Cung cấp thảm cỏ trang trí quán cafe đẹp giá rẻ, chất lượng ở TPHCM

Sử dụng thảm cỏ trang trí quán cafe nhân tạo là xu hướng được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay, không chỉ giúp không gian của bạn trở nên xanh mát, ấn tượng và trong lành hơn mà còn góp phần thu hút được nhiều khách hàng. Nếu đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ cung cấp thảm cỏ nhân tạo cho quán cafe tại TP. HCM, mời quý độc giả theo dõi ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Ưu và nhược điểm của thảm cỏ trang trí quán cafe

Mang đến sự thoải mái cho khách hàng có lẽ là mục tiêu mà bất cứ người chủ quán nào cũng muốn hướng tới. Nó là một trong những yếu tố cần thiết góp phần giữ chân khách hàng, khiến họ yêu thích và lui tới thường xuyên mỗi dịp rảnh rỗi, thậm chí là giới thiệu cho bạn bè thân thiết. Vì vậy, trang trí không gian quán cà phê là khâu cực kỳ quan trọng, cần được đầu tư và lưu tâm nhiều thứ.

Thảm cỏ trang trí quán cafe
Thảm cỏ trang trí quán cafe là sản phẩm góp phần khiến không gian của quán trở nên thu hút và ấn tượng hơn

Dù là vật liệu nào đi nữa thì khi dùng với mục đích trang trí cũng sẽ tồn tại những ưu – nhược điểm nhất định, và thảm cỏ nhân tạo cũng không ngoại lệ.

Ưu điểm của thảm cỏ trang trí

  • Tính bền vững: 

Có thể nói đây chính là điểm nổi bật nhất của thảm cỏ trang trí nhân tạo. Do được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp, an toàn với con người và có thêm một số chất chống tia cực tím nên nên sản phẩm sẽ ít bị ăn mòn hay phai màu theo thời gian.

Người sử dụng chỉ cần vệ sinh thường xuyên bằng những phương pháp thông dụng là đã có thể làm sạch bởi chất liệu chủ yếu để làm nên nó chính là nhựa. Thảm cỏ trang trí có thể có tuổi thọ lên đến 10 năm, hạn chế tối đa tình trạng hư hỏng, phải thay đi thay lại nhiều lần.

  • Tiết kiệm chi phí:

Thi công và lắp đặt cỏ trang trí quán cafe tốn ít chi phí hơn so với việc trồng và chăm sóc cỏ thật hoặc thi công các loại vật liệu khác bởi khi trồng cỏ thật, bạn phải tốn một khoản kha khá cho việc chăm sóc và tưới tiêu cho chúng. Đồng thời, mật độ khách hàng di chuyển giẫm đạp lên cỏ rất nhiều nên không tránh khỏi tình trạng cỏ bị dập, không thể phát triển xanh tốt.

Thảm cỏ nhân tạo tuy không mát bằng cỏ tự nhiên nhưng nhìn chung vẫn có thể mang lại cảm giác như thật, hơn nữa lại không tốn công chăm sóc và có thể dễ dàng tạo kiểu theo sở thích.

  • Thoát nước tốt:

Thảm cỏ trang trí nhân tạo còn có khả năng thoát nước rất tốt, đặc biệt phù hợp với nơi có nhiều người qua lại như quán cafe. Sử dụng sản phẩm này không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian mà còn chống trơn trượt, đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên của quán.

Thảm cỏ trang trí đặc biệt phù hợp sử dụng trong điều kiện ẩm ướt bởi nó sẽ giúp giữ vệ sinh cho không gian xung quanh, thảm thấm hút và thóa nước tốt nên chỉ một lúc là bền mặt sẽ khô thoáng ngay.

  • Chống cháy tốt, dễ vệ sinh:

Một ưu điểm không thể không kể đến của thảm trang trí quán cafe đó là có khả năng chống cháy tương đối tốt. Nếu khách hàng không may làm rơi que diêm hay điếu thuốc xuống bề mặt thì cỏ cũng không bị cháy lan.

