Kích thước tấm nhựa ốp tường nano và mã màu tại HPG

Tấm nhựa ốp tường nano là sản phẩm ưu việt, được sử dụng rộng rãi trong ngành xây dựng và trang trí nội ngoại thất. Là đơn vị phân phối sản phẩm chính hãng, Hưng Phú Gia Group cung cấp đến bạn thông tin chi tiết về kích thước cũng như mã màu của vật liệu này, giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp.  

Tấm nhựa ốp tường nano là gì?

Tấm nhựa ốp tường nano là một loại vật liệu ốp tường hiện đại, được làm từ các loại nhựa kỹ thuật như PVC (polyvinyl chloride) hoặc ABS (Acrylonitrile butadiene styrene), tích hợp công nghệ nano. Sự kết hợp này tạo ra một sản phẩm có nhiều đặc tính vượt trội so với các loại vật liệu ốp tường truyền thống.

tấm nhựa ốp tường nano
Tấm ốp nhựa nano là một vật liệu ốp tường hiện đại, rất được ưa chuộng hiện nay

Đặc tính kỹ thuật: 

  • Khả năng chống nước và chống ẩm: Nhờ vào công nghệ nano, tấm nhựa này có khả năng chống thấm nước và chống ẩm rất hiệu quả, giúp vật liệu trở thành lựa chọn phù hợp để sử dụng cho các khu vực ẩm ướt như nhà tắm, nhà bếp,…
  • Độ bền cao: Tấm nhựa ốp tường nano có khả năng chịu lực tốt, chống va đập, chống trầy xước, giúp duy trì độ bền vẻ đẹp lâu dài.
  • Chống cháy: Các tấm nhựa cũng thường được xử lý để có khả năng chống cháy, đáp ứng các yêu cầu an toàn trong ngành xây dựng.

Ưu điểm: 

  • Chất liệu sử dụng làm tấm nhựa ốp tường nano có khả năng tái chế, góp phần bảo vệ môi trường.
  • Sản phẩm có trọng lượng nhẹ và dễ dàng cắt khoan hoặc dán, giúp cho việc lắp đặt diễn ra nhanh chóng, hiệu quả. Bề mặt nhẵn mịn của vật liệu cũng rất dễ lau chùi và bảo trì.
  • Tấm nhựa nano ốp tường mang đến nhiều lựa chọn về màu sắc và kiểu dáng, giúp vật liệu thích nghi tốt với mọi không gian và thiết kế nội thất.

Với những đặc điểm ưu việt kể trên, tấm nhựa ốp tường nano đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho các giải pháp ốp tường và trang trí nội ngoại thất, đặc biệt là trong cách dự án cải tạo hoặc xây mới.

Hưng Phú Gia Group – Đại lý phân phối tấm ốp nhựa nano uy tín tại TPHCM

Hơn 12 năm hoạt động trên thị trường vật liệu xây dựng tại TPHCM, Hưng Phú Gia Group tự hào là đại lý phân phối chính hãng sản phẩm tấm nhựa nano ốp tường chất lượng cao với đa dạng mẫu mã, màu sắc. Chúng tôi tự hào mang lại cho khách hàng sản phẩm với mức giá cạnh tranh nhất thị trường, phục vụ tốt mọi nhu cầu sử dụng.

Đến với Hưng Phú Gia, khách hàng sẽ được trải nghiệm một dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm. Đội ngũ của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ hết mình để quý khách hàng có thể lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất. Quy trình mua bán diễn ra nhanh chóng và thuận tiện, đảm bảo trải nghiệm hài lòng cho mọi đối tượng.

Hưng Phú Gia Group
Hưng Phú Gia Group là đại lý vật liệu xây dựng uy tín, đã có kinh nghiệm hơn 12 năm hoạt động

Bên cạnh đó, Hưng Phú Gia còn cung cấp chính sách “1 Đổi 1” cho tất cả các sản phẩm, hỗ trợ đổi trả hoàn toàn miễn phí trong trường hợp sản phẩm lỗi do vận chuyển hoặc các lý do khách quan khác. Chính sách này không chỉ bảo vệ quyền lợi của khách hàng mà còn khẳng định cam kết của chúng tôi đối với chất lượng sản phẩm.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp chế độ bảo hành dài hạn cho tất cả sản phẩm. Tùy vào loại vật liệu, thời gian bảo hành có thể khác nhau, và tất cả thông tin này sẽ được thông báo rõ ràng trong quá trình tư vấn. Quý khách hàng có thể an tâm về độ bền và chất lượng sản phẩm khi mua sắm tại Hưng Phú Gia.

Kích thước của tấm nhựa ốp tường Nano

Kích thước của vật liệu ốp tường là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm khi có nhu cầu trang trí, cải tạo các công trình xây dựng. Tại Hưng Phú Gia Group, chung tôi cung cấp cho khách hàng sản phẩm tấm nhựa ốp tường nano với nhiều kích thước khác nhau, từ tiêu chuẩn đến tùy chỉnh, cụ thể như sau:

Kích thước tiêu chuẩn:

  • Rộng x dày x dài: 400 x 6 x 2900 mm: Đây là kích thước phù hợp với khu vực tường có diện tích vừa phải, đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cho không gian.
  • Rộng x dày x dài: 400 x 9 x 2900 mm: Đây là kích thước phù hợp với các không gian lớn, cần độ cứng thông qua các tấm ốp dày để tăng độ bền và khả năng chịu lực.
tấm nhựa ốp tường nano
Tấm nhựa ốp tường nano của Hưng Phú Gia mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn về màu sắc và kích thước

Kích thước tùy chỉnh: 

Bên cạnh 2 kích thước cố định như trên, tấm nhựa ốp tường nano còn có thể cung cấp kích thước tùy chỉnh trong phạm vi chiều dài từ 2900 mm đến 4000 mm. Điều này giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn tấm ốp phù hợp với không gian và mục đích sử dụng cụ thể, nhất là trong nhừng căn phòng có diện tích lớn hoặc các bức tường dài.

