Báo giá thảm cỏ nhân tạo trang trí trong nhà, ngoài trời rẻ nhất ở TPHCM

Thảm cỏ nhân tạo trang trí trong nhà, ngoài trời là xu hướng được nhiều gia đình, chủ cửa hàng hướng đến nhằm tạo không gian độc đáo, xanh tươi cho nơi sinh sống và làm việc của mình. Với kiểu dáng tự nhiên như thật và thiết kế độc đáo, bắt mắt, an toàn với con người, sản phẩm này ngày càng được sử dụng rộng rãi.

Nội dung bài viết dưới đây của Hưng Phú Gia sẽ cung cấp cho bạn thông tin và báo giá chi tiết của sản phẩm thảm cỏ nhân tạo trang trí trong nhà, ngoài trời để bạn tiện cân nhắc và lựa chọn.

Thảm cỏ nhân tạo là gì?

Thảm cỏ nhân tạo là một sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp, mô phỏng theo hình dáng của cỏ tự nhiên nên trông vô cùng chân thực và đẹp mắt, thường được sử dụng để trang trí cho các không gian như quán cà phê, sân vườn, ban công, phòng khách, nhà ăn,…

Thảm cỏ nhân tạo trang trí
Thảm cỏ nhân tạo được làm từ chất liệu nhựa tổng hớp, mô phỏng theo hình dáng của cỏ tự nhiên nên rất chân thực và đẹp mắt

Sản phẩm không chỉ mang giá trị thẩm mĩ cao, bắt mắt, có chi phí thấp mà còn giúp người sở hữu tiết kiệm được thời gian bảo dưỡng, lắp đặt, thay mới trong suốt quá trình sử dụng. Với công nghệ hiện đại ra đời, thảm cỏ nhân tạo ngày càng mang nét đẹp hoàn hảo, thay thế được cỏ tự nhiên với nhiều ưu điểm vượt trội.

Ngày nay, không có để bắt gặp những công trình sử dụng đến thảm cỏ nhân tạo ở khắp mọi nơi, tuy nhiên cấu tạo, quá trình sản xuất và ứng dụng của nó trong đời sống như thế nào thì không phải ai cũng nắm rõ.

Cấu tạo của cỏ nhân tạo trang trí

Quy trình sản xuất ngày càng phát triển, giờ đây cỏ nhân tạo không chỉ rất giống với cỏ thật mà còn có độ bền cao, chịu được áp lực lớn, đồng thời, chúng còn có khả năng chống tia cực tím, giúp bảo vệ màu sắc của cỏ không bị phai do ánh nắng mặt trời hoặc điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Thành phần của cỏ nhân tạo:

Cỏ nhân tạo được làm chủ yếu từ ba nguyên liệu chính sau đây:

  • Polypropylen (PP)

PP là nhựa polyme cộng nhiệt dẻo được chế tạo từ sự kết hợp của các monome propylene. Chất liệu này được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau như đóng gói bao bì, sản xuất các bộ phận bằng nhựa cho ngành công nghiệp.

  • Polyetylen (PE)

PE là một loại hạt nhựa dẻo, có cấu trúc tinh thể biến thiên, chống dẫn nhiệt, chống dẫn điện và chống thấm nước. Hạt nhựa PE thông thường có màu trắng nhưng tùy vào từng nhu cầu sử dụng, người ta sẽ thêm vào đó những loại màu khác nhau.

  • Nylon

Nylon là tên gọi chung của một nhóm các polyme tổng hợp được gọi chung về như polyamit, thuộc nhóm nhựa công nghiệp polyamide (nhựa PA).

Cấu trúc của cỏ nhân tạo:

Tấm cỏ nhân tạo thường được sản xuất mô phỏng theo kết cấu của cỏ tự nhiên. Từ trên xuống dưới, khi đã được lắp đặt, cỏ nhân tạo thường gồm các phần như các sợ cỏ, tấm đệm chèn bằng hạt cao su, tấm đệm chèn bằng cát, tấm vải đáy, mặt nền và hệ thống thoát nước.

Các nguyên liệu sau khi được xử lý sẽ đem đi trộn với một số hóa chất, chất tạo màu nhằm bảo vệ cỏ khỏi tia cực tím – tác nhân hàng đầu gây ảnh hưởng đến độ bền và làm phai màu cỏ.