Khâu vệ sinh, làm sạch thảm cỏ nhân tạo cũng vô cùng đơn giản, chỉ cần dở lên và vệ sinh bên dưới hoặc xịt rửa dưới vòi nước mạnh là đã có một thảm cỏ trang trí xanh tươi như mới.

Nhược điểm của thảm cỏ nhân tạo trang trí quán cafe

Vì được làm từ chất liệu nhựa nên dù trời nóng hay trời lạnh thì sản phẩm cũng hấp thụ nhiệt rất nhanh, đặc biệt là trong môi trường thời tiết nắng nóng. Tuy nhiên nhược điểm này có thể dễ dàng khắc phục bằng cách xem xét là lắp đặt một hệ thống nước ngần vào bên dưới thảm hoặc yêu cầu khách hàng đi giày dép khi vào quán.

Các kiểu thảm cỏ trang trí ở quán cafe

Thảm cỏ trang trí ở quán cafe thường có nhiều loại, thông thường mỗi loại sẽ được dùng với những mục đích khác nhau. Có loại dùng cho trang trí cổng, sân vườn của quán, có loại dùng để lát sàn, dán tường nhà,…

Cỏ nhân tạo trang trí cổng quán

Cổng chính là nơi thu hút nhất của quán, bởi vậy nó thường được trang trí với nhiều họa tiết, hoa lá, cây cỏ, background bắt mắt để gây sự chú ý đối với khách hàng. Đây cũng chính là yếu tố quan trọng tạo sức hút để khách hàng quyết định có ghé đến hay không.

Cỏ nhân tạo làm cồng chào quán cà phê
Cỏ nhân tạo trang trí cổng quán cafe là xu hướng dược rất nhiều chủ quán ưu chuộng hiện nay

Hiện nay, việc trang trí cổng quán cafe bằng thảm cỏ nhân tạo rất được ưa chuộng bởi nó có màu sắc tự nhiên y hệt thảm cỏ thật, đồng thời không tốn quá nhiều chi phí cho việc lắp đặt, thi công và vệ sinh, có thể sử dụng được lâu dài mà vẫn đảm bảo tính thẩm mĩ.

Thảm cỏ nhân tạo trang trí sân quán cafe

Kiểu quán cafe sân vườn trang trí bằng thảm cỏ nhận tạo ngày càng được ưa chuộng. Với một màu xanh tự nhiên bao phủ dưới sân vườn làm cho không gian trở nên thoáng mát và trong lành hơn. Được nhâm nhi một ly cà phê và hòa mình vào thiên nhiên thì mọi mệt mỏi chắc chắc sẽ được xua tan hết.

Thảm cỏ nhân tạo lát sân quán cafe
Thảm cỏ nhân tạo có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với cỏ tự nhiên như chi phí thấp, dễ làm vệ sinh, dễ lắp đặt,…

Thiết kế sân vườn bằng thảm cỏ nhân tạo cực kỳ đơn giản, chỉ cần xác định diện tích thi công và làm sạch bề mặt, sau đó cắt thảm cỏ sao cho khớp với về mặt sàn rồi dùng keo cố định phía dưới. So với trồng cỏ tự nhiên thì dùng thảm cỏ nhân tạo đơn giản hơn rất nhiều, không chỉ đỡ mất công chăm sóc mà còn giúp tiết kiệm chi phí đáng kể.

Nhiều chủ quán còn dùng thảm cỏ trang trí để lót các lối đi để tạo điểm nhấn thay vì lót toàn bộ mặt sân. Đây cũng chính là điểm nhấn để tạo ấn tượng giúp quán trở nên thu hút hơn.

