Báo giá tấm ván nhựa cốp pha (coppha) tốt nhất tại TPHCM

Tấm ván nhựa cốp pha là dòng vật liệu sở hữu nhiều đặc tính ưu việt như trọng lượng nhẹ, độ bề cao, không thấm nước, không bị ăn mòn, dễ thi công lắp ráp, đảm bảo tính thẩm mỹ, dễ bảo quản…Chính vì những ưu điểm này mà tấm ván nhựa ngày càng được nhiều người ưa thích lựa chọn. Nếu đang có nhu cầu tìm kiếm sử dụng và báo giá, xin mời quý khách hàng đến với Hưng Phú Gia.

Bảng báo giá tấm nhựa cốp pha tốt nhất của Hưng Phú Gia

Trước tiên Công ty Hưng Phú Gia xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến sản
phẩm của Công ty chúng tôi.
Kính gửi: Quý khách hàng bảng báo giá Tấm nhựa ECO (Coppha) như sau:

STTTÊN SẢN PHẨMĐỘ DÀY (mm)KÍCH THƯỚC (mm)ĐƠN GIÁ (VNĐ/tấm)
1Tấm nhựa
ECO (Coppha)
Kích thước tiêu chuẩn
(Chiều dài đặt sản xuất theo
yêu cầu)
131220 x 2440520.000
215560.000
317660.000
4Tấm nhựa
ECO (Coppha)
Kích thước khác khổ (đặt
sản xuất)
131000 x 2000460.000
1220 x 2000490.000
5151000 x 2000490.000
1220 x 2000520.000
6171000 x 2000580.000
1220 x 2000610.00

Ngày 1 tháng 03 năm 2023

*Ghi chú:
– Đơn giá chưa bao gồm thuế VAT 10% và chưa bao gồm phí vận chuyển.
– Bảng giá này có hiệu lực từ ngày 1/03/2023 cho đến khi có bảng báo giá mới thay thế.

Thông qua bảng báo giá trên đây, quý khách hàng có thể thấy được tùy vào mỗi kích thước, độ dày tấm riêng biệt sẽ có giá khác nhau. Do đó, trước khi đặt hàng cần tính toán chính xác số lượng vật liệu cần dùng để tránh trường hợp thiếu hoặc thừa ảnh hưởng đến quá trình thi công.

tấm ván nhựa cop pha
Hình ảnh thực tế tấm ván nhựa Cốp pha tại Hưng Phú Gia
báo giá tấm ván nhựa cốp pha
Hình ảnh thực tế tấm ván nhựa Cốp pha tại Hưng Phú Gia

Vì sao nên mua tấm ván nhựa coppha tại Hưng Phú Gia?

Tấm ván nhựa coppha tuy là dòng vật liệu khá mới mẻ, chỉ mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam trong những năm trở lại đây. Nhưng sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên được nhiều chủ đầu tư, nhà thầu lựa chọn cho công trình của mình.

Chính vì mang nhiều đặc tính ưu việt, được nhiều người chọn sử dụng nên ngày càng có nhiều đơn vị, cơ sở sản xuất phân phối hàng hóa không đạt chuẩn chất lượng, giá cả bị đội lên đắt đỏ. Vì vậy mà nhiều người lo lắng không biết nên mua hàng ở đâu đúng giá, đảm bảo chất lượng?

Tấm ván nhựa cốp pha
Hiện tại Hưng Phú Gia đang là đại lý phân phối dòng vật liệu ván nhựa Cốp pha chính hãng

Hiểu được mong muốn và nhu cầu của người dùng nên Hưng Phú Gia chúng tôi luôn đặt tiêu chí lợi ích khách hàng và uy tín lên hàng đầu. Nếu bạn đang tìm kiếm vật liệu, có nhu cầu tham khảo bảng báo giá tấm ván nhựa Coppha, xin mời đến với Hưng Phú Gia.