Cấu tạo cỏ nhân tạo
Cấu tạo của chúng gồm các sợ cỏ, tấm đệm chèn bằng cát, tấm vải đáy, mặt nền và hệ thống thoát nước
  • Sợi cỏ nhân tạo:

Sợi cỏ được tạo nên từ chất liệu polyetylen hoặc nylon. Polyetylen thực chất là nhựa được sử dụng phổ biến để sản xuất các chai, tui nhựa,…Nó thường có sẵn ở thể rắn, sau đó được nấu chảy ra và thêm vào những nguyên liệu khác để tăng độ bền và tăng khả năng chống tia cực tím.

Vì được làm từ các hạt nhựa lylon nóng chảy, được ép đùn qua khuôn để tạo ra các sợi mịn có tiết diện bầu dục hoặc tròn tùy theo tiêu chuẩn nên cấu trúc mô phỏng tự nhiên của sản phẩm sẽ chân thực và đạt chất lượng cao hơn.

  • Lớp đế của cỏ:

Lớp đế thảm cỏ nhân tạo được làm từ các hợp nhất cao su – chất liệu thường thấy ở lốp cao su, được cán mỏng ở tấm vải đã dệt các sợi cỏ nhân tạo, đáp ứng được các độ bền và khả năng giữ màu tốt. Tấm đế lót giúp sợi cỏ có tính ổn định, chắc chắn, có thể liên kết được thành từng khóm rồi liên kết với tấm đế lót.

Thảm có nhân tạo thường có lớp đế từ 2 đến 3 lớp, được làm bằng vải cứng, vải lưới kết hợp với keo cố định chân cỏ. Sau khi cỏ đã được dệt vào lớp đế, người ta sẽ đem đi phun keo để tạo độ bám dính chắc chắn cho cỏ lớp lớp đế, sau cùng mới hấp khô và gia công thành từng cuộn.

Quy trình sản xuất thảm cỏ nhân tạo trang trí

Quy trình sản xuất thảm cỏ nhân tạo trang trí cũng giống như sản xuất các tấm thảm, vải, nhìn chung sẽ có 3 bước sau:

Quá trình tạo sợi: Các hạt nhựa sẽ được làm nóng chảy rồi đưa vào khuôn đúc, sau đó kéo thành các sợi mỏng có màu sắc, cấu trúc và kích thước giống với cỏ tự nhiên. Quá trình này cũng bao gồm khâu nhuộm cỏ thành màu xanh lá cây và có tẩm hóa chất để cỏ chống được tia cực tím, giữ được màu sắc và độ bên trong điều kiện thời tiết ngoài trời.

Các sợi cỏ sau khi sản xuất sẽ được kéo và duỗi thẳng. Tất cả được cuộn trên các cuộn lớn rồi làm nóng để tạo thành hình dạng xoắn.

Quá trình dệt: Ở bước này, các sợi cỏ sẽ được dệt móc vào thảm vải theo mũi khâu và các thông số kỹ thuật quy định. Xong bước này thì thảm cỏ nhân tạo gần như đã hoàn thành.

Quá trình tạo lớp đế thảm cỏ nhân tạo: Sau bước dệt, sản phẩm sẽ được cuộn lại và tráng thêm một lớp cao su mỏng ở phía sau mặt để để tăng độ bền. Sau khi được hoàn thiện, thảm cỏ sẽ được kiểm định chất lượng và đóng gói phân phối ra thị trường.

Các loại thảm cỏ nhân tạo trang trí được ưa chuộng nhất hiện nay

Nhu cầu trang trí, làm đẹp nhà cửa, sân vườn ngày càng tăng lên, chính vì thế các loại thảm cỏ nhân tạo cũng được sản xuất ngày càng nhiều. Không chỉ phong phú về chủng loại và phù hợp với từng mục đích sử dụng khác nhau, những sản phẩm này còn có chất lượng rất tốt, dễ dàng vệ sinh và lắp đặt.

Thảm cỏ lót sân vườn, trải sàn

Thảm cỏ nhân tạo lót sân vườn, trải sàn là loại được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ dùng trong không gian vườn, sàn nhà, chúng còn có thể lót ở bất cứ nơi đâu miễn là đảm bảo được tính thẩm mĩ và phù hợp với mục đích sử dụng.

