Giấy dầu chống dột Hàn Quốc kukDong | Nhập khẩu chính hãng, giá tốt nhất

Giấy dầu chống dột Hàn Quốc kukDong là sản phẩm nổi tiếng, thường xuyên được sử dụng để chống thấm, chống ẩm cho các công trình xây dựng hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một sản phẩm chống thấm hiệu quả và cần tìm một địa chỉ cung cấp giấy dầu chống dột kukDong Hàn Quốc uy tín thì có thể tham khảo thông tin của bài viết này.

Thông tin sản phẩm giấy dầu chống dột Hàn Quốc kukDong

Giấy dầu chống dột Hàn Quốc kukDong thực chất là một sản phẩm màng chống thấm được cấu tạo bởi hỗn hợp bitum với hợp chất nhựa các phân tử tạo thành một hợp chất có tính dẻo và độ đàn hồi cao. Sản phẩm chủ yếu được sử dụng để chống đột cho mái tôn, các loại mái kim loại, con lươn,…bên cạnh đó còn được dùng để làm đệm giữ kín hơi cho kho lạnh hoặc ô tô.

Giấy dầu chống dột được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Hàn Quốc có cấu tạo bao gồm một lớp màng nhôm (Al) phủ trên bề mặt, bên dưới là một lớp màng silicon có công dụng bảo vệ bề mặt bên dưới, đồng thời giúp giảm tiếng ồn cho không gian.

Giấy dầu chống dột Hàn Quốc kukDong
Giấy dầu chống dột Hàn Quốc kukDong là một sản phẩm màng chống thấm được cấu tạo bởi hỗn hợp bitum với hợp chất nhựa các phân tử

Chính nhờ có giá thành tương đối phải chăng và tích hợp nhiều tính năng ưu việt mà sản phẩm này được sử dụng ngày càng phổ biến tại các công trình xây dựng hiện nay.

Những ưu điểm nổi bật của giấy dầu chống dột Hàn Quốc kukDong

Không hiển nhiên mà sản phẩm này được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Để có được điều đó, giấy dầu chống dột Hàn Quốc sở hữu các ưu điểm nổi bật sau:

  • Giấy dầu Hàn Quốc kukDong có khả năng chống thấm và chống dột tốt, sản phẩm có thể chống thấm nước và hơi nước tuyệt vời.
  • Đối với các lớp bê tông, giấy dầu có khả năng chống ẩm và chống bức xạ nhiệt, giảm sức nóng rất tốt.
  • Bám dính tốt trên các bề mặt ngang hoặc thẳng đứng
  • Có khả năng chống các hóa chất thông thường và kháng nhiệt, clo, sulphate, kiềm loãng cùng các acid rất tốt.
  • Kháng được lực đâm xuyên và lực xé.
  • Sản phẩm được thi công nguội với thao tác cực kỳ đơn giản, tự dính rất dễ và nhanh hoàn thiện.

Ứng dụng và hướng dẫn sử dụng giấy dầu chống dột Hàn Quốc kukDong

Màng dính mặt nhôm kukDong thường được dùng để thấm dột cho mái kim loại hoặc con lươn, bên cạnh đó nó còn ứng dụng làm lớp đệm chống thoát hơi cho kho lạnh và ô tô. Sản phẩm này còn dùng để xử lý chống dột cho mái kim loại và chống ẩm bảo vệ lớp bê tông, chống bức xạ nhiệt,…

Ứng dụng của giấy dầu chống dột kukDong Hàn Quốc

Giấy dầu chống dột có nhiều tính năng vượt trội và có thể ứng dụng vào nhiều trường hợp, công trình khác nhau. Ngoài ra nó còn có khả năng thích nghi tốt và có thể chống lại sự ảnh hưởng của môi trường bên ngoài. Dưới đây là một số ứng dụng thường thấy nhất của loại vật liệu này.

