Cung cấp thảm cỏ nhân tạo sân bóng đá số lượng lớn, giá tốt tại TPHCM

Hiện nay, nhu cầu sử dụng sân bóng đá ngày càng gia tăng, chính vì các loại thảm cỏ nhân tạo sân bóng đá được phân phối rộng khắp trên thị trường với đủ chủng loại, giá thành, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bài viết dưới đây của Hưng Phú Gia sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về sản phẩm này để bạn tiện tham khảo nếu có nhu cầu đặt mua.

Thảm cỏ nhân tạo sân bóng đá là gì? Ưu và nhược điểm?

Mặt sân bóng đá thường được làm từ hai loại cỏ là nhân tạo và tự nhiên. Nếu những sân bóng thi đấu có quy mô lớn, nổi tiếng thường sử dụng cỏ tự nhiên thì các sân mini có kích thước nhỏ, chuyên dùng để tập luyện lại sử dụng cỏ nhân tạo để tiết kiệm chi phí.

Cỏ tự nhiên thì ai cũng hiểu nhưng cỏ nhân tạo là gì, có những ưu và nhược điểm nào chắc chắc là vấn đề được vô số người quan tâm. Thảm cỏ trên sân nhân tạo được làm từ chất liệu Plastic có nhiều ưu điểm nổi bật như có độ đàn hồi tốt, độ ma sát cao, được mô phỏng tương đối giống với sân cỏ tự nhiên nên sẽ đem lại cảm giác thoải mái, chân thực nhất cho người tập.

Thảm cỏ cho sân bóng đá nhân tạo
Thảm cỏ nhân tạo sân bóng đá được làm từ chất liệu Plastic có nhiều ưu điểm nổi bật như có độ đàn hồi tốt, ma sát cao, tương đối giống với sân cỏ tự nhiên

Nhìn chung, tuy không thể bằng đươc với sân tự cỏ tự nhiên nhưng sân nhân tạo vẫn có những ưu điểm rất nổi bật, chẳng hạn như khó bị tác động bởi môi trường bên ngoài, độ bề cao hơn sân tự nhiên gấp 20 lần và chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Ưu điểm của thảm cỏ nhân tạo sân bóng đá

Khách quan mà nói, thảm cỏ sân bóng đá nhân tạo sở hữu rất nhiều ưu điểm, từ tiết kiệm kinh phí đến khâu chăm sóc dễ dàng, chính vì vậy mà loại thảm cỏ này còn được ứng dụng rộng rãi ở các sân golf, sân bóng bầu dục,..

  • Về đặc tính:

Thảm cỏ nhân tạo của sân bóng đá được mô phỏng dựa trên cỏ tự nhiên nên có thiết kế rất chân thực, mặc dù làm từ nhựa sợi tổng hợp (plastic) nhưng nó rất mềm, có độ đàn hồi tốt và độ ma sát cao nên sẽ mang lại cảm giác vận động tốt hơn, giúp các cầu thủ dễ dàng chi chuyển, vận động.

Ngoài ra sản phẩm này còn có một ưu điểm đáng chú ý khác là có độ thấm hút rất tốt, giúp cho bề mặt sân luôn khô ráo với khả năng thấm hút nhanh, chỉ mất khoảng 20 phút.

  • Về độ bền và hiệu suất chơi bóng:

Thảm cỏ nhân tạo sân bóng đá nổi tiếng với độ bền cao, chịu được mọi tác động lực từ các nhân tố bên ngoài môi trường. Hơn nữa thời gian bảo dưỡng của nó cung tương đối nhanh, chỉ mất khoảng 1-2 ngày, trong khi sân cỏ tự nhiên phải mất từ 3-6 tháng.

Đồng thời, sân cỏ nhân tạo có thể phục vụ xuyên suốt cả ngày, còn sân cỏ tự nhiên thì chỉ 4-6 tiếng. Tuổi thọ của sân cỏ nhân tạo cũng khá rất cao, có thể lên đến 10-16 năm.

  • Về kinh tế:

Giá trị dễ thấy nhất của thảm cỏ sân bóng đá nhân tạo là mang đến hiệu quả kinh tế tuyệt vời. Chi phí thi công rất thấp, không quá phức tạp và không tốn nhiều thời gian. Không phải chờ trồng, chăm sóc mà vẫn đem lại giá trị kinh tế cao.

Đối với sân cỏ tự nhiên, bạn phải tốn rất nhiều thời gian, tiền bạc vào khâu chăm sóc, cắt tỉa, tưới nước và bảo dưỡng. Còn sân nhân tạo thì bạn không cần làm những công việc này, cũng không cần quá chú trọng vào bề mặt vì có thể lắp đặt trực tiếp trên nền bê tông hoặc nhựa đường.

