 mm (± 0.8mm)

Sản xuất tại: Việt Nam

Tấm490.0007 – 9 lần (không cưa cắt)
4
Loại gỗ: Hardwood

Keo chống nước: Phennolic (WBP)

Phim: Dynea – Vàng (Phần Lan)

Quy cách: 17 x 1220 x 2440 mm (± 0.8mm)

Sản xuất tại: Việt Nam –logo mèo

Tấm445.0006 – 8 lần không cưa cắt
5
Loại gỗ: Hardwood

Keo chống nước: Phennolic (WBP)

Phim: Dynea – Đen (Phần Lan)

Qui cách: 15 x 1220 x 2440 mm (± 08mm)

Sản xuất tại: Việt Nam

Tấm435.0004 -6 lần (không cưa cắt)
6
Loại gỗ: Hardwood

Keo chống nước: Phennolic (WBP)

Phim: Dynea – Đen (Phần Lan)

Quy cách: 15 x 1220 x 2440 mm (± 08mm)

Sản xuất tại: Việt Nam- logo mèo

Tấm420.0004 – 6 lần (không cưa cắt)
7
Loại gỗ: Hardwood

Keo chống nước: Phennolic (WBP)

Phim: Dynea – Đen (Phần Lan)

Quy cách: 12 x 1220 x 2440 mm (± 08mm)

Sản xuất tại: Việt Nam

Tấm380.000 3 – 4 lần (không cưa cắt)
* Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển và thuế VAT
* Ván B size 18 giảm 15.000 vnđ/tấm, ván 17mm giảm 12.000 vnđ/tấm, Ván 15mm giảm 10.000 vnđ/tấm, ván 12mm giảm 8.000 vnđ/tấm
* Ván hụt đầu giảm 20.000 vnđ/tấm so với ván quy cách thông thường, ván keo đỏ giảm 30.000 vnđ/tấm so với ván phim logo HC

 

Báo giá ván ép phủ phim
Ván ép phủ phim hiện đang có sẵn số lượng lớn, đầy đủ mẫu mã và giá cả cạnh tranh tại Hưng Phú Gia.

Phương châm hoạt động của chúng tôi là gây dựng dấu ấn mạnh mẽ qua chất lượng sản phẩm và chính sách phục vụ chuyên nghiệp. Chính vì, mỗi một khách hàng khi đến với Hưng Phú Gia đều sẽ được đón tiếp tận tình, tư vấn tận tâm để giúp khách hàng có những lựa chọn hợp lý nhất.

Ngoài ra, là đối tác phân phối cho nhiều thương hiệu uy tín trong và ngoài nước, mỗi một sản phẩm mà chúng tôi mang đến đều cam kết chính hãng, giấy tờ kiểm định đầy đủ, bảo hành uy tín theo quy định. Đặc biệt, chiết khấu cao, cam kết cung cấp những sản phẩm tốt nhất nhưng với giá thành cạnh tranh nhất, kèm theo đó là nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khi mua số lượng lớn.

Những ưu điểm nổi trội của ván phủ phim

Là một sản phẩm khá được ưa chuộng hiện nay trong lĩnh vực xây dựng, chứng tỏ loại ván ép này sở hữu rất nhiều những tính năng nổi trội làm hài lòng hầu hết người tiêu dùng, trong đó có thể kể đến như:

Ưu điểm của ván ép phủ phim
Ván ép phủ phim có độ bền cao, trọng lượng nhẹ, giá thành rẻ, dễ dàng vận chuyển, thi công…
  • Ván ép có độ bền cao, khả năng ứng dụng linh hoạt trong nhiều lĩnh vực.
  • Chịu lực tốt, không bị hư hỏng khi xảy ra va đập mạnh, chống nước, chống thấm, chống ăn mòn và ngăn tia UV hiệu quả.
  • Mang đến tính thẩm mỹ cao cho hệ thống sử dụng, có bề mặt trơn láng, sáng bóng, ngăn chặn trầy xước tốt và dễ dàng vệ sinh, lau chùi.
  • Ván ép phủ phim có giá thành khá phải chăng, thậm chí là rẻ hơn nhiều so với các dòng ván coppha thông thường, giúp tiết kiệm được khá nhiều chi phí thi công.
  • Có khả năng tái sử dụng, một sản phẩm ván ép phủ có khả năng sử dụng từ 3 – 10 lần tùy theo môi trường, nếu được bảo quản tốt thì ván sẽ càng sử dụng được lâu.
  • Ván được thiết kế đặc, bề mặt trơn láng, vì vậy nếu sử dụng với chức năng làm khuôn đổ bê tông sẽ đảm bảo tránh bê tông bị chảy ra ngoài.
  • Với các góc cạnh rõ ràng, loại ván phủ này là một lựa chọn tối ưu để sử dụng ghép nối tạo thành các tường kín, tạo độ sát cao.
  • Ván có trọng lượng khá nhẹ, chống bám dính tốt, vì vậy quá trình vận chuyển, lắp đặt sẽ trở nên dễ dàng hơn.
  • Dễ dàng ghép nối hay cưa cắt tạo hình.
  • Không bị biến dạng, công vênh, ẩm mốc hay bị mối mọt xâm nhập khi tiếp xúc lâu dài trong môi trường nước.
  • Tính chất tự nhiên, thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng.
  • Có nhiều kích thước, độ dày, màu sắc… cho bạn lựa chọn.