Mã màu tấm nhựa nano ốp tường tại Hưng Phú Gia

Là đại lý chính hãng của nhiều thương hiệu vật liệu xây dựng cao cấp, Hưng Phú Gia Group tự tin cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với mức giá cạnh tranh, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Đối với dòng sản phẩm tấm ốp nhựa nano, chúng tôi phân phối ra thị trường đầy đủ màu sắc và kích thước, phục vụ tốt mọi nhu cầu về thẩm mỹ và phong thủy của khách hàng.

Hiện tại, tấm nhựa ốp tường nano của Hưng Phú Gia gồm có 6 gam màu cơ bản, mỗi màu mang một vẻ đẹp riêng biệt, phù hợp với các xu hướng thiết kế nội thất khác nhau:

Màu đỏ nâu: Màu sắc ấm áp, tạo cảm giác cổ điển và sang trọng. Là lựa chọn lý tưởng cho không gian mang hơi hướng truyền thống hoặc vintage.

Nhựa nano ốp tường màu đỏ nâu
Nhựa nano ốp tường màu đỏ nâu mang cảm giác ấm áp

Màu xám: Màu trung tính, hiện đại, phù hợp với các không gian có thiết kế theo hướng tối giản.

Nhựa nano ốp tường màu xám
Nhựa nano ốp tường màu xám sang trọng, hiện đại

Màu nâu cà phê: Tông màu đậm, mang lại không khí ấm cúng và sang trọng; thích hợp cho các không gian trang nhã như văn phòng công ty, phòng khách,…

Tấm nhựa ốp tường nano màu nâu cà phê
Nhựa nano ốp tường màu nâu cà phê phù hợp với các không gian trang nhã

Màu gỗ teak: Tái hiện vẻ đẹp tự nhiên của gỗ teak, phù hợp với những không gian muốn nổi bật yếu tố gỗ tự nhiên hoặc có phong cách tân cổ điển.

Tấm nhựa ốp tường nano màu gỗ teak
Tấm nhựa ốp tường nano màu gỗ teak phù hợp với phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển

Màu vân gỗ: Mô phỏng vẻ đẹp và kết cấu của gỗ tự nhiên, tạo cảm giác gần gũi thân thiện và ấm cúng, phù hợp với những ngôi nhà mang phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển.

tấm nhựa ốp tường màu vân gỗ
Tấm nhựa nano ốp tường vân gỗ mang đến vẻ đẹp gần gũi, ấm cúng

Màu vân đá: Phù hợp cho những ai yêu thích vẻ đẹp mạnh mẽ và lịch lãm của đá, thường được ứng dụng trong các thiết kế nội thất hiện đại.

Nhựa nano ốp tường vân đá
Nhựa nano ốp tường vân đá mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ, lịch lãm

Khi khách hàng lựa chọn mua tấm nhựa nano ốp tường tại Hưng Phú Gia Group, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn tận tình. Đồng thời, căn cứ vào nhu cầu sử dụng và sở thích cá nhân của từng khách hàng để gợi ý những màu sắc phù hợp nhất.

Mục tiêu của chúng tôi là giúp bạn tối ưu hóa lựa chọn sao cho phù hợp với yếu tố phong thủy và thẩm mỹ, từ đó kiến tạo nên công trình hoàn hảo, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối. Hưng Phú Gia Group cam kết mang đến chất lượng sản phẩm vượt trội và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, đảm bảo rằng mỗi khách hàng đều hài lòng với quyết định của mình.


Với thông tin chi tiết về kích thước và mã màu của tấm nhựa ốp tường nano mà Hưng Phú Gia Group cung cấp, hy vọng quý khách hàng đã có thể dễ dàng chọn lựa sản phẩm ưng ý, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa phù hợp với không gian sống của mình. Liên hệ nay với chúng tôi qua các phương thức sau để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các loại cốp pha xây dựng phổ biến: Nhà phân phối tại TPHCM

Tại TPHCM, nhu cầu về các loại cốp pha xây dựng đang tăng cao, đòi hỏi khách hàng phải thông thái trong việc đưa ra...

So sánh tấm cốp pha nhựa và cốp pha gỗ: Đặc điểm, Ứng dụng

Tấm cốp pha nhựa và cốp pha gỗ là hai lựa chọn phổ biến trong các dự án xây dựng hiệu nay, mỗi loại đều...

Báo giá ngói nhựa: Nhà phân phối uy tín, Chất lượng tốt nhất

Thị trường vật liệu xây dựng ngày càng sôi động, việc lựa chọn ngói nhựa không chỉ dựa vào giá cả mà còn cần quan...

Tấm ốp tường nano vân gỗ giá tốt: Đại lý phân phối chính hãng

Tấm ốp tường nano vân gỗ là lựa chọn trang trí nội ngoại thất cao cấp, bền bỉ, phù hợp với hầu hết mọi không...

4 Mẫu tấm nhựa nano ốp trần, ốp tường đẹp, chất lượng nhất

Hiện nay, thay vì các giải pháp ốp lát truyền thống như gạch hoặc gỗ tự nhiên, người ta ưu tiên sử dụng các mẫu...

Top 4 mẫu tấm ván nhựa cốp pha chất lượng, giá tốt nhất

Nhờ độ bền vượt trội và nhiều tính năng nổi bật, cốp pha nhựa hiện là lựa chọn hàng đầu để thay thế cho các...