Thảm cỏ lót sân vườn
Hình ảnh minh họa thảm cỏ lót sân vườn trông rất đẹp

Thảm cỏ nhân tạo chuyên dùng để lót sàn hay trải sân vườn thường có nhiều chiều cao khác nhau. Vậy nên khi lựa chọn, bạn cần căn cứ và sở thích và nhu cầu bản thân để đưa ra quyết định phù hợp. Hiện nay thảm cỏ nhân tạo có 3 loại phổ biến là:

Thảm cỏ nhân tạo cao 1cm: Đây là loại thảm có chất lượng ở mức tương đối, thường được sử dụng ở những công trình ngắn ngày như chụp hình cưới, trải sàn sự kiện, chụp sản phẩm. Loại này có giá thành rẻ, được tái chế từ nhựa PP, có ngọn cỏ màu xanh đậm.

Thảm cỏ nhân tạo cao 2cm: Loại này được ưa chuộng hơn cả vì có chiều cao hợp ký, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng. Không chỉ có độ bền cao, thảm cỏ nhân tạo 2cm còn đáp ứng được tính thẩm mĩ và có giá thành rất hợp lý, tương thích với nhiều mục đích. Vì thế nó được sử dụng rộng rãi trong các nhà hàng, sân chơi cho trẻ em hoặc trường học,…

Thảm cỏ lót trong nhà
Hình ảnh thực thế thảm cỏ trang trí được lót sàn nhà

Thảm cỏ nhân tạo cao 3cm: Loại này có chất lượng hàng đầu với mật độ sợi cỏ dày hơn so với 2 loại phía trên, chính vì vậy nó thường được dùng ở ngoài trời tại những địa điểm như trường học, công viên, quán cà phê, sân vườn,… mà vẫn đảm bảo được độ bền màu, lâu hư hỏng.

Thảm cỏ nhân tạo dán tường

Không giống với các loại thảm trải đất thông thường, thảm cỏ nhân tại dán tường rất đa dạng về chiều dài lẫn chiều cao. Không chỉ là một loại sợi với màu sắc và kích thước đều nhau, sản phẩm này đa dạng với cỏ tai chuột, cỏ cải xoong, cỏ đính đá, cỏ kết hợp với các loại lá,…

Cỏ nhân tạo dán tường
Thảm cỏ dán tường đa dạng về kích thước lẫn chiều dài sợi cỏ, thích hợp dùng ở các quán cà phê, nhà hàng, spa, showroom,…

Cỏ nhân tạo dán tường được sử dụng rộng rãi trong các quán spa, quán cà phê, phòng làm việc, phòng livestream, showroom,…để giúp không gian thêm tươi mát và thẩm mĩ hơn.

Ưu điểm của thảm cỏ nhân tạo

Thảm cỏ nhân tạo trang trí là sản phẩm mô phỏng lại hình dáng của thảm cỏ trong tự nhiên, tính chất của sản phẩm cũng khá mềm mại, đàn hồi nên sẽ cực kỳ an toàn khi bước đi hoặc chạy nhảy, chơi thể thao phía trên đó.

  • Lớp đế của thảm cỏ được làm từ chất liệu vải, nhờ thế mà nó còn có khả năng thấm nước rất tốt, giúp cho bền mặt nhanh khô thoáng. Nếu trải ngoài vườn hoặc những không gian không được che chắn thì bạn cũng không cần lo lắng chúng ướt sũng hoặc lâu khô.
  • Điểm cộng lớp nhất của thảm cỏ nhân tạo là có giá thành khá “mềm” với mức chi phí tối ưu hơn so với các phương án khác, song song với đó là độ bền cao nên bạn không cần phải quá lo lắng về vấn đề hư hỏng. Hơn nữa nó còn thân thiện với môi trường và rất an toàn đối với con người.
  • Có nhiều loại thảm nhân tạo khác nhau để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của thị trường, chính vì thế rất dễ dàng để lựa chọn và tìm kiếm sản phẩm hợp với mong muốn của bản thân.
  • Vì có trọng lượng khá nhẹ và thiết kế dễ dàng cuốn nhỏ, gấp gọn nên sản phẩm có thể lắp đặt ở bất kỳ không gian hoặc địa hình nào. Hơn nữa nó còn có khả năng chống cháy nổ, hỏa hoạn nên đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Hưng Phú Gia Group – địa chỉ mua thảm cỏ nhân tạo chất lượng nhất TP. HCM

