Mua giấy bạc cách nhiệt ở đâu tại TPHCM giá rẻ chất lượng

Giấy bạc cách nhiệt là một trong những sản phẩm được sử dụng rộng rãi để thi công bọc cách nhiệt, bảo ôn đường ống, gia tăng độ bền, khả năng cách âm cách nhiệt cho nhiều sản phẩm.

Vậy có thể mua giấy bạc cách nhiệt ở đâu tại TPHCM giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chất lượng của sản phẩm? Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ phân phối giấy bạc cách nhiệt uy tín thì đừng bỏ qua những thông tin trong bài viết này.

Giấy bạc cách nhiệt là gì?

Giấy bạc bảo ôn cách nhiệt là vật liệu được cấu tạo bởi lớp phủ bạc phản xạ nhiệt, có thể phát huy tối đa hiệu quả cách nhiệt khi được sử dụng với bông thủy tinh. Để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, sản phẩm này có nhiều chủng loại khác nhau như một mặt bạc một mặt giấy, 2 mặt bạc, 2 mặt bạc 1 mặt giấy, vải thủy tinh phủ bạc…

giấy bạc cách nhiệt
Hưng Phú Gia là đại lý cung cấp giấy bạc cách nhiệt uy tín hàng đầu tại TPHCM

Do được sử dụng rộng rãi, giấy bạc cách nhiệt được phân phối rộng rãi và có mặt ở nhiều cửa hàng trên cả nước. Tuy nhiên, để xác định nên mua giấy bạc cách nhiệt ở đâu TPHCM thì không đơn giản chút nào. Bởi đa số mỗi cửa hàng chỉ tập trung vào một mẫu sản phẩm nhất nhất định, hơn nữa giá thành sản phẩm cũng không đồng nhất, khó thẩm định về chất lượng. 

>> Tham khảo thêm: Tấm Xốp XPS cách âm cách nhiệt

Hưng Phú Gia –  Đại lý cung cấp giấy bạc cách nhiệt tại TPHCM

Một trong những địa chỉ phân phối giấy bạc cách nhiệt giá rẻ chất lượng, đa dạng về mẫu mã chủng loại sản phẩm mà bạn có thể tin tham khảo là Hưng Phú Gia. Hưng Phú Gia không chỉ là đơn vị phân phối, đối tác chiến lược của nhiều nhà đầu tư, cửa hàng kinh doanh vật liệu chống nóng cách nhiệt mà còn là tổng kho vật liệu xây dựng uy tín hàng đầu khu vực miền nam, điển hình là Cát Tường Corp – 1 trong những nhà sản xuất vật liệu cách âm cách nhiệt hàng đầu tại Việt Nam. 

Các loại giấy bạc, túi khí cách nhiệt được Hưng Phú Gia phân phối đều là sản phẩm chính hãng, phân phối trực tiếp và nhập khẩu trực tiếp từ từ nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam… với nhiều thương hiệu và chủng loại như:

  • Giấy bạc cách nhiệt một mặt bạc một mặt giấy
  • Giấy bạc cách nhiệt hai mặt bạc
  • Giấy bạc cách nhiệt hai mặt bạc, một mặt giấy
  • Giấy bạc cách nhiệt vải thủy tinh phủ bạc
  • Các loại giấy bạc, túi khí cách nhiệt Cát Tường …
giấy bạc cách nhiệt tại tphcm
Hưng Phú Gia luôn có sẵn số lượng lớn các loại giấy bạc, túi khí cách nhiệt phục vụ nhu cầu của khách hàng

Tại Hưng Phú Gia, quý khách có thể tham khảo và đặt mua các loại giấy bạc cách nhiệt đủ chuẩn loại, tiêu chuẩn chính hãng với giá tốt nhất. Mời quý khách hàng tham khảo video trực quan tại kho hàng của Hưng Phú Gia để an tâm hơn khi đặt hàng.

Liên hệ mua giá tốt: 0979 11 66 88 (Ms Thanh)

Có thể bạn quan tâm: Đại lý tấm cách nhiệt Cát Tường tại TPHCM

Vì sao nên mua giấy bạc cách nhiệt tại Hưng Phú Gia?

