Xốp dán tường giá rẻ tại TPHCM

Sử dụng xốp dán tường là một trong những xu hướng thiết kế, trang trí không gian hiện đại được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Lý do là sản phẩm này không chỉ có giá thành rẻ, chất lượng tốt, mẫu mã đẹp mà người dùng còn có thể tùy ý thiết kế không gian theo sở thích và sự sáng tạo của mình.

Xốp dán tường là gì?

Xốp dán tường là vật liệu trang trí được sử dụng phổ biến trong trang trí nhà ở, cửa hàng, quán cà phê, nhà hàng, khách sạn… Còn có tên gọi khác là xốp 3D, được sản xuất từ nhựa PE Vinyl dạng xốp nên sở hữu rất nhiều tính năng vượt trội. 

xốp dán tường
Xốp dán tường tại HPG rất đa dạng màu sắc và chủng loại

Thành phần chính của sản phẩm này là nhựa và xốp nên có độ bền cao, khả năng chống ẩm mốc chống trầy xước tốt, độ bền cao. Thay thế và khắc phục được các nhược điểm của giấy dán tường. Nếu chỉ quan sát thông thường, sẽ nhận thấy sản phẩm có cấu tạo gồm 4 lớp. Cụ thể là:

  • Lớp nhựa PE trên cùng: Thường được in hoa văn họa tiết với màu sắc, hình ảnh chi tiết, tinh tế, quyết định tính thẩm mỹ và mức giá của sản phẩm. Lớp PE này có khả năng chống thấm nước, chống ẩm mốc nên không lo bị hỏng xốp.
  • Lớp xốp: Có độ dày từ 0.5 – 0.7 cm, tác dụng chính là cách âm cách nhiệt, che lấp các khuyết điểm và bảo vệ tường nhà.
  • Lớp keo dính: Lớp keo này có sẵn trên bề mặt vật liệu, độ bám dính tốt, có khả năng chịu nước, có độ co giãn đàn hồi sau khi dán, màu trong, mùi nhẹ.
  • Lớp giấy: Có tác dụng bảo vệ lớp keo dính, khi th công sẽ bóc lớp giấy này ra. 

Đặc điểm của xốp dán tường

Xốp dán tường chỉ mới được đưa vào thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây nhưng đã làm nên cơn sốt thực sự trong ngành trang trí nội thất. Sở dĩ sản phẩm được ưa chuộng và sử dụng nhiều như hiện nay là vì những lý do sau đây: 

Có tính năng chống nước, chống ẩm mốc tốt

Khắc phục được nhược điểm của giấy dán tường, giúp tường nhà không bị ẩm mốc đồng thời ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh. Bởi lẽ khi sử dụng giấy dán tường thông thường, tường nhà rất dễ bị ẩm mốc, giấy dán tường cũng bị thấm nước sau một thời gian sử dụng do khả năng kháng nước khá kém.

Khả năng cách âm, tiêu âm, cách nhiệt ưu việt

Xốp dán tường 3D được sản xuất từ loại xốp đặc biệt với tính năng tiêu âm, tán âm, cách âm, cách nhiệt hiệu quả. Thích hợp để giảm thiểu ô nhiễm tiếng ồn cho những không gian nhà phố, nhất là các phòng ngủ nhằm tạo ra một phòng ngủ ấn tượng, yên tĩnh. Cần lưu ý rằng, xốp dán tường không phải là vật liệu cách âm chuyên dụng, nếu muốn giảm thiểu âm thanh cho phòng hát, phòng thu âm thì nên lựa chọn sản phẩm khác.

xốp dán tường giá rẻ
Xốp dán tường có độ thẩm mỹ cao, bền và dễ thi công

Độ bền cao, tuổi thọ dài

Sau 1 – 2 năm, giấy dán tường thường rất dễ bị phai màu, bong tróc, rách. Tuy nhiên, điều này lại không hề xảy ra với xốp dán tường. Do được làm từ nhựa và xốp với cấu tạo vững chắc, sản phẩm này cực kỳ bền chắc, khó rách, khó trầy xước. Đặc biệt, xốp dán tường có thể sử dụng trong thời gian dài, có thể thay mới nếu bạn muốn đổi mới phong cách thiết kế cho không gian của mình.  