Sân bóng đá cỏ nhân tạo
Thảm cỏ nhân tạo sân bóng đá sở hữu rất nhiều ưu điểm, từ tiết kiệm kinh phí đến khâu chăm sóc dễ dàng

Nhược điểm của thảm cỏ sân bóng đá nhân tạo

Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nhưng thảm cỏ sân bóng đá nhân tạo vẫn không thể nào có chất lượng tốt tương ứng 100% so với cỏ tự nhiên. Đây cũng là lý do vì sao nó chỉ được sử dụng ở những sân bóng có quy mô nhỏ, chủ yếu phù hợp cho việc tập luyện. Nếu muốn tổ chức các giải đấu phải dùng đến các sân bóng cỏ tự nhiên có quy mô lớn.

Vì được sản xuất chủ yếu bằng chất liệu nhựa plastic nên nhược điểm lớn nhất của thảm cỏ sân bóng đá nhân tạo là có khả năng hấp thụ nhiệt từ mặt trời cao, nhất là vào mùa hè nắng nóng cao điểm. Dù vào chiều muộn tầm 5-6 giờ thì bề mặt sân vẫn rất nóng, gây ảnh hưởng đến việc chơi bóng của các cầu thủ.

Kết cấu của sân cỏ bóng đá nhân tạo

Kết cấu của san cỏ nhân tạo nhìn chung tường đối đơn giản, thường bao gồm 4 lớp cơ bản như sau:

Kết cấu của sân cỏ bóng đá nhân tạo
Kết cấu mô phỏng của sân cỏ bóng đá nhân tạo thường sẽ có 4 lớp cơ bản là lớp nền hạ, lớp đá base, lớp cỏ và lớp cao su hoặc cát bên trên
  • Lớp nền hạ: Là lớp dưới cùng của sân nhân tạo. Trước khi thi công, bề mặt của nó sẽ được phun thuốc diệt cỏ và san phẳng bằng xe lu, nén mịn cho đến khi đạt yêu cầu.
  • Lớp đá base: Sau lớp nền hạ sẽ đến lớp đá base, được trải lên trên bề mặt của nền hạ để tạo độ nén và độ chịu lực ho bề mặt sân. Đa số sân cỏ bóng đá nhân tạo hiện nay đều sử dụng lớp đá dăm cán nhỏ để làm lớp base vì nó rẻ tiền, dễ cán, hơn nữa còn chịu lực rất hiệu quả.
  • Lớp cỏ nhân tạo: Lớp này có dạng thảm, được mô phỏng theo hình dáng của cỏ tự nhiên, được cố định chặt vào lớp base nên vô cùng chắc chắn, có độ ma sát cao, chống mài mòn tốt nên sẽ mang lại cảm giác tự nhiên như chạy trên cỏ thật.
  • Lớp cát và cao su trên cùng: Trên lớp co9r nhân tạo thường sẽ được trải thêm một lớp cát hoặc cao su non. Đây là bước cuối cùng để hoàn thiện quá trình thi công sân cỏ.

Các loại thảm cỏ nhân tạo sân bóng đá

Hiện nay sân bóng đá nhân tạo được xem như một xu hướng kinh doanh trong thời điểm con người có nhu cầu vận động, tập luyện thể thao để nâng cao sức khỏe ngày càng nhiều, song song với đó là niềm đam mê, yêu thích đặt biệt với môn thể thao vua này.

Chính những điều đó đã thúc đẩy việc kinh doanh cho thuê sân bóng ngày càng phát triển. Tuy nhiên làm thế nào để nhanh thu hồi lại vốn mà sân cỏ vẫn đạt chất lượng cao là bài toán khó khiến nhiều người băn khoăn. Và chọn thảm cỏ nhân tạo cho sân bóng sao cho phù hợp là vấn đề mà không phải ai cũng có thể làm được.

Để giải quyết được bài toán khó trên, trước tiên bạn cần phải nắm rõ các loại thảm cỏ nhân tạo sân bóng trên thị trường hiện nay. Theo tính chất, thông số kỹ thuật và nhu cầu sử dụng thì hiện tại cỏ nhân tạo sân bóng được chia làm 3 loại như sau:

Thảm cỏ sân bóng nhân tạo giá rẻ

Thảm cỏ nhân tạo giá rẻ được làm từ những cụm cỏ khá mòng và mềm mại từ chất liệu nhựa tổng hợp. Gắn chặt vào nhau bằng tấm thảm phía dưới.

Mật độ của loại thảm cỏ này thường thưa và chỉ đảm bảo tránh chấn thương ở mức độ nhẹ. Đồng thời, chất lượng của nó cũng không được đánh giá cao và tuổi thọ chỉ rơi vào khoảng 3 năm.

Thảm cỏ sân bóng nhân tạo giá rẻ chỉ nên dùng trong sân bóng gia đình, sân bóng mini, hoặc sân ít khi sử dụng để tiết kiệm chi phí. Những sân bóng lớn hơn và được sử dụng thường xuyên thì nên dùng những loại cao cấp và tránh trường hợp phải thay đi thay lại.

Thảm cỏ sân bóng nhân tạo tầm trung

So với thảm cỏ giá rẻ thì loại này có bề mặt dày, mềm mại và bền đẹp hơn. Đây cũng là loại được dùng phổ biến nhất hiện nay vì có giá thành tương đối hợp lý và thời gian sử dụng cũng khá lâu, khoảng từ 4-5 năm.

