Báo giá Tấm ván nhựa PVC Rạng Đông | Đại lý chính hãng

Tấm ván nhựa PVC Rạng Đông là một sản phẩm đến từ thương hiệu Rạng Đông, nổi tiếng với độ bền cao, có khả năng chống va đập tốt, đáp ứng được nhu cầu cao về tính thẩm mỹ và công năng sử dụng. Trong bài viết dưới đây, Hưng Phú Gia – Đại lý chính hãng của công ty Rạng Đông sẽ cung cấp cho bạn bảng báo giá chi tiết và một số thông tin liên quan đến vật liệu này.

Tấm ván nhựa PVC là gì?

PVC là một loại nhựa cứng không màu, không mùi, còn được gọi là polyvinyl clorua. Vật liệu này an toàn với con người và thân thiện với môi trường, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại sau khi qua hàng loạt quá trình xử lý công nghiệp polyvinyl clorua để tạo thành một hợp chất polyme có nhiều kích thước và màu sắc khác nhau tùy theo như cầu của thị trường.

Tấm ván nhựa PVC là vật liệu trang trí nội thất rất được ưa chuộng hiện nay, thường được sản xuất theo dạng tấm với độ dày và kích thước tiêu chuẩn. Do có độ bền cao, dễ thi công và lắp đặt, hơn nữa lại có màu sắc đa dạng, an toàn với người sử dụng nên vật liệu PVC được ứng dụng rất nhiều trong thi công nội thất, nhà bếp, phòng khách, phòng ngủ, văn phòng công ty,…

Tấm nhựa PVC
Tấm nhựa PVC là vật liệu nội thất rất được ưa chuộng hiện nay do có độ bền cao, màu sắc đa dạng, dễ thi công và lắp đặt

Theo đánh giá khách quan, vật liệu nhựa PVC có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các vật liệu trang trí nội thất truyền thống. Đồng thời nó cũng có giá thành rất hợp lý, được sản xuất theo độ dày, độ rộng, độ dài tiêu chuẩn vô cùng đa dạng nên phù hớp với mọi không gian, công trình.

Đặc tính của tấm ván nhựa PVC Rạng Đông

Tấm nhựa PVC có độ bền và độ cứng cao, chính vì thế có thể khoan, cắt, bắn vít và đóng đinh thoải mái, đây cũng chính là nguyên nhân kiến nó được ưa chuộng, sử dụng phổ biến trong thiết kế nội thất, nhà ở, văn phòng và các công trình công cộng.

Vật liệu này có khả năng chống thấm hơi và chống nước kém hơn PP, PE. Nếu muốn tạo độ dẻo để làm bao bì thì phải thêm vào các chất phụ gia. Tuy nhiên, chúng cũng sẽ bị cứng giòn sau một thời gian sử dụng.

Ưu điểm của tấm ván nhựa PVC Rạng Đông

Tấm ván nhựa PVC Rạng Đông rất bền đẹp và có giá thành hợp lý, ngoài ra còn có những ưu điểm nội bật sau đây:

  • Chống cháy, chống mối mọt: Đây chính là một trong những ưu điểm vượt trội của nhựa PVC so với các loại vật liệu khách nhằm giảm khả năng gây cháy, chập điện, đảm bảo an toàn cho con người. Đồng thời nó còn có khả năng chống mối mọt tốt hơn so với gỗ.
  • Cách điện, cách nhiệt tốt: Tấm ván nhựa PVC Rạng Đông được làm từ bột nhựa PVC nên có khả năng cách nhiệt rất tốt, ngăn tới 95-97% bức xạ nhiệt từ bên ngoài. Đặc biệt nó còn được phủ một lớp chống tia UV để tặng độ bền khi sử dụng ngoài trời và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
  • Tính thẩm mỹ cao: Sản phẩm được sản xuất với màu sắc đa dạng, kích thước và độ dày cũng vô cùng phong phú nên khách hàng rất dễ dàng lựa chọn. Vật liệu này rất dễ kết hợp với các không gian nội thất khác nhau để tạo sự hài hòa cho ngôi nhà và văn phòng của bạn.
Ưu điểm của tấm nhựa PVC Rạng Đông
Tấm nhựa PVC Rạng Đông được sản xuất thành nhiều kích thước, độ dày và màu sắc phong phú nên
  • Vật liệu xanh, thân thiện với môi trường: Do nguồn nguyên liệu chế biến sạch, được kiểm định nghiêm ngặt nên tấm ván nhựa PCV Rạng Đông không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của con người khi tiếp xúc trực tiếp.
  • Chống bụi bẩn tốt: Vì sản phẩm có bề mặt nhẵn bóng nên có khả năng chống bụi bẩn tốt, lau chùi, vệ sinh cũng rất dễ dàng.
  • Chịu được hóa chất: Tấm nhựa PVC Rạng Đông có khả năng chịu được hóa chất mà không lo bị hỏng.