Độ dày vượt trội, nhiều tiện ích

Thông thường, độ dày của xốp dán tường nằm trong khoảng 0.5 – 1 cm, được xếp vào nhóm vật liệu trang trí tường dày nhất hiện nay. Với đặc điểm này, sản phẩm có những tiện ích như sau:

  • Sử dụng tốt trên các mảng tường xấu, ghồ ghề với khả năng che lấp khuyết điểm, bảo vệ tường nhà vượt trội. 
  • Có thể dễ dàng thi công trên nhiều bề mặt như tường, thạch cao, kính, gỗ, gạch… 
  • Bề mặt nhựa có kháng nước, chống bám bẩn, dễ lau chùi nên nếu tường nhà chẳng may vấy bẩn thì cũng không cần quá lo lắng.
  • Được thiết kế sẵn lớp keo dính nên rất thuận tiện cho việc thi công lắp đặt, thậm chí để tiết kiệm tối đa chi phí, bạn hoàn toàn có thể tự thi công nếu như có tay nghề tốt.

Các loại xốp dán tường thông dụng

Không chỉ mang lại cho không gian nhiều tính năng ưu việt như cách âm, cách nhiệt, chống ẩm mốc, bảo vệ sức khỏe, xốp dán tường còn đa dạng về mẫu mã giúp tăng tính thẩm mỹ và sự sang trọng cho không gian. Các loại xốp dán tường được sử dụng phổ biến hiện nay có thể kể đến như:

Xốp dán tường 3D vân gỗ

Gỗ là chất liệu ốp tường cực kỳ đẹp, được rất nhiều người ưa chuộng do tính thẩm mỹ cao, gần gũi với thiên nhiên. Tuy nhiên, nếu ốp tường bằng gỗ thì gia chủ phải tốn một khoản chi phí cực lớn, hơn nữa đôi khi còn kèm theo nhiều rũi ro nhưng dễ bị mối mọt phá hoại, dễ bắt lửa. 

Một giải pháp cho những người yêu thích phong cách thiết kế gần gũi với thiên nhiên chính là sử dụng xốp ốp tường giả gỗ. Sản phẩm này có thiết kế tinh tế, hệt như màu gỗ tự nhiên, tuy mộc mạc giản dị nhưng lại đem đến sự ấm cúng, sang trọng cho không gian. Đặc biệt, xốp ốp tường còn có khả năng chống cháy, chống bụi bẩn, chống ẩm mốc hiệu quả mà giá thành lại thấp hơn gỗ thật rất nhiều.

xốp dán tường 3D vân gỗ
Xốp dán tường 3D vân gỗ

Xốp dán tường 3D giả gạch

Xốp dán tường 3D giả gạch cũng là một trong những loại xốp trang trí được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Với thiết kế ấn tượng, gần như giống hệt với gạch thông thường, xốp ốp tường được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. Loại xốp này có màu sắc vô cùng đa dạng, trong đó, xốp dán tường giả gạch màu trắng là sản phẩm bán chạy nhất do có thể phù hợp với mọi phong cách thiết kế. 

xốp dán tường 3d giả gạch
Xốp dán tường 3D giả gạch tại Hưng Phú Gia

Xốp dán tường 3D giả đá

Có mẫu mã đa dạng, độ sắc nét cao, bề mặt phủ nhựa dày. Được đánh giá là dòng sản phẩm cao cấp, thích hợp với những không gian yêu cầu sự sáng tạo và phá cách như các showroom trưng bày, quán cà phê… Vì xốp dán tường giả đá khá khó phối với các thiết bị có màu sắc đa dạng nên trước khi quyết định có lựa chọn sản phẩm này hay không bạn cần cân nhắc thật kỹ.

