Tấm ốp lam nhựa giả gỗ giá tốt tại TPHCM | Đại lý phân phối chính hãng

Việc sử dụng các tấm ốp lam nhựa giả gỗ để thi công hoàn thiện nội thất là xu hướng được nhiều người lựa chọn trong những năm gần đây. Chính vì thế nhu cầu dùng vật liệu này ngày càng gia tăng, và việc tìm kiếm địa chỉ cung cấp uy tín là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. 

Bài viết dưới đây của Hưng Phú Gia Group sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về tấm ốp lam nhựa giả gỗ và giúp bạn giải quyết khó khăn trong việc tìm kiếm địa cửa hàng phân phối chính hãng loại vật liệu này.

Tấm ốp lam nhựa giả gỗ là gì?

Tấm ốp lam nhựa giả gỗ hay lam nhựa giả gỗ composite là một loại vật liệu thi công nội thất và xây dựng có thành phần chính là bột gỗ và nhựa PVC. Chúng được sử dụng như một vật liệu thô, có thể thay thế được gỗ. 

Vì được tạo ra từ gỗ nhựa và một số chất phụ gia khác mà tấp ốp lam nhựa giả gỗ vừa mang các tính chất của gỗ, vừa mang các tính chất của nhựa. Sản phẩm được sử dụng phổ biến trong trang trí nhà cửa nhằm mang đến một không gian mở, thân thiện và an toàn với con người, đồng thời có tính thẩm mỹ cao, bền đẹp không khác gì gỗ thật.

Tấm ốp lam nhựa giả gỗ
Tấm ốp lam nhựa giả gỗ là một loại vật liệu thi công nội thất và xây dựng có thành phần chính là bột gỗ và nhựa PVC

Tấm ốp lam nhựa giả gỗ có nhiều đặc tính ưu việt như bền, đẹp, nhẹ nên ngày càng được sử dụng phổ biến trong đời sống và đang dần thay thế gỗ tự nhiên trong các công trình hiện nay.

Đặc điểm, cấu tạo của tấm ốp lam nhựa giả gỗ

Tấm ốp nhựa giả gỗ là loại vật liệu thân thiện với môi trường, đồng thời nó còn giúp tiết kiệm năng lượng và chi phí một cách đáng kể, thay thế gần như hoàn toàn vai trò của gỗ trong mục đích ốp lát sàn, tường. Sản phẩm còn có nhiều đặc điểm và cấu tạo ưu việt với các tính năng đơn giản, giúp không gian nội thất của bạn thêm tươi mới và tự nhiên hơn. Đồng thời nó còn có thể lắp ráp với nhiều kiểu khác nhau, giúp khách hàng có thể tự do thể hiện sự sáng tạo của mình.

Đặc điểm: 

Hiện nay, tấm ốp lam nhựa giả gỗ không chỉ được sử dụng phổ biến trong thi công nhà ở mà còn được dùng ở các công trình sang trọng khác như văn phòng, showroom, nhà hàng, khách sạn,…

Dưới đây là một số lý do lý giải vì sao loại vật liệu này lại được sử dụng phổ biến đến vậy:

  • Đường vân gỗ chân thật, tinh tế
  • Trọng lượng sản phẩm nhẹ nên rất dễ dàng thi công và vận chuyển
  • Có khả năng chống ẩm và chống biến dạng, chống cong vênh tốt
  • Thân thiện với môi trường và an toàn cho con người
  • Cách âm, cách nhiệt, chống cháy tốt
  • Giá thành phải chăng hơn so với các loại ốp lam gỗ tự nhiên

Cấu tạo:

Hiện nay, các loại tấm ốp lam nhựa giả gỗ sản xuất trên thị trường thường sẽ có cấu tạo gồm 2 bộ phận chính sau đây:

  • Lớp phủ bề mặt: Lớp này ở trên cùng của sản phẩm, có thiết kế mỏng và trong suốt,có công dụng chống tia cực tím, chống thấm và hạn chế quá trình phai màu, đồng thời góp phần tạo độ sáng bóng cho bề mặt.
  • Lớp gỗ nhựa: Lớp này chiếm phần lớn độ dày và khối lượng của vật liệu, thường được làm từ 50% bột gỗ hoặc gợi gỗ. 30% chất liệu nhựa và 20% là các thành phần phụ gia khác như chất tạo màu, chất độn, chất kết dính.
Cấu tạo của tấm ốp lam nhựa giả gỗ
Cấu tạo của sản phẩm có 2 phần chính là lớp phủ bề mặt và lớp nhựa gỗ

Ưu và nhược điểm của tấm ốp lam nhựa giả gỗ

Đặc tính lớn nhất của tấm ốp lam nhựa giả gỗ là chống nước, bền, nhẹ, khắc phục được một số nhược điểm của gỗ tự nhiên và giúp tối ưu hóa hiệu quả trang trí, thi công nội ngoại thất. Dưới đây là một số ưu điểm nổi trội của loại vật liệu này mà bạn nên biết.