Nhược điểm của tấm nhựa PVC

Dù có hàng loạt những ưu điểm trên nhưng tấm ván nhựa PVC vẫn còn một số nhược điểm nhất định. Tuy đã được kiểm chứng về độ an toàn từ các chuyên gia nhưng vẫn có một số trường hợp cho rằng vật liệu này có chứa khí clo, theo thời gian chúng sẽ phân hủy và trở nên độc hại. Vì thế nhựa PVC đã được hạn chế dùng trong ngành thực phẩm dể bảo vệ sức khỏe con người.

Ứng dụng của tấm ván nhựa PVC Rạng Đông trong đời sống

Hiện nay, trong mỗi ngôi nhà hay các quán xá, công trình công cộng, đâu đâu ta cũng có thể dễ dàng bắt gặp vật liệu nhựa PVC. Tấm nhựa PVC Rạng Đông được ứng dụng rộng rãi trong mọi mặt của đời sống như:

  • Dùng nhựa PVC trong in tem nhãn:

Tem nhựa PVC là loại decal được làm từ chất liệu nhựa PVC, có đặc tính chống nước, dẻo dai, xé không rách, tuổi thọ của tem và mực in bền theo năm tháng nên được dùng để in tem mã vạch (tem S/N, Imei) cho các loại máy móc.

Tem nhựa PVC có độ bền tốt, dù sử dụng trong môi trường đông lạnh hoặc thời tiết khắc nghiệt như nắng, mưa thì vẫn rất bền. Hơn nữa nó còn có tính thẩm mỹ cao, chính vì thế thường được dùng để in tem nhãn cho các sản phẩm cao cấp.

  • Dùng nhựa PVC trong thi công nội thất:

Tấm nhựa PVC là vật liệu tiện lợi, bền đẹp, được sản xuất thành nhiều màu sắc với họa tiết và hoa văn bắt mắt như vân gỗ, đá thạch,…Với đặc tính trơn nhẵn, dễ lau chùi và vệ sinh, hơn nữa còn chống được mối mọt nên vật liệu này thường được sử dụng để làm các thiết bị nội thất như bàn, tủ, kệ bếp,…

Nội thất được làm từ chất liệu nhựa PVC không chỉ đẹp, bền, mà còn tiết kiệm chi phí, mang đến sự khang trang và tiện lợi cho không gian sống của mỗi gia đình.

  • Dùng tấm ván nhựa PVC trong xây dựng:

Tấm ván nhựa PVC là vật liệu vô cùng phổ biến trong xây dựng. Vì có khả năng chống mài mòn và chống ẩm nên nó thường được sử dụng để ốp tường, ốp cửa sổ, làm hàng rào, ốp mái, làm vách ngăn cách,…

Dùng tấm nhựa PVC trong xây dựng
Tấm nhựa PVC Rạng Đông họa tiết vân đá dùng để ốp tường trông rất đẹp

PVC có thể dễ dàng làm sạch bằng những loại nước tẩy rửa thông thường, hơn nữa lại không bị ăn mòn như những vật liệu xây dựng khác và có giá thành khá rẻ, chống được mối mọt, côn trùng phá hoại. Chính vì thế hiện nay nó được sử dụng rất phổ biến.

  • Dùng PVC trong sản xuất ống nhựa:

Ống nhựa PVC là vật dụng phổ biến được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực của đời sống. Chúng thường được dùng trong những nhà máy lớn để dẫn nước về các hộ gia đình hoặc dùng làm đường ống nước trong các khu dân cư, hệ thống nước tưới tiêu cho ruộng vườn,…

Tuy nhiên ống nhựa PVC vẫn được khuyến cáo hạn chế sử dụng do có một số tác động xấu gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người nên được thay thế bởi ống nhựa HDPE ít độc hại hơn.

  • Dùng tấm nhựa PVC trong một số khía cạnh khác:

Nhựa PVC khi được thêm vào chất hóa dẻo sẽ điều chỉnh được độ dẻo như mong muốn, chính vì thế nó thường được sử dụng dể làm các loại áo mưa, bạt che, nhãn chai nước,…

Ngoài ra, vật liệu này còn được dùng để cắp rập làm khuôn, lót khung trong các công ty may mặc hoặc làm máng ăn công nghiệp, làm hộp đèn hay làm lót pano chống xuyên ánh sáng trong nghề quảng cáo,…

Mua tấm ván nhựa PVC Rạng Đông ở đâu uy tín?

