Báo giá trần nhôm Austrong tại TPHCM – Đại lý chính hãng

Trần nhôm Austrong là một trong những thương hiệu khá nổi tiếng trên tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm trần nhôm của Austrong luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều công trình, đặc biệt là các tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại…

Là nhà phân phối chính thức các sản phẩm của Austrong tại TPHCM, Hưng Phú Gia xin giới thiệu đến quý khách hàng một số loại trần nhôm do Austrong Group sản xuất và bảng báo giá chi tiết các loại trần nhôm Austrong hiện có trên thị trường hiện nay.

Giới thiệu trần nhôm Austrong

Trần nhôm Austrong được sản xuất từ hợp kim nhôm cao cấp kết hợp với hệ khung treo chắc chắn mang đến cho công trình sự bền vững theo thời gian. Ưu điểm của các dòng sản phẩm này là khả năng cách âm, cách nhiệt, chống cháy, chống nước và chống tĩnh điện. Sản phẩm có độ bền màu cao, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường xung quanh.

trần nhôm austrong
Một công trình được sử dụng trần nhôm của Austrong

Sử dụng trần nhôm Austrong không chỉ mang lại sự thẩm mỹ, sang trọng cho công trình mà nó cũng mang lại môi trường sống, môi trường làm việc cực kì mát mẻ và tiện nghi.

Các loại trần nhôm Austrong

Austrong là thương hiệu hàng đầu chuyên sản xuất các sản phẩm trần nhôm, chính vì thế mà Austrong mang đến cho thị trường rất nhiều loại trần nhôm chất lượng với nhiều thiết kế khác nhau, tương thích với thiết kế của nhiều dạng công trình hiện nay.

Dưới đây là các loại trần nhôm Austrong đang được Hưng Phú Gia Phân phôi

Trần nhôm Clip-in Tile

Đây là hệ trần thường sử dụng cho các công trình trần nhà cho các văn phòng, bệnh viện, trường học, nhà ga sân bay, trung tâm thương mại, ngân hàng, cơ quan tổ chức … Hệ trần này sử dụng hệ thống treo dấu kín tạo cảm giác liền mạch giữa các khối rất thẩm mỹ.

trần nhôm austrong clip in title
Hệ trần nhôm Austrong Clip In Title và ứng dụng

Hệ trần này có nhiều dạng hình vuông, hình chữ nhật … đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng

Trần nhôm Clip-in Austrong có độ bền cao, có khả năng tiêu âm, chống ồn, không bị oxi hóa bởi các tác nhân môi trường, độ bền màu cũng vượt trội.

Bảng thông số kỹ thuật của hệ trần nhôm Clip In Title

thông số kỹ thuật trần nhôm austrong clip in title

  • Màu sắc: Màu trắng
  • Chất liệu: Nhôm Aluminum 1100 – 3003 (H24, thép không rỉ )
  • Sản phẩm được bảo hành: 2 năm

Trần nhôm Caro Cell

Đây là hệ trần có phong cách khá độc đáo, rất thường gặp ở các văn phòng của các công ty công nghệ, mang phong cách năng động và sáng tạo. Ngoài ra loại trần này cũng dùng khá phổ biến ở hội trường các cơ quan, trường học, bệnh viện…

trần nhôm austrong caro cell
Hệ trần nhôm Caro Cell của Austrong và ứng dụng

Trần nhôm Caro Cell của Austrong được lắp đặt bởi những thanh nhôm hình chữ u với chiều rộng 15mm và chiều cao 15mm kết hợp với hệ thống khung đỡ đồng bộ tạo nên một kết cấu caro ô vuông khá đẹp và bắt mắt

Ưu điểm của hệ trần này là có độ bền khá cao, kết cấu liền mạch chắc chắn, dễ thi công lắp đặt

Bảng thông số kỹ thuật của hệ trần nhôm Caro Cell

thông số kỹ thuật của trần nhôm caro cell

  • Chất liệu: Nhôm Aluminum 1100 – 3003 (H24, thép không rỉ )
  • Màu sắc. Trắng
  • Thời gian bảo hành 2 năm

