Tấm Cemboard làm vách ngăn: Giải pháp hiệu quả và tiết kiệm

Tấm Cemboard làm vách ngăn hiện nay đang được ứng dụng rất nhiều trong các công trình về nhà ở hay văn phòng. Đây được xem là sự lựa chọn tối ưu nhất trong việc làm vách ngăn bởi chúng có thể dễ dàng thi công, tiết kiệm được chi phí và làm cho không gian sống sạch sẽ, thoáng đãng hơn. Dưới đây là những thông tin chi tiết về tấm Cemboard làm vách ngăn. Mời quý khách hàng tham khảo qua!!!

Tấm Cemboard làm vách ngăn là gì?

Vách ngăn Cemboard được cấu tạo từ xi măng kết hợp với dăm gỗ hoặc sợi Cellulose cùng một số thành phần phụ gia khác. Đây là loại vật liệu được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và áp dụng nhiều kĩ thuật tiên tiến vào khâu sản xuất. Chính vì thế mà chúng mang trong mình nhiều ưu điểm vượt trội như khả năng chống ẩm và mối mọt tốt, sở hữu được sự chắc chắn từ xi măng và sự dẻo dai, bền bỉ từ sợi Cellulose cũng như dăm gỗ…

Tấm Cemboard làm vách ngăn
Tấm Cemboard làm vách ngăn cấu tạo từ xi măng và dăm gỗ hoặc sợi Cellulose có nhiều ưu điểm vượt trội

Ngày nay, nhiều công trình đòi hỏi các yêu cầu ngày càng cao về khả năng chống ẩm, chịu lực hay giảm áp lực lên nền móng nhưng giá thành phải tiết kiệm và đơn giản trong việc thi công. Tất cả các yếu tố trên đều hội tụ đầy đủ ở tấm vách Cemboard. Chính vì thế mà chúng là loại vật liệu nhẹ được nhiều nhà thầu ưu tiên sử dụng trong các công trình của mình. Bên cạnh việc được sử dụng làm vách ngăn, tấm Cemboard cũng được sử dụng rất nhiều để làm lót sàn, ốp vách, ốp trần, làm gác lửng… hay kể cả là trang trí nội – ngoại thất.

Những ưu điểm khi sử dụng tấm Cemboard làm vách ngăn

Tấm vách Cemboard được sử dụng rộng rãi trong nhiều công trình từ lớn đến nhỏ, tất cả đều nhờ vào những ưu điểm vượt bậc của chúng so với các loại vật liệu khác cùng chức năng. Dưới đây là các đặc điểm đó:

  • Khả năng chịu nước và chống ẩm cao: Đặc tính này sẽ giúp bạn không phải lo lắng về việc bị thấm nước hay ẩm thấp cho mái ấm của mình. Với ưu điểm đó mà tấm Cemboard thường được sử dụng làm vách ngăn ở những nơi ẩm thấp như nhà vệ sinh hoặc phòng tắm.
  • Cách âm và cách nhiệt tốt: Một tấm vách Cemboard có cùng độ dày với tường gạch truyền thống nhưng lại có khả năng cách âm vượt trội. Vì thế mà chúng cũng thường được dùng làm vách ngăn cho các căn nhà có xây dựng riêng 1 phòng cho việc giải trí như ca hát, nhảy múa (đây là một ưu điểm mà chắc chắn người Việt chúng ta khá thích thú).
  • Chống nấm mốc, các loại hoá chất và chống cháy hiệu quả: Nhờ vào thành phần chủ yếu là từ xi măng mà tấm Cemboard làm vách ngăn có được khả năng chống cháy rất tốt, bên cạnh đó là loại bỏ khả năng gây hại của các loại nấm mốc và hoá chất khi trong suốt quá trình sử dụng.
  • Có trọng lượng nhẹ và độ bền cao: Có độ dày chỉ từ 4 -10mm hoặc cũng có thể tuỳ thuộc vào yêu cầu của từng khách hàng. Tuy mỏng nhẹ là thế nhưng chúng lại có khả năng chịu lực cực tốt và độ bền cao lên đến hơn 20 năm. Do đó mà chúng thường được sử dụng làm vách ngăn cho các căn nhà cao tầng, giúp giảm áp lực cho nền móng hiệu quả.
  • Dễ dàng thi công và tiết kiệm chi phí: Nhờ sự mỏng nhẹ mà việc thi công và tháo dỡ chúng rất dễ dàng. Bên cạnh đó là giá thành khá rẻ so với các loại vật liệu làm vách ngăn khác. Chính vì thế mà khi tiến hành xây dựng hay muốn thay đổi kết cấu, loại vật liệu này đều giúp giảm thiểu chi phí đáng kể cho quý khách hàng cũng như các chủ đầu tư công trình.

