Cung cấp tấm lợp sinh thái, tôn sinh thái tại Bà Rịa Vũng Tàu

Tấm lợp sinh thái là tên gọi chung cho ngói sinh thái và tôn sinh thái, một trong những vật liệu xây dựng tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường được sử dụng phổ biến hiện nay. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua tấm lợp sinh thái, tôn sinh thái tại Bà Rịa Vũng Tàu ở đâu thì có thể tham khảo những thông tin trong bài viết này.

Đâu là nhà cung cấp tấm lợp sinh thái tốt nhất tại Bà Rịa Vũng Tàu?

Tấm lợp sinh thái là sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu tái sinh tự nhiên có tính linh hoạt và độ dẻo cao, không bị ăn mòn bởi amoniac, kiềm, hóa chất hay muối biển. Được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế vừa an toàn với sức khỏe người sử dụng vừa tiết kiệm tối đa năng lượng. Sử dụng tấm lợp sinh thái là một trong những xu hướng hàng đầu được nhiều người lựa chọn hiện nay.

cung cấp tấm lợp sinh thái tại vũng tàu
Công tác chuẩn bị gửi tấm lợp sinh thái đi tỉnh tại tổng kho của Hưng Phú Gia

Theo các chuyên gia đầu ngành, sử dụng vật liệu xây dựng xanh, không nung để thay thế gạch ngói đất sét nung là đề án đã được Chính phủ ký quyết định phê duyệt. Đây cũng là lý do khiến loại vật liệu này, trong đó có tấm lợp sinh thái trở thành mục tiêu hướng đến và cũng là xu thế tất yếu của ngành công nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng.

Một trong những đơn vị cung cấp tấm lợp sinh thái uy tín tại Bà Rịa Vũng Tàu mà quý khách hàng không nên bỏ qua là Hưng Phú Gia Group. Hưng Phú Gia không chỉ cung cấp các sản phẩm tấm lợp sinh thái mà còn là tổng kho vật liệu xây dựng hàng đầu miền nam. Mặc dù chưa có cửa hàng tại Bà Rịa Vũng Tàu nhưng quý khách hàng có thể xem xét thông tin, hình ảnh sản phẩm trên website, gọi trực tiếp cho chúng tôi để được tư vấn. Chúng tôi có chính sách vận chuyển và chính sách đổi trả hàng hóa ưu việt nên bạn hoàn toàn không cần lo lắng về việc tấm lợp sinh thái mình mua không đảm bảo về chất lượng, màu sắc, mẫu mã. 

Liên hệ : 0979 11 66 88 (Ms Thanh – Hỗ trợ 24/7)

Các loại tấm lợp sinh thái, tôn sinh thái tại Hưng Phú Gia

Do có nhiều tính năng ưu việt, được các chủ đầu tư đánh giá cao về tính thẩm mỹ, độ bền, chất lượng và giá thành sản phẩm. Tấm lợp sinh thái, tôn sinh thái được sử dụng phổ biến ở khắp các quốc gia trên toàn thế giới. Một số sản phẩm thông dụng được phân phối tại Hưng Phú Gia có thể kể đến như:

  • Tấm lợp sinh thái ONDULINE: Tấm tôn ONDULINE có trọng lượng nhẹ chỉ 3,4kg/m2, khả năng chống oxi hóa bởi muối, axit và các hóa chất tốt. Do đó, đây là một trong những sản phẩm đặc biệt thích hợp với những khu vực có nồng độ muối cao như nhà dân sinh ven biển, nhà máy sản xuất nước mắm, xưởng nhà máy hóa chất…
  • Tấm lợp sinh thái Corrubit: Có khả năng cách nhiệt, chống ồn, có khả năng chống chịu với gió bão tốt được sử dụng rộng rãi trên hơn 120 quốc gia. Tấm lợp sinh thái Corrubit là thuộc phân khúc sản phẩm cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Thổ Nhĩ Kỳ với chất lượng cao, giá cả phải chăng. 
  • Tấm ngói Pháp Onduvilla: Onduvilla được sản xuất từ sợi tổng hợp và nhựa Bitum trên dây chuyền công nghệ tiên tiến đến từ Pháp. Cũng như các sản phẩm tấm lợp sinh thái khác, tấm ngói Onduvilla có khả năng chống rò rỉ, gỉ sét, cách âm, cách nhiệt tốt. Đặc biệt, loại tấm ngói này còn có thể chịu được sức gió lên đến 347 km/h và là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Hưng Phú Gia và các đại lý phân phối khác.
  • Tấm lợp Duraco Pháp: Còn có tên gọi khác là ngói sinh thái Duraco Pháp được ứng dụng nhiều trong các công trình cao cấp như biệt thự, resort… Có trọng lượng siêu nhẹ, chỉ 3.5kg/m2 nhưng có thể chịu được sức gió lên đến  192km/h với khả năng chống ăn mòn hóa chất, muối biển tốt. 
tấm lợp ngói sinh thái tại vũng tàu
Một khu Resort tại Vũng tàu sử dụng ngói lợp sinh thái do Hưng Phú Gia cung cấp

Vì sao nên chọn tấm lợp sinh thái Hưng Phú Gia?