Trần nhôm sọc C85 – Shaped

Đây là hệ trần gồm những thanh nhôm cạnh tròn có bề rộng 85mm kết nối lại với nhau. Bề mặt tấm trần được phủ một lớp sơn cách nhiệt giúp sản phẩm có khả năng ngăn chặn các nguồn bức xạ nhiệt từ phía trên trần nhà ảnh hưởng xuống. Chiều dài thanh trần nhôm được có thể đặt theo yêu cầu để phù hợp với chiều dài của công trình. Chiều dài tối đa là 6000mm. Nếu lắp đặt ở những công trình có độ dài lớn hơn có thể sử dụng các thanh nối tấm thẩm mỹ.

trần nhôm austrong c85
Hệ trần nhôn C85 Shaped của Austrong và ứng dụng

Sản phẩm này có thể ứng dụng ở hầu hết các công trình như văn phòng, bệnh viện, trường học, … đặc biệt là những công trình có chiều dài hoặc diện tích rộng như sảnh chờ, hành lang hội trường … sử dụng sản phẩm này sẽ rất đẹp.

Bảng thông số kỹ thuật của hệ trần nhôm Caro Cell

thông số kỹ thuật trần nhôm austrong c85 shaped

  • Màu sắc: Trắng, Ghi nhũ (RAL)
  • Chất liệu: Aluminum 1100 – 3003 (H24, thép không rỉ)
  • Thời gian bảo hành: 2 năm

Trần nhôm sọc C150

Hệ thống trần nhôm C150 của Austrong thoạt nhìn cũng khá giống hệ trần C85 tuy nhiên hệ trần này lại được kết hợp bởi 3 thanh nhôm có bề rộng khác nhau. Các cạnh được vát góc để làm gờ kết nối giữa các tấm. Khi liên kết với nhau sẽ tạo thành một kết cấu liền mạch rất đẹp. Bề mặt của trần nhôm cũng được phủ một lớp sơn gia nhiệt vừa có tác dụng cách nhiệt vừa giúp sản phẩm không bị ăn mòn bởi các yếu tố gây oxi hóa từ môi trường.

trần nhôm austrong c150
Hệ trần nhôm C150-Shaped của Austrong và ứng dụng

Hệ trần nhôm sọc C150 của Austrong có thể ứng dụng ở đa dạng công trình từ, trường học, bệnh viện, văn phòng, nhà chờ sân bay, trung tâm thương mại ….

Bảng thông số kỹ thuật của hệ trần nhôm C150 – Shaped

thông số kỹ thuật của trần nhôm C150

  • Màu sắc: White (RAL)
  • Chất liệu: Nhôm Aluminum 1100 – 3003 (H24, thép không rỉ )
  • Thời gian bảo hành : 2 năm

Trần nhôm sọc C300

Đây là hệ trần được kết cấu bởi các thanh nhôm dài, bề mặt tấm có các tùy chọn đục lỗ hoặc không đục lỗ (hơn 30 kiểu đục lỗ với hoa văn khác nhau). Khi lắp đặt hoàn thiện các tấm sẽ tạo cảm giác liền mạch theo chiều dài nhìn rất sang trọng.

Trần sọc C300-Shaped của Austrong cũng được dùng rộng rãi ở nhiều công trình như bệnh viện, trường học, nhà ga sân bay, văn phòng công ty, showroom …

trần nhôm austrong c300
Hệ trần nhôm C300-Shaped của Austrong và ứng dụng

Hệ trần này có khả năng hấp thụ âm thanh khá tốt giúp ngăn chặn tiếng ồn, bề mặt tấm cũng được sơn một lớp sơn gia nhiệt chống ooxxi hóa, cách âm cách nhiệt và độ bền vượt trội.