Sử dụng chống thấm do tiếp xúc: Sản phẩm chính là giải pháp hoàn hảo cho những nền bê tông hoặc những bức tường thường xuyên bị thấm nước. Ngoài ra, sản phẩm còn có kết cấu bám dính chặt chẽ với tường, tạo ra một lớp màng chống thấm nước không gì tuyệt vời hơn.

Sử dụng chống dột với mái không tiếp xúc: Khi thi công các công trình xây dựng, người ta cũng sử dụng giấy dầu chống thấm cho các mái tôn kim loại hoặc trần nhà để chống dột, chống ẩm, chống bức xạ nhiệt và giảm sức nóng khi kết hợp với các tấm cách nhiệt, giúp không gian trong nhà trở nên thoáng mát hơn. 

Ứng dụng của giấy dầu chống dột Hàn Quốc
Giấy dầu chống dột Hàn Quốc kukDong ứng dụng thực tế chống thấm cho mái tôn kim loại

Sử dụng chống thấm cho các công trình thủy lợi, cầu đường: Sản phẩm còn được dùng để chống thấm rất hiệu quả cho các công trình thủy lợi hoặc cầu đường. Đối với các công trình này, việc chống thấm, chống ẩm là vô cùng cần thiết bởi nếu không thì sau một thời gian sử dụng, nước sẽ thấm dần vào bên trong gây nguy hiểm lớn cho con người.

Sử dụng để chống thấm cho các công trình ngầm: Đối với các công trình được thi công dưới lòng đất thì việc chống thấm, chống ẩm cũng vô cùng cần thiết, chính vì vậy giấy thấm dầu chính là sản phẩm hạn chế sự ảnh hưởng của nước ngầm cũng như độ ẩm để giúp công trình tồn tại bền bỉ với thời gian.

Hướng dẫn thi công giấy dầu chống thấm kukDong Hàn Quốc

Khi thi công giấy dầu chống thấm kukDong cần đảm bảo một số tiêu chí như bề mặt phải nhẵn, khô, sạch hoàn toàn và không có bụi bẩn. Còn một bước quan trọng không thể bỏ qua nữa chính là cần sử dụng một lớp sơn lót chống thấm để quét lót và chờ khô, sau đó mới dán tấm màng nhôm lên trên bằng cách lột bỏ lớp ni lông sáp theo các bước:

Bước 1: Trải tấm giấy dầu chống dột kukDong Hàn Quốc ra mặt sàn rồi ước lượng và cắt theo kích thước cần thi công.

Bước 2: Đặt tấm màng vừa cắt lên khu vực chuẩn bị dám và kiểm tra xem nó đã vừa khít hay chưa. Lưu ý bước này nên cân chỉnh cẩn thận để sản phẩm sau khi dán lên được đẹp mắt.

Bước 3: Tiến hành lột tấm màng silicon và dán cẩn thận sao cho màng chống dột không có diện tích chồng mí tối thiểu là 50mm, lưu ý không để không khí lọt vào bên dưới. Để bảo vệ lớp màng chống dột, sau khi thi công nên đặt một tấm pro-mat hoặc lớp vữa lên trên để lớp màng được bền đẹp nhất có thể.

Thi công giấy dầu chống thấm
Thi công giấy dầu chống dột Hàn Quốc trên mái nhà của các công trình xây dựng

Đơn vị cung cấp giấy dầu chống dột kukDong chính hãng tại TP. HCM

Giấy dầu chống dột kukDong là sản phẩm tích hợp nhiều tính năng vượt trội, nhờ vào công dụng chống nước, chống thấm cực tốt mà sản phẩm này được tin dùng và sử dụng ngày càng rộng rãi tại các công trình xây dựng. Chính vì vậy hiện nay, có nhiều đại lý, cửa hàng cung cấp loại vật liệu này để kịp cung ứng cho nhu cầu tiêu thụ của thị trường.