xốp dán tường 3d giả đá
Xốp dán tường 3D giả đá

Xốp dán tường 3D vân sóng

Đặc điểm của xốp dán tường 3D vân sóng chính là thiết kế dạng gợn sóng mềm mại, hài hòa, tinh tế. Cũng giống như xốp dán tường giả đá, xốp vân sóng rất kén không gian và phải thay đổi nhiều trong phong cách thiết kế. Chỉ thích hợp sử dụng để làm điểm nhấn cho 1 bức tường hoặc ứng dụng trong trang trí khu vui chơi, các cửa hàng, quán cà phê… 

xốp dán tường 3d vân sóng
Xốp dán tường 3d vân sóng

Mua xốp dán tường giá rẻ ở đâu TP.HCM?

Nếu quý khách đang có nhu cầu mua xốp dán tường tại TPHCM nhưng chưa tìm được địa chỉ tin cậy, giá cả hợp lý thì Hưng Phú Gia là một trong những nhà cung cấp các loại xốp dán tường uy tín mà quý khách có thể tham khảo.

Cửa hàng vật liệu của Hưng Phú Gia tọa lạc ở số 270B đường Lý Thường Kiệt Phường 6, quận Tân Bình, TPHCM. Tại đây có rất nhiều loại xốp dán tường để quý khách lựa chọn. HPG cung cấp hầu hết các loại xốp dán tường hiện có trên thị trường hiện nay như xốp dán tường 3D giả đá, giả gạch, vân sóng, vân gỗ … với nhiều mẫu mã đẹp và sang trọng.

Đặc biệt hơn, quý khách sẽ tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể khi mua vật liệu ở đây, bởi chúng tôi luôn bán hàng với một mức giá cạnh tranh nhất. Cùng với đó là chính sách đổi trả hàng, bảo hành sản phẩm rõ ràng minh bạch.

Tóm lại, xốp dán tường là một trong những vật liệu trang trí hàng đầu có tác dụng tăng tính thẩm mỹ, bảo vệ tường, bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua xốp dán tường ở đâu giá rẻ tại TP.HCm thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng trong thời gian sớm nhất.

Hotline : 0979 11 66 88 – Ms Thanh – Tư vấn mua hàng 24/7

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cách âm phòng karaoke

Cung cấp vật liệu cách âm phòng Karaoke uy tín giá rẻ TPHCM

Cách âm phòng Karaoke là một trong những yêu cầu bắt buộc khi thi công loại hình phòng giải trí này. Bởi nếu không được...

simili dán tường

Cung Cấp Simili Dán Tường Giá Rẻ tại TPHCM (Nhiều mẫu cực đẹp)

Simili dán tường là một loại vật liệu khá hot và được sử dụng rất rộng rãi trong thời gian qua. Nhờ giá thành rẻ...

tấm lợp lấy sáng dạng sóng tôn

Bán tấm lợp lấy sáng dạng sóng sỉ lẻ giá tốt

Ngoài các sản phẩm tấm lợp lấy sáng dạng phẳng, Hưng Phú Gia còn cung cấp các loại tấm lợp lấy sáng dạng sóng tròn,...

ván nhựa lót sàn pvc chịu lực

Ván nhựa lót sàn PVC chịu lực (Khổ ngang 33cm – Cắt theo yêu cầu)

Ván nhựa lót sàn PVC chịu lực là vật liệu được dử dụng khá phổ biến hiện nay, đặc biệt là tại các căn hộ...

lam nhôm chắn nắng

Lam chắn nắng là gì? Báo giá lam nhôm chắn nắng tại TPHCM

Lam chắn nắng là một vật liệu quen thuộc trong ngành xây dựng với tác dụng chắn nắng, chắn mưa, giảm ồn, giảm bụi cho...

thảm nỉ trải sàn

Thảm nỉ trải sàn giá rẻ tại TPHCM

Thảm nỉ trải sàn là một trong những sản phẩm được nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng. Thế nhưng thảm nỉ trải...