Mua hàng ở Hưng Phú Gia quý khách hàng sẽ nhận được những lợi ích tuyệt vời như:

  • Hàng hóa đảm bảo chất lượng, trước khi bán ra thị trường chúng tôi đã kiểm duyệt kỹ càng, vì vậy tuyệt đối nói không với hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng.
  • Chúng tôi nhập hàng tại kho sản xuất, không qua khâu trung gian nên giá cả phải chăng, hợp lý, không đắt đỏ như những cửa hàng bán lẻ vật liệu xây dựng trên thị trường.
  • Hưng Phú Gia có kho hàng lớn, vì vậy đáp ứng được số lượng lớn vật liệu cho quý khách hàng nếu có nhu cầu. Sau khi kí kết hợp đồng, giấy tờ sẽ nhận hàng ngay, không cần qua khâu chờ đợi.
  • Kho hàng lớn, mẫu mã đa dạng nên người dùng thoải mái lựa chọn theo sở thích cũng như mục đích sử dụng của công trình.
  • Hỗ trợ giao hàng tận nhà (phí vận chuyển khách hàng trả), cam kết một đổi 1 nếu như sản phẩm bị hư hỏng nặng do quá trình vận chuyển gây ra.
  • Đối với những khách hàng tiềm năng hay khách hàng thân thiết, chúng tôi sẽ có chính sách ưu đãi về giá.
  • Có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng xem sản phẩm cũng như đặt hàng nhanh chóng, gọn lẹ.

Tại Hưng Phú Gia luôn có sẵn số lượng lớn tấm Coppha chính hãng, phục vụ nhu cầu của quý khách hàng

HOTLINE: 0979 11 66 88 – Ms Thanh

Đặc điểm, cấu tạo của tấm ván nhựa Coppha

Theo các nhà thầu, chủ đầu tư cũng như các nhà sản xuất vật liệu xây dựng cho biết, trước đây để làm Coppha người ta thường sử dụng vật gỗ. Nhưng gỗ lại mang nhược điểm khá yếu, hay bị mục nát, độ bền bị giảm sút nhanh sau một thời gian dùng.

Cùng với đó là sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ hiện đại, các nhà sản xuất đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm tấm ván nhựa Coppha. Dòng vật liệu này vừa đảm bảo chức năng định hình, vừa quyết định được chất lượng bề mặt kết cấu bê tông, lại có thể tái sử dụng được rất nhiều lần mà không bị hư hỏng.

Tấm ván nhựa Cốp pha
Tấm ván nhựa Cốp pha hiện nay được sử dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vực

Ván nhựa Coppha được tạo nên từ nhựa tổng hợp cùng với các chất phụ gia cần thiết khác nhằm đảm bảo độ bền cứng, dẻo dai cho sản phẩm. Vật liệu có bề mặt nhẵn với kết cấu đặc rỗng, bản chất của nó là một hệ thống dùng để đúc bê tông nên sẽ có cấu tạo 3 phần cơ bản sau:

  • Phần bề mặt: Phần này đóng vai trò vô cùng quan trọng, ảnh hưởng đến việc tạo hình, định dạng kích thước, hình dáng, chất lượng bề mặt bê tông. Thường tấm Coppha sẽ có bề mặt nhẵn, sạch để giúp khối bê tông không bị lồi lõm mất tính thẩm mỹ.
  • Sườn cứng: Bộ phận này liên kết với tấm ván nhựa Coppha gồm nẹp, đà, đà văng, đà giáo…nhằm tăng sức chịu tải trọng và độ cứng cho cả khối bê tông.
  • Phụ kiện liên kết: Một số phụ kiện đi kèm tấm ván nhựa Coppha đó là sắt, thép. Chúng có chức năng giúp cho bề mặt của khối bê tông được bền chắc hơn.

Sau quá trình sử dụng chúng ta thấy được tấm ván nhựa Coppha rất bền chắc, chống chịu va đập mạnh, uốn cong tốt, thích hợp với mọi công trình. Đồng thời vật liệu có khả năng chịu nhiệt tốt, không thấm nước, ít bị trầy xước, dễ dàng trong việc bảo quản.