Ứng dụng tiêu biểu của tấm Cemboard làm vách ngăn trong thực tế

Với các đặc điểm của mình, tấm vách Cemboard được ứng dụng rất nhiều trong các công trình từ nhà ở, căn hộ cho đến nhà cao tầng, chung cư, bệnh viện, nhà xưởng… Một số ứng dụng chính của chúng là:

Làm vách ngăn phòng: Với các công trình yêu cầu vật liệu nhẹ thì tấm vách Cemboard là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bởi tường gạch truyền thống tạo áp lực lớn lên nền móng, thời gian thi công lâu, tốn nhiều chi phí và khó thiết kế kiểu dáng cho nhiều loại công trình khác nhau. Trong khi đó thì tấm Cemboard lại khắc phục được hầu hết các nhược điểm của tường gạch truyền thống.

Ứng dụng tấm Cemboard làm vách ngăn
Tấm Cemboard được ứng dụng nhiều làm vách ngăn phòng bởi khả năng chống thấm và chịu lực cao

Làm vách ngăn ngoài trời: Sở hữu nhiều ưu điểm như chịu nước, chống ẩm tốt, chống hoá chất và khả năng chịu lực cao mà tấm Cemboard được ứng dụng làm vách ngăn ngoài trời cho nhiều dự án – nơi mà thường xuyên chịu các ảnh hưởng khắc nghiệt từ thời tiết.

Làm vách ngăn nhà tắm, nhà vệ sinh: Đây cũng là một ứng dụng tiêu biểu khác của tấm vách Cemboard. Độ mỏng nhẹ cũng như chống ẩm và chịu nước tốt giúp chúng là sự lựa chọn hàng đầu trong vấn đề này. Loại vật liệu này sẽ đảm bảm được cho công trình của bạn có đủ không gian, hạn chế bị ẩm thấp, giảm thiểu việc sinh sôi nảy nở của các loại vi sinh vật trong môi trường ẩm ướt. Từ đó giúp người sử dụng có một không gian sạch sẽ và trong lành.

Các bước thi công tấm Cemboard làm vách ngăn

Bước 1: Tiến hành đo đạc kích thước, chuẩn bị đầy đủ các loại vật liệu, phụ kiện, máy móc chuyên dụng và lắp khung xương.

  • Chuẩn bị tấm vách Cemboard có kích thước phù hợp với mục đích và kết cấu của công trình
  • Xác định và lắp đặt khung xương vách Cemboard bằng sắt mạ kẽm chịu lực

Bước 2: Lắp tấm Cemboard lên khung

  • Xác định vị trí lắp đặt khung
  • Sử dụng các liên kết thích hợp cho các thanh dưới sàn và trên trần. Sau đó lắp các tấm Cemboard vào các khung xương chịu lực theo phương thẳng đứng. Cố định chúng bằng phụ kiện chuyên dụng như các loại vít. Những khu vực có cửa sổ và cửa đi cần thêm khung sắt

Bước 3: Bắn vít liên kết

  • Lắp các tấm vách Cemboard so le với nhau và bắn vít lên các vị trí xung quanh (khoảng cách tối đa là 3cm). Các đầu vít sau khi bắn sẽ âm sâu vào tấm Cemboard làm vách ngăn, tạo điều kiện thuận lợi cho việc sơn trét về sau.

Bước 4: Hoàn thiện và trang trí

  • Xử lý các mối nối và đầu vít bằng cách sử dụng keo xử lý mối nối và băng gia cố. Tại vị trí các khe hở có thể dùng bột xử lý mối nối chuyên dụng cho tấm Cemboard làm vách ngăn.
  • Có thể trang trí cho tấm vách Cemboard bằng cách sơn nước hoặc giấy dán tường. Cũng có thể dùng vữa tô và lát một lớp gạch men hoặc đá cho thêm phần sang trọng cũng như tạo nét riêng cho công trình. Tuy nhiên cần có một lớp lưới ở giữa để tăng độ bám dính
Các bước thi công tấm Cemboard làm vách ngăn
Nhờ ưu thế về độ mỏng nhẹ nên việc thi công lắp đặt tấm Cemboard làm vách ngăn đơn giản và nhanh chóng

Bảng báo giá tấm Cemboard làm vách ngăn

Với nhiều ưu điểm và ứng dụng như thế thì người dùng vẫn luôn thắc mắc giá của các loại tấm vách Cemboard là như thế nào? Có đắt không? Để trả lời các câu hỏi đó, Hưng Phú Gia xin cung cấp bảng báo giá tấm Cemboard làm vách ngăn chi tiết nhất đến quý khách hàng.