Thông số kỹ thuật của trần nhôm sọc C300-Shaped

thông số kỹ thuật của hệ trần nhôm austrong C300

  • Màu sắc: White (RAL)
  • Chất liệu: Nhôm Aluminum 1100 – 3003 (H24, thép không rỉ )
  • Thời gian bảo hành : 2 năm

Trần nhôm sọc Multi-B

Multi-B Shaped là hệ trần gồm 4 tấm nhôm có kích thước bề rộng khác nhau (từ 30 – 180mm) kết hợp với hệ khung sườn một cách thống nhất tạo ra những đường thẳng song song liền mạch, so le đều nhìn khá thẩm mỹ. Cũng giống như các loại trần nhôm Austrong khác, hệ trần B-Shaped cũng được phủ một lớp sơn gia nhiệt trên bề mặt, mang đến độ bền, khả năng cách âm, cách nhiệt

Hệ trần này được sử dụng cho hầu hết các công trình hiện nay từ nhà ở, trường học, bệnh viện, nhà ga sân bay, văn phòng ….

trần nhôm Austrong hệ Multi-b
Một vài ứng dụng của hệ trần Multi B

Chiều dài tối đa của sản phẩm là 6000mm, quý khách hàng có thể đặt hàng theo yêu cầu sản phẩm có kích thước trong phạm vi này. Thoạt nhìn những đường rãnh, quý khách sẽ nghĩ ở giữa các thanh nhôm là các khoảng trống, nhưng không, ở giữa các tấm có mạch hở rộng 20mm, được bịt kín bởi roong chìm dạng V hoặc U.

Việc thi công trần nhôm này cũng khá dễ dàng mà không cần đến các thiết bị chuyên dụng

Bảng thông số kỹ thuật của trần Multi-B

thông số kỹ thuật trần Multi-b

  • Màu sắc: Trắng (RAL)
  • Vật liệu: Nhôm Aluminum 1100 – 3003 (H24, thép không rỉ )
  • Bảo hành sản phẩm: 2 năm

Trần nhôm sọc G200

Trần Sọc G200 là hệ trần nhôm được lắp đặt liền mạch gồm các 2 tấm nhôm có kích thước bề rộng 100mm và 200mm.  hệ trần này có chiều dài tối đa là 6m. Để thi công các công trình có diện tích dài hơn có thể sử dụng mạch nối. Sản phẩm cũng được phủ một lớp sơn gia nhiệt ở bề mặt giúp hấp thụ âm thạm, chống ồn, chống cháy, độ bền màu cao không bị phai màu theo thời gian.

trần nhôm austrong g200
Hệ trần G200 của Austrong và ứng dụng của nó

Các ứng dụng phổ biến của hệ trần G200 của Austrong đó là các công trình trường học, cơ quan hành chính, trung tâm thương mại, trung tâm thể dục thể thao …

Bảng thông số kỹ thuật của hệ trần sọc G200

trần nhôm sọc G200

Chất liệu: Nhôm Aluminum 1100 – 3003 (H24, thép không rỉ )

Bảo hành : Thời gian 2 năm

Trần nhôm sọc U-shaped

Hệ trần U-Shaped là hệ trần gồm các thanh nhôm hình chữ U được lắp đặt song song với nhau trên một hệ thống khung xương đồng đều và liền mạch. Chiều dài tối đa của thanh nhôm là 6m, sản phẩm được sử dụng phổ biến ở các công trình có diện tích lớn, như trung tâm thương mại, các văn phòng có diện tích lớn, trung tâm truyền hình, trung tâm thể dục thể thao …

trần nhôm austrong u-shaped
Hệ trần nhôm U-Shaped và ứng dụng

Sản phẩm cũng được phủ lớp sơn gia nhiệt trên bề mặt với nhiều màu sắc khác nhau, phù hợp với nhiều loại không gian tại các công trình.

Thông số kỹ thuật của trần nhôm U-Shaped

trần nhôm u-shaped austrong

  • Chất liệu: Aluminum 1100 – 3003 (H24, thép không rỉ )
  • Bảo hành: 2 năm

Trần ống Round Tube D50

Trần ống Round Tube D50 là hệ trần được tạo thành bởi các thanh nhôm hình ống tròn dài được lắp đặt đồng đều trên khung trần. Quy cách lắp đặc của loại trần này cũng tương tự loại trần nhôm U-Shaped. Chiều dài tối đa của ống là 6m, bề mặt cũng đượ phủ lớp sơn gia nhiệt cho độ bền màu vượt trội. Sản phẩm cũng có khả năng hấp thụ âm thanh, chống ồn

trần ống austrong
Trần ống Austrong được sử dụng ở nhà ga sân bay

Sản phẩm được sử dụng đa dạng ở các công trình trường học, bệnh viện, nhà ga sân bay, trung tâm thương mại….