Tấm lợp sinh thái là sản phẩm có khả năng chống ăn mòn hóa chất, muối biển, chống chịu tốt với điều kiện thời tiết thay đổi thất thường tốt. Đây là một sản phẩm vô cùng thích hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam. Quý khách hàng nên mua tấm lợp sinh thái tại Bà Rịa Vũng Tàu của Hưng Phú Gia vì những lý do sau đây:

  • Chất lượng tốt: Các tấm lợp sinh thái của Hưng Phú Gia đều là những sản phẩm có chất lượng tốt, được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất, có thẩm định nghiêm ngặt về các thông số kỹ thuật và các đặc tính của sản phẩm.
  • Giá thành rẻ: So với các đơn vị khác trên thị trường, mức giá mà Hưng Phú Gia đưa ra được các khách hàng đánh giá là vô cùng phù hợp với túi tiền của khách hàng, là mức giá mà nhà sản xuất cung cấp. Đây cũng là lý do mà qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Hưng Phú Gia luôn được các khách hàng tin tưởng lựa chọn. 
  • Chính sách bảo hành ưu việt: Chính sách bảo hành của Hưng Phú Gia là chính sách do nhà sản xuất cung, do đó khi sản phẩm xảy ra vấn đề, bạn sẽ được giải quyết nhanh nhất mà không phải thông qua các bước trung gian rườm rà.

Trên đây là một số thông tin về nhà cung cấp tấm lợp sinh thái, ngói sinh thái tại Bà Rịa Vũng Tàu mà quý khách hàng có thể tham khảo. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm này, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, cung cấp thêm thông tin về sản phẩm. 

Với hành trình hơn 10 năm thành lập và phát triển, Hưng Phú Gia đã cung cấp vật liệu lợp sinh thái cho rất nhiều công trình trên nhiều địa bàn tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu như: Long Điền, Đất Đỏ, Xuyên Mộc, Tân Thành, Châu Đức, và huyện Côn Đảo…

Hưng Phú Gia xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và hợp tác trong suốt thời gian qua.

Bình luận (2)

  1. trần chinh says: Trả lời

    cần mua tấm lợp sinh thái

    1. Dạ, anh liên hệ số: 0979 11 66 88 hoặc để lại sđt để bên em liên hệ lại anh ạ !

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

mái che sân thượng polycarbonate

#7 Loại Mái Che Sân Thượng Phổ Biến Tốt Nhất – Tư Vấn Lựa Chọn

Mái che sân thượng là một trong những công trình phụ không thể thiếu của mỗi ngôi nhà. Đặc biệt là ở các thành phố...

simili lót sàn nha trang

Phân Phối Simili Lót Sàn Tại Nha Trang – Khánh Hòa Giá Tốt Nhất

Quý khách hàng tại Nha Trang - Khánh Hòa có nhu cầu mua tấm Simili lót sàn nhưng không biết ở đâu phân phối vật...

đại lý tấm nhựa đài loan

Địa chỉ mua tấm nhựa Mica tại TPHCM chất lượng giá rẻ

Mua tấm nhựa Mica ở đâu tại TPHCM giá rẻ chất lượng là một trong những vấn đề mà khách hàng rất quan tâm khi...

tại sao nên sử dụng giếng trời bằng tấm lợp lấy sáng

Tại sao nên lắp đặt giếng trời bằng tấm lợp lấy sáng?

Thiết kế và xây dựng giếng trời không chỉ giúp ngôi nhà hứng được nguồn ánh sáng tự nhiên mà nó còn mang lại rất...

giấy dầu chống thấm TPHCM

Phân phối giấy dầu chống thấm tại TPHCM

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị phân phối giấy dầu chống thấm tại TPHCM số lượng lớn với nhiều ưu đãi, thì Hưng...

tấm nhựa trong suốt làm vách ngăn

Tấm Nhựa Trong Suốt Làm Vách Ngăn Là Vật Liệu Gì? Mua Ở Đâu?

Hiện nay, nhu cầu sử dụng tấm nhựa trong suốt làm vách ngăn ngày càng tăng do tính thẩm mỹ, tiện dụng và tiết kiệm...