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ cung cấp tấm ván nhựa PVC Rạng Đông uy tín trên thị trường hiện nay thì Hưng Phú Gia chính là gợi ý rất đáng cân nhắc. Đến với chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ.

Công ty TNHH Xây dựng Thương mại và Dịch vụ Hưng Phú Gia tự hào là nhà cung cấp vật liệu xây dựng và vật liệu thi công trang thiết bị nội ngoại thất tin cậy, đã có hơn 12 năm hoạt động trên thị trường. Suốt nhiều năm qua, chúng tôi không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ, đồng thời lắng nghe mọi góp ý để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Công ty Hưng Phú Gia
Công ty Hưng Phú Gia là nhà cung cấp vật liệu xây dựng và vật liệu thi công trang thiết bị nội ngoại thất tin cậy tại TP Hồ Chí Minh

Hiện nay, dù có rất nhiều địa chỉ cung cấp tấm ván nhựa PCV Rạng Đông tại khu vực phía Nam nhưng người tiêu dùng vẫn ưu tiên lựa chọn chúng tôi vì những lý do nổi bật dưới đây:

  • Đại lý chính hãng của Công ty Rạng Đông: Hưng Phú Gia là đại lý chính hãng chuyên cung cấp và phân phối vật liệu của Rạng Đông từ nhiều năm nay, chính vì thế chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với thông tin và hóa đơn đầy đủ.
  • Sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý: Vì là nhà cung cấp chính hãng của Rạng Đông nên giá tấm nhựa PVC do chúng tôi phân phối có giá thành rất phải chăng. Hơn nữa còn đảm bảo chất lượng tuyệt đối và luôn được kiểm định nghiêm ngặt trước khi giao đến tay khách hàng.
  • Màu sắc, mẫu mã, chủng loại đa dạng: Hưng Phú Gia hiện đang cung cấp đa dạng các chủng loại nhựa PVC Rạng Đông với đầy đủ màu sắc, kiểu dáng, kích thước đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng và không gian trang trí tương ứng.
  • Chính sách bán hàng chuyên nghiệp: Khi đến với Hưng Phú Gia, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm bới chúng tôi có đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, luôn sẵn sàng giải đáp tất cả mọi thắc mắc để giúp khách hàng tìm được sản phẩm ưng ý, đúng với nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó còn thường xuyên có những chương trình ưu đãi hấp dẫn để giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.
  • Vận chuyển nhanh chóng, bảo hành bài bản: Hưng Phú Gia có dịch vụ vận chuyển nhanh chóng với mức phí rất hợp lý. Các đơn hàng lớn trên toàn quốc còn được vận chuyển miễn phí và có mức chiết khấu cao. Ngoài ra chúng tôi còn cam kết bảo hành bài bản và chịu trách nhiệm đổi trả nếu có bất cứ sai sót nào đến từ phía vận chuyển hoặc nhà sản xuất.

Nhờ những ưu điểm trên mà Hưng Phú Gia luôn nhận được những đánh giá tích cực và sự hài lòng của khách hàng trên cả nước. Nếu có nhu cầu mua Tấm ván nhựa PVC Rạng Đông chính hãng với giá tốt, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất.

CÔNG TY XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HƯNG PHÚ GIA

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tấm nhựa PET trong suốt định hình chính hãng, báo giá tốt nhất

Tấm nhựa PET trong suốt định hình hay tấm PET định hình là một trong những loại nhựa được tiêu thụ nhiều nhất trên thế...

Báo giá tấm Compact HPL làm vách ngăn vệ sinh | Đại lý chính hãng

Tấm Compact HPL hiện đang là một trong những vật liệu nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay. Tại thị tường nước ta, tấm...

Vật liệu cách nhiệt cách âm

Báo giá Tấm Cách Âm Cách Nhiệt rẻ nhất tại TPHCM

Tấm cách âm cách nhiệt là những vật liệu có khả năng ngăn chặn sự truyền âm, truyền nhiệt làm cho các yếu tố như...

Tấm Mica Trung Quốc nhập khẩu chính hãng, giá rẻ nhất thị trường

Những vật liệu mà chúng ta dễ dàng nhìn thấy hằng ngày như bảng tên, bảng hiệu, giá đỡ quầy kệ, kỷ niệm chương, các...

Tấm Mica Đài Loan nhập khẩu chính hãng, báo giá cạnh tranh nhất

Tấm mica Đài Loan là loại vật liệu được sử dụng phổ biến trong đời sống hiện nay, tuy nhiên nó có những đặc tính...

Thảm nhựa chống trơn trượt tại TPHCM: Giá rẻ, chính hãng

Nhà vệ sinh, nhà tắm là nơi dễ trơn trượt, té ngã, gây nguy hiểm cho người thân và gia đình bạn, chính vì thế...