Báo giá tấm Compact HPL làm vách ngăn vệ sinh | Đại lý chính hãng

Tấm Compact HPL hiện đang là một trong những vật liệu nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay. Tại thị tường nước ta, tấm Compact HPL chủ yếu được sử dụng để làm vách ngăn vệ sinh hoặc bàn thí nghiệm cho các phòng nghiên cứu. Để nắm rõ hơn về đặc điểm, tính chất, ứng dụng và mức giá chi tiết của vật liệu này, bạn đọc có thể tham khảo ngay thông tin bài viết dưới đây.

Tấm Compact HPL là gì?

Tấm Compact HPL (High Pressure Lanminate) còn được biết đến với tên gọi là Solid Phenolic, là tấm dạng lõi cứng, đặc, được làm từ nhiều lớp giấy kraft sau khi được tẩm qua nhựa phenolic thì được ép nén dưới nhiệt độ cao khoảng 150℃ và áp suất 1430psi. Bên ngoài được phủ một lớp giấy màu thẩm mỹ ngâm qua nhựa Melamine nên rất cứng, khiến cho tấm Compact HPL bền hơn Laminate thông thường rất nhiều lần.

Tấm Compact HPL
Tấm Compact HPL có dạng dạng lõi cứng, đặc, lớp ruột phía trong được làm từ nhiều lớp giấy kraft tẩm nhựa phenolic

Lớp giấy thẩm mỹ phủ nhựa Melamine bên ngoài thường được làm với nhiều màu sắc, hoa văn tinh tế nên mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn đa dạng hơn khi tìm kiếm vật liệu. Đồng thời, nó còn đáp ứng được nhiều yêu cầu về bề mặt như độ bóng, độ sần, độ mịn, da thuộc, vân nổi,…

Hiện nay, Tấm Compact HPL là vật liệu rất phổ biến do có cấu tạo siêu bền, mang tính thẩm mỹ cao, kháng nước, ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như làm nội thất, sử dụng trong phòng thí nghiệm, làm vách ngăn tường, vách ngăn vệ sinh, ốp trần nhà, làm bàn ghế tủ locker, tủ bếp, trần treo, sàn nâng kỹ thuật,…

Cấu tạo của tấm Compact HPL

Thông thường, cấu tạo của tấm Compact HPL gồm có 5 lớp, gồm:

  • Lớp trên cùng (overlay): Lớp này nằm ở vị trí trên cùng của mỗi tấm Compact HPL còn được gọi là lớp bảo vệ trong suốt. Phần này có tác dụng bảo vệ cho vật liệu khỏi những tác động từ yếu tố ngoại lực gây biến dạng, cong vênh hoặc những tổn hại không tốt.
  • Lớp giấy trang trí (decorative paper): Đây là lớp quyết định đến màu sắc, hoa văn và yêu cầu bề mặt của tấm Compact HPL. Lớp giấy này được in với màu sắc, hoa văn tùy chọn, sau đó xử lý nhúng kéo MUF rồi ép lên trên lớp lõi.
  • Lớp lõi (lớp giấy kraft): Đây là lớp quyết định độ bền và giá thành của tấm Compact HPL, được ép từ nhiều lớp giấy kraft rồi mang đi nhúng keo phenolic, sau đó được nén ép ở nhiệt độ lên tới 150 độ C và áp suất 1430psi.
  • Lớp đáy (lớp ổn định): Lớp đáy của tấm Compact HPL có cấu tạo giống với lớp thứ 2 là làm từ giấy trang trí nhúng keo MUF, sau đó mang ép lên lớp lõi. Việc 2 lớp bên trên và bên dưới của lớp lõi giấy kraft có cấu tạo giống nhau sẽ làm tăng độ bền và giúp ổn định cấu tạo chung cho tấm Compact HPL.
  • Lớp bề mặt trong suốt dưới cùng (giống lớp thứ nhất)
Cấu tạo của tấm compact HPL
Cấu tạo tấm Compact HPL khá đơn giản như có độ bền khá cao, có khả năng chống thấm nước 100%

Cấu tạo của vật liệu này tuy khá đơn giản nhưng lại có độ bền rất cao, chống thấm nước và vô cùng chắc chắn, bền đẹp. Tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng mà nhà sản xuất cung cấp sản phẩm với màu sắc, hoa văn, độ dày đa dạng để đáp ứng nhu cầu sử dụng phong phú của thị trường.

Những ưu điểm vượt trội của tấm Compact HPL

Vách ngăn vệ sinh làm từ tấm Compact HPL cực kỳ tiện dụng, mang đến giá trị thẩm mỹ cao với chi phí hợp lý, hơn nữa thời gian lắp đặt và thi công cũng rất nhanh chóng,…Dưới đây là một số ưu điểm vượt trội mà vật liệu này mang lại:

1. Chống thấm nước, chống ẩm tuyệt đối:

Vật liệu này có thành phần từ nhựa polyme nên có khả năng chống thấm nước lên đến 100%, giúp cho tấm vách Compact luôn khô ráo, hạn chế tối đa độ ẩm.