Các ứng dụng thực tiễn của ván phủ phim hiện nay

Ván ép coppha phủ phim có khả năng ứng dụng linh hoạt và thích hợp trong nhiều lĩnh vực như:

Ứng dụng của ván ép phủ phim
Ván phủ phim có ứng dụng tuyệt vời trong nhiều lĩnh vực.
  • Dùng làm khuôn đúc bê tông.
  • Dùng làm đồ nội thất như bàn, ghế, giường, sofa, sàn, vách ngăn…
  • Dùng làm thùng chứa của các toa xe, xe tải, xe kéo, bệ tải…
  • Dùng làm cửa trượt.
  • Dùng làm bảng quảng cáo.
  • Dùng làm sàn nhà thi đấu thể thao.
  • Dùng làm các thiết bị ở khu vui chơi.
  • Dùng làm giàn giáo.
  • Dùng làm khung và tấm phủ cho các sản phẩm.
  • Dùng ốp tường.
  • Dùng lắp đặt bên ngoài của các tòa nhà để chống ánh nắng, tia UV…
  • Dùng lót sàn gara, lót sàn nhà kho…

Ngoài ra, ván phủ phim còn rất nhiều ứng dụng tuyệt vời khác, để biết thêm chi tiết, có thể liên hệ ngay với Hưng Phú Gia để nhận được tư vấn và báo giá cụ thể. Sản phẩm sẽ được giao hàng tận nơi, có khả năng cung ứng số lượng lớn, giá cả cạnh tranh nhất thị trường và chính sách bảo hành rõ ràng nên có thể hoàn toàn yên tâm.


  • Địa chỉ: 299/8C Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP.HCM
  • ĐT: 028.6296459
  • Hotline: 0979 11 66 88 – 0796 186 286
  • Web: hungphugiagroup.vn
  • Email: hungphugia270b@gmail.com

Có thể bạn quan tâm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tấm poly rỗng lợp lấy sáng

Báo giá Tấm Poly (Polycarbonate) lợp lấy sáng tốt nhất

Tấm lợp lấy sáng Polycarbonate là một trong những vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay. Nhờ sự tiện...

Màng nhựa PVC

Báo Giá Màng (Màn) Nhựa PVC Rẻ Nhất (Nhà Phân phố chính hãng)

Màng nhựa PVC là loại vật liệu được làm từ nhựa nhiệt dẻo Polyvinylclorua dựa trên phản ứng trùng hợp của vinylclorua (CH2=CHCl) và trải...

rèm nhựa pvc kéo xếp giá rẻ

Rèm Nhựa PVC Kéo Xếp Di Động Giá Tốt Tại TPHCM

Rèm nhựa PVC kéo xếp là loại rèm nhựa di động rất tiện lợi khi sử dụng, có thể gạt xếp sang 1 hoặc 2...

Ván Phủ Phim Đen | Đủ Mẫu, Đa Dạng Kích Thước, Báo Giá Tốt Nhất

Ván phủ phim đen là loại vật liệu ứng dụng rất nhiều trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất. Loại ván ép...

Cung cấp tấm cốp pha phủ phim đen số lượng lớn tại TPHCM, Miền Nam giá tốt

Hưng Phú Gia hiện đang là một cái tên nổi bật trên thị trường vật liệu xây dựng hiện nay, chuyên cung cấp tấm cốp...