Ưu điểm:

  • Mẫu mã đa dạng: Sản phẩm tấm ốp lam nhựa giả gỗ đa dạng về cả chủng loại, mẫu mã đến kích thước, màu sắc giúp khách hàng dễ dàng cân nhắc và đưa ra lựa chọn phù hợp với mong muốn của bản thân. Bên cạnh đó, vì được sản xuất bằng công nghệ hiện đại mà sản phẩm có thiết kế khá tinh tế và sắc nét, không thua kém gì so với gỗ thật.
  • Chống nước, chống ẩm tốt: Ưu điểm lớn nhất của tấm ốp lam nhựa giả gỗ là có khả năng chịu nước rất tốt, tốt hơn so với chất liệu gỗ thật rất nhiều lần. Đây cũng chính là lý do nó luôn được lựa chọn để lắp đặt tại nhiều khu vực ngoài trời.
  • Chi phí rẻ: Thực tế sản phẩm này có chi phí khá rẻ, hơn nữa còn có độ bền cao, hạn chế tối đa tình trạng thay đi thay lại nhiều lần nên sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoảng đáng kể khi thi công xây dựng các công trình.
  • Dễ dàng vận chuyển và lắp đặt: Như đã đề cập phía trên, trọng lượng của tấm ốp lam nhựa giả gỗ khá nhẹ nên có thể vận chuyển và thi công rất đơn giản, tiết kiệm được chi phí lắp đặt và thời gian, chi phí thuê nhân công rất lớn. 

Nhược điểm: 

Dù có nhiều ưu điểm nổi trội nhưng nhìn chung loại vật liệu này vẫn tồn tại những nhược điểm nhất định, tuy nhiên những nhược điểm này không ảnh hưởng nhiều đến chất lượng và tính thẩm mỹ của sản phẩm.

  • Có độ dày khá mỏng so với vật liệu gỗ: Sản phẩm này có độ dày khá mỏng so với các sản phẩm tấm ốp gỗ tự nhiên. Do đó nó thường được ưu tiên ốp tường hơn là lát sàn nhà.
  • Đường vân gỗ không sắc nét tuyệt đối như gỗ tự nhiên: Chắc chắn rằng sản phẩm giả gỗ thì không thể nào chân thực 100% như gỗ thật. Tuy nhiên nếu xét về tính thẩm mỹ thì tấm ốp lam nhựa giả gỗ vẫn không thua kém quá nhiều. Nó vẫn được đánh giá là khá chân thực và rất giống với gỗ tự nhiên.

Ứng dụng của tấm ốp lam nhựa giả gỗ

Tấm ốp lam nhựa giả gỗ thường được ứng dụng rộng rãi trong thi công nội ngoại thất, chủ yếu là dùng để ốp ở các vị trí như tường ngoài trời, ốp trần, ốp mái hiên,…Vì có nhiều ưu điểm vượt trội mà sản phẩm này xuất hiện rộng rãi trong mọi không gian sống.

Ốp tường phòng khách: Lam nhựa giả gỗ được ứng dụng để ốp tường phòng khách rất phổ biến. Những tấm lam in vân gỗ với màu nâu cà phê, nâu đen luôn là những gam màu được ưa chuộng của hầu hết các khách hàng. Sử dụng sản phẩm này sẽ góp phần mang đến sự sang trọng và tạo điểm nhấn riêng cho căn nhà của bạn.

hình ảnh tấm lam nhựa gỗ opps tường phòng khách
Hình ảnh thực tế tấm lam nhựa giả gỗ ốp tường phòng khách trông rất sang trọng và đẳng cấp

Ốp tường phòng ngủ: Sản phẩm này còn thích hợp ứng dụng trong không gian phòng ngủ, tạo cảm giác vừa sang trọng lại vừa ấm cúng, bình yên cho nơi riêng tư của bạn. Đặc biệt, nhờ được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh nên nó an toàn tuyệt đối cho sức khỏe con người, giúp khách hàng có không gian tuyệt vời để tận hưởng những giấc ngủ ngon, an lành.

Ốp vách, kệ ti vi: Kệ tủ ti vi là khu vực được chú ý nhất trong phòng khách, chính vì thế việc trang trí sao cho thật ấn tượng và hút mắt là vấn đề được nhiều gia chủ quan tâm. Việc ốp vách, kệ ti vi bằng tấm ốp lam nhựa giả gỗ sẽ góp phần tạo điểm nhấn và giảm bớt đi sự đơn điệu cho không gian sống.