Trên thực tế đã có rất nhiều các thí nghiệm về độ chống nước của loại vật liệu này. Người ta đen các tấm Compact HPL đi ngâm trong nước từ 24 – 48 – 72 giờ và nhận thấy nó không hề có sự thay đổi về độ dày, không xuất hiện tình trạng phồng rộp, biến dạng hay trương nở.

Ưu điểm này do các lớp giấy kraft, keo phenolic và lớp giấy melamine được ép vào nhau với nhiệt độ và áp suất cao nên tạo ra một vật liệu thống nhất với mật độ phân tử dày đặc. Nhờ đó mà các phân tử nước không thể xâm nhập vào bên trong.

2. Có khả năng chịu lực cao:

Tấm Compact thường được ứng dụng làm vách ngăn vệ sinh và thường được thiết kế thành một hệ thống các ô trống gồm các tấm compact liên kết với nhau bởi những phụ kiện đi kèm như chân kẹp tấm, bản lề, khóa. Chính vì thế vách ngăn cần phải có độ chắc chắn nhất định và khả năng chịu lực lớn.

Hơn nữa, tấm Compact HPL thường được sử dụng để làm vách ngăn cho các công trình công cộng, có lượt người sử dụng lớn vì nó là vật liệu duy nhất đáp ứng tất cả mọi tiêu chí như độ bền, khả năng chịu lực, chi phí hợp lý, có tính thẩm mỹ cao, không bị cong vênh, ô-xi hóa hoặc han gỉ như gỗ và kim loại.

3. Khả năng chịu nhiệt và chống nấm mốc, vi khuẩn gây hại:

Tấm Compact HPL có khả năng chịu nhiệt cao, lên đến 80 độ C. Chính vì thế vật liệu này có tác dụng bảo vệ công trình xây dựng khỏi hỏa hoạn.

Bề mặt của tấm compact được xử lý hóa chất nên hạn chế tối đa tác động của vi khuẩn, vi sinh vật gây hại, bảo vệ sức khỏe và môi trường sử dụng một cách tốt nhất.

4. Đa dạng về mẫu mã, màu sắc:

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của thị trường hiện nay, các xưởng sản xuất cho ra đời ngày càng nhiều dải màu sắc và vân bề mặt để khách hàng thoải mái lựa chọn. Màu sắc của tấm Compact HPL thường mang những màu sắc trung tính như ghi, kem, xanh, xám,…tạo cảm giác trang nhã, sang trọng cho các công trình công cộng.

tấm Compact làm vách ngăn vệ sinh
Vách ngăn vệ sinh các công trình công cộng làm từ tấm Compact với màu sắc trung tính cực kỳ trang nhã

Bên cạnh đó, còn có nhiều gam màu tươi sáng, rực rỡ khác như cam, đỏ, hồng, vàng,…để ứng dụng vào các công trình cho trẻ em và học sinh. Ngoài ra, tấm Compact còn được có nhiều mẫu vân gỗ, vân đá dành cho các không gian đòi hỏi sự sang trọng và đẳng cấp.

5. Kết cấu đơn giản, tiết kiệm diện tích:

Tấm Compact HPL có kết cấu khá đơn giản, dễ dàng thi công và lắp đặt, hơn nữa lại có chi phí khá hợp lý do nguyên liệu đầu vào không cao, giúp tiết kiệm thời gian, chính vì thế nó luôn là lựa chọn được nghĩ đến đầu tiên khi làm vách ngăn vệ sinh.

Các loại tấm Compact HPL

Do mức độ phổ biến và nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao của thị trường mà tấm compact được sản xuất thành nhiều loại khác nhau. Các vách ngăn vệ sinh từ vật liệu này thường sẽ được phân loại theo những tiêu chí sau đây:

  • Phân loại theo độ dày:

Tấm Compact HPL thường sẽ có độ dày từ 1,6mm đến 25mm tùy theo mục đích sử dụng. Độ dày càng lớn thì giá thành sản phẩm sẽ càng cao. Thông thường khi làm vách ngăn vệ sinh, người ta sẽ chọn tấm compact có độ dày từ 11 đến 18mm.

Độ dày được ưa chuộng nhất để làm vách ngăn vệ sinh hiện nay là 12mm. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn độ dày thích hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân, tuy nhiên nếu quá mỏng thì vách ngăn sẽ không đạt độ bền, chính vì vậy nên cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Độ dày của tấm Compact
Hình ảnh minh hoa độ dày của tấm Compact HPL 12mm và 18mm
  • Phân loại theo lớp bề mặt: 

Lớp bề mặt của tấm Compact HPL rất đa dạng với đủ màu sắc từ đơn giản, trang nhã đến rực rỡ, tươi sáng. Bên cạnh đó còn có các màu như vân đá, vân gỗ, giả da,…Ngoài ra lớp bề mặt còn có hai loại phổ biến là mặt bóng và mặt sần.

  • Phân loại theo công dụng:

Căn cứ vào công dụng cũng là một trong những cách để phân loại tấm Compact HPL. Tùy theo từng đặc tính mà vật liệu này được sử dụng trong mỗi không gian, môi trường khác nhau.