Thông số kỹ thuật hệ trần ống Round Tube D50

thông số kỹ thuật của trần ống

  • Chất liệu: Nhôm Aluminum 1100 – 3003 (H24, thép không rỉ )
  • Bảo hành: 2 năm

Trên đây là một số loại trần nhôm phổ biến trên thị trường được Austrong sản xuất. Ngoài ra thương hiệu này còn có các loại trần nhôm khác như trần lục giác Hexagon, Tấm Trần & Tường nhôm M-140-Shaped, Trần tam giác …

>> Có thể bạn quan tâm: Trần nhôm ALCOREST Việt Dũng

Báo giá trần nhôm Austrong tại Hưng Phú Gia

Hưng Phú Gia là đại lý phân phối chính thức các sản phẩm trần nhôm của Austrong Group tại khu vực TPHCM. Tại đây quý khách hàng có thể mua được tất cả các sản phẩm của Austrong với giá tốt nhất thị trường, cùng với đó là những ưu đãi đặc biệt từ nhà sản xuất. Mọi sản phẩm từ Austrong do Hưng Phú Gia cung cấp đều được bảo hành chính hãng trong thời gian 2 năm kể từ lúc mua hàng.

Nếu quý khách đang có nhu cầu mua trần nhôm Austrong tại TPHCM hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất. Vì bảng giá của sản phẩm luôn giao động theo thị trường nên để có báo giá trần nhôm Austrong chính xác nhất xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để chúng tôi báo giá trực tiếp hoặc gửi chi tiết qua Email.

HOTLINE: 0979 11 66 88 (Hỗ trợ 24/7)

Mọi chi tiết xin liên hệ:

ĐẠI LÝ VẬT LIỆU XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NỘI – NGOẠI THẤT HƯNG PHÚ GIA

Địa chỉ: 299/8C Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11, Tp.HCM (Bản đồ đường đi)

Số điện thoại: (028) 62964592

Di Động: 0979 11 66 88 – 079 6186286

Email: hungphugia270b@gmail.com

Bình luận (1)

  1. trực says: Trả lời

    goi zalo cho minh sđt 0913759660

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hưng Phú Gia - Chuyên cung cấp vật tư quảng cáo, vật liệu xây dựng và trang trí nội thất

Đại lý vật tư quảng cáo uy tín tại TPHCM (nhiều ưu đãi công trình)

Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm một nhà cung cấp vật tư quảng cáo uy tín với nhiều chính sách ưu đãi tại TPHCM...

simili lót sàn tân bình

Bán sỉ lẻ Simili lót sàn tại quận Tân Bình, Tân Phú

Quý khách đang tìm mua thảm simili lót sàn tại quận Tân Bình, Tân Phú nhưng không biết sản phẩm này được bán ở cửa...

tấm mica trắng sữa

Tấm Mica trắng sữa, trắng đục giá rẻ tại TPHCM

Hưng Phú Gia chuyên cung cấp các loại tấm mica trắng đục, mica trắng sữa, mica cháo ...tại TPHCM và toàn quốc. Nếu quý khách...

tấm lợp poly tại Bình Thuận

Phân Phối Tấm Lợp Lấy Sáng Poly Tại Bình Thuận Sỉ, lẻ Giá tốt

Nhìn chung hiện nay, nhu cầu sử dụng tấm nhựa lấy sáng Poly đang ngày càng tăng cao, không chỉ trong lĩnh vực xây dựng...

tấm lợp polycarbonate của Đức

Tấm Lợp Polycarbonate Của Đức Giá Rẻ – Phân Phối Chính Hãng

Đức là quốc gia sản xuất tấm lợp polycarbonate lớn nhất ở châu Âu: khoảng 40% tổng sản lượng của châu Âu được sản xuất...

Báo giá tấm PVC vân đá ốp tường rẻ nhất | Mẫu đa dạng, sẵn hàng

Tấm PVC vân đá ốp tường thuộc dòng vật liệu được sử dụng để thiết kế và trang trí nội ngoại thất công trình. Sản...