Tại khu vực năng động, sầm uất như TP. Hồ Chí Minh, nhu cầu sử dụng các loại thảm cỏ nhân tạo trang trí trong nhà, ngoài trời ngày càng gia tăng, chính vì thế việc tìm kiếm một địa chỉ cung cấp uy tín tại khu vực này luôn là mối quan tâm hàng đầu đối với nhiều khách hàng.

Là một trong những đại lý chuyên cung cấp vật liệu xây dựng và vật liệu thi công trang thiết bị nội ngoại thất nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh, Hưng Phú Gia Group còn phân phối các loại cỏ nhân tạo với mẫu mã đa dạng, màu sắc tự nhiên, êm ái, chân thực và vô cùng chắc chắn.

Nếu đang có nhu cầu trang trí cho không gian ngôi nhà, sân vườn, quán xá hoặc các không gian khác, bạn có thể cân nhắc và lựa chọn thảm cỏ nhân tạo của công ty chúng tôi. Tin chắc rằng chất lượng sản phẩm tại đây sẽ không làm bạn thất vọng.

Công ty Hưng Phú Gia
Công ty Hung Phú Gia – địa chỉ cung cấp thảm cỏ trang trí nhân tạo chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh

Không chỉ nổi tiếng bởi sản phẩm chất lượng cao, Hưng Phú Gia còn được biết đến với dịch vụ chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên tận tâm, chu đáo. Khi đến đây, mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm hoặc các vấn đề về bảo hành, vận chuyển đều sẽ được giải đáp một cách nhanh chóng, nhiệt tình.

Hãy yên tâm vì sản phẩm của chúng tôi luôn có chính sách bảo hành dài hạn, thậm chí là 1 đổi 1 nếu xảy ra các vấn đề sai sót ngoài ý muốn. Dịch vụ vận chuyển cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực nhờ có đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp, cam kết đúng thời gian và số lượng sản phẩm theo yêu cầu. Đặc biệt Hưng Phú Gia còn hỗ trợ giao hàng tận nơi với mức chiết khấu hợp lý cho những đơn hàng lớn trên mọi miền tổ quốc.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Hưng Phú Gia Group chân thành cảm ơn quý khách hàng vì đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi.


CÔNG TY XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HƯNG PHÚ GIA

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Báo giá Tấm ốp cách nhiệt ECO BOARD | Đại lý phân phối chính hãng

Tấm ốp cách nhiệt ECO BOARD là giải pháp hiệu quả về giảm nhiệt, chống nóng cho các công trình xây dựng và dân dụng....

Ống mica tròn trong suốt (rỗng, đặc) | Báo giá bán sỉ, lẻ tốt nhất TPHCM

Ống mica tròn trong suốt hiện nay được ứng dụng rộng rãi vào nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống như ngành quảng cáo,...

Thảm nhựa chống trơn trượt tại TPHCM: Giá rẻ, chính hãng

Nhà vệ sinh, nhà tắm là nơi dễ trơn trượt, té ngã, gây nguy hiểm cho người thân và gia đình bạn, chính vì thế...

Cung cấp thảm cỏ trang trí quán cafe đẹp giá rẻ, chất lượng ở TPHCM

Sử dụng thảm cỏ trang trí quán cafe nhân tạo là xu hướng được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay, không chỉ giúp không...

Cung cấp thảm cỏ nhân tạo sân bóng đá số lượng lớn, giá tốt tại TPHCM

Hiện nay, nhu cầu sử dụng sân bóng đá ngày càng gia tăng, chính vì các loại thảm cỏ nhân tạo sân bóng đá được...

Giấy dầu chống dột Hàn Quốc kukDong | Nhập khẩu chính hãng, giá tốt nhất

Giấy dầu chống dột Hàn Quốc kukDong là sản phẩm nổi tiếng, thường xuyên được sử dụng để chống thấm, chống ẩm cho các công...