Thảm cỏ trang trí tường quán cafe

Ngoài cổng chào và sân vườn thì thảm cỏ nhân tạo còn thường xuyên được sử dụng để trang trí tường quán cafe. Nhiều chủ quán sẽ sử dụng thảm hoặc vỉ cỏ có đính các họa tiết hoa lá cố định trên tường để giúp không gian xanh mát và có điểm nhấn hơn.

Thảm cỏ nhân tạo trang trí tường quán cafe
Thảm cỏ nhân tạo trang trí tường quán cafe giúp căn phòng trở nên mát mắt, thoáng đãng như đang hòa mình vào thiên nhiên

Màu xanh không chỉ giúp căn phòng trở nên mát mắt, thoáng đãng mà còn tạo cảm giác chân thực như khách hàng đang hòa mình vào thiên nhiên. So với các mặt tường trơn nhàm chán, không có điểm nhấn thì tường trang trí thảm cỏ nhân tạo thu hút hơn rất nhiều.

Thảm cỏ trang trí sàn nhà quán cafe

Thay vì nền đá hoa hay các loại sàn gỗ thông thường thì nền cỏ nhân tạo đẹp và lạ hơn rất nhiều. Màu xanh tự nhiên của cỏ sẽ mang đến cảm giác thư thái cho khách hàng sau thời gian học tập và làm việc mệt mỏi, giúp mọi muộn phiền đều tan biến hết.

thảm cỏ trang trí sàn nhà
Thảm cỏ trang trí sàn nhà nhân tạo sẽ rất bền đẹp, dễ dàng vệ sinh và tiết kiệm chi phí đáng kể

Hơn nữa, việc thi công sàn quán cafe bằng thảm cỏ nhân tạo sẽ rất bền đẹp, dễ dàng vệ sinh và tiết kiệm thời gian một cách đáng kể. Chủ quán sẽ không cần phải vệ sinh thường xuyên và mỗi lần muốn làm sạch thì chỉ cần dở thảm lên để quét dọn, lau chùi bên dưới.

Những mẫu cỏ trang trí quán cafe được dùng nhiều nhất hiện nay

Thảm cỏ nhân tạo luôn là lựa chọn phù hợp với mọi không gian quán cafe, tuy nhiên tùy nhu cầu sử dụng và kinh phí mà chủ quán có thể lựa chọn mẫu cỏ sao cho phù hợp bởi trên thị trường hiện nay cung cấp đa dạng chủng loại, mẫu mã, kích thước với đầy đủ các mức giá khác nhau.

Đa số các quán cafe thường dùng thảm cỏ nhân tạo để trang trí tường và sàn nhà. Các mẫu cỏ theo đó cũng có độ dài rất da dạng để đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng. Đối với bề mặt tường thì chuyên dùng loại cỏ dài 1cm còn sàn nhà thì thường là 1cm, 2cm và 3cm tùy sở thích.

Nếu dùng cho không gian có mái che, chủ yếu cho khách ngồi bên trong thì nên dùng mẫu màu xanh non dày, dài 1cm bởi loại này có đế nhẹ, dễ dàng thi công, lắp đặt và làm vệ sinh. Hơn nữa màu xanh của cỏ cũng rất đệp mắt và chân thực, giá thành lại mềm nên giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí.

Còn nếu khu vực mà bạn thi công là ngoài trời không có mái che, thường xuyên chịu tác động của mưa gió và con người thường di chuyển, giẫm đạp nhiều thì các mẫu cỏ dài 2-3cm sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Loại này có sợi cỏ dày, chắc chắn nên thời gian sử dụng sẽ được lâu hơn, rất hợp lý khi dùng ngoài trời.

Nên mua thảm cỏ trang trí quán cafe ở đâu uy tín?

Vì là sản phẩm bền đẹp, trông tự nhiên như thật, dễ dàng vệ sinh và giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí nên thảm cỏ trang trí nhân tạo được nhiều đại lý, cửa hàng cung cấp rộng khắp trên thị trường. Chính vì thế chọn địa chỉ nào cho thật uy tín để tin tưởng đặt hàng là vấn đề được rất nhiều người quan tâm.