Chẳng hạn như tấm compact có khả năng chống thấm nước 100%, chống lửa, chống ẩm thường sẽ được dùng làm vách ngăn vệ sinh nhà hàng, văn phòng, trường học, trung tâm thương mại,…Còn tấm compact chịu axit H2SO4 đậm đặc thường sẽ được dùng trong các phòng thí nghiệm, phòng nghiên cứu.

Mua tấm Compact HPL ở đâu uy tín?

Vì là vật liệu chắc chắn, bền đẹp, dễ dàng thi công, lắp đặt và tiết kiệm chi phí nên tấm Compact HPL hiện nay được bày bán phổ biến trên thị trường với rất nhiều đơn vị cung cấp. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu mua tấm compact làm vách ngăn vệ sinh tại khu vực TP. Hồ Chí Minh thì Hưng Phú Gia là một trong những đại lý uy tín rất đáng cân nhắc.

Với kinh nghiệm thâm niên trên thị trường, Hưng Phú Gia đã tạo dựng được niềm tin nơi khách hàng bởi cung cấp đa dạng các loại vật liệu xây dựng, vật liệu thi công trang trí nội ngoại thất. Trong đó, các sản phẩm tấm Compact HPL mà cơ sở này phân phối nổi tiếng với chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, trữ lượng sẵn có lớn, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu sử dụng của thị trường.

Công ty Hưng Phú Gia
Công ti TNHH Xây dựng Thương mại và Dịch vụ Hưng Phú Gia – địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng, vật liệu thi công trang trí nội ngoại thất uy tín

Không những thế, giá cả sản phẩm tại đây cũng rất phải chăng và luôn có mức chiết khấu tốt đối với những đơn hàng lớn. Chế độ bảo hành cũng rõ ràng, minh bạch, đảm bảo tôn trọng quyền lợi của khách hàng. Tất cả sản phẩm luôn được kiểm định chặt chẽ về chất lượng trước khi phân phối, chính vì thế khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm mua tấm Compact HPL tại đây.

Khi mua hàng tại Hưng Phú Gia, quý khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về sản phẩm cũng như chính sách bảo hành, vận chuyển. Tất cả đều cam kết là hàng chính hãng, nếu gặp trường hợp lỗi từ phía nhà sản xuất hoặc hư hỏng do giao hàng, Hưng Phú Gia sẽ chịu hoàn toàn mọi chi phí đổi trả.

Quý khách hàng có nhu cầu đặt mua tấm Compact HPL làm vách ngăn vệ sinh, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất. Hưng Phú Gia cảm ơn quý khách vì đã đồng hành và ủng hộ chúng tôi trong suốt những năm qua.

CÔNG TY XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HƯNG PHÚ GIA

Bình luận (1)

  1. LÊ TRÍ THÔNG says: Trả lời

    TÔI CẢM NHÂN ĐƯƠC UY TÍN CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM TẤM CÁCH NHIỆT CÁCH ÂM CỦA CÔNG TY ĐÁNG ĐƯỢC KHÍCH LÊ , NGƯỜI TIÊU DÙNG LUÔN SẴN LÒNG HƯỚNG ỨNG TIÊU THỤ . NHƯNG ĐỀ NGHỊ CÔNG TY CẦN CÓ NHIỀU ĐẠI LÝ Ở NHIỀU QUÂN HUYỆN Ở NHỮNG THÀNH PHỐ LỚN

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vật liệu cách nhiệt cách âm

Báo giá Tấm Cách Âm Cách Nhiệt rẻ nhất tại TPHCM

Tấm cách âm cách nhiệt là những vật liệu có khả năng ngăn chặn sự truyền âm, truyền nhiệt làm cho các yếu tố như...

tấm alu

Báo giá tấm Alu tốt nhất từ đại lý chính hãng

Độ bền cao, có khả năng chống chịu thời tiết khắc nghiệt, trọng lượng nhẹ, dễ thi công lắp ráp là những ưu điểm vượt...

Mica màu

Tấm Mica Màu giá rẻ – Đại lý Mica màu Malaysia, Đài Loan chính hãng

Mica màu là loại Mica có các màu sắc xanh, đỏ, tím, vàng, hồng, cam, nâu, đen... Về tính chất thì Mica màu tương tự...

Tấm nhựa PET trong suốt định hình chính hãng, báo giá tốt nhất

Tấm nhựa PET trong suốt định hình hay tấm PET định hình là một trong những loại nhựa được tiêu thụ nhiều nhất trên thế...

Báo giá Tấm ván nhựa PVC Rạng Đông | Đại lý chính hãng

Tấm ván nhựa PVC Rạng Đông là một sản phẩm đến từ thương hiệu Rạng Đông, nổi tiếng với độ bền cao, có khả năng...

Tấm Mica Trung Quốc nhập khẩu chính hãng, giá rẻ nhất thị trường

Những vật liệu mà chúng ta dễ dàng nhìn thấy hằng ngày như bảng tên, bảng hiệu, giá đỡ quầy kệ, kỷ niệm chương, các...