Đặc tính nổi trội của tấm ván nhựa Cốp pha

Hiện nay tấm ván nhựa Coppha đang được nhiều người ưa chuộng, dần thay thế cho các sản phẩm như Coppha gỗ tự nhiên, Coppha cốt thép. Lý do bởi vì sản phẩm nhựa ván Coppha sở hữu nhiều ưu điểm vượt bậc, khắc phục được những nhược điểm mà các loại vật liệu truyền thống gặp phải, cụ thể:

Tấm ván nhựa Coppha
Trọng lượng nhẹ, bền, tái sử dụng nhiều lần là những ưu điểm mà tấm ván nhựa cốp pha sở hữu
  • Độ bền cứng cao: Với kết cấu tổ ong, sản phẩm nhựa Coppha được làm từ nhựa tổng hợp bao gồm nhựa PP, trộn với phụ gia chống tia UV, chống lão hóa kết hợp với công nghệ Nano đại phân tử. Do đó vật liệu đạt chất lượng tiêu chuẩn tuyệt đối, có độ bền, độ cứng cao, chống va đập tốt mà không bị nứt bể, cong vênh.
  • Trọng lượng nhẹ: So với những dòng Coppha thép định hình, Coppha gỗ tự nhiên, Coppha gỗ công nghiệp thì ván nhựa Coppha có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều. Chính điều này mang lại nhiều lợi ích như dễ dàng vận chuyển đi lại, không cần sử dụng cần cẩu, từ đó giảm được 20% chi phí cho việc sử dụng nguồn nhân công lắp đặt khâu này.
  • Linh hoạt trong thi công: Tấm ván nhựa Cốp pha vừa bền cứng nhưng lại đảm bảo độ mềm dẻo nhất định, cắt xén, uốn nắn, tạo khuôn dễ dàng, thích hợp với mọi công trình. Các thao tác như cưa, khoan, đóng đinh trong quá trình thi công cũng không gây ảnh hưởng đến chất lượng tấm ván nhựa. Cuối cùng khâu tháo dỡ cũng nhanh chóng, đơn giản, không quá khó khăn.
  • Không thấm nước: Thành phần chính là nhựa tổng hợp nên ván nhựa Coppha không bị thấm nước, chống rò rỉ tuyệt đối, không bị ăn mòn bởi các hóa chất độc hại, nước mưa acid. Cũng chính vì không bị mối mọt, gỉ sét nên khâu cất giữ bảo quản đơn giản, không cần quá chú trọng.
  • Đảm bảo tính thẩm mỹ: Nhựa Coppha có kích thước chuẩn, bề mặt bằng phẳng, nhẵn bóng nên đảm bảo cho khối bê tông không bị lồi lõm, sai tỷ lệ, từ đó tính thẩm mỹ công trình luôn đạt tiêu chuẩn.
  • Dễ dàng vệ sinh: Sau khi sử dụng chỉ cần rửa qua với nước là sản phẩm lại trở về trạng thái ban đầu, không cần mất quá nhiều thời gian xịt rửa vì tấm nhựa Coppha ít bị bám bê tông.
  • Tái sử dụng nhiều lần: Thông thường Coppha bằng gỗ tự nhiên sau một thời gian sử dụng sẽ bị mục nát, gãy đổ, còn Coppha sắt thép sẽ bị gỉ sét, ăn mòn bởi thời tiết. Còn đối với Coppha nhựa ít bị tác động bởi các yếu tố nêu trên, do đó thời hạn sử dụng lâu dài, có thể tái sử dụng khoảng 60 – 70 lần, từ đó tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.
  • Thân thiện với môi trường: Sản phẩm được kiểm nghiệm và xác định không chứa chất độc hại, do đó không gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Trong quá trình sử dụng, thi công không tạo ra bụi bẩn, khói khí ô nhiễm nên rất thân thiện với môi trường và được ví là vật liệu xanh cho mọi công trình.
  • Đảm bảo an toàn: Ngoài việc không chứa chất độc hại, an toàn cho người sử dụng, thì tấm ván nhựa Coppha còn có trọng lượng nhẹ, dễ dàng lắp ráp, không có các góc cạnh sắc nhọn giúp cho việc thi công công trình đảm bảo an toàn, ít xảy ra tai nạn lao động nguy hiểm.
  • Giá thành hợp lý: Sản phẩm tấm ván nhựa Coppha có giá thành khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Nếu sử dụng cẩn thận, bảo quản đúng cách thì vật liệu có thể tái sử dụng ít nhất 70 lần, tiết kiệm được một khoản chi phí thay mới, do đó với giá thành nêu trên không có gì gọi là đắt đỏ.