Ốp trần nhà: Hiện nay, thay vì các loại lam gỗ thật có chi phí cao, người ta thường ưu tiên sử dụng các tấm ốp giả gỗ bền nhẹ, có giá thành thấp để ốp trần nhà. Loại vật liệu này được đánh giá cao về cả giá trị thẩm mỹ lẫn công năng, do vậy nó ngày càng được ưa chuộng rộng rãi. Vì có nhiều màu sắc, chủng loại đa dạng nên nó sẽ phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, giúp khách hàng có đa dạng sự lựa chọn.

Hình ảnh sản phẩm ốp trần nhà
Hình ảnh thực tế thợ đang thi công tấm lam nhựa gỗ ốp trần nhà

Ốp các không gian ngoài trời: Tấm ốp lam nhựa giả gỗ còn có những loại được sản xuất để chuyên dùng lắp đặt cho không gian ngoài trời, chính vì vậy chúng không chỉ mang đến giá trị thẩm mỹ cao mà còn có khả năng chống ẩm, chống nước rất tốt. Góp phần mang đến vẻ đẹp mộc mạc, tự nhiên nhưng không kém phần sang trọng cho tổng thể không gian.

Đại lý phân phối chính hãng tấm ốp lam nhựa giả gỗ tại TP. HCM

Hơn 12 năm hoặt động trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất, đến nay công ty TNHH Thương mại Xây dựng và Dịch vụ Hưng Phú Gia đã trở thành đại lý tin cậy tại khu vực phía Nam, là đối tác lâu dài của nhiều nhà thầu xây dựng lớn và hàng ngàn khách hàng lớn nhỏ.

Tất cả sản phẩm mà Hưng Phú Gia cung cấp đều cam kết là hàng chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ những thương hiệu lớn trong và ngoài nước, chính vì thế nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm mua tấm ốp lam nhựa giả gỗ cao cấp thì có thể cân nhắc ghé đến cửa hàng của chúng tôi.

Không chỉ phân phối sản phẩm chất lượng với mẫu mã đa dạng và giá thành hợp lý, chúng tôi còn có dịch vụ bán hàng và tư vấn cực kỳ chuyên nghiệp, tận tâm, giúp khách hàng nắm rõ từng đặc điểm của sản phẩm để từ đó có được lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền nhất.

Công Ty Hưng Phú Gia
Hưng Phú Gia Group là đơn vị uy tín chuyên cung cấp vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất tại khu vực TP. HCM

Khi mua hàng tại Hưng Phú Gia, các bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành lâu dài, bài bản cho mọi sản phẩm. Đồng thời, nếu gặp các trường hợp rủi ro như giao sai mẫu hoặc sản phẩm bị hư hỏng do quá trình vận chuyển, chúng tôi sẽ chịu toàn bộ mọi trách nhiệm đổi trả cho khách hàng.

Vì Hưng Phú Gia là nhà phân phối chính hãng trực tiếp cho các nhà sản xuất nên sản phẩm có mức chiết khấu cao, nhất là đối với những đơn hàng lớn. Cam kết mang đến những vật liệu chất lượng với mức giá tốt nhất thị trường, phục vụ mọi nhu cầu và mục đích sử dụng .

Nếu quý khách hàng đang quan tâm đến sản phẩm trên xin vui lòng liên hệ theo các thông tin sau để được tư vấn cụ thể.

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HƯNG PHÚ GIA

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giấy dầu chống dột Hàn Quốc kukDong | Nhập khẩu chính hãng, giá tốt nhất

Giấy dầu chống dột Hàn Quốc kukDong là sản phẩm nổi tiếng, thường xuyên được sử dụng để chống thấm, chống ẩm cho các công...

Cung cấp thảm cỏ nhân tạo sân bóng đá số lượng lớn, giá tốt tại TPHCM

Hiện nay, nhu cầu sử dụng sân bóng đá ngày càng gia tăng, chính vì các loại thảm cỏ nhân tạo sân bóng đá được...

Cung cấp thảm cỏ trang trí quán cafe đẹp giá rẻ, chất lượng ở TPHCM

Sử dụng thảm cỏ trang trí quán cafe nhân tạo là xu hướng được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay, không chỉ giúp không...

rèm nhựa pvc kéo xếp giá rẻ

Rèm Nhựa PVC Kéo Xếp Di Động Giá Tốt Tại TPHCM

Rèm nhựa PVC kéo xếp là loại rèm nhựa di động rất tiện lợi khi sử dụng, có thể gạt xếp sang 1 hoặc 2...

Màng nhựa PVC

Báo Giá Màng (Màn) Nhựa PVC Rẻ Nhất (Nhà Phân phố chính hãng)

Màng nhựa PVC là loại vật liệu được làm từ nhựa nhiệt dẻo Polyvinylclorua dựa trên phản ứng trùng hợp của vinylclorua (CH2=CHCl) và trải...

Tấm poly rỗng lợp lấy sáng

Báo giá Tấm Poly (Polycarbonate) lợp lấy sáng tốt nhất

Tấm lợp lấy sáng Polycarbonate là một trong những vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay. Nhờ sự tiện...