Một số đơn vị nhân cơ hội này bán hàng kém chất lượng để trục lợi, khiến cho sản phẩm nhanh hư hỏng và làm ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng công trình. Chính vì vậy, việc tìm kiếm một địa chỉ cung cấp giấy dầu chống dột kukDong chất lượng là vô cùng cần thiết để giúp bạn tránh được những rủi ro không đáng có. Hưng Phú Gia Group chính là gợi ý tuyệt vời chuyên phân phối màng chống thấm uy tín nhất thị trường hiện nay mà bạn không nên bỏ qua.

Chúng tôi chuyên cung cấp giấy dầu chống dột kukDong Hàn Quốc chất lượng cao tại khu vực TP. HCM và các tỉnh phía Nam với mức giá cạnh tranh và dịch vụ vô cùng chỉn chu, chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng kinh nghiệm hơn 12 năm trong nghề, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Công ty Hưng Phú Gia là địa chỉ cung cấp các loại giấy dầu chống dột cao cấp
Công ty Hưng Phú Gia là địa chỉ cung cấp giấy dầu chống dột kukDong Hàn Quốc uy tín, chất lượng hàng đầu khu vực phía Nam

Hưng Phú Gia tự hào là đơn vị số 1 trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm vật tư xây dựng và trang thiết bị nội ngoại thất tin cậy đã đồng hành cùng hàng ngàn khách hàng lớn nhỏ khác nhau. Chúng tôi luôn ý thức được rằng, thành công mà chúng tôi có được hôm nay chính là nhờ sự tin yêu, ủng hộ của toàn thể khách hàng trong suốt thời gian qua.

Hiểu được điều đó, Hưng Phú Gia Group luôn cố gắng và nỗ lực không ngừng để mang đến những dịch vụ chuyên nghiệp cùng nhiều chính sách, chế độ hấp dẫn và hỗ trợ vận chuyển, đổi trả nhanh chóng. Nếu có nhu cầu mua giấy dầu chống dột hoặc các vật liệu thi công xây dựng và nội ngoại thất khác, vui lòng kết nối với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn chọn sản phẩm phù hợp và hỗ trợ tốt nhất.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cung cấp thảm cỏ nhân tạo sân bóng đá số lượng lớn, giá tốt tại TPHCM

Hiện nay, nhu cầu sử dụng sân bóng đá ngày càng gia tăng, chính vì các loại thảm cỏ nhân tạo sân bóng đá được...

Cung cấp thảm cỏ trang trí quán cafe đẹp giá rẻ, chất lượng ở TPHCM

Sử dụng thảm cỏ trang trí quán cafe nhân tạo là xu hướng được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay, không chỉ giúp không...

Báo giá thảm cỏ nhân tạo trang trí trong nhà, ngoài trời rẻ nhất ở TPHCM

Thảm cỏ nhân tạo trang trí trong nhà, ngoài trời là xu hướng được nhiều gia đình, chủ cửa hàng hướng đến nhằm tạo không...

Tấm ốp lam nhựa giả gỗ giá tốt tại TPHCM | Đại lý phân phối chính hãng

Việc sử dụng các tấm ốp lam nhựa giả gỗ để thi công hoàn thiện nội thất là xu hướng được nhiều người lựa chọn...

rèm nhựa pvc kéo xếp giá rẻ

Rèm Nhựa PVC Kéo Xếp Di Động Giá Tốt Tại TPHCM

Rèm nhựa PVC kéo xếp là loại rèm nhựa di động rất tiện lợi khi sử dụng, có thể gạt xếp sang 1 hoặc 2...

Màng nhựa PVC

Báo Giá Màng (Màn) Nhựa PVC Rẻ Nhất (Nhà Phân phố chính hãng)

Màng nhựa PVC là loại vật liệu được làm từ nhựa nhiệt dẻo Polyvinylclorua dựa trên phản ứng trùng hợp của vinylclorua (CH2=CHCl) và trải...