Ứng dụng thực tế của tấm ván nhựa Coppha

Trên thực tế, sự ra đời của tấm ván nhựa Cốp pha cùng với nhiều ưu điểm nổi bật, sản phẩm đã và đang ngày càng chứng minh được sức hút lớn của mình. Vật liệu được nhiều người dùng, nhà thầu, chủ đầu tư lựa chọn để ứng dụng vào các công trình, lĩnh vực khác nhau, chẳng hạn như:

  • Lĩnh vực xây dựng: Đây được xem là ứng dụng cơ bản và phổ biến nhất của tấm nhựa Coppha. Hầu như công trình xây dựng lớn nhỏ nào cũng sử dụng Coppha nhựa để làm vật liệu hỗ trợ. Chẳng hạn như nhà ở, khu công nghiệp, nhà cao tầng.
  • Trang trí nội thất: Ngoài sử dụng làm các vật thể trong xây dựng thì tấm ván nhựa Cốp pha còn được dùng để trang trí nội thất, chẳng hạn như dùng làm vách ngăn, làm gác lửng, làm trần trang trí, chế tạo các dụng cụ nhà bếp, dụng cụ vệ sinh cần thiết.
  • Giao thông vận tải: Ván nhựa Cốp pha sở hữu đặc tính không thấm nước, không trơn trượt nên được dùng để ứng dụng trong ngành giao thông vận tải, cụ thể như lót trên tàu thuyền, làm trần tàu thủy, ô tô, tàu lửa, lót các vị trí lên xuống những khu vực bị ẩm ướt.
  • Một số ứng dụng khác: Ngoài những ứng dụng cơ bản nói trên, tấm ván nhựa Coppha còn được sử dụng để thiết kế, chế tạo các dụng cụ thể thao, nghệ thuật, dụng cụ trong ngành chăn nuôi, làm vật liệu chống thấm, chống ngập lụt ở các khu vực ven biển.

Vừa mang tính thẩm mỹ cao, độ bền tuyệt vời, giá cả phải chăng nên hiện nay tấm ván nhựa Coppha đang dần được thay thế các loại Coppha truyền thống khác. Nếu đang có nhu cầu sử dụng dòng vật liệu này cho công trình của mình, xin mời quý khách hàng đến ngay Hưng Phú Gia để được tư vấn, báo giá, hỗ trợ đặt hàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH XD TM DV HƯNG PHÚ GIA

  • Địa chỉ: 299/8C Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP.HCM
  • ĐT: 028.6296459
  • Hotline: 0979 11 66 88 – 0796 186 286
  • Web: hungphugiagroup.vn
  • Email: hungphugia270b@gmail.com

Có thể hữu ích cho bạn:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

tấm alu vân đá, giả đá

Báo Giá Tấm Alu Vân Đá, Giả Đá Chính Hãng Tốt Nhất TPHCM

Tấm Alu vân đá là một trong những vật liệu dùng để thi công trang trí nội thất được ưa chuộng hàng đầu hiện nay....

Báo giá tấm Formex, Format, PVC Foam tại TpHCM: giá tốt nhất

Tấm Formex là vật liệu được sản xuất từ nhựa PVC nên nó thường được gọi với cái tên khác là tấm PVC Foam hay...

Báo giá Xốp Chống Sốc Bọc Gói Hàng tại TPHCM tốt nhất

Xốp chống sốc bọc gói hàng có tác dụng chống va đập, trầy xước, chống ẩm ướt, bảo vệ an toàn sản phẩm trong quá...

1000+ Mẫu Giấy Dán Tường Hàn Quốc đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

Sử dụng giấy dán tường để trang trí không gian nhà ở là một trong những xu thế thịnh hành nhất hiện nay, đặc biệt...

Báo giá Tấm nhựa ECO: Đại lý chính hãng, giá tốt nhất

Được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên tấm nhựa Eco không chỉ đạt chất lượng cao, mà còn sở hữu...

tấm ốp tường trần iwood

Báo Giá Tấm Ốp Tường – Trần IWOOD Tốt Nhất Tại TPHCM

Tấm ốp tường trần IWOOD là một trong những vật liệu trang trí hoàn thiện nội, ngoại thất được sử dụng rất phổ biến trong...