Loại này phù hợp với những sân bóng thường xuyên được sử dụng bởi nó sẽ là lựa chọn tốt nhất giúp hạn chế tình trạng thay đi thay lại thảm cỏ và hạn chế chấn thương cho các cầu thủ.

Thảm cỏ sân bóng nhân tạo cao cấp

Thảm cỏ nhân tạo cao cấp là loại tốt nhất trên thị trường hiện nay, giúp người choi tránh được chấn thương do va chạm mạnh. Đặc điểm nổi bật của nó là rất mềm và có độ dày vừa phải, mang đến cảm giác chân thực y như cỏ tự nhiên.

Loại thảm cỏ này thường dduocj dùng ở những sân nhân tạo cao cấp, chủ yếu phục vụ cho các cầu thủ thi đấu chuyên nghiệp nên có giá thành tương đối cao, khá kén sân nên không được sử dụng phổ biến bằng hay loại phía trên.

Các loại thảm cỏ nhân tạo sân bóng đá
Các loại thảm cỏ nhân tạo sân bóng đá được phân thành 3 loại theo tính chất, thông số kỹ thuật và nhu cầu sử dụng

Hưng Phú Gia – đơn vị cung cấp thảm cỏ nhân tạo sân bóng đá uy tín, giá tốt

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua thảm cỏ nhân tạo cho sân bóng đá thì Hưng Phú Gia chính là một trong những gợi ý rất đáng cân nhắc. Đơn vị này chuyên cung cấp các sản phẩm liên quan đến cỏ nhân tạo với mẫu mã, chủng loại vô cùng đa dạng.

Tại công ty chúng tôi, các sản phẩm luôn đi kèm với chất lượng dịch vụ tuyệt vời cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đồng thời, chính sách bảo hành và vận chuyển cũng được nhiều khách hàng đáng giá cao về độ chuyên nghiệp, chỉn chu. Mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất để người mua tiếp tục tin tưởng và ủng hộ ở những lần tiếp theo.

Trong quá trình mua hàng, nếu gặp bất kỳ lỗi nào liên quan đến vận chuyển hoặc lỗi do phía nhà sản xuất, chúng tôi sẽ thực hiện chính sách bảo hành và đổi trả nhanh chóng, kịp thời với quy trình đơn giản nhất, cam kết luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Công ty Hưng Phú Gia
Công ty Hưng Phú Gia là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm liên quan đến cỏ nhân tạo với mẫu mã, chủng loại vô cùng đa dạng.

Khi đến với Hưng Phú Gia, các bạn sẽ được nhân viên của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ tận tình, chu đáo, bên cạnh đó còn cung cấp mọi thông tin liên quan đến sản phẩm để khách hàng tiện cân nhắc khi có nhu cầu. Vì được cập nhật liên tục theo xu hướng mà thảm cỏ sân bóng nhân tạo tại đây đều là mẫu mới nhất, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người mua.

Bên cạnh đó, giá thành sản phẩm cũng rất cạnh tranh, với châm ngôn lấy số lượng làm lợi nhuận, chúng tôi chủ yếu tập trung vào chất lượng sản phẩm để mang đến lợi ích lâu dài cho tất cả khách hàng. Hãy liên hệ ngay với Hưng Phú Gia theo thông tin dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cung cấp thảm cỏ trang trí quán cafe đẹp giá rẻ, chất lượng ở TPHCM

Sử dụng thảm cỏ trang trí quán cafe nhân tạo là xu hướng được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay, không chỉ giúp không...

Báo giá thảm cỏ nhân tạo trang trí trong nhà, ngoài trời rẻ nhất ở TPHCM

Thảm cỏ nhân tạo trang trí trong nhà, ngoài trời là xu hướng được nhiều gia đình, chủ cửa hàng hướng đến nhằm tạo không...

Báo giá Tấm ốp cách nhiệt ECO BOARD | Đại lý phân phối chính hãng

Tấm ốp cách nhiệt ECO BOARD là giải pháp hiệu quả về giảm nhiệt, chống nóng cho các công trình xây dựng và dân dụng....

Giấy dầu chống dột Hàn Quốc kukDong | Nhập khẩu chính hãng, giá tốt nhất

Giấy dầu chống dột Hàn Quốc kukDong là sản phẩm nổi tiếng, thường xuyên được sử dụng để chống thấm, chống ẩm cho các công...

Tấm ốp lam nhựa giả gỗ giá tốt tại TPHCM | Đại lý phân phối chính hãng

Việc sử dụng các tấm ốp lam nhựa giả gỗ để thi công hoàn thiện nội thất là xu hướng được nhiều người lựa chọn...

rèm nhựa pvc kéo xếp giá rẻ

Rèm Nhựa PVC Kéo Xếp Di Động Giá Tốt Tại TPHCM

Rèm nhựa PVC kéo xếp là loại rèm nhựa di động rất tiện lợi khi sử dụng, có thể gạt xếp sang 1 hoặc 2...