Quy cách (mm)Độ dày (mm)Giá bán (vnđ)Khối lượng (kg)
1220 x 24403.5120.00016
1220 x 24404150.00018
1220 x 24404.5160.00022
1220 x 24406210.00027
1220 x 24408260.00036
1220 x 24409290.00041
1220 x 244010350.00047

Lưu ý: 

  • Giá ở trên đã bao gồm 10% phí VAT
  • Giá chưa bao gồm chi phí vận chuyển và xếp dỡ
  • Đây chỉ là giá bán tham khảo bởi giá có thể lên hoặc xuống dựa vào từng thời điểm cụ thể
  • Để có được mức giá ưu đãi cũng như chính xác nhất. Quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

HOTLINE MUA HÀNG: 0979 11 66 88 (Ms. Thanh)

Có thể bạn quan tâm:

Địa điểm nào mua tấm Cemboard làm vách ngăn chính hãng, giá tốt?

Tấm vách Cemboard là một giải pháp hiệu quả thay thế cho các loại vật liệu truyền thống của nhiều công trình ở nước ta hiện nay. Chính vì thế mà nhu cầu cũng như sự quan tâm của khách hàng đối với loại vật liệu này là rất lớn. Nhưng để tìm được một đơn vị cung cấp hàng chính hãng và đảm bảo chất lượng là thắc mắc của rất nhiều người tiêu dùng hiện nay.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm kinh doanh các loại vật liệu xây dựng. Hưng Phú Gia tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các loại tấm Cemboard làm vách ngăn chính hãng với mức giá cạnh tranh cho quý khách. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có các chính sách hỗ trợ vận chuyển để tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng. Công ty Hưng Phú Gia cam kết sẽ hoàn tiền và chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu cung cấp sản phẩm kém chất lượng cho người sử dụng.

Trên đây là những thông tin chi tiết về tấm Cemboard làm vách ngăn. Hi vọng những thông tin trên có ích cho quý khách hàng, từ đó giúp quý khách chọn được loại vật liệu làm vách ngăn phù hợp cho công trình cũng như tổ ấm của mình. Nếu có bất cứ vấn đề gì thắc mắc, quý khách hãy liên lạc với Hưng Phú Gia để được giải đáp chi tiết nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HƯNG PHÚ GIA

Địa chỉ: 270B Lý Thường Kiệt, P. 6, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (028) 62964592

Di Động: 0979 11 66 88

Email: hungphugia270b@gmail.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

tấm lợp lấy sáng dạng phẳng Polycarbonate

Điểm bán tấm nhựa lấy sáng dạng phẳng giá rẻ tại TPHCM

Tấm nhựa lấy sáng phẳng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, có khả năng lấy sáng và chịu lực tốt, độ...

Tại sao các tấm tôn lợp có dạng lượn sóng?

Tại sao các tấm tôn lợp có dạng lượn sóng?

Lượn sóng là hình dạng thường gặp của mái tôn, đây dường như được xem là thiết kế đặc trưng của dòng vật liệu xây...

Cách ngăn phòng ngủ bằng Alu

Vách Ngăn Phòng Ngủ Bằng Alu và Những Ưu Điểm Vượt Trội

Vách ngăn phòng ngủ bằng Alu được đông đảo người dùng tin tưởng lựa chọn cho công trình của mình. Đây là loại vật liệu...

tấm lợp lấy sáng polycarbonate tại huế

Cung cấp tấm lợp lấy sáng Polycarbonate tại Huế

Mua tấm lợp lấy sáng Polycarbonate ở đâu tại Huế là câu hỏi chung của rất nhiều khách hàng ở đây. Bởi nhu cầu sử...

tấm lợp lấy sáng trong nông nghiệp

Các loại tấm lợp lấy sáng trong nông nghiệp tốt nhất

Tấm lợp lấy sáng không chỉ là sản phẩm được ứng dụng rộng rãi để làm mái che cho trung tâm mua sắm, sân bóng...

tấm lợp lấy sáng giá rẻ

Cung cấp tấm lợp lấy sáng giá rẻ tại TPHCM

Tấm lợp lấy sáng là những tấm lợp thông minh có khả năng cho ánh sáng truyền qua nhằm lấy được nguồn ánh sáng tự...