Không phải ngẫu nhiên mà Hưng Phú Gia lại trở thành địa chỉ phân phối giấy bạc cách nhiệt được nhiều người biết đến. Khách hàng tìm đến và lựa chọn các sản phẩm của chúng tôi vì những lý do sau đây:

Nhiều tính năng ưu việt

Khi tìm kiếm địa chỉ mua giấy bạc cách nhiệt ở tphcm thì chất lượng sản phẩm mà đơn vị cung cấp là yếu tố quyết định hàng đầu. Khi mua giấy bạc cách nhiệt ở Hưng Phú Gia, quý khách hàng hoàn toàn không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm. Không chỉ có chất lượng tốt, giấy bạc cách nhiệt tại đây còn đảm bảo sở hữu nhiều tính năng ưu việt như:

  • Khả năng cách nhiệt tốt, có thể giúp ngăn chặn nhiệt xuyên qua giúp cách âm cách nhiệt, tiết kiệm năng lượng nhất là điện năng tiêu thụ hiệu quả. 
  • Khả năng chống cháy tốt, đảm bảo theo tiêu chuẩn ASTM E84, AS1530. 
  • Có khả năng chống thấm nước, ngăn chặn hơi ẩm xâm nhập tốt. 
  • Đa dạng về chủng loại, mẫu mã, kích thước sản phẩm.

Tính ứng dụng cao

Với những đặc điểm ưu việt của mình, giấy bạc cách nhiệt Hưng Phú Gia có thể được ứng dụng vào nhiều công trình như:

  • Cách nhiệt, cách nhiệt lạnh, bảo ôn cho hệ thống đường ống điều hòa, nhà kho, kho mát, kho trữ lạnh, phòng lạnh, buồng cấp đông… 
  • Được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp và nhiều công trình như chế biến thực phẩm, dược phẩm, bệnh viện, siêu thị…
  • Gia tăng độ bền cho các đường ống như ống gió, ống mềm, ống ngưng nước…

Giá thành rẻ

Giá cả là một yếu tố không thể bỏ qua khi lựa chọn địa chỉ mua giấy bạc cách nhiệt ở tphcm. Nắm bắt được tâm lý khách hàng, giá cả mà Hưng Phú Gia đưa ra là mức giá cạnh tranh, có thể nói là tốt nhất trên thị trường hiện nay.

mua giấy bạc cách nhiệt ở đâu tại TPHCM
Tổng kho giấy bạc cách nhiệt của Hưng Phú Gia

Không chỉ mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng mà khi lựa chọn sản phẩm của chúng chúng tôi, bạn còn có thể sở hữu một sản phẩm với giá cực kỳ ưu đãi nhất là khi có chính sách khuyến mãi, hậu mãi. Hiện nay, mức giá giấy bạc cách nhiệt tại Hưng Phú Gia là từ 1.000.000.000 – 3.000.000 VNĐ/cuộn tùy theo chủng loại sản phẩm.

Chính sách bảo hành tốt

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Hưng Phú Gia luôn tự hào là đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng nhất là các sản phẩm cách nhiệt bảo ôn chất lượng cao giá tốt hàng đầu tại TP.HCM. Không chỉ vậy, mỗi sản phẩm đều có thời gian bảo hành theo chính sách của hãng, miễn phí vận chuyển đối với đơn hơn từ 30 triệu trong phạm vi 10km. Nếu sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất sẽ được áp dụng chính sách đổi hàng trong vòng 7 ngày.

Tóm lại, nếu bạn đang thắc mắc không biết nên mua giấy bạc cách nhiệt ở đâu TPHCM thì Hưng Phú Gia chính là một địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm và địa chỉ mua hàng phù hợp với yêu cầu công trình và tình hình tài chính của mình

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và hợp tác với chúng tôi trong suốt thời gian qua!


CÔNG TY XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HƯNG PHÚ GIA

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Báo giá rèm nhựa PVC ngăn lạnh tại TPHCM

Hiện nay dòng sản phẩm rèm nhựa PVC ngăn lạnh được ứng dụng khá phổ biến trong ngành thực phẩm, không chỉ có tác dụng...

Tấm lợp lấy sáng loại nào tốt? Lời khuyên đúng từ chuyên gia

Tấm lợp lấy sáng loại nào tốt là thắc mắc của khá nhiều khách hàng, bởi vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều...

Báo giá tấm cách nhiệt Cát Tường từ đại lý chính thức tại TPHCM

Tấm cách nhiệt Cát Tường được xem là một trong những dòng vật liệu chống nóng, cách âm hiệu quả nhất hiện nay. Sản phẩm...

Báo giá Mút xốp cách âm: Các loại mút xốp thông dụng nhất

Ngoài sử dụng rèm màn, kính cường lực, tấm thạch cao cách âm cho không gian nhà ở thì hiện nay trên thị trường xuất...

đại lý tấm nhựa đài loan

Địa chỉ mua tấm nhựa Mica tại TPHCM chất lượng giá rẻ

Mua tấm nhựa Mica ở đâu tại TPHCM giá rẻ chất lượng là một trong những vấn đề mà khách hàng rất quan tâm khi...

simili lót sàn nha trang

Phân Phối Simili Lót Sàn Tại Nha Trang – Khánh Hòa Giá Tốt Nhất

Quý khách hàng tại Nha Trang - Khánh Hòa có nhu cầu mua tấm Simili lót sàn nhưng không biết ở đâu phân phối vật...