Nếu đang có nhu cầu tìm mua thảm cỏ trang trí quán cafe thì Hưng Phú Gia chính là gợi ý rất đáng cân nhắc. Tại Hưng Phú Gia, chúng tôi cung cấp đầy đủ mẫu mã, chủng loại, kích thước giúp khách hàng dễ dàng cân nhắc và đưa ra lựa chọn phù hợp với mong muốn của bản thân.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng và trang thiết bị, nguyên vật liệu thi công nội ngoại thất, chúng tôi hiểu rõ đến từng đặc tính và sự ưu việt của mỗi vật liệu và luôn cập nhật những mẫu mã, xu hướng mới nhất trên thi trường.

Công ty Hưng Phú Gia
Công ty Hưng Phú Gia đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng và nguyên vật liệu thi công nội ngoại thất tại khu vực phía Nam

Hưng Phú Gia Group luôn hoạt động với mục tiêu mang đến những giải pháp trang trí công trình với cách thi công đơn giản, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí và mang đến hiệu quả tốt nhất. Với mong muốn tạo ra một không gian nội thất tinh tế và sang trọng cho tất cả các khách hàng.

Sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo là mẫu mới nhất trên thị trường vì luôn được cập nhật theo xu hướng, đồng thời cam kết độ bền và chất lượng tốt cùng chính sách bảo hành, đổi trả minh bạch, rõ ràng.

Bên cạnh đó, giá thành của sản phẩm cũng rất cạnh tranh, tuy nhiên Hưng Phú Gia không đề cao giá rẻ mà chủ yếu tập trung vào chất lượng và lợi ích lâu dài mang đến cho người dùng. Khi đến với cửa hàng, bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tâm từ đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, am hiểu nhiều lĩnh vực và nhiều loại vật liệu khác nhau.

Sản phẩm thảm cỏ trang trí quán cafe luôn có sẵn với số lương lớn tại cửa hàng nên đáp ứng được đầy đủ mọi yêu cầu về số lượng mà khách hàng mong muốn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất. Hưng Phú Gia Group rất hân hạnh khi được đồng hành cùng quý khách hàng.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Báo giá thảm cỏ nhân tạo trang trí trong nhà, ngoài trời rẻ nhất ở TPHCM

Thảm cỏ nhân tạo trang trí trong nhà, ngoài trời là xu hướng được nhiều gia đình, chủ cửa hàng hướng đến nhằm tạo không...

Báo giá Tấm ốp cách nhiệt ECO BOARD | Đại lý phân phối chính hãng

Tấm ốp cách nhiệt ECO BOARD là giải pháp hiệu quả về giảm nhiệt, chống nóng cho các công trình xây dựng và dân dụng....

Ống mica tròn trong suốt (rỗng, đặc) | Báo giá bán sỉ, lẻ tốt nhất TPHCM

Ống mica tròn trong suốt hiện nay được ứng dụng rộng rãi vào nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống như ngành quảng cáo,...

Cung cấp thảm cỏ nhân tạo sân bóng đá số lượng lớn, giá tốt tại TPHCM

Hiện nay, nhu cầu sử dụng sân bóng đá ngày càng gia tăng, chính vì các loại thảm cỏ nhân tạo sân bóng đá được...

Giấy dầu chống dột Hàn Quốc kukDong | Nhập khẩu chính hãng, giá tốt nhất

Giấy dầu chống dột Hàn Quốc kukDong là sản phẩm nổi tiếng, thường xuyên được sử dụng để chống thấm, chống ẩm cho các công...

Tấm ốp lam nhựa giả gỗ giá tốt tại TPHCM | Đại lý phân phối chính hãng

Việc sử dụng các tấm ốp lam nhựa giả gỗ để thi công hoàn thiện nội thất là xu hướng